Mãng Hoang Kỷ

Chương 863: Chương 863: Dư Vi độ kiếp (1)




- Sao nhiều chiến thuyền như vậy?

Kỷ Ninh kinh hãi.

Chỉ thấy những chiến thuyền này mở cửa khoang ra, từ đó bay ra vô số chiến sĩ sừng cong, trong vô số chiến sĩ đó còn có chiến sĩ áo choàng đen! Chỉ cần nhìn qua cũng thấy những chiến sĩ kia phải có số lượng trăm vạn. Mà từ con thuyền màu vàng phía trước lại bay ra nguyên một đám chiến sĩ áo choàng màu tím, cuối cùng còn là một gã mặc áo choàng màu vàng, khí thế của gã khiến Kỷ Ninh sinh ra một ý niệm tuyệt vọng đáng sợ.

- Oanh!

- Oanh!

- Oanh!

...

Từng đạo ý niệm đột nhiên buông xuống.

Mấy trăm đạo ý niệm của ba vị Mẫu Hoàng, lần lượt phủ xuống vị tướng quân kia cùng với phần lớn chiến sĩ áo choàng tím.

- Đừng vội ra tay.

Thanh âm Mẫu Hoàng vang lên trong đầu vị tướng quân kia.

- Vâng, thưa Mẫu Hoàng.

Gã tướng quân vội đáp lại.



- Đại Hùng, bên ngoài làm sao vậy? Chẳng lẽ thần lực của thiếu chủ đã tiêu hao không còn, ta thấy hay là chúng ta ra tay đi, đừng chần chờ nữa.

Bên trong thủy phủ, cố gái xinh đẹp Tuyết Hạt mở miệng nói.

Nguyên đám người Tuyết Hạt đều nhìn Hoàng Mao Đại Hùng, chỉ mình Đại Hùng mới có thể cảm ứng rõ ràng bên ngoài, biết được ngoài đó xảy ra chuyện gì.

- Đừng nóng vội.

Đại Hùng lắc đầu:

- Hiện tại thế giới Đoạn Giác đã phái tới một đoàn quân cường đại, có điều kỳ lạ là, đoàn quân này lại không ra tay đối phó Kỷ Ninh. Thậm chí tên chiến sĩ áo choàng tím trước đó giao thủ với Kỷ Ninh cũng không điên cuồng công kích nữa, khẳng định là thần lực Kỷ Ninh hiện giờ đã không còn nhiều lắm, chỉ cần giao đấu thêm lát nữa, thần lực của Kỷ Ninh sẽ tiêu hao hết, vậy mà bọn hắn lại tạm thời ngưng lại, thật là kỳ quái.

- Ngưng?

Bảy tồn tại cường đại dưới trướng Tam Thọ đạo nhân đều nghi hoặc.

- Còn có một việc kỳ lạ hơn nữa, đó là thực lực của Kỷ Ninh rõ ràng đã tới cực hạn, nhưng mới vừa rồi uy năng Trích Tinh Thủ của hắn vậy mà tăng lên, đánh bay binh khí đối thủ, ta nghĩ thế nào cũng không hiểu tại sao.

Đại Hùng nói.

- Ở vực Tịch Diệt, thực lực còn tăng lên?

Cả bảy vị này đều suy tư.

Bọn họ khác với Hoàng Mao Đại Hùng, Đại Hùng dù sao cũng chỉ là pháp bảo chi linh, sau khi thế giới thượng cổ Bàn Cổ tan vỡ, Đại Hùng mới dần dần tu luyện thành sinh mệnh thật sự, kiến thức của hắn không được rộng rãi… Mà bảy vị này từng có danh khí lớn ở thế giới thượng cổ Bàn Cổ, khí thế của họ từng được chứng minh trong những trận chiến đấu, tầm mắt bọn họ cao hơn nhiều, tất nhiên là cũng biết được nhiều hơn.

- Chẳng lẽ là…

Cả bảy vị đều nghĩ tới một khả năng.

...

Kỷ Ninh nhìn trăm vạn chiến sĩ sừng cong trùng trùng điệp điệp phía xa, hắn có cảm giác, dù là chiến sĩ sừng cong bình thường nhất cũng cường đại hơn rất nhiều so với đám chiến sĩ mắt đỏ mà mình từng giao thủ qua. Đoán chừng có cấp độ Tán Tiên trăm vạn năm, xem như đạt tới cánh cửa thấp nhất của Thiên Tiên rồi. Đối với Kỷ Ninh mà nói thì hắn dễ dàng chém giết từng tên.

Thế nhưng dù thực lực chúng bình thường, nhưng số lượng tới trăm vạn… cũng đủ khiến người ta sợ hãi rồi!

- Nhiều chiến sĩ như vậy, nếu như có được thủ đoạn liên hợp, dù là Thiên Thần Chân Tiên e rằng cũng phải chạy?

