Mãng Hoang Kỷ

Chương 368: Chương 368: Con rắn nho nhỏ, ngươi có nhận ra ta không? (1)




- Giết.

Không Thanh Xà trở nên điên cuồng.

...

Giữa vùng mây mù trên không trung Yêu Liên Sơn, một con thuyền đầu rồng đàng từ từ đi tới. Kỷ Ninh đã vào vùng Yêu Liên Sơn hơn nửa tháng nhưng chưa từng gặp Không Thanh Xà.

- Vùng Yêu Liên Sơn này to lớn như vậy sẽ rất khó cho việc tìm kiếm Không Thanh Xà. Hơn nữa không chừng Không Thanh Xà đã đi khỏi vùng này rồi ấy chứ.

Mộc Tử Sóc nói.

- Có lẽ nó đã rời vùng này đi rồi.

Kỷ Ninh gật đầu.

- Sao?

Kỷ Ninh nhíu mày nhìn về phía mặt đất ở xa xa.

- Dao động.

Mộc Tử Sóc cũng cảm ứng được.

Dao động tạo ra khi đại yêu Vạn Tượng chiến đấu mãnh liệt tới mức nào? Kỷ Ninh có thể lờ mờ cảm nhận được.

- Đi xem xem.

Kỷ Ninh nói.

- Ừ.

Lúc này, Mộc Tử Sóc điều khiển chiến Thuyền nhanh chóng bay tới gần. Khoảng cách càng gần thì dao động kia cũng càng mãnh liệt.

- Ở chỗ đó.

Mộc Tử Sóc chỉ xuống phía dưới. Xuyên qua tầng mâu mù có thể nhìn thấy trên vùng mặt đất hoang vu đang có một trận chiến khí thế ngút trời.

Kỷ Ninh nhìn:

- Chắc đều là đại yêu cấp độ Vạn Tượng. Để ta coi xem.

Ý nghĩ vừa xuất hiện trong đầu Kỷ Ninh. Thần thức lập tức che trời ngập đất bao phủ vùng đất hoang vu đang xảy ra trận chiến kia.

- Thế nào?

Mộc Tử Sóc đứng bên cạnh Kỷ Ninh.

Thần thức của Kỷ Ninh bao phủ xuống. Hắn có thể dễ dàng nhìn ra được con rắn nhỏ đang giãy dụa ở dưới vùng đất hoang vu kia. Cái ánh mắt phẫn nộ căm hận của con rắn nhỏ kia làm Kỷ Ninh lập tức nhận ra ngay.

- Đúng là nó!

Mỗi một con rắn đều sẽ có những điểm đặc biệt khác nhau, như vảy rắn, màu da, ánh mắt, thậm chí trong đôi mắt cũng có những điểm riêng biệt. Giống như hai mắt, một mũi, một cái miệng của loài người cũng có những điểm riêng biệt vậy. Mỗi người đều là độc nhất vô nhị không giống bất kỳ ai.

- Nhưng đám trận kỳ này...

Thần thức của Kỷ Ninh đảo qua liền phát hiện ra trong phạm vi trăm dặm có từng cây trận kỳ đã được cắm xuống. Kỷ Ninnh cũng coi như là có chút nghiên cứu trận pháp.

- Đây là trận kỳ phong cấm. Hẳn là có khả năng khóa hư không.

- Đám đại yêu Vạn Tượng này đúng là cẩn thận. Cho dù Không Thanh Xà có chạy thoát khỏi tầm với của bọn chúng. Thì đại trận phong cấm hình thành từ những trận kỳ này cũng làm cho Không Thanh Xà không thể lao qua nổi.

Ý nghĩ xuất hiện liên tục trong đầu Kỷ Ninh.

- Sư đệ.

Kỷ Ninh truyền âm nói.

- Sư huynh.

Mộc Tử Sóc nhìn về phía Kỷ Ninh.

- Con Không Thanh Xà phía dưới chính là con ta đang tìm. Ta chuẩn bị đi cứu nó. Ngươi có muốn đi theo không?

Kỷ Ninh hỏi.

- Lại còn phải hỏi sao?

Mộc Tử Sóc nở nụ cười.

- Vậy thì lập tức đi xuống kia. Vọt vào trong đại trận phong cấm. Bởi vì đại trận phong cấm có cả tác dụng khóa hư không nên chúng ta không thể dùng Tiểu Na Di đạo phù vào được.

Kỷ Ninh nói.

Mộc Tử Sóc cũng gật đầu.

Vèo!

Chiến Thuyền đầu rồng nhanh chóng thu nhỏ lại. Hơn nữa màu sắc ở mặt ngoài cũng biến đổi, giống như hòa cùng với màu trên trời.

Tiếp theo, cả con thuyền biến thành một đường sáng bay về phía nơi hoang vu đang giao chiến.

- Uỳnh!

