Mãng Hoang Kỷ

Chương 959: Chương 959: Đột nhiên bộc phát đại quyết chiến (2)




Hắn đoán Vô Gian Môn chắc hẳn ẩn tàng rất nhiều Thiên Tiên. Lúc trước xuất ra bốn con Bạch Kiểm Giao thì ba con trong đó được tạo thành từ những Thiên Tiên và Tán Tiên đầu hàng của thế giới Đại Hạ. Chỉ có tên Độc Khuyết kia mới là lực lượng chính của Vô Gian Môn, nhưng Vô Gian Môn đâu chỉ có từng đó thực lực?

- Bọn chúng quả thực rất coi trọng Đại Hạ của ta. Thiên Thần Khôi Lỗi trân quý thế nào mà bọn hắn có thể điều động ra nhiều như vậy? Riêng loại Huyết Vân Khôi Lỗi kia cũng đã có khoảng mười sáu con rồi. Đã vậy thì chiến thôi.

Hạ Hoàng dùng ánh mắt lạnh băng nhìn đối phương.

Tại Đại Hạ thế giới, Hạ Hoàng có địa vị rất cao, còn thế giới Đại Hạ là thế giới cao cấp nhất dưới trướng của Xích Minh Đạo Tổ. Sau lưng hắn còn có Thượng Cổ hoàng tộc, có Ứng Long lão tổ trợ giúp, mà thực lực của lão rất mạnh. Trải qua vô tận tuế nguyệt, có thực lực như thế sao hắn phải chịu cúi đầu dưới trướng? Như Bi Sơn đại thế giới đã bị chinh phục thành công còn có tới bốn năm vị Thiên Thần Chân Tiên đó.

Dù có chút biểu hiện không hài lòng nhưng Chuyên Thủy Thiên Thần đã sớm đứng về phía Hạ Hoàng.

Hàn Tranh Thiên Thần là Thiên Thần sinh ra từ thời đại Thần Ma, cùng tồn tại và chinh chiến với Hạ Hoàng đã được cả chục vạn năm.

Bắc Vọng Thiên Thần có thực lực siêu phàm, lúc trược cũng nhận được sự giúp sức rất lớn của Hạ Hoàng để trở thành Thiên Thần nên tự nhiên đã mang nhân tình của hắn, thời khắc mấu chốt này đương nhiên sẽ đứng bên Hạ Hoàng…

Từ một nơi vô định trong không gian đang giam giữ vô số Thần Ma ở thế giới màu đỏ, nhưng giờ phút này đã không còn chịu sự trừng phạt nào nữa, thay vào đó, những Thần Ma này không ngừng học tập đại trận từ thời thượng cổ là Bàn Cổ chiến trận.

Đây là đại trận phức tạp nhất của phe Thần Ma từ trước đến nay. Lúc Bàn Cổ khai thiên lập địa rồi vẫn lạc, những người sống sót như Nữ Oa nương nương, Một ít Đại Năng Giả và một số Thần Ma nhỏ yếu đều rất tôn sùng. Vì lúc ấy, Nữ Oa nương nương còn xa mới đạt tới cảnh giới của Bàn Cổ nên càng sùng bái, nhóm Thần Ma trong chém giết mà sáng tạo ra rất nhiều trận pháp cũng đều đặt tên là Bàn Cổ chiến trận. Sau này, những Đại Năng Giả tham gia chiến trận cũng không ngừng hoàn thiện chúng. Tới khi Nữ Oa nương nương đột phá đạt tới cảnh giới của Bàn Cổ thì Bàn Cổ chiến trận chính thức đạt tới độ hoàn mỹ như bây giờ. Chiến trận này sở hữu tất cả ảo diệu mà chỉ có một số ít các Đại Năng Giả mới nắm được, trong đó tất nhiên có thượng cổ Hoàng tộc Toại Nhân Thị, Phục Hy Thị, là những tộc cổ xưa nhất của Nhân Hoàng.

Đại trận mà Hạ Hoàng lấy được cũng chỉ là bản đơn giản hóa của nó, nhưng dưới sự chỉ huy của Thiên Thần, phía sau là vô số Phản Hư, Nguyên Thần Thần Ma thì uy lực tạo ra cũng đã đủ rồi.

Vô số Thần Ma này do Hàn Tranh Thiên Thần, Bắc Vọng Thiên Thần, Chuyên Thủy Thiên Thần chia nhau thống lĩnh để hình thành nên ba đại Bàn Cổ chiến trận.

- Hàn Tranh Thiên Thần, Chuyên Thủy Thiên Thần, Bắc Vọng Thiên Thần, các ngươi ra tay đi.

Âm thanh của Hạ Hoàng vang vọng cả một phương thế giới.

- Đã tới lúc chúng ta ra tay rồi.

Hàn Tranh Thiên Thần hưng phấn thét lên.

- Chiến! Chiến! Chiến!.....

