Mãng Hoang Kỷ

Chương 854: Chương 854: Đại trận hư không (1)




Đó là một cái ác mộng thật sự, trong thế lực đáng sợ kia cường giả nhiều như mây, trong đó mạnh nhất chính là Nhân tộc, từng tòa cực lớn được gọi là trận pháp kia, hỏa diễm hừng hực ngập trời có nguồn gốc từ Thái Dương tinh kia, từng kiện từng kiện binh khí trường côn, cây cối, trường kiếm kia… đã tiêu diệt bao nhiêu tồn tại mà các nàng cũng phải tôn kính? Có thể sống sót sau hồi đại chiến năm ấy, các nàng đều cảm thấy vô cùng may mắn.

- Tên Nhân tộc này hẵng còn nhỏ yếu, hơn nữa ta đã phái toàn bộ quân đoàn Biên quân số một xuất động, trong quân đoàn Biên quân số một cũng có nhiều ‘hài tử đời thứ nhất’, tất cả kinh nghiệm của bọn hắn, chúng ta đều có thể cảm giác và chứng kiến được, như vậy có thể quan sát gần hơn tên Nhân tộc đột nhiên đến này.

Ý niệm của Mẫu Hoàng thứ nhất nói.

- Tỷ tỷ làm rất đúng.

- Cần phải quan sát tên Nhân tộc này cẩn thận.

Ba vị Mẫu Hoàng chiếm địa vị thống trị ở thế giới Đoạn Giác, các nàng có thể trở thành thủy tổ một cái thế giới, tất nhiên có cấp độ vượt xa Kỷ Ninh. Họ lo lắng chỉ vì Kỷ Ninh chính là Nhân tộc, khiến họ không dám khinh thường chút nào.

Năm xưa ba vị Mẫu Hoàng ấp trứng ra một đám hài tử.

Đám con đó của ba nàng lại tiếp tục ấp trứng ra hài tử nữa…

Cứ như vậy tới nhiều đời về sau.

Nguồn gốc tất cả con dân của thế giới Đoạn Giác chính là từ ba vị Mẫu Hoàng này! Trong đó đám hài tử được Mẫu Hoàng trực tiếp thai nghén ấp trứng ra được gọi là ‘đời thứ nhất’, cũng là có tiềm lực lớn nhất, từ đời thứ nhất ấp trứng ra tiếp theo được gọi là đời thứ hai, tiềm lực tương đối mà nói thì đứng sau đời thứ nhất, hài tử của đời thứ hai là đời thứ ba, về sau cứ như vậy suy ra.

Như chín đại trưởng lão trong Trưởng Lão điện có tám tên đều là đời thứ nhất, chỉ một tên là đời thứ ba!

Trong nhóm đời thứ nhất thì tất cả kinh nghiệm, cảm giác bọn họ trải qua đều được vị Mẫu Hoàng thai nghén ra bọn họ cảm nhận được.

*****

Ở một tòa thế giới chim kêu vượn hót, hoa nở.

Có lẽ thật sự vận mệnh luôn bỡn cợt người đời, trong lúc Kỷ Ninh gặp phải nguy cơ thì ở nơi này Dư Vi rốt cuộc lại tới ngày độ kiếp.

- Đồ nhi, kiếp trước ngươi có thực lực cường đại, kiếp này lại bái ta làm thầy… Uy lực thiên kiếp này sẽ rất kinh người, hôm nay ngươi độ kiếp, cái khác ta không thể giúp ngươi, chỉ có thể hộ pháp cho ngươi mà thôi, việc độ kiếp phải trông vào chính ngươi.

Lã Động Tân mang theo một thanh tiên kiếm nhìn về phía Dư Vi nói.

- Đệ tử hiểu.

Dư Vi cung kính nói.

- Đi thôi.

Lã Động Tân nhẹ nhàng gật đầu.

Lúc này Dư Vi bay tới đỉnh một ngọn núi phía xa xa, Lã Động Tân thì vẫn ở ngọn núi bên này nhìn qua, tiểu thế giới này hoàn toàn do Lã Động Tân khống chế, là nơi bí ẩn của hắn, thậm chí với trận pháp được bố trí trùng trùng điệp điệp dù là Chân Thần Đạo Tổ muốn xông thẳng qua cũng phải hao phí không ít khí lực.

Phong kiếp, hỏa kiếp, lôi kiếp, tâm ma kiếp. Bốn đại kiếp trong thiên kiếp.

Thực lực Dư Vi chính xác là cường đại phi thường, kiếp trước vốn đã rất mạnh, kiếp này lại có Lã tổ chỉ điểm, sớm đạt tới cảnh giới cực cao. Hai trọng kiếp đầu là phong kiếp, hỏa kiếp đều vững vàng vượt qua.

