Mãi Yêu Anh

Chương 1: Chương 1: Thất Hứa




Tại phòng bệnh ........ Trong phòng có một người con trai và một người con gái . Người con trai đang nắm tay người con gái ( Phạm Nghĩa và Ngọc Mai ) . Ngọc Mai với vẻ mặt trắng bệch, xanh xao không còn máu , giọng yếu ớt nói :- Em có một tâm nguyện cuối cùng muốn anh thực hiện ? - Tâm nguyện gì ? Anh hứa sẽ thực hiện .

- Kiếp sau , xin anh hãy ở bên em mãi mãi . Anh mau hứa đi ?

- Anh hứa sẽ mãi mãi ở bên em .

- Vậy em có thể ra đi thanh thản rồi . Giọng Mai nhỏ dần , đôi mắt nhắm lại , đôi tay lạnh dần và không còn cử động . Những giọt nước mắt của Nghĩa rơi xuống , anh nắm chặt lấy tay của cô, lần đầu tiên trong đời anh khóc trước một người con gái và người đó chính là Mai - Cô đã hi sinh cả tính mạng để cứu anh thoát khỏi cái chết trong gang tấc , cô đã đỡ cho anh một nhát dao trí mạng , vì cô rất yêu anh nhưng anh đã sai vì khoông chấp nhận cô sớm hơn , để rồi giờ đây anh đã phải hối hận .

Tại nghĩa địa ........................

Ngày hôm nay là ngày đưa tiễn Mai , tuyết rơi rất nhiều , rơi nhiều đến nỗi phủ trắng cả một nơi âm u ( nghĩa địa ) . Từng dòng người rất đông đi viếng cô , họ là những người được cô giúp đỡ nhưng chưa đền đáp lại cho cô , họ cảm thấy sót xa vì chỉ vì gặp một chuyện ngoài ý muốn mà một người hội tụ cả tài lẫn đức đã ra đi , rất nhiều bông hoa hồng trắng được mọi người mang đến để ở trước mộ của cô . Nghĩa và gia đình của cô đã khóc rất nhiều , khóc nhiều đến nỗi mà mắt sưng lên và đỏ hoe . Chưa ai nhìn thấy Nghĩa đau khổ đến nỗi nào , anh chịu tang cả một tuần và trong tuần đó không ăn một thứ gì mà chỉ uống nước , nhìn vẻ mặt anh xanh xao không còn một chút máu khiến gia đình của Mai rất lo lắng và khuyên anh không nên buồn như vậy nữa .

Nghĩa luôn muốn gặp lại Mai một lần để cảm ơn cô và chấp nhận tình cảm mà cô trao tặng . Một năm sau , tại thế giới bên kia dành cho những người đã chết ........ Mai là một người luôn tin tưởng vào NGhĩa hơn nữa cô là người thủy chung , tuy rất cô đơn nhưng cô không bao giờ tìm một người để chia sẻ vì trong trái tim cô chỉ tồn tại một mình bóng của Nghĩa . Mai thủy chung như vậy nhưng Nghĩa thì sao , anh ta tìm thấy một người phụ nữ có ngoại hình và khuôn mặt rất giống Mai , cô ta tên là Hồng . Tại phòng của Nghĩa lúc 10h đêm .... Trong phòng có Nghĩa và Hồng , anh đang ôm cô ta trong vòng tay vô cùng ấm áp của mình . Anh bỗng thì thầm vào tai cô ta rằng :

- Em đồng ý cưới anh chứ ? Anh bỏ cô ta ra rồi quỳ xuống sàn , lấy chiếc nhẫn trong hộp ra đưa trước mặt cô ta . - Em đồng ý . Anh cầm chiếc nhẫn đeo vào ngón áp út cho cô ta , xong anh nói :

- Anh có một điều kiện ?

- Điều kiện gì vậy anh ?

- Em sẽ phải chuyển vào đây sống cùng anh . Cô ta đứng dậy bước ra khỏi phòng thì bị một cánh ta kéo lại

: - Em định đi đâu ?

- Em đi chuyển đồ đạc .

- Em biết mấy giờ rồi không ? -

10h . Môi cô chũ lên với vẻ mặt rất đáng yêu làm cho anh cảm thấy cô vô cùng đáng yêu .

- Muộn rồi . Em ngủ ở đây với anh nhé ? - Nhưng chỉ có một giường thì em ngủ ở đâu ?

