Ma Thần Thiên Quân

Chương 284: Chương 284: Kinh biến.




Thủy Chiến đem ra Hỗn độn cảnh ấn ký lập tức liền đánh lên đó mấy cái ấn ký, từ bên trong đó lấp tức vọt ra một dòng nước như một con thủy long quấn quanh lấy hắn một lượt sau đó gầm thét đánh về hướng công kích của Ma Quân, uy lực không kém mảy may chút nào.

“Oanh!”. Ma Quân một chảo mang theo lực lượng sánh ngang Hư vô cảnh thánh hiền bước thứ nhất lập tức liền cùng Hỗn độn cảnh ấn ký một phần lực lượng va chạm, một tiếng nổ mạnh vang lên, hư không tại đó liền như tấm kính bể nát không sót lại cái gì, khắp nơi chỉ có âm phong gào thét. Thủy Chiến được ấn ký bảo vệ nhưng vẫn bị đẩy lùi lại một khoảng hơn dặm mặt mũi âm trầm nhìn phía bê trái cách hắn mấy dặm Kim Nhật.

“Ngươi là có ý gì?”. Thủy Chiến khuôn mặt cho dù âm nhu nhưng lúc này như quân lấy một tầng băng sương lạnh lùng nhìn Kim Nhật chất vấn. Vẫn biết khi cùng đại địch giao thủ mà lại lục đục nội bộ là không tốt, huống chi mục tiêu của Ma Quân lúc này là hướng đến Tà Ngân Thanh Tinh, chỉ là Kim Nhật hành vi khiến Thủy Chiến căm phẫn cũng không có gì lạ, đổi lại là một kẻ khác nếu không có Hỗn độn cảnh ấn ký hộ thân thì trúng một chiêu kia của Ma Quân chắc chắn không đơn giản chỉ là bị trọng thương, ở một nơi hung hiểm đầy rẫy như Hư thiên bí cảnh này thì việc này không khác với đối diện tử vong bao nhiêu.

“Không phải liền tốt sao? Ta ngươi một người đã có thể cản lại, huống hồ lúc này không phải là ta ngươi tranh cãi!’. Kim Nhật ánh mắt có chút lóe lên rồi biến mất, thay vào đó lại là nghĩa chính ngôn từ nói. Dứt lời thân hình lại như điện lao về phía Ma Quân, chỉ là muốn cứu Tà Ngân Thanh Tinh e rằng đã muộn.

“Dị tộc các ngươi diễn đủ đặc sắc!”. Ma Quân chỉ hơi liếc một cái mà thôi, va chạm hắn cũng không để ý lập tức đã đến gần Tà Ngân Thanh Tinh lạnh lùng nói. “Ngươi hiện tại có thể chết!”. Vì không chắc Tà Ngân Thanh Tinh có hay không có Hỗn độn cảnh ấn ký, Quân không chút nào bảo lưu, một lần liền vận dụng bốn loại lực lượng dung hợp.

Ma Quân quyền như đánh xuyên vào hư không lập tức áp sát Tà Ngân Thanh Tinh.

“Tử vong si chú!”. Quả nhiên Tà Ngân Thanh Tinh cũng không ngoại lệ, hắn khuôn mặt vốn là tuấn mỹ đã biến thành xanh đen, đĩ nhiên là vô cùng căm hận Ma Quân, tay phải hoa lên, một tấm cổ bùa màu xanh lục xuất hiện, hắn liền lẩm nhẩm gì đó truyền vào bên trong bùa chú sau đó gầm lên. Theo hắn hét lên, vô số ký tự cổ quái liền từ bên trong tấm bùa lao ra, vừa mời xuất hiện liền lập tức trướng đại hóa thành vô số hắc ảnh ma quỷ mắt đỏ sậm lao vào Ma Quân không khác đàn ong là bao.

“Gào... “. “Ngao...”. Vô số tiếng gầm thét như quỷ dữ nơi cửu u vang lên khiến cho thể chất cường đại như Ma Quân cũng phải khẽ run lên, chỉ là hắn một quyền này lực lượng cũng không phải bình thường có thể so sánh, hắc ảnh ma quỷ kia lao về phía hắn đều bị lực lượng chấn toái thế nhưng những hắc ảnh kia nhiều lắm, Ma Quân thậm chí có cảm giác chúng nó tùy thời có thể nuốt chửng bản thân.

“Hốn độn cảnh thủ đoạn quả nhiên đáng sợ...”. Ma Quân thầm cảm thấy kinh hãi. Một cái hỗn độn cảnh ấn ký là phong ấn một kích năm thành lực lượng của Hỗn độn cảnh đại năng mà thôi, một lần như Tà Ngân Thanh Tinh sử dụng này nhiều nhất chỉ mới sử dụng đến một phần mười trong đó uy lực đã đáng sợ như vậy, nếu là toàn khai e rằng hắn cũng phải nuốt hận.

“Rầm!”. “Uỳnh!”. Ma Quân một quyền dứt lực thì Tà Ngân Thanh Tinh ấn ký một lần công kích cũng cạn lực, mấy tiếng nổ lại vang lên Ma Quân thân hình cấp tốc lui lại, một lần va chạm này hắn dĩ nhiên cũng ăn một cái thiệt lớn. Đương nhiên Tà Ngân Thanh Tinh cũng không chút nào dễ chịu, thân hình lùi lại ba bốn dặm không nói, trên đường lui lại còn ho ra mấy ngụm máu, khuôn mặt âm trầm như muốn chảy ra nước.

“Phần thiên!”. Ma Quân còn chưa ổn định lại thân hình thì phía sau lưng liền truyền đến kinh khủng nhiệt lực, nhiệt độ kinh khủng vậy mà liền làm cho hư không bị đốt cháy, Kim Nhật lúc này dĩ nhiên cũng đã sử dụng Hỗn độn cảnh ấn ký ah.

“Hừ!”. Ma Quân hừ lạnh một tiếng. Hắn làm sao biết Hỗn độn cảnh ấy ký uy lực mạnh đến mức nào, vậy mà còn muốn mạnh hơn hắn bốn loại lực lượng dung hợp, xem ra đã không thể bao lưu. “Huyết thiên, đến!”. Tay phải chợt hạ xuống, một thanh huyết đao lập tức xuất hiện trên tay hắn. “Cửu trọng lãng!”. Nắm đao trong tau hắn lập tức chém về phía sau lưng, quay người, vung đao, hành động vô cùng hoàn mỹ đẹp mắt.

“Oanh!”. Huyết thiên đao mang theo vận luật kỳ quái chém về phía biển lửa lập tức vang lên một tiếng nổ lớn, cả biển lửa giống như bị một đao này chém ra làm đôi, dư uy còn muốn chém đôi Kim Nhật đang đứng phía sau biển lửa.

“Làm sao có thể...”. Kim Nhật đang đứng phía sau biển lửa khu động Hỗn độn cảnh ấn ký thấy mình thi triển ra thần thông lại bị Ma Quân chém đôi thì mắt trợn trừng không thể tin tưởng lập tức lùi lại tránh đi một đao này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.