Kỷ Ninh nói thầm:

- Cái này chỉ là một phần lực lượng thế giới Đoạn Giác. Phế tích thượng cổ… không hổ là tuyệt địa đáng sợ nhất.

Kỷ Ninh ngược lại có vẻ bình tĩnh.

Bởi vì hiện tại quyền khống chế đã hoàn toàn nằm trong tay đối phương, thực lực đối phương quá cường đại, đặc biệt vừa xuất hiện khoảng chừng tám trăm tên chiến sĩ áo tím! Nếu như đều có thực lực tương đương với tên thống lĩnh trước đó thì chả khác nào thêm tám trăm tên có chiến lực Thiên Tiên cực hạn rồi. Lại còn có một lão gia hỏa mặc áo choàng màu vàng khiến mình mới nhìn đã không dám xuất hiện một ý niệm phản kháng nào trong đầu nữa.

- Có điều dù ta không thể phản kháng, nhưng tự sát thì nắm chăc.

Kỷ Ninh thầm nghĩ:

- Tuyệt đối không để bọn hắn xằng bậy.

- Dị tộc.

Tên tướng quân kia mỉm cười tiến lên, lân phiến màu xanh đen che kín khuôn mặt khiến cho dù hắn đang mỉm cười nhưng vẫn mang lại cảm giác dữ tợn. “Nơi đây là lãnh địa hư không của thế giới Đoạn Giác chúng ta, vì sao ngươi lại đi vào chỗ chúng ta?

- Ta lang thang trong hư không vô tận, vô tình xâm nhập vào mà thôi.

Kỷ Ninh đáp, đồng thời tranh thủ thời gian hút lực Thái Âm , Thái Dương vào để chuyển hóa thành thần lực, trước khi thần lực tiêu hao quá nhiều:

- Ta thật sự không có ý muốn đối địch, kính xin chư vị để ta rời đi, ta vô cùng cảm kích.

- Thả ngươi đi không phải là không được.

Tên tướng quân nói.

- A?

Kỷ Ninh nhìn đối phương, hiểu rằng đối phương đã phát động hư không đại trận mấy ngàn vạn dặm kia, duy trì một cái đại trận lớn như thế cũng tốn một cái giá lớn kinh người, mà lần này lại phái ra nhiều chiễn sĩ sừng cong như vậy, tuyệt đối không có khả năng thả mình đi.

- Ta có một yêu cầu, chỉ cần ngươi đáp ứng làm được, ta hứa sẽ thả người rời đi.

Tên tướng quân nói.

- Không biết yêu cầu gì.

Kỷ Ninh hỏi.

- Chỉ cần ngươi để ta dò xét hồn phách ngươi.

Tên tướng quân nói ra:

- Để ta biết rõ ý đồ thực sự của ngươi khi đến đây, chỉ cần ngươi không phải là kẻ thù của thế giới Đoạn Giác, ta lập tức sẽ để ngươi rời đi.

- Xem xét hồn phách? Sưu hồn?

Kỷ Ninh biến sắc.

Hắn lập tức hiểu rõ ý định của đối phương.

Nhưng hắn là Thần Ma Luyện Thể, thần hồn và thân thể huyết nhục hoàn toàn liền một chỗ, cực kỳ vững chắc! So với nhiều Thiên Tiên còn vững chắc hơn nhiều, mà tâm lực còn đạt tới cấp độ ‘Chúa Tể’… Dù là Thiên Tiên bình thường, một gã Thuần Dương Chân Tiên muốn trực tiếp sưu hồn cũng rất khó khăn, bản thân có tâm lực mạnh như vậy, cho dù Đạo Tổ có ra tay, chỉ sợ Kỷ Ninh vẫn kịp phản ứng, làm hồn phách vỡ vụn, tự sát mà chết!

Hiện tại lại muốn mình không phản kháng, để mặc đối phương sưu hồn?

- Không thể.

Kỷ Ninh lắc đầu cự tuyệt.

- Đừng vội cự tuyệt.

Tên tướng quân khoác áo choàng màu vàng lại mỉm cười.

Kỷ Ninh hiểu.

Đối phương phái ra rất nhiều chiến sĩ, khởi động đại trận hư không, khẳng định yêu cầu không tầm thường, nếu như mình không phản kháng, đối phương dùng thủ đoạn nào đó trực tiếp khống chế hồn phách, làm mình trở thành nô bộc, đó mới gọi là sống không bằng chết. Dù sao lời hứa của đối phương… cũng không đáng một xu, nơi này là bên ngoài Tam Giới, không có lời thề Thiên Đạo.

- Không cần nói nữa.

Kỷ Ninh cười nhạt:

- Cùng lắm thì chết, muốn sưu hồn? nằm mơ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.