Ma Thần Thiên Quân

Chương 337: Chương 337: Nguyên nhân




“...”. Không gian như lâm vào tĩnh mịch, Thiên Quân nhưng là thờ ơ không thèm để ý, khóe miệng nhè nhẹ câu lên sau đó chầm chậm quay lưng nhìn Lôi Ngạ.

“Không sai!”. Thiên Quân không chút biểu tình phun ra hai chữ. Lôi Ngạ xác thực không phải tầm thường, tuy rằng đến thời khắc mấu chốt vẫn là dùng đến Hỗn độn cảnh ấn ký nhưng kẻ này vận dụng Chung cực lực lượng cũng đạt đến cấp độ cao, thực lực đuổi sát đến gần vô hạn Hư vô cảnh, nếu tu vi có bước đột phá dĩ nhiên sẽ là một cái thiên kiêu đáng sợ.

Thiên Quân không chút để ý nhưng những kẻ khác lại không được như vậy, bọn hắn một đám kinh hãi nhìn Thiên Quân, một chưởng tùy ý liền đánh nát hư không, đánh cho Lôi Ngạ cũng phải vạn dụng dến Hỗn độn cảnh ấn ký để phòng vệ, đem vật này ra công kích mới có thể cản lại Thiên Quân một chưởng, có thể thấy Thiên Quân cường đại đến mức nào ah!

“Bổn tọa tạm thời không có hứng thú cùng ngươi luận bàn, còn muốn xen vào đừng trách ta tại chỗ giết ngươi!”. Thiên Quân con ngươi chăm chú nhìn Lôi Ngạ cùng Hỗn độn cảnh ấn ký trong tay hắn lạnh nhạt nói. Lôi Ngạ cho dù là thiên kiêu cầm trong tay Hỗn độn cảnh ấn ký nhưng chỉ đó thôi còn chưa đủ để Thiên Quân phải để ý, lúc trước cùng mấy tên kia tranh đấu hắn đã hiểu, Hỗn độn cảnh ấn ký cũng có rất nhiều hạn chế, cho dù cho những kẻ phụ thể kia lực lượng cường đại nhưng cũng để lại dư âm hậu quả vô cùng lớn, việc này khiến cho những vị thiên kiêu đó muốn vận dụng ấn ký cũng phải suy xét rất nhiều, huống hồ cho dù Lôi Ngạ có vận dụng Hỗn độn cảnh ấn ký có thể uy hiếp được hắn hay không chỉ có Thiên Quân hắn biết.

“Ngươi...”. Lôi Ngạ con ngươi co lại thành điểm nhỏ, quanh thân lôi điện vàng kim lập lòe rẹt rẹt, trên tay phải hắn ấn ký cổ xưa kia giống như cũng nhận ra hắn đang ngưng trọng, lôi điện càng kim càng thêm bá đạo từ bên trong đó bất cứ lúc nào cũng đều có thể lao ra hủy diệt kẻ địch của Lôi Ngạ.

Phía sau Lôi Ngạ một đám Thí luyện giả đó đều là mắt to mắt nhỏ nhìn phía Thiên Quân, không vì cái gì khác mà chính là do sự cường đại của hắn, trong đó không che dấu được nồng đậm sợ hãi cùng kính nể, đây là lực lượng mà bọn hắn muốn hướng đến ở tương lai, chỉ khác đó là hôm nay đã có kẻ nắm giữ, người so với người còn muốn tức chết!

“Thật là đáng sợ...”. Cốt thứ cự sa hai con ngươi như đèn lồng kinh hãi không tin tưởng nhìn Thiên Quân, nhân loại trước mặt nó nhìn như vô hại, thân thể lực lượng cũng không chút nào tiết ra, đơn giản chỉ như không khí, đứng giữa thiên địa mà không hề tỏa ra chút nào áp bách, thế nhưng khi kẻ này xuất thủ liền như thiên băng địa liệt, tùy tiện đánh nát hư không, tầm thường Hư vô cảnh cường giả cũng không làm được điều này ah.

