Mãi Mãi Thanh Xuân (Forever Young)

Chương 4: Chương 4: CHẠM MẶT (1)




Nhật Linh vận một chiếc áo sơ mi chữ T cùng với quần jim màu đen kết hợp với đôi giầy lưới , cô bước ra khỏi nhà , vì nhà cô gần với quán nên cô đi bộ .

Đang đi trên đường bỗng từ đằng sau một người đàn ông chạy lên giật túi sách của cô. Cô ngơ ngác cái gì vậy trời đây là suy nghĩ của cô , nhưng suy nghĩ đó nhanh chóng bị đấnh bay khi cô nhìn xuống tay mình , cô dậm chân hét nên:

- Hừ cái tên kia dám cướp đồ của bà đây hả , xem bà đây xử ngươi thế nào? - Nói rồi cô chạy với tốc độ ánh sáng đuổi theo tên cướp.

Tên cướp vẫn cứ chạy vù vù không để ý tới tiếng hét của cô , thỉnh thoảng lại ngó lại phía sau , thấy cô chạy ngày càng nhanh trong đầu tên cướp thầm rủa :

- Con nhóc kí là vận động viên điền kinh hay sao mà chạy nhanh dữ vậy

- Thấy tên cướp dần mất sức , chạy cũng chậm , cô cũng giảm tốc độ và tháo giầy của mình da ném về phía của tên cướp

----*-----

Cùng lúc này Jusu vừa từ một tiệm bánh bước ra . Hôm nay anh mặc một áo sơ mi đen , quàn đen kết hợp với đôi giầy lười màu đen , anh đang định gọi taxi bỗng từ đằng sau có một người đàn ông lao vào anh và ném cho anh một chiếc túi sách của nữ . Anh đang ngơ ngác nhìn cái túi trong tay và tự hỏi : Tại sao ngươi đàn ông kia lại ném cho mình ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.