- Không ổn ah.

Lã Động Tân từ xa nhìn qua, nhíu mày:

- Tuy phong kiếp, hỏa kiếp đều độ qua, nhưng rõ ràng là uy lực phong kiếp, hỏa kiếp này so với không ít đệ tử dưới trướng ta gặp phải khi độ kiếp lợi hại hơn hẳn, thậm chí gần tiếp cận với phong kiếp, hỏa kiếp của ta năm xưa.

Lã Động Tân vốn là Đông Hoa đế quân, về sau chuyển thế trở thành Lã tổ, hắn độ kiếp sao có thể đơn giản được?

Tuy là luyện khí lưu, thế nhưng không tưởng tượng nổi lôi kiếp khi hắn độ kiếp lại chính là ‘cửu cửu lôi kiếp’! Có điều dù sao Lã Động Tân cũng có trụ cột từ kiếp trước, hồn phách Đông Hoa đế quân há có thể nói giỡn hay sao? Cộng thêm sư thừa cao minh, sư phụ hắn là một trong những tồn tại đỉnh tiêm nhất đứng đầu Tam giới, cho nên dù gặp cửu cửu lôi kiếp hắn chỉ dùng thân thể luyện khí lưu vẫn có thể đơn giản vượt qua, kiếp này thực lực hắn đã đạt tới Thuần Dương Chân Tiên, được Tam giới công nhận là cực kỳ có khả năng trở thành Đạo Tổ, thậm chí thật ra hắn còn đã đặt một chân vào cánh cửa Đạo Tổ rồi.

- Từ phong kiếp, hỏa kiếp suy đoán, lôi kiếp mà đồ nhi này của ta gặp chỉ sợ không chỉ là lục cửu lôi kiếp.

Lã Động Tân nhíu mày:

- Cơ duyên kiếp trước không nói, kiếp này chỉ mới bái ta làm thầy. Bình thường thì phần lớn đệ tử Đạo Tổ dòng luyện khí lưu mới gặp lục cửu lôi kiếp. Cuối cùng thì đồ nhi này dựa vào cái gì mà có thiên kiếp lợi hại như vậy?

Lã Động Tân vẫn cảm thấy người đệ tử này của mình có cất dấu bí mật gì đó. Chỉ là ngay cả khi hắn đi tìm Thôi phán quan, mượn sổ sinh tử đọc ghi chép trong đó, quan sát kiếp trước của Dư Vi, hắn cũng không phát hiện ra được điều gì.

Nhưng mà cảm giác từ trong sâu xa vẫn làm hắn cảm thấy có gì đó không đúng.

Uy lực thiên kiếp hạ xuống, chính là do trời xanh tự định, tất nhiên có nguyên do riêng.

- Còn có nửa canh giờ, lôi kiếp sẽ đến.

Lã Động Tân không suy nghĩ nhiều thêm, yên lặng quan sát.

*****

Vực Tịch Diệt bên ngoài thế giới phế tích thượng cổ, Kỷ Ninh đang nhanh chóng bay đi, không ngừng kéo xa khoảng cách với phiến lục địa xa xôi kia, cũng do lúc trước bị tập kích hắn cảm thấy có gì đó không ổn, đặc biệt đối phương tự xưng là thế giới Đoạn Giác, còn nói nơi này là lãnh địa hư không của thế giới Đoạn Giác bọn chúng.

Kỷ Ninh tự hiểu ra… những sinh mệnh này tới từ thế giới phế tích thượng cổ, mà bản thân mình đã bị chúng phát hiện ra.

Trốn!

Nhanh chóng trốn đi!

Thế giới phế tích thượng cổ, là nơi mà Chân Thần, Đạo Tổ cũng không dám tự tiện xông vào. Tất nhiên Kỷ Ninh cũng không muốn tiếp xúc với thế giới phế tích thượng cổ.

- Ông ~~~.

Bỗng nhiên, trong hư không vốn tối đen đột nhiên xuất hiện từng tầng tầng hào quang màu vàng. Tại vùng hư không thứ ba ở vực Tịch Diệt có tới gần vạn nơi đóng quân, phảng phất như gần vạn cái tiết điểm! Mỗi cái tiết điểm đểu là điểm chốt của siêu cấp đại trận này, trong chốc lát màn hào quang cực lớn có phạm vi ngàn vạn dặm đã được tạo thành.

- Cái này, cái này…

Kỷ Ninh ngơ ngác nhìn một màn xảy ra trước mắt.

Trong đôi mắt Kỷ Ninh cháy lên ánh nến, thi triển Chúc Long Chi Nhãn, nhìn khắp bốn phương tám hướng. Bất kể là phương hướng nào, xung quanh mình, phía trên, phía dưới, tất cả đều là ánh sáng màu vàng vô tận kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.