Ma Tôn Cùng Thần Tôn Vợ Chồng Diễn Kịch Hằng Ngày

Chương 59: Chương 59: Chương 35






“Thế nào, Thần tôn bé nhỏ của chúng ta đau đến nói không nên lời rồi sao?” Thấy Trầm Ngọc không hề lên tiếng, Lăng Yên khiêu khích nhướn mày, lại chợt cúi đầu nhìn vào chỗ đau của Trầm Ngọc, cố tình lắc đầu than: “Thần giới đúng là càng ngày càng tệ.”

“Câm mồm!” Vốn dĩ Trầm Ngọc định phó mặc cho đối phương tự mình lảm nhảm nhưng Lăng Yên lại đề cập đến Thần giới, hắn nhịn không được liền lạnh giọng quát.

Lăng Yên cười cười, cũng không thèm đáp trả hắn nữa, chỉ hất cằm nói như ra lệnh: “Ngươi biến trở về nguyên hình đi.”

Trầm Ngọc khó hiểu: “Cái gì?”



bước theo sau. Vừa rồi hắn nghỉ ngơi được một lát cũng đã khá hơn một chút, lúc đi dọc đường cũng chỉ rũ mắt không lên tiếng, Lăng Yên thỉnh thoảng sẽ liếc hắn một cái, cuối cùng vẫn là cố ý bước chậm lại.

trên đường hai người phối hợp rất tốt, nhưng điều kỳ lạ là, lực lượng thần bí đột ngột xuất hiện lúc họ rơi xuống đây bỗng dưng biến mất, toàn bộ khe đất trong bóng tối trở nên an tĩnh đến đáng sợ, chỉ có những hòn đá nhỏ lóe ra ánh sáng trong suốt của dạ minh châu nằm vất vưởng dưới đất. Lăng Yên nhìn những thứ đang tán loạn dưới đất, rốt cuộc cũng lên tiếng phá vỡ trầm mặc: “Lý nào khí tức của yêu thú ban nãy lại biến mất?”



Nàng nói xong liền tiến về phía trước, Trầm Ngọc vội vàng đuổi theo, cùng lắm hai người chỉ mất một lát đã tới được nơi phát ra ánh sáng.

Thứ ánh sáng đó hiển nhiên chính là những hòn đá nhỏ họ luôn nhìn thấy ban nãy. Những thứ này luôn rải rác suốt dọc đường, nhưng khi đến đây số lượng lại tăng lên một cách đáng kể, hơn hết toàn bộ hòn đá đều được gom lại nằm chung một chỗ, chính vì vậy mới có hiện tượng cả một vầng sáng tích tụ từ một phía. Có điều ở phía dưới những phiến đá này, dường như có thể thấy được những vết xước nhẵn mịn đầy dứt khoát ẩn hiện dưới mặt đất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.