- Ôi ! Cô bé ngốc này . Tháng sau chúng ta tổ chức lễ cưới nên đừng ngại .

- Em biết rồi . Anh hôn lên trán của cô rồi ôm cô lên giường ngủ .Bóng đèn điện trong phòng tắt đi , hai người họ ngủ ngon lành đến tận sáng .

Sáng hôm sau .... Nghĩa là người dậy sớm hơn . Anh đang nấu bữa sáng gồm bánh mì , trứng , sữa ,.... Tỏa ra mùi thơm thoang thoảng , Hồng VSCN xong liền chạy xuống ăn sáng thì bị anh phang hẳn một câu khiến cô cảm thấy có lỗi :

- Cô bé này sao dậy muộn thế ! Vào ngồi ăn đi rồi chúng ta đi mua sắm . - Mua sắm ?

- Em biết rằng anh là giám đốc lớn nên phải chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nếu không mất mặt lắm !

- Em biết rồi ạ . Cô ta và anh ăn rất nhanh . Trong lúc Nghĩa đang hạnh phúc thì Mai không còn nhớ gì nữa , cô cần một thời gian để nhớ lại . Cô được một gia đình giàu có nhận làm người giúp việc nhưng cô không biết rằng cô chủ của cô chính là người đầu tư cho công ty của Nghĩa . Họ đặt tên cho cô là : Mai , thật không ngờ rằng họ đặt y hệt tên thật của cô . Một lúc sau , Nghĩa đưa Hồng đi chuẩn bị những đồ dùng cần thiết , Mai lúc đó vô tình thấy bọn họ , cô cảm thấy chàng trai rất quen thuộc và cố gắng nhớ ra . Hằng ngày , cô đều gặp bọn họ nên cô nhớ lại chỉ trong một thời gian ngắn và nhớ ra cả lời hứa khi xưa . Lễ cưới của họ được tổ chức tại nhà hàng 5 sao của NGhĩa . Về nhà , cô chủ của Mai nói với cô rằng :

- Tháng sau , sẽ có lễ cưới của một người bạn của tôi . Tôi sẽ cho cô đi theo vì rất lo lắng khi cô ở lại ngôi nhà này một mình . Còn bây giờ tôi đưa cô đi mua sắm . -

- Nhưng tôi không có tiền .

- Không sao . Tôi sẽ mua cho cô .

- Cô thật là tốt bụng . Mai được cô chủ mua cho rất nhiều đồ dùng cần thiết từ trang phục , điện thoại đến đồ trang điểm đều là hàng hiệu 100% .

Thời gian thấm thoát trôi qua , thoáng cái đã 1 tháng sau .... Tại nhà hàng 5 sao nơi tổ chức lễ cưới ....... Mai mặc một cái váy màu xanh nước biển nhạt , dây chuyền và khuyên tai đều có kim cương đính vào , mái tóc tỏa xuống đến ngang vai cùng với trang điểm đẹp khiến cô nổi bật nhất đám đông . Người chủ hôn nói :

- Cô muốn lấy chú rể làm chồng và sống với nhau đến đầu bạc giang long hay không ? - Tôi đồng ý . - Vậy còn chú rể ? Bỗng Mai đứng dậy đi thẳng đến phía Nghĩa với khuôn mặt tức giận và nói :

- Anh .... anh đã quên lời hứa với em rồi sao ?

- Mai .... là em ? Nghĩa nắm lấy bàn tay cô nhưng cô miễn cưỡng không cho nắm và quát lên :

- Đúng là tôi . Tôi thật là ngu ngốc khi yêu anh và hi sinh cả tính mạng để cứu anh vậy mà anh trả ơn tôi vậy sao ?

- Anh xin lỗi . Anh sai rồi .

- Tôi mới là người xin lỗi vì đã phá vỡ lễ cưới còn bây giờ tôi nên đi .

- Em đừng đi . Nghĩa níu kéo cô ở lại nhưng cô vẫn lạnh lùng ra đi không nói một lời gì . Anh đuổi theo nhưng bị gia đình giữ lại , không cho đi . Lễ cưới vẫn được tổ chức bình thường . “ Người đau khổ vẫn đau khổ ......

-----------------------------

Lần đầu tiên mình up lên web mong mọi người ủng hộ . Lịch post : Mỗi tuần 2 chương . Ngày tháng cụ thể mình sẽ thông báo lên FB . Nick FB : .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.