Ma Thần Thiên Quân

Chương 319: Chương 319: Nguyên nhân không thể đột phá.




Tại thời điểm Thiên Quân tiềm tu đột phá, Ma Quân cùng Thần Quần cũng đang trong trạng thái tu luyện. Lúc Thiên Quân chủ tu tu vi thực sự thì Thần Quân cùng Ma Quân đều bị bị động kéo theo mà tu luyện tu vi chân thực, Thiên Quân đột phá, Thần Ma cũng đột phá!

“Đây là có chuyện gì?”. Thần Quân đang cố gắng trùng kích tu vi bên trong Hư thiên bí cảnh đột nhiên nhíu mày mở mắt ra, hắn trong lúc chìm đắm lĩnh ngộ lực lượng cùng tìm nguyên nhân không thể đột phá thì đột nhiên cảm thấy mất kiểm soát, chân thực tu vi lại không tự chủ vận chuyển đề thăng, việc này giống như còn chưa một lần có dị động, cho đến lúc này....

“Bản thể đột phá...”. Ma Quân đang ngồi trong hang động con ngươi đột nhiên bắn ra hai đạo khiếp người mở ra khiến cho Phi Thiên mấy người đang luyện hóa huyết tinh thải cũng phải kinh dị tỉnh lại khỏi tu luyện.

“Ùng!”. “Ục!”. Thần Quân cùng Ma Quân thân thể gần như đồng thời vang lên những tiếng quái dị, tu vi cũng một đường kéo lên giống như Thiên Quân, không những bọn hắn trong nội tâm khiếp sợ mà còn có trong đó tâm tình vui sướng, bọn hắn giống như được kích thích mãnh liệt mà bỏ qua những khúc mắc trong tu luyện, thể nội một mảnh biến hóa kinh khủng.

Bất kể là Ma Quân hay Thần Quân cũng chỉ có thể xem như một nửa Thái sơ sinh linh mà thôi, bọn hắn chiến kinh cũng không giống Thiên Quân. Ma Quân là kết hợp Sinh diệt ma kinh của Thái cổ Ma tộc với Dung thiên chiến quyết mà tạo nên chiến kinh có cái tên đơn giản, Ma kinh! Thần Quân là kết hợp Thời không thần điển với Dung thiên chiến quyết mà tạo nên Thần điển! Chỉ là cả hai cho đến nay còn không có thể đạt được một bước này, hai loại kinh pháp vẫn thiếu một đường không thể dung hợp, cho dù kinh mạch đã diễn sinh ra không ít nhưng như cũ không thể đẩy tu vi bọn hắn nâng lên.

Thiên Quân tu vi đạt Thánh tổ cảnh thì thể nội Thần Quân cùng Ma Quân cũng nhiều thêm một thứ, một bông hoa hư ảo tám cánh xuất hiện trong thể nội thế giới, chính là Thiên Quân hoa.

Như có như không Vô cực chiến thiên kinh khí tức xuất hiện bên trong thể nội bọn hắn, cùng với đó bát đại lực lượng dung hợp của Thiên Quân cũng hiển lộ nó uy năng, Ma Quân cùng Thần Quân đều không hiểu thấu cảm thấy bản thân đã đi ra một bước đột phá lớn.

“Hô...”. Trầm mặc qua đi Thiên Quân mới há miệng phun ra một hơi. “Xem ra ta đã biết nguyên nhân chúng ta không thể đột phá tu vi!”. Hắn không mặn không nhạt nói.

“...”. Thần Quân cùng Ma Quân cũng hơi chút kinh ngạc, bất quá bọn hắn tâm thần chớp mắt tương thông thì cả hai liền hiểu.

