Mạc Tử Băng

Chương 106: Chương 106: Cuối đời




Ngày hôm sau , cô và cậu qua nhà nó dắt theo đứa con gái xinh đẹp của mình theo . Bước vào nhà đã thấy hắn và nó ngồi trên ghế sofa xem phim . 

Cô gái đó ngước mắt nhìn hai người họ , dù gì cũng có họ hàng với nhau . Vừa ngước mắt , ánh mắt cô mở to ra , từ trước tới giờ cô chỉ nghĩ rằng chỉ có ba mẹ mình là đẹp nhất , tài giỏi nhất nhưng cho đến hôm nay thì ra còn có người khác . 

Người phụ nữ đó có nhiều nét giống mẹ của cô , chắc là em gái của mẹ cô rồi , còn người đàn ông kế bên thì cũng có nhiều nét giống ba cô vậy là em trai của ba cô rồi . Người phụ nữ và người đàn ông đó , đôi mắt lẫn mái tóc đều có một màu tím đẹp quyến rũ , hấp dẫn ánh mắt của người khác . Cứ như hai người này sinh ra là một đôi , lúc nhỏ , mẹ và ba cô có nói đến hai người này , hai người này là hai người mà ba mẹ cô rất yêu quý . 

Kể về thời niên thiếu của những người họ đã tuyệt vời đến mức nào , nhìn người phụ nữ xinh đẹp đó mà cô cảm thấy thán phục . Trải qua một quá khứ đáng sợ như vậy , đau buồn vậy mà lại bình tĩnh , còn tìm được người đàn ông theo mình đến bây giờ . Còn người đàn ông đó , lại có thể trầm tĩnh , nhẹ nhàng đến bên cạnh phụ nữ đó , cùng nhau trải qua những sóng gió của cuộc đời . 

Nhưng tình yêu là gì chứ ? Cô không cần , sống một mình có sao ? 

- Anh chị _ Nó nói , giọng dịu dàng 

- Chào em gái , đây là con gái của anh . Con tự giới thiệu đi _ Cậu dùng ánh mắt dịu dàng nhìn nó

- Con tên là Lâm Chân Hy , con đã nghe ba mẹ kể về hai người rất nhiều _ Chân Hy nở nụ cười nhẹ 

- Chào con , cô là Mạc Tử Băng _ Nó khẽ gật đầu , nụ cười dịu dàng nhưng sâu trong ánh mắt lại hiện lên một tia thoáng qua rất nhanh 

- Chú là Lâm Thiên Tài _ Trong mắt hắn cũng thoáng qua một tia nhưng cũng rất nhanh biến mất 

Mọi người cùng nhau ngồi xuống , nó lặng lẽ đánh giá cô bé trước mặt mình , rất thú vị . 

Một lát sau , nhỏ và anh cũng qua nhưng đi theo là 4 đứa con . Nhỏ và anh rước họ về , nói là rước nhưng thật ra đi chung về . 

Khi nhỏ và anh nhìn thấy cô và cậu thì vui mừng đi đến 

- Anh chị về khi nào sao không báo cho tụi em _ Nhỏ lên tiếng nhõng nhẽo nói 

- Em vẫn như trước , không báo trước cũng muốn các em ngạc nhiên _ Cô dịu dàng cười

- Các con của em là ? _ Dù cậu nhìn đã biết nhưng vẫn muốn xem biểu hiện của tụi nhóc này 

- Đây là hai đứa con em , hai đứa chào cô chú đi _ Anh kéo hai đứa con trai mình đến trước mặt cậu 

- Con là Lăng Thiên Vũ , con là Lăng Thiên Hàn _ Cả hai lần lượt giới thiệu , Thiên Vũ nhiệt tình còn Thiên Hàn thì nhẹ nhàng và bình tĩnh 

- Chậc , có vẻ Thiên Hàn không giống con em chút nào _ Cậu lắc lắc đầu cười

- Hừ , nếu không phải khi cô ấy sinh đẻ , em ở bên cạnh cô ấy , em cũng đã nghĩ thằng nhóc này không phải là con mình rồi 

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.