“Không lẽ hắn là...”. Đột nhiên có một cái Thí luyện giả như nhớ ra cái gì nhìn Thiên Quân kinh hãi. Tin đồn thời gian gần đây bên trong Toái hư hải xảy ra một vụ truy sát kéo dài ra hơn nửa Toái hư hải, một trong số những kẻ bị truy sát đó có khả năng một là người thân của vị bạch y thanh niên Nhân tộc mà hắn đang có suy đoán này. Nghĩ đến đây mắt hắn liền sáng lên nhìn vào Thiên Quân cao giọng hô lên. “Không biết có phải là Thiên kiêu Nhân tộc, Bạch y Thánh quân Vũ Thiên Quân?”.

“Hả?”. Kẻ này vừa hô lên thì một đám Thí luyện gải đều kinh ngạc nhìn lại, sau đó một đám mắt như bắn ra tia lửa nhìn về phía Thiên Quân. Không những là bọn hắn, Cốt thứ cự sa đầu lĩnh cũng là kinh nghi bất định nhìn Thiên Quân, danh tự này bên trong Hư thiên bí cảnh chính là gây nên vô cùng sóng lớn không ai không biết, chỉ là kẻ nhìn thấy diện mục của Thiên Quân cũng không nhiều.

“Ồ? Lại có thể nhận thức bổn tọa?”. Thiên Quân hơi chút kinh ngạc nhìn sang kẻ vừa nói. Hắn chưa lần nào đến Toái hư hải, ở đây lại có kẻ có thể nhận ra hắn đương nhiên cũng khiến hắn có chút kinh ngạc.

“Thật sự...”. Tên kia có chút không tin tưởng nói. “Ngài thật là Vũ đại nhân?”. Không những hắn, một đám chỗ này đều lâm vào tĩnh lặng. Cuồng ngạo như Lôi Ngạ cũng là kinh nghi bất định nhìn chăm chú Thiên Quân, con ngươi như có như không lóe lên kinh người chiến ý.

“Chậc! Bổn tọa cần nói dối các ngươi!”. Thiên Quân có vẻ bất đắc dĩ nói. “Nhận ra ta dĩ nhiên cũng là biết không ít chuyện chứ?”. Hắn như cười không phải cười nói. Mục đích cứu lấy Cốt thứ cự sa là muốn tìm hiểu chút tình báo về cuộc truy sát của Cường, lúc này có thể từ phía khác nghe lấy tình báo cũng không sai.

“Ah...”. Được Thiên Quân xác nhận bọn hắn một đám nhìn Thiên Quân càng thêm nồng nhiệt, bất kể Thiên Quân là ở phe nào nhưng cường giả luôn đạt được tôn trọng, ở đây có nhiều kẻ sẽ có ghen ghét nhưng khi Thiên Quân vượt qua quá nhiều, bọn hắn chỉ có thể ngưỡng vọng mà thôi.

“Ngài là muồn hỏi đến lần truy sát của Thanh y cường giả, Băng Thần mấy vị kia?”. Nói chuyện vẫn là tên Thí luyện giả nhận ra Thiên Quân kia, giọng nói vậy mà có chút thành khẩn khiến Thiên Quân cũng có chút ít kinh ngạc.

“Ồ? Vậy là các ngươi đều biết?”. Thiên Quân con ngươi hơi động nhìn một vòng, cả đám vậy mà đều không có bao nhiêu kinh ngạc, bọn hắn giống như đều biết chuyện này, nghĩ tới đây hắn liền hỏi. “Gần nhất bọn hắn xuất hiện ở chỗ nào?”.

“Huh!”. Cả đám đều có chút gật đầu nghiêm nghị, tiếp tục nói chuyện là kẻ nhận ra Thiên Quân thân phận. “Ba ngày trước tại Toái hư hải Vực đông, Côn vân đảo Thanh y cường giả xuất hiện qua một lần, tại đó cùng Thần tộc đệ nhất thiên kiêu Thần Khư đánh giết, Thần Khư là nhờ vào địa thế chật vật chạy trốn, nghe nói cũng bị thương đến căn bản, Thần tộc thiên tài đang khắp nơi tìm kiếm hắn!”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.