Ma Tôn Tại Đô Thị Huyền Huyễn

Chương 268: Chương 268: Ta Là Đại Địa




Còn không đợi Thiên Long có thời gian tìm hiểu thì một đạo lôi điện thô to, đã từ trên kiếp vân đánh xuống đỉnh đầu Thiên Long, Hắc Long vội thu lại thần niềm nằm im trong Thất Tinh Long Mạch, nó chỉ có thể hi vọng Thiên Long có thể hiểu được một chút Đạo từ những lời nó nói.

Đây là thượng thiên giáng xuống lôi kiếp, cho dù ngươi trốn sâu vào trong đất thì lôi điện vẫn sẽ bổ lên người của ngươi.

- Trong tử vong luôn có một đường sinh cơ, thế giới nội tâm của con người, người có thể diệt được trời.

- Trong tử vong, luôn có một đường sinh cơ.

~ Không có gì là mãi mãi không luyện được, kẻ khác không được ta sao lại không được?

~ Hơn thế trên vai ta còn một gánh nặng không ai có thể gánh hộ ta!

Trong đầu Thiên Long không ngừng hiện ra câu nói này, tìm hiểu lôi điện, kiếm tìm sinh cơ trong tử vong.

Ầm ầm ầm...

Lại có một đạo lôi điện bổ xuống, càng thêm thô to tráng kiện, gần bằng thùng nước, thoạt nhìn giống như một đầu Sa Long, nó gào thét bổ thẳng đầu Thiên Long như một thiên thạch rơi vào, đánh thẳng tử huyệt Thiên Long một cách tàn bạo.

Mái tóc Thiên Long cháy khét, hóa thành bột mịn, làn da rạn nứt, máu tươi tràn ra, mỗi một tấc thân thể đều có điện quang lưu động, hắc vụ vây bám.

Dưới chân bị đánh thành một cái hố lớn có đường kính hơn mười mét, ngay cả thiết thạch cứng rắn cũng bị đánh cho nát bấy.

Lúc lôi điện bổ lên người Thiên Long, cũng đồng thời rèn luyện nhục thể của hắn, khiến cho huyết nhục, cốt cách, ngũ tạng đều bị đánh nát, sau đó tái sinh huyết dịch lại, trở nên càng mạnh mẽ, dẻo dai hơn, triệt để thoát ly phàm thai, từ Con Người đã xa vời với Thiên Long quá rồi, Thiên Long cảm giác mình không phải người, những lại là hình người, nếu sống trong một không gian khác, một lối sống khác, Ma khí cũng biến hình dạng Thiên Long thành thứ khác để thích nghi với cuộc sống, hiện tại, Thiên Long đã không phải Con Người!

Ầm ầm ầm...

Lúc đạo lôi điện thứ ba giáng xuống, còn thô to gấp đôi lần thứ hai, giống như điện trụ màu tím từ trên trời nện xuống, có thể hủy diệt hết thảy mọi sinh linh trên thế gian. Đạo lôi điện này như một u linh, to như một cái giường, nguồn điện chỉ có thể tính bằng thông số triệu KW điện

Thân thể của Thiên Long bị cháy đen, trên da nứt ra từng vết đỏ hồng, giống như một khối sắt bị nung nóng, tùy thời có thể bị lôi điện bổ nát nhục thể.

Uỳnh Uỳnh Uỳnh…

Đạo lôi kiếp thứ tư giáng sống như ngàn vạn con dao với mũi nhọn đã mài dũa không thể bén hơn, đánh lên cơ thể đã nứt đỏ rực của Thiên Long, cơ thể Thiên Long như một khối sắt nóng, bị thêm vào lôi điện cùng sức ép, Thiên đạo như một thợ rèn khó tính, đánh và thân thể Thiên Long khiến nó phải thật rắn chắc, nhưng vẫn còn thô lắm, cần phải thêm lửa, thêm lực mới có thể rèn ra một khối sắt thượng hạng…

Cảm nhận tia sét thứ năm vô cùng dã thú, Thiên Long thu lai toàn bộ Nhân Uân Ma khí vào Thất Tinh Long Mạch, thu lại toàn bộ thực lực, tế ra Ma kiếm xoay tròn trên đỉnh đầu, Hắc Kim lân thì vẫn vậy, nó là vũ kỹ của Thiên Long, Thiên Long chịu lôi kiếp chúng không thể thoát được, đều phải chịu chung với chủ nhân, sống chết đi đôi.

Chỉ cần tập trung hết lại nơi quan trọng nhất, Thiên Long tim gan nội tạng không có, chỉ có một là Đan Điền hai là Thất Tinh Long Mạch, Đan Điền thì không lo, nó là một vũ trụ khác có thể hấp thụ lôi điện hoàn thiện chính nó, bản mạng sinh mệnh của Thiên Long là Thất Tinh Long Mạch, phải điều khí bảo vệ nó là trên hết, chỉ cần Thất Tinh Long Mạch không sao, Thiên Long có thể một lần nữa bùng phát sinh cơ sống lại, tâm thần bất diện bất khả xâm phạm.

