Mãng Hoang Kỷ

Chương 691: Chương 691: Giết chóc trên Ác Long giang (2)




- Hừ.

Kỷ Ninh nhìn thấy Hoàng tộc Kỳ quốc chạy thục mạng, tiểu công chúa kia lại còn ném ra bảo vật, Trúc Xanh giáng xuống, bố trí thành một trận pháp. Đương nhiên hắn hiểu rõ ý định của đối phương, chính là muốn vây khốn hắn cùng với những tên Hỏa Dực Vệ kia. Nếu không, ba đầu Hỏa Dực độc trùng cực lớn chỉ cần phân ra một đầu tới đối phó với bọn hắn, chắc chắn bọn hắn sẽ gặp phải phiền toái lớn.

Bây giờ tất cả đều bị vây trong trận pháp, ba đầu Hỏa Dực độc trùng chắc chắn sẽ muốn liên thủ với nhau giết Kỷ Ninh trước, sau đó mới phá trận ra ngoài. Điều này làm cho Kỷ Ninh nhất định phải toàn lực ứng phó.

Nếu thực lực của Kỷ Ninh đúng như suy đoán của Hoàng tộc Kỳ quốc, chỉ sợ kết cục của hắn chắc chắn sẽ như tiểu công chúa vừa đoán lúc nãy, hắn sẽ chỉ kéo dài được một thời gian ngắn rồi chết mà thôi!

Đáng tiếc, bọn hắn đã đoán sai rồi!

Sư môn Kỷ Ninh đúng thật cường đại, hơn nữa còn vượt quá sức tưởng tượng của bọn họ. Sư phó của Kỷ Ninh chính là Bồ Đề lão tổ, nguyên cái Đại Thế Giới này chính do một tay ông sáng tạo ra!

Thực lực của Kỷ Ninh cũng như vậy, vượt quá sức tưởng tượng của bọn hắn!

- Giết hắn đi, rồi chúng ta phá trận.

- Giết.

Ba đầu Hỏa Dực Trùng ngàn trượng không hoảng hốt chút nào, bọn hắn tự tin tuyệt đối có thể giết chết tên Nhân tộc này, rồi sau đó sẽ phá trận pháp ra ngoài. Nhiều lắm thì tốn chút thời gian mà thôi, dù sao mấy tên Hoàng tộc Kỳ quốc kia cũng đã dính Hỏa Dực độc rồi, liệu có thể chạy đi đâu được đây.

- Chết ư?

Sắc mặt Kỷ Ninh khó coi. Chính bản thân mình che chở bọn họ, nhưng lại bị bọn họ đâm dao sau lưng, làm sao không giận cho được?

Kỷ Ninh tức giận, cũng không rảnh rỗi lãng phí thời gian, hắn muốn tìm Hoàng tộc Kỳ quốc kia để tính sổ cho thật tốt.

- Oanh!

- Oanh!

- Oanh!

Kỷ Ninh đứng trên mặt nước, trong tay xuất hiện Bắc Minh kiếm, hắn trực tiếp đánh ra ba đạo kiếm quang!

Ba đạo kiếm quang chói mắt biến thành ba đầu Hắc Long cực lớn, Hắc Long uy năng ngập trời. Tư thái dễ dàng như trở bàn tay, trực tiếp trùng kích về phía ba đầu Hỏa Dực Trùng ngàn trượng đằng kia.

- Chuyện gì vậy?

- Làm sao có thể!

- Không….

Ba đầu Hỏa Dực Trùng ngàn trượng, toàn bộ Lão Yêu Tán Tiên, Đại Yêu Nguyên Thần, Đại Yêu Vạn Tượng đều trở nên mơ hồ, bọn hắn bị dọa thành ngớ ngẩn.

Ba đầu Hắc Long kia phân biệt đánh tới ba phía. Nhìn như Hắc Long nhưng thật ra đó chính là một kiếm quang đáng sợ ẩn chứa Đạo bên trong. Trực tiếp phá hủy Hỏa Dực Trùng ngàn trượng, bành bành bành —— mấy trăm tên yêu quái, kể cả lão yêu Tán Tiên, tất cả đều đã chết!