Một cây gậy sắt màu vàng đập lên người Không Thanh Xà. Không Thanh Xà uốn lượn bay về phía xa xa, nhưng miệng vẫn phun ra một ngụm máu màu xanh biếc.

- Lần này phải chết ở đây thật rồi.

- Ta thật sự muốn quay về Yên Sơn một lần nữa...

Ý nghĩ vừa xẹt qua đầu con rắn nhỏ màu xanh. Nó lại tiếp tục hóa thành một đường sáng đánh về phía con hồ ly lông trắng. Hàn Sát đặc quánh phủ về phía con hồ ly lông trắng.

- Cút ngay!

Đột nhiên, một tiếng hét vang lên.

Đại yêu Long Kình đứng ở bên xem cuộc chiến nhìn về phía xa xa. Một tiếng hét to làm cho hắn hơi giật mình. Trận kỳ cắm ở bốn phía bắt đầu lập tức phát sáng. Những luồng sóng phát ra hào quang bắt đầu hình thành bao phủ phạm vi trăm dặm.

Nhưng chiến thuyền đầu rồng nhỏ kia cũng đã xông vào trong phạm vi của đại trận phong cấm.

- Sao?

Con rắn nhỏ màu xanh cũng liếc mắt ra nhìn, thấy được con thuyền vừa mới vượt qua đại trận phong cấm kia.

- Ai xông vào vậy? Đại yêu Long Kình này muốn bắt sống ta nên đã chuẩn bị rất đầy đủ. Cho dù có thoát khỏi những đại yêu này thì cũng không vượt qua nổi khả năng ngăn cản của đại trận phong cấm này.

- Là người tu tiên.

- Là loài người.

Một đám đại yêu Vạn Tượng cùng chuyển sự chú ý sang chiến thuyền vừa xông vào. Chiến thuyền đã biến mất chỉ còn lại hai thiếu niên loài người đang bay tới.

Tuy nhìn bộ dáng như thiếu niên. Nhưng những đại yêu này cũng không dám khinh thường. Với những người tu tiên, thoạt nhìn mà càng có bộ dáng nhỏ tuổi thì càng phải cẩn thận.

- Khu Sơn, ngăn bọn chúng lại.

Đại yêu Long Kinh liền ra lệnh cho con đại yêu Vạn Tượng dưới trướng có đòn giữ mạng tốt nhất.

- Được.

Một nam tử xấu xí mặc áo giáp người hình vòng cung cất bước đi. Cả mặt đất bắt đầu chấn động. Hắn lao thẳng tới chỗ hai người Kỷ Ninh và Mộc Tử Sóc.

Kỷ Ninh bay tới, đồng thời ý nghĩ xuất hiện trong đầu. Xung quanh xuất hiện bảy trăm hai mươi chín phi kiếm. Trong đó phần trung tâm là chín thanh phi kiếm địa giai 'Bắc Hà kiếm trận'. Đồng thời trong không gian Tử Phủ, vô số ngôi sao và Minh Nguyệt, Thái Dương cũng cảm ứng, chiếu rọi ra thế giới bên ngoài.

Uỳnh...

Trên không trung lập tức xuất hiện vô số ngôi sao sáng như ngọc cùng Thái Dương và Minh Nguyệt.

Đúng là pháp tướng Vạn Tượng!

Một kiếm quang như ngọc kiếm được ngưng tụ ra trước ngực Kỷ Ninh. Khi trước Kỷ Ninh với ttầng thứ chín Tiểu Thiên Kiếm Trận đã có thể đánh được với hai cao thủ Vạn Tượng chân nhân. Hiện giờ nguyên lực đã đạt tới Vạn Tượng tiền kỳ. Phần trung tâm của 'Tiểu Thiên kiếm trận' đã được đổi từ 'Cửu Dương kiếm trận' thành 'Bắc Hà kiếm trận'.

Có thể nói, kiếm trận bây giờ của Kỷ Ninh đã có thể một mình đánh sáu người Bắc Hà Trú được rồi!

- Mau mau lui ra thì ta còn tha cho ngươi.

Cả người Kỷ Ninh lao đi như một tia chớp, đồng thời còn quát.

- Tên nhãi loài người kia đúng là không sợ nói nhiều đau lưỡi.

Âm thanh khàn khàn của gã nam tử xấu xí kia vang lên. Hắn cầm lấy hai thanh gậy sắt, hóa thành một bóng mờ lao tới đỡ Kỷ Ninh...

Kỷ Ninh lắc đầu:

- Muốn chết!

- Đi!

Ý nghĩ vừa xuất hiện trong đầu.

Luồng kiếm quang được ngưng tụ trước ngực lập tức hóa thành một cối xay nước lửa khổng lồ, bay về phía nam tử xấu xí kia như một cơn lốc xoáy. Được pháp tướng Vạn Tượng phụ trợ...một kiếm này càng thêm thoắt ẩn thoắt hiện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.