Mãng Hoang Kỷ

Chương 508: Chương 508: Giết chết Thiếu Viêm Nông (1)




Kiếm, chính là vũ khí sắc bén.

Tâm của Kiếm Tiên phải sắc bén dứt khoát thì lúc đó mới chính thức cảm nhận được tinh túy của Kiếm Đạo.

Một kiếm chém ra, không hối hận.

Một kiếm chém ra, không gì cản nổi.

Đây chính là Kiếm tiên!

- Giết.

Hai tay Kỷ Ninh cầm song kiếm, thân thể nhanh chóng hóa thành một người khổng lồ cao mười trượng, đồng thời thi triển ra thần thông 'Trích Tinh Thủ'. Lúc này kiếm quang trong tay Kỷ Ninh càng làm cho người ta sợ hãi hơn. Đằng kia, Tương Liễu Phương rống lên một tiếng tức giận, bàn tay hóa thành mấy con rắn lớn lao đến như muốn nuốt tươi Kỷ Ninh.

Uỳnh!

Một tiếng vang thật lớn, bàn tay của Tương Liễu Phương lập tức da tróc thịt bong, máu tươi tung tóe, thần lực thoát ra.

Kỷ Ninh cũng bay ngược lại, máu tươi trong miệng phun ra, giờ phút này Kỷ Ninh đã rõ. Mặc dù thực lực mình tăng lên mạnh mẽ nhưng không thể so sánh với Tương Liễu Phương có chiến lực ngang với Tán Tiên hàng đầu được. Đối phương chỉ dùng bàn tay đã đánh bại mình, chệnh lệch thật sự quá xa.

- Kỷ Ninh.

- Sư huynh.

Đám người Mộc Tử Sóc, Dư Vi, Cửu Liên lo lắng hô lên.

Trong mắt Kỷ Ninh hiện lên vẻ điên cuồng, một vòng tròn màu đen bỗng nhiên xuất hiện trên tay hắn, đây chính là bảo vật do Tam Thọ đạo nhân tự tay làm ra, cũng là bảo vật hộ thân duy nhất của Kỷ Ninh, ngoài ra chỉ có bảo vật tấn công, Kỷ Ninh đã không còn cách gì khác.

- Đi!

Kỷ Ninh chém vòng tròn màu đen trong tay.

Cái vòng màu đen nhìn không có tí gì đặc biệt. Thế nhưng, khi cái cánh tay to lớn tựa mây đen với những ngón tay đã biến thành những còn rắn lớn dài ngoằng của Tương Liễu Phương đánh đến. Cái vòng màu đen cứ thế xuyên qua nó mà không gặp bất cứ trở ngại gì. Bên trên cánh tay Thần Ma to lớn không hề có chút vết thương nào. Cái vòng màu đen cứ như được tạo từ một loại sức mạnh nào đó, giống như không khí xuyên qua vậy.

- Đây là cái gì?

Tương Liễu Phương cực kỳ kinh ngạc.

- Giết hắn đi.

Hiện tại, trong mắt Thiếu Viêm Nông đã tràn đầy sát khí. Ấy vậy mà hắn cũng bị kinh ngạc khi nhìn chiếc vòng màu đen xuất hiện.

Cái vòng màu đen nhìn có vẻ bình thường nhưng lại làm cho Thiếu Viêm Nông và Tương Liễu Phương hết sức dè chừng. Bởi vì, bọn họ không biết đây là bảo vật gì.

Trong hai người bọn họ, một kẻ là Thần Ma tồn tại từ xa xưa với kiến thức cực rộng. Một kẻ, là người gần như chắc chắn sẽ đảm nhiệm vị trí Vũ Thần Công đời tiếp theo, cũng là một kẻ có hiểu biết kinh người, đã xem qua không biết bao nhiêu báu vật. Thế nhưng, căn bản là hai người bọn chúng vẫn không nhận ra nó là bảo vật gì. Thậm chí còn không thể phân biệt được thuộc loại gì..

- Cái vòng màu đen này làm thế nào mà có thể xuyên qua cánh tay Thần Ma của Tương Liễu Phương một cách dễ dàng như vậy được. Thêm nữa, nó còn không để lại bất cứ vết thương nào?

Mộc Tử Sóc cũng rất kinh ngạc.

Nó giống như sự va chạm giữa người phàm và quỷ hồn. Lúc đó, quỷ hồn sẽ đi xuyên qua người phàm mà chẳng để lại dấu vết gì.

Tương Liễu Phương va chạm với cái vòng cũng thế. Nó cứ như con thoi, không chịu bất cứ ảnh hưởng nào, cứ thế mà xuyên qua.

Thế nhưng, thần lực của Thần Ma Tương Liễu Phương cực kỳ cường đại. Nếu như là quỷ hồn thì chỉ sợ đã lập tức tan thành mây khói rồi

- Đây là kỳ vật gì vậy?

Cửu Liên kinh ngạc, nàng đến từ tộc Đông Duyên. Trong tộc cũng chưa từng nghe nói qua vật như thế này.

- Hả?

Thương Giang chân nhân đã thức tỉnh một mảnh trí nhớ từ sớm, hắn cũng đang cảm thấy nghi hoặc.

Dư Vi vốn đang nghi ngờ nó, bỗng nhiên nàng có biểu hiện vô cùng khiếp sợ:

- Chẳng lẽ nó là … Làm sao có thể …

Cái vòng màu đen bay về phía Thiếu Viêm Nông và Tương Liễu Phương đang ở phía trên. Bỗng nhiên, từ nó xuất hiện ánh sáng mờ ảo. Thứ ánh sáng đó làm cho cái vòng màu đen càng hiện lên vẻ huyền diệu.

- Gào.

Tương Liễu Phương gào lên. Trong tay hắn xuất hiện một cây thoi dài. Thoi dài tỏa ra sát khí vô tận, hung hăng đâm về phía cái vòng màu đen trên không trung.

- Coi chừng.

Thiếu Viêm Nông cũng cảm thấy cái vòng màu đen trông rất kỳ lạ. Từ lúc bị con khôi lỗi nam mặc giáp màu đen đánh lén, hắn đã cẩn thận hơn. Vì thế hắn lập tức bóp nát một đạo phù giống hình lá cây. Ngay sau đó, một đám ánh sáng màu vàng mờ mịt bao phủ lấy hắn, bảo vệ hắn cực kỳ chắc, cho dù có Tán Tiên dùng hết sức tấn công thì cũng có thể kiên trì trong một lát.

Phù.

Tương Liễu Phương hung hãn đâm một phát, thế nhưng vẫn như đâm vào khoảng không. Dường như cái vòng màu đen không hề tồn tại, hoặc giống như nó tồn tại trong một không gian khác.

Cái vòng màu đen bỗng phát ra ánh sáng, nhìn có chút mịt mờ. Ngay lập tức, một lực hút vô hình được sinh ra.

- Đây là …

Thiếu Viêm Nông và Tương Liễu Phương bỗng dưng biến đổi sắc mặt.

Hai người bọn hắn đều cảm giác được một lực hút vô hình, mà lực hút này còn chuyên môn nhắm vào thần hồn của bọn hắn.

- Á, không …

Vẻ mặt dữ tợn của Thiếu Viêm Nông chuyển thành cực kỳ hoảng sợ. Miệng hắn phát ra tiếng kêu thảm thiết. Sau đó, thần hồn của hắn trực tiếp bay ra khỏi thân thể, vặn vẹo xoắn tròn. Vèo … cuối cùng bị hút về phía cái vòng màu đen. Thiếu Viêm Nông với tư cách là Vạn Tượng chân nhân viên mãn. Từ nhỏ, lại có phương pháp quan tưởng cao cấp, thần hồn cũng sắp sánh ngang với Nguyên Thần đạo nhân, nhìn đã khá thực chất. Kỷ Ninh cùng những người khác đều tận mát nhìn thấy thần hồn vặn vẹo của hắn tru lên, rồi bị hút vào vòng tròn đen.

- Đây là bảo vật gì? Nó dùng cách gì mà có thể hút thần hồn của ta ra được? Dùng cách gì? Ta tại sao lại có kết cục thế này? Ta làm sao có thể chết trong tay tên Kỷ Ninh được? Chẳng lẽ ta sẽ bị hồn phi phách tán sao? Kỷ Ninh, Kỷ Ninh, tha cho ta, tha cho ta.

Thần hồn của Thiếu Viêm Nông rít lên nhưng tiếng kêu gào vô thanh trong linh hồn, sau đó vặn vẹo một lúc rồi bị hút vào.

- Ta, ta …

Tương Liễu Phương cũng điên cuồng giãy dụa.

Thế nhưng, hắn cũng không thay đổi được gì, một thần hồn cường đại cứ thế bị tách ra khỏi thân thể Thần Ma. Với tư cách Thần Ma cấp độ Nguyên Thần, hắn đã có thể phân tách ra một phân thân rồi. Hiển nhiên, thần hồn của hắn đã sớm dung hợp hoàn toàn với thân thể Thần Ma làm một thể. Nhưng dù thần thể, thần hồn dung hợp làm một, giờ phút này vẫn không chống cự được, bị kéo ra.

Thần hồn khổng lồ phát ra từng hồi tru réo, gào thét vang vọng cả đại điện. Nhưng cuối cùng vẫn bị cái vòng đen hút vào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.