Ma Thần Thiên Quân

Chương 349: Chương 349: Lâm trận đột phá?




“Thiên cảnh...”. Thiên Quân mặt trầm như nước, một bên vận dụng dung hợp lực lượng không ngừng duy trì Vô cực thiên cảnh chống đỡ Tà Thần thiên cảnh, một bên nhưng là không ngừng suy tính, Tà Thần vô tình đã xúc động đến rất nhiều thứ. Lúc này Tà Thần lại chưa có ý định công kích Thiên Quân hai người cũng khiến cho bọn hắn có chút thời gian thở dốc, đây có lẽ là do hắn đang e ngại Thiên Quân thần thông “Trấn áp chư thiên” kia, bất quá, một khi Tà Thần tự tin trừ khử được Thiên Quân thần thông thì sẽ có một trận đánh mà Thiên Quân cùng Cường khó lòng tránh đi.

Thiên cảnh theo như Thiên Quân được biết chính là một dạng đặc thù của Thái sơ sinh linh khi tu luyện, sáng tạo là Chiến kinh, bất quá hôm nay Tà Thần lại đánh đổ tất thảy những gì mà Thiên Quân biết, điều này khiến hắn không thể một lần nữa xem lại Dung truyền thừa.

Nếu nói Dung truyền thừa huyết mạch là có chỗ giữ lại thì Thiên Quân không tin tưởng nhiều lắm, dù sao đây giống như một dạng tạo hóa chế định quy tắc, cho dù là Thiên đạo cũng không có khả năng nhúng tay vào thai đổi, bất quá Dung dù sao cũng chính là khủng bố Hỗn độn cảnh siêu cấp đại năng, có chút thủ đoạn nào đó Thiên Quân cũng không dám chắc. Bất quá, Thiên Quân lúc này còn có một giả thiết khác, đó là bản thân Dung cũng không biết Thiên cảnh cũng có phân chia! Như vậy, có khả năng Tà Thần kiếp trước này cũng như Ám sinh vật, bọn hắn không phải là sinh vật vốn có của tinh không vô tận!

“Ù...”. “Ù...”. Thiên không giống như bị Tử sắc khí vụ hoàn toàn bao phủ, khắp nơi chỉ có một màu tím vô cùng yêu dị, quang hoa khắp nơi lập lòe, cuồng phong nổi lên càng lúc càng khủng bố, Thiên Quân cùng Cường hai cái đứng đối điện xa xa trong khu vực này giống như hai cái thuyền độc mộc lênh đênh trên biển, nhìn như bất kỳ lúc nào cũng có khả năng bị đánh chìm, Vô cực đồ cùng Bát hoang đồ đều như đang lung lay sắp đổ.

“...”. Tà Thần đứng giữa tử sắc thế giới mặt mũi lãnh túc, nếu ai có thể nhìn thấy hắn lúc này có thể thấy nơi mi tâm của hắn đang bị một loại khủng bố đạo vận quấn quanh, mi tâm máu tươi vẫn đang chảy ra, điều này có thể thấy hắn trúng một chiêu của Cường ban nãy cũng không dễ chịu như hắn trước đó thể hiện ra, chí ít cũng bị thương không nhẹ.

“Trấn áp chư thiên, Nhân quả phù thiên...”. Tà Thân khuôn mặt âm trầm khẽ nói. Hắn thân mang đại bí mật, lúc này bất đắc dĩ hiện thân nhưng cũng không dám vận dụng quá nhiều lực lượng nếu không chỉ e sẽ đem tới nhiều hậu quả khó nói, ban nãy suýt chút nữa còn bị lật thuyền trong mương, điều này làm hắn không thể đơn giản chấp nhận.

“Hừ...! Bất kể các ngươi Thần thông có bao nhiêu kinh khủng Thiên cảnh cũng không có khả năng cũng ta đối kháng, như vậy bản đế liền lấy Thiên cảnh đè chết các ngươi...”. Trầm ngâm một chút Tà Thần chợt hừ lạnh nói. Điều này cho thấy hắn đối với Thần thông của hai người kia vô cùng nghi kị. Nói đoạn hắn lực lượng một lần nữa đề thăng, xung quanh áp lực lại một lần nữa nâng lên, đủ loại quang hoa dị tượng theo tử sắc thế giới không ngừng diễn biết, cuồng phong điên cuồng gào thét, khắp nơi không gian cũng bị áp súc càng lúc càng lợi hại.

Tà Thần tế ra Thiên cảnh của bản thân thì Tử sắc thế giới xung quanh cũng chịu thêm kinh khủng áp lực, không gian bên ngoài ầm ầm phá toái, khắp nơi hư không loạn lưu đen kịt lan tràn, gần đó đã không có sinh vật dám đến gần, cho dù là Vô Đạo cùng hai vị đại năng Bản dân cũng lùi lại cách đó hơn ba dặm, sau đó chính là Vũ Thế Nguyệt cùng Vũ Thiên Dương hôn mê đang bị phong ấn, kẻ trước chính là đang đầy lo lắng nhìn phía tử sắc thiên địa.

“Tà Thần kia làm sao có thể khủng bố như thế...”. Vô Đạo hai con ngươi như điện nhìn không rời tử sắc thiên địa lẩm bẩm. “Lực lượng này đã đuổi sát Hỗn mang lãnh địa lực lượng, không lẽ hắn đã đạt đến Hỗn độn cảnh...”. Hắn không che dấu được nội tâm kinh nghi nói.

“Hả? Vô Đạo lão đại nói là thật? Hắn đã đuổi sát Hỗn độn cảnh lực lượng?”. Trung niên nhân con ngươi co rụt hãi nhiên nói. Như vậy không nói Tà Thần kia đã có lực lượng chèm ép Hư thiên bí cảnh bản dân cũng như tất cả những sinh linh khác? Bọn hắn làm sao có thể đi ra Hư thiên bí cảnh đây?

“Đánh được tốt ah! Nếu bọn hắn đánh đến phá hư được Hư thiên bí cảnh quy tắc, không phải sẽ càng tốt cho chúng ta sao?”. Bất quá lúc này mỹ phụ lại nói ra lời lẽ kinh người, lập tức liền để Vô Đạo cùng trung niên nhân kia lập tức quay đầu nhìn lại kinh sợ. Cái trước cũng là giật mình nghĩ đến điều gì.

“E rằng không có khả năng...”. Vô Đạo hai con ngươi lập lòe một chút lại lắc đầu nói. “Bọn hắn cường thịnh trở lại cũng không có khả năng đánh rơi được Hư thiên bí cảnh quy tắc, chỉ e Hỗn độn cảnh đại năng xuất thủ cũng chưa chắc làm được!”. Hắn như nghĩ đến cái gì thở dài nói. “Nếu bọn hắn đánh giết chiến trường là Hỗn mang lãnh địa có lẽ còn có một tia khả năng để chúng ta nhìn ra quy tắc lỗ hổng...”.

“Lại là hỗn mang lãnh địa...”. Trung niên nhân cũng mỹ phụ nghe đến đây thì đều nghiêm nghị, bọn hắn đến tầng thứ này dĩ nhiên biết được Hư thiên bí cảnh một số bí ẩn, chỗ kia quả thật khiến bọn hắn không dám tơ tưởng quá nhiều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.