Ma Thần Thiên Quân

Chương 331: Chương 331: Tiểu Thanh đệ nhị huyết mạch




“U...”. “Ầm..”. Thiên Quân đặt chân Hư vô cảnh thì Thần Quân cùng Ma Quân cũng thành công đặt chân Hư vô cảnh, thậm chí Thần Ma hai cái còn là đột phá trước một chút, chỉ khác đó là bọn hắn tu vi so với Thiên Quân lại thấp hơn một đoạn, đều chỉ đạt đến Hư vô cảnh giai đoạn thứ nhất trung kỳ đỉnh phong, tu vi một đường kéo lên đến đây liền dừng lại không thể tiến thêm, tích lũy so với Thiên Quân dĩ nhiên thấp hơn nhiều.

Hai cái phân thân đột phá đương nhiên cũng gây ra dị tượng kinh thế khiến nhiều kẻ chạy đến xem, bất quá bọn hắn khi nhận ra đây là dị tượng đột phá chạy đến thì nhị Quân đã đột phá thành công, uy áp kinh thiên liền khiến không có kẻ nào dám đến gần.

“Hừm!”. Thần Quân đứng giữa thiên không trong Luyện hồn cốc như thần nhân đứng giữa thiên địa lạnh lùng nhìn xung quanh, có rất nhiều kẻ nhận ra dị tượng đột phá của hắn chạy đến nhưng khi biết hắn đã đột phá đều dừng lại ở xa xa, đương nhiên là biết có đến cũng không có chuyện gì, không may còn bị kẻ bí ấn đột phá kia tại chỗ chém giết. Hắn nhìn một chút xung quang thì con ngươi lập lòe lên không hiểu quang mang nhìn phía xa xôi Hộ thiên hải.

“Giết đến tốt!”. Dứt lời hắn cũng quang đầu đi vào Luyện hồn cốc chỗ sâu, mục đích hắn đến Luyện hồn cốc cũng nên hoàn thành ah.

Huyết thiên địa một chỗ.

Huyết quang so với Huyết thiên địa càng thêm thuần túy lan rộng một vùng thiên địa, Ma Quân thành công đột phá liền muốn thử lực lượng của hắn. Một quyền đơn giản đánh ra liền khiến hư không sụp đổ, thiên địa cũng theo đó mà băng liệt mấy chục dặm, một mảnh ngổn ngang lộn xộn liền xuất hiện ở gần nơi hắn đột phá.

“Hừ!”. Hắn con ngươi khẽ híp nhìn phía Hộ thiên hải hừ lạnh không nói hạ thấp thân hình xuống nhìn hai nam một nữ cùng một thú đang mắt to mắt nhỏ nhìn hắn.

“Chủ nhân!”. “Thiếu gia!”. Tiểu Thanh cùng Phi Thiên trước tiên cũng kính hô lên. Tiểu Vân “Y nha” một tiếng liền lao vào trong lòng hắn, chỉ có Hoàng Tiểu Vũ đang che miệng hãi nhiên không nói nên lời, chỉ có hai con ngươi là lấp lóe vô tận hào quang. Ma Quân đột nhiên không một lời cảnh báo liền muốn đột phá khiến bọn hắn cũng là kinh ngạc không thôi, nào có ai như Ma Quân, nói đột phá liền đột phá, đột phá Hư vô cảnh đối với tu giả thông thường đều là chuẩn bị dài lâu, không ngừng lo lắng ah. Ma Quân liền tốt, nhảy lên thiên không một lát, dị tượng hiện ra còn chưa đủ kinh sợ bao nhiêu kẻ thì liền đột phá.

“Huh! Không tồi, có lẽ không lâu nữa các ngươi cũng có thể đột phá Hư vô cảnh!”. Ma Quân đánh giá một chút bọn hắn gật đầu nói. Bốn cái một thời gian dài chỉ không ngừng luyện hóa Huyết tinh thảo đến cường hóa tinh lọc huyết mạch nhưng bọn hắn cũng hấp thu trong đó vô số lực lượng khiến tu vi cũng một đường đẩy mạnh, trong đó kinh khủng nhất là Tiểu Thanh, một thân khí tức hung lệ vô cùng.

Trong bốn cái thì Tiểu Thanh chính là cái đầu tiên đi theo Vũ Thiên Quân, nó cũng là cái có bí ẩn nhiều nhất. Lần đầu gặp nó chỉ là một cái tiểu xà nhỏ nhoi được hắn cho Ma huyết mà thành công thức tỉnh Thái cổ Ma long huyết mạch thành tựu Giao long chi thân, chỉ là đây cũng không phải huyết mạch chủ lưu của nó, bên trong nó còn có một loại huyết mạch khác càng thêm bá đạo, so với Long mạch chỉ hơn chứ không kém! Thời gian này luyện hóa không ít Huyết tinh thảo khiến nó Long huyết tinh thuần hơn nhiều, Long uy càng thêm đáng sợ nhưng đồng thời với đó thì huyết mạch thứ hai kia cũng dần hiện ra nó kinh khủng một mặt, cho dù Tiểu Thanh đã có kiềm chế rất nhiều nhưng nó khí tức vẫn khiến người ta có cảm giác tim đập nhanh.

“Hống...”. “Ngao...”. Tiểu Thanh nhân thể đột nhiên nổi lên kinh khủng ma khí, nó thân thể cũng cấp tốc lớn lên hóa ra bản thể là một cái Ma thanh long dài hơn năm mươi trượng, hung sát khí tức cũng càng thêm kinh khủng. Tiểu Vân, Phi Thiên, Hoàng Tiểu Vũ ba cái đều kinh hãi rút lui tránh ra Tiểu Thanh, chỉ còn lại Ma Quân đứng tại chỗ kinh hỉ nhìn Tiểu Thanh.

“Ngươi... Huyết mạch kia đã thức tỉnh?”. Ma Quân có chút kinh ngạc không chắc chắn nói. Hắn biết Tiểu Thanh có huyết mạch thứ hai vô cùng bá đạo nhưng lại lâm vào ngủ say chưa từng hiện thế, hắn trước đây chỉ cảm nhận nhàn nhạt mà thôi, hôm nay khí tức này khiến hắn cũng cảm thấy áp lực, một loại cảm giác từ trong Ma mạch sinh ra, là kiêng kị!

“Cảm ơn chủ nhân!”. Tiểu Thanh cái đầu to lớn như một phòng lớn cúi đầu nằm xuống bên cạnh Thiên Quân, giọng nói cũng ầm ầm vang lên. “Ta chủ huyết mạch đã đạt đến sáu thành, ngày sau nếu có thể tiến thêm một bước có thể tái hiện tổ tiên uy năng!”.

“Ha ha ha! Ngươi là cái thuộc hạ cũng là bằng hữu đầu tiên đi theo ta, lời này không cần nói...”. Ma Quân nghe vậy thì cười lớn nói. Hắn có chút kỳ quái đó là Tiểu Thanh nếu huyết mạch thứ hai kia đã thức tỉnh đến bước này tại sao nó hình thái vẫn là Ma thanh long? Bất quá điều này cũng không quan trọng, Tiểu Thanh vẫn là Tiểu Thanh liền tốt. “Ngươi tu vi cũng theo đó đạt đến Thánh tổ bước thứ chín đỉnh phong, trước nên cố gắng tích súc cùng không thế khí tức, không cần vội đột phá!”. Hắn cười vui vẻ nói. Tiểu Thanh theo huyết mạch thức tỉnh thì tiềm lực càng thêm kinh khủng, tu vi một lần liền vượt qua ba cái còn lại!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.