Vô số Thần Ma cùng kích động kêu lên. Từ lúc bọn họ sinh ra, chiến ý đã ăn sâu vào tinh thần qua từng trận chiến, sau đó bị giam giữ không biết bao nhiêu năm tháng, khát vọng chiến đấu đã bùng cháy mãnh liệt trong lòng bọn hắn.

- Ra!

Những Thần Ma này chia thành ba đại quân đoàn, từ trên không trung ngưng tụ lại hình thành nên một thân ảnh đi chân trần, tóc tai bù xù cầm trong tay Cự Phủ, chính là vị thần mạnh nhất Bàn Cổ!

- Uỳnh! Uỳnh! Uỳnh!

Những Thần Ma này ngay lập tức được di chuyển ra thế giới bên ngoài.

Dù quân đoàn Thần Ma hình thành Bàn Cổ chiến trận di chuyển với tốc độ rất nhanh nhưng vẫn cần một khoảng thời gian ngắn. Thời điểm đó, Bạch Cực Chân Tiên, Thanh Hồ môn chủ chờ một đám Thiên Thần Chân Tiên cùng với mười sáu Huyết Vân Khôi Lỗi và sau con Khôi Lỗi màu đen đã bắt đầu hành động.

- Giết!...

Sáu con Khôi Lỗi màu đen rống lên, lập tức lao tới trận doanh quân mình tụ hợp với ba đầu Bạch Kiểm Giao.

- Huyết Hải Vô Nhai!

Huyết Vân lâu chủ thi triển pháp thuật, xung quanh hắn xuất hiện huyết sắc mơ hồ như sóng biển, huyết quang trải rộng bao phủ khiến đám Bạch Kiểm Giao và Thiên Thần Khôi Lỗi cảm thấy rất thoải mái như được trợ lực. Bên quân doanh Đại Hạ bị tầng tầng sóng biển bao trùm thì trở nên nặng nề hơn hẳn.

- Tiểu oa nhi…

, Thanh Hồ môn chủ đứng giữa không trung gọi, sau đó phất tay áo phần phật. Theo hướng tay chỉ liền xuất hiện từ sau lưng nàng một cái đuôi lông xù cực lớn màu xanh, kéo theo vô số Thanh Ti từ đuôi lan ra, quấn chặt lấy một phương Đại Hạ.

***

Thiên Nông Chân Tiên vẫn mỉm cười như trước, thản nhiên niệm khẩu quyết. Chỉ thấy cả vùng đất hoang dã bắt đầu xuất hiện màu xanh của cây cỏ. Chúng đều là cỏ dại nên có sinh mệnh lực vô cùng lớn, mặc cho sóng biển huyết sắc bao trùm vẫn cứ sinh trưởng, nhảy múa điên cuồng giữa không trung. Chỉ một pháp thuật này của Thiên Nông Chân Tiên đã ngăn chặn được phép thuật của Huyết Vân lâu chủ và Thanh Hồ môn chủ. Tuy nhiên, không lâu sau, cỏ dại đang mọc điên cuồng bỗng tự nhiên héo úa rất nhanh, rồi lại sinh trưởng, héo úa không ngừng.

- Leng keng…

. Đông Duyên Chân Tiên cười khẽ, trên bầu trời liền xuất hiện mưa rơi phát ra từng thanh âm leng keng, rơi vào trên người bên quân doanh Đại Hạ thì không hề gây ra tổn thương nào, nhưng rơi sang người của quân doanh đối phương thì khiến những thân hình này không khỏi cứng lại.

Nhất thời, hai phe Thuần Dương Chân Tiên của hai bên đều ra sức thi triển pháp thuật, kiệt lực trói buộc quân địch và trợ lực cho quân mình.

Chiến tranh vốn là cuộc chiến của tập thể. Nếu bọn họ ngu ngốc đơn phương chiến đáu thì bất kể là Đại Hạ hay Vô Gian Môn đều không thể phát huy được lực lượng mạnh nhất của mình. Các Thuần Dương Chân Tiên toàn tâm thi triển pháp lực là chính, nhưng trợ giúp của họ đối với quân đoàn là rất lớn.

Xoẹt! xoẹt!.....

Không gian lặng yên bỗng chấn động, sau đó xuất hiện mười sáu Huyết Sắc Khôi Lỗi, toàn thân thon gầy bao phủ với huyết sắc lưu quang.

- Nhanh quá!

- Tốc độ của bọn chúng thật quá nhanh.

- Không được rồi, tốc độ của bọn chúng nhanh gần gấp đôi chúng ta, sao có thể như vậy được?

Sáu đại Hình Thiên Thần và năm con Khôi Lỗi lập tức luống cuống chân tay.

Tốc độ nhanh gấp đôi biểu hiện cho điều gì? Lúc chém giết sinh tử, kẻ truy đuổi có tốc độ nhanh như vậy thì đối phương làm cách nào để trốn thoát?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.