Thái sơ sinh linh sở hữu một loại đặc thù thiên phú đó là Vô hạn phân thân, tu vi của phân thân cùng bản thể lại không có chút nào liên quan, cho dù một ngày tu vi của phân thân vượt qua bản thể cũng không phải không có, Thiên Quân hậu thiên mà hình thành Thái sơ sinh linh vốn cũng nên có loại này đặc thù. Bất quá khi hắn đột phá Thánh tổ cảnh xong thì lại có cảm giác không đúng, tu vi của bọn hắn ba cái khi vượt qua đại cảnh giới phải là giống nhau, cho dù ở Thần cảnh một cái Thần cảnh nhất trọng thiên, một cái là Thần tôn cảnh cũng không quan hệ nhưng tới khi bọn hắn đột phá Thánh cảnh thì cần phải đột phá cùng nhau, tức là sẽ phải cùng lúc đột phá!

Nói giống như đơn giản không có gì nhưng với Vũ Thiên Quân tam thể lại chính là chỗ khó nghĩ đến, hắn vốn nghĩ bản thân là Thái sơ sinh linh sẽ không có hạn chế này nên chưa một lần nghĩ đến, sau khi đột phá Thánh tổ cảnh thì hắn lại cảm thấy tu vi bên trong Hư thiên bí cảnh lại giống như tự động kích thích đứng lên, cả tam thể cùng có cảm giác này, cảm giác này lại lập tức biến mất khi Thiên Quân khóa lại khí cơ, tức là chỉ cần một thể không có ý định đột phá thì nhị thể còn lại cũng sẽ bị kìm hãm. Bọn hắn tam thể trước nay đều chưa có lúc nào đồng thời tiềm tu nên cho đến lúc này mới có thể nhận ra dị động, bọn hắn trùng hợp đều đang bế quan tu luyện!

“Vậy ra là chúng ta tự kìm hãm mình rồi...”. Trầm tư một lát Thần Quân khóe miệng khẽ câu lên nói.

“Huh! Như vậy ngày sau cũng thuận tiện, còn may là nhận ra sớm, nếu để ngày sau mới nhận ra chúng ta còn mất không ít thời gian!”. Ma Quân lạnh nhạt nói.

“Chậc! Ai biết nguyên nhân chỉ đơn giản như thế!”. Thiên Quân cũng lắc đầu tặc lưỡi nói. “Thần điển, Ma kinh sao? Các ngươi cũng nên cảm ứng một chút đi, hắc hắc, không ngờ Thiên Quân hoa lại còn có diệu dụng này!”. Hắn con ngươi nhấp nháy sau đó chợt nghĩ đến cảm giác thân thuộc lúc trước hoàn thành chiến kinh, Thần Quân cùng Ma Quân giống như cũng không cảm nhận được, chỉ có mình Thiên Quân cảm nhận được mà thôi, lấy hắn tam thể vốn là một thì có chút kỳ quái.

“Huh! Có lẽ cũng nên như thế!”. Thần Ma hai cái gật đầu sau đó lại nhắm mắt tu luyện, đương nhiên là cần nhanh chóng cảm ngộ hai loại kinh pháp kia, bọn hắn biết Thiên Quân rất nhanh sẽ muốn bắt đầu trùng kích Hư vô cảnh, bọn hắn đương nhiên cũng sẽ bắt đầu trùng kích Hư vô cảnh, lúc này cũng cần có chuẩn bị.

“Hắc! Chỉ có như vậy mà kìm hãm ta gần hai năm không thể đột phá, không lẽ đây là hậu thiên khác với tiên thiên Thái sơ sinh linh? Xem ra cũng có chút thiệt thòi!”. Thần Quân cùng Ma Quân cắt đứt liên hệ thì chỉ còn Thiên Quân lẩm bẩm. “Bất quá cũng không sao, chỉ có chút ít này cũng không thay đổi được bao nhiêu, ngày sau đột phá đại cảnh giới để ý một chút liền được rồi!”.

Thiên Quân đột phá cũng không đưa đến cái gì sóng gió nhưng hắn biết khi hắn ra khỏi Hư thiên bí cảnh sẽ gặp phải vài cái đáng ghét gia hỏa, bất quá liền bị hắn ném ra sau đầu. Tất cả lực lượng cấp tốc thu lại hiện ra mình hắn đứng một mình giữa thiên địa, hơn vạn ánh mắt đều đang nhìn chằm chằm lấy hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.