Thần câu hồn diệt!

Dưới kiếm pháp thị uy nổi giận của Kỷ Ninh, tất cả thân thể cùng thần hồn đều bị tiêu diệt, thậm chí ngay cả những Đạo Binh Giáp Khải trên người Đại Yêu Vạn Tượng cũng trực tiếp nát bấy, không ít pháp bảo đều vỡ vụn.

- PHÁ…!

Kỷ Ninh lại đánh ra một đạo kiếm quang nữa.

Loại pháp trận dùng một lần này, bản thân nó có chứa nguyên lực ở trong, chủ yếu chính là dùng để vây khốn địch nhân.

Dẫu vậy Kỷ Ninh cũng chẳng muốn dùng phương pháp khác, hắn trực tiếp dùng lực lượng phá trận pháp. Một đạo kiếm quang gào thét bắn qua, những cây Trúc Xanh kia trực tiếp bị chấn thành nát vụn.

- Vèo.

Kỷ Ninh vừa cất bước đã đuổi tới nơi.

Bên trong trường toa đang cấp tốc chạy trốn như tia chớp đằng kia, thiếu nữ áo tím ánh mắt điên cuồng:

- Hừ hừ, nói không chừng Hỏa Dực Yêu Vương cũng sẽ bị giết chết, như vậy cũng đáng giá. Hặc hặc ha ha, ta quá thông minh. Lúc trước ta chỉ muốn để tên Bắc Minh kia khi ngã xuống có ích một chút, giúp chúng ta kéo dài thời gian. Hiện tại xem ra có lẽ đó đúng là diệu thủ khó gặp của Kỳ Như Huệ ta ah!

- Đúng thế, đúng là diệu thủ.

Một thanh âm lạnh như băng vang lên.

Hoàng tử, công chúa trong trường toa đều run rẩy kịch liệt, từng người quay đầu lại nhìn.

Chỉ thấy ở phía đuôi trường toa có một gã thiếu niên đang đứng.

Kỷ Ninh lạnh lùng nhìn ba người hoàng tử, công chúa.

- Làm sao có thể...

Tất cả đều mơ màng, bọn hắn vừa mới chạy thục mạng, mới trải qua thời gian nói mấy câu, thời gian rất ngắn đấy. Bọn hắn đâu biết, Kỷ Ninh căn bản chỉ cần một chiêu đã giết chết mấy trăm Hỏa Dực Vệ, trực tiếp cưỡng ép phá bỏ trận pháp, trực tiếp đuổi theo, đương nhiên là rất nhanh rồi.

- Bắc Minh tiền bối.

Kỳ Như Phong liền đứng lên.

- Bành.

Ánh mắt Kỷ Ninh hướng về chỗ thiếu nữ áo tím, lập tức một đạo kiếm khí bắn thẳng qua. Thiếu nữ áo tím trực tiếp bị chém giết thành tro bụi, phiêu tán trong không trung. Đến cảnh giới hôm nay của Kỷ Ninh, với uy thế của kiếm khí, chỉ cần hơi đụng phải chính là kết cục hồn phi phách tán.

Hoàng tử, nhị công chúa và đám tôi tớ bọn hộ vệ trên trường toa, sắc mặt mỗi người đều trắng bệch.

Ai nấy đều thấy được Bắc Minh tiền bối này đang thật sự nổi giận!

Bọn hắn đều là Tu Tiên giả, đương nhiên không ngu ngốc, tất cả hiểu rõ vừa rồi tiểu công chúa đã ám toán vị Bắc Minh tiền bối này. Bắc Minh tiền bối rõ ràng trợ giúp bọn hắn ngăn cản Hỏa Dực Vệ, vậy mà tiểu công chúa lại đâm dao sau lưng... Loại chuyện này bất kể ở trong thế giới phàm nