Ma Thần Thiên Quân

Chương 375: Chương 375: Quét ngang vô địch! (1)




Cường tính kế đánh nổ tịnh thổ của cự nhân kia mục tiêu là muốn chôn giết đạo ý chí Hỗn độn cảnh kia, dưới lực lượng khủng bố như thế đạo ý chí kia cho dù là Hỗn độn cảnh phân thần cũng khó lòng tồn tại!

Thiên Quân lúc này cũng là hiểu được Cường đáng sợ, đúng hơn đó là tên này sáng tạo ra Vô hạn thánh kinh đáng sợ, vậy mà có thể không ngừng hấp thu lực lượng tại chỗ đẩy mạnh, đề thăng tu vi, bình cảnh giống như cũng không tồn tại. Tại lúc cùng tôn cự nhân kia tịnh thổ chơi tiêu hao chiến thì tu vi của Cường cũng không thấy tăng trưởng nữa, đó không phải là Vô hạn thánh kinh đã tới giới hạn, mà là khi đó Cường đem lực lượng thúc đẩy tu vi đánh hết vào bên trong tịnh thổ kia, lực lượng chính là vô cùng vô tận đẩy vào đó, cho dù là tịnh thổ cường đại cũng có lúc no bạo, huống chi Cường lực lượng khủng bố, tinh thổ kia cũng không thể đơn giản tiêu hóa, nhất thời bị Cường đem ra lợi dụng, cự nhân kia phát hiện thì đã trễ!

Không những tiêu hao chiến mà xét về cả chiến thuật, cự nhân kia thua Cường là điều không thể phủ nhận! Nếu cự nhân biết lợi dụng lúc Cường còn chưa đề thăng lực lượng đến cực hạn mà đánh giết hắn thì có lẽ đã có cơ hội đánh hắn thừa sống thiếu chết, thế nhưng lại có chút khinh thường, đến lúc hắn vận khởi Vô hạn thánh kinh đến giới hạn nhất định thì lực lượng đã đạt đến một tầng khủng bố, đã không kém cự nhân chút nào, lúc này dưới tu vi gần như, cự nhân đã không có khả năng chèn ép được Cường. Ví như Thiên Quân, chỉ cần hắn tu vi đạt đến Hư vô cảnh giai đoạn thứ tư, chỉ cần sơ kỳ mà thôi hắn cũng tự tin có thể chém giết cái kia cự nhân!

Ngay sau khi Cường đánh tan tịnh thổ, lực lượng lại không tiếp tục nữa mất đi, lại hấp thu lực lượng tịnh thổ bạo tạc đi ra, tu vi của Cường lại một lần nữa tăng lên, còn là bạo tăng đạt đến Hư vô cảnh giai đoạn thứ tứ đỉnh phong!

Gần như chỉ ngay sau đó, ba tôn hư ảnh kia cũng trực tiếp thành hình, ba tôn ý chí Hỗn độn cảnh cũng đồng thời hàng lâm tại đây! Đây chính là ba vị tương đương Bán bộ hỗn độn cảnh, cho dù là tại Thái cổ cũng được xem như cự đầu cấp cường giả, dù sao Hỗn độn cảnh cường giả cũng có không nhiều, có thể đồng thời xây dựng thể nội thế giới hình thành diễn sinh Hỗn độn khí và lĩnh ngộ một loại lực lượng đến chung cực không phải ai cũng làm được ah.

Ba tôn cự nhân đứng một chỗ tỏa ra lực lượng dĩ nhiên vô cùng khủng bố nhưng đem cùng Cường đang tỏa ra lực lượng cũng không hơn được, thậm chí Cường khí thế còn đang ẩn ẩn vượt qua, điều này cho thấy lúc này Cường có thể đơn giản diệt sát một trong ba cái đó, về phần cũng cả ba chém giết thì cần phải xem lại một chút.

Dù sao nếu là tập trung ba vị Bán bộ Hỗn độn cảnh liên hợp lại vây công sẽ là một tràng cảnh khác, ít nhất cần phải va chạm một hai mới được.

“Tà Thần! Ngươi rất may mắn!”. Cường nhìn chăm chú ba tôn cự nhân một lát sau đó nhìn sang Tà Thần xa xa vẫn đang còn khiếp sợ chưa tỉnh kia lạnh nhạt nói. “Bất quá ngươi tương lai sẽ đối mặt Vũ huynh, hi vọng ngươi không có chết yểu!”. Hắn giọng nói không nặng không nhẹ truyền khắp cả Nghĩ tộc tổ địa.

“...”. Tà Thần mày nhíu lại càng sâu đày kiêng kị nhìn Cường, hắn có thể cảm nhận được Cường lúc này có lực lượng có thể uy hiếp đến hắn, thật không biết làm sao làm được! Đến lúc này hắn cũng không thể không thừa nhận sự đáng sợ của Cường, tên này thậm chí còn muốn vượt qua hắn!

“...”. Thiên Quân nghe vậy thì ánh mắt cũng hơi khác lạ nhìn Cường, tên này như đang bàn giao cái gì? Trước lo mấy tôn cự nhân hãy nói mới phải đạo đi?

“Loạn đạo giả!”. Ba tôn ý chí hàng lâm giống như cũng không cùng đạo ý chí lúc nãy có giao lưu gì, lúc này mới đánh giá hoàn cảnh xung quanh, nhận định thấy Thiên Quân đang trong kiếp vân, Vô Đạo đang cầm cố hai tôn hư ảnh còn lại thì giận tím mặt gầm lên. Nguyên bản bọn hắn ý chí không thể hàng lâm còn không biết nguyên nhân, lúc này biết đến là do có mấy cái ghê tởm sâu kiến quấy rồi, bọn hắn làm sao không giân dữ, lập tức liền có hai tôn hư ảnh xuất thủ hướng đến Vô Đạo cùng Thiên Quân vồ giết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.