Ầm…

Đạo lôi kiếp thứ năm giáng xuống, không giống với lần khai tử hạt giống thiên đạo khi Thiên Long triệt để nhập Ma, Đạo Lôi kiếp vừa đánh xuống đã đánh nát thân thể đang nứt ra như sắt nung trong lò, cửu đạo lôi kiếp giáng xuống oanh tạc thiên địa, đánh cho không gian mật động sụp đổ sâu xuống cả dặm, chỉ cần hao tổn nơi đâu, bể nát chỗ nào, Thiên Long hắn sẽ đưa Nhân Uân Ma khí đến tức thì chữa thương nơi đó, đánh nát hai chi Thiên Long chữa ngay và luôn, cho dù là đầu, đánh nát đầu Thiên Long, Ma khí sẽ bạo nổ chữa lại, cứ mỗi lần như vậy, cơ thể Thiên Long trở lên cường đại huyết nhục bóng loáng hơn xưa, quan trọng là cường độ cơ thể vượt cấp so sánh.

Dưới sự oanh tạc lôi vân, lực lượng Chí Tôn trong cơ thể Thiên Long không biến mất mà ngày càng tràn đầy, lúc đầu chỉ một tia thì một tia đó ầm ầm phát tướng dũng mãnh hơn xưa.

Toàn bộ cơ thể Thiên Long đã biến dạng, Người không ra Người mà Ma không ra Ma, từ xa nhìn lại Thiên Long giống như một khối đá của một thợ bào đá nghiệp dư, vô cùng thô và xấu xí!

Từ trong thiên địa, 1 vạn tia sáng bất ngờ xuất hiện, đấy là tia sáng với kẻ phàm phu tục tử. Cao nhân nhìn phát biết ngay, đây là đạo Bạch Quang Thần Văn, mỗi một đạo Bạch Quang Thần Văn tương xứng với 1 năm thiên phú, 1 vạn Đạo tức đại diện cho Thiên Phú Vạn Năm, 1 vạn đạo Bạch Quang Thần Văn xoay quanh người Thiên Long như một lốc xoáy, nhấc Thiên Long lên như Bạch Hồng Quán Nhật lăng không trên cao.

Thiên Long đã tìm hiểu ra được cốt lõi của những Đạo ẩn sâu trong lời nói Hắc Long, Đạo của tu sĩ và Đạo của Thần Long nó đều là một.

Đan điền Thiên Long xưa kia nhờ hấp thụ Lôi Kiếp, một lần được Thiên đạo chúc phúc khi độ lôi kiếp lần đầu, và lần thứ hai cách đây vài ngày Thiên Long đưa đạo hào quang vào đan điền cho nó tán đi hòa nhập vũ trụ đan điền, sau bao lần đột phá, vũ trụ bên trong đan điền va đập bụi khí quyển, bây giờ đã và đang hình thành một vũ trụ sơ khai, xoay đúng quy luật của xích đạo.

Trong đầu Thiên Long, Thiên Long đã rơi vào một không gian vô sắc hắc ám, trước mặt hắn đột nhiên sáng lên một chút, Thiên Địa lưỡng cực sơ khai xuất hiện trước mặt hắn.

Thiên có thể diệt hết tất cả, thế nhưng, duy nhất chỉ có Địa là không diệt được.

Bởi vì, phải có Địa mới có Thiên. Nếu như Đất bị diệt thì Trời cũng sẽ không tồn tại.

Cũng giống như, nếu trên đời này không có người xấu, vậy thì cũng không có khả năng có người tốt. Tốt và xấu chỉ là khái niệm tương đối mà thôi.

- Ta chính là do đại địa sinh ra, là một phần của đại địa, nếu như trời muốn diệt ta, vậy thì trước tiên phải tiêu diệt đại địa. Mà ta đã vượt qua phạm trù cho phép Thiên Địa, ta là một và chỉ duy nhất!

Trong lòng Thiên Long sinh ra một tia cảm ngộ, lực lượng toàn thân đều thu hồi vào Thất Tinh Long Mạch, mỗi một khối huyết nhục đều tản mát khí tức như bùn đất, thân thể hòa hợp thành một thể với đại địa. Tâm không tạp niệm ý chí Chân Nhân, thiên địa này tạo ra ta, tạo ra ta cho ta môi trường sinh tồn, rèn luyện hà khắc đến kinh hãi, nhưng thành quả của ta lại hơn ai hết.

Cùng lúc đó, Thiên Long cũng thầm nghĩ:

~ Nếu như Đại Địa sinh ra ta, vậy ta cũng là Đại Địa, mà Đại Thiên phải có Đại Địa mới duy trì được, ta là Đại Địa vậy thì Đại Thiên lấy đâu ra cái quyền muốn ta chết là ta phải chết?

Dường như Thiên Long đã tìm hiểu được Đạo của bản thân, Cửu tử nhất sinh Thiên Long đã mò ra được đường Sinh, nắm chắc tia Sinh đạo trong tay, mặc cho kiếp vân bên ngoài oanh tạc, Thiên Long tâm đã mang đạo, càng cảm ngộ thêm về Đạo Thiên Long lại càng không muốn dứt ra, Lôi kiếp cũng chỉ như một lực sĩ vô lực đánh vào một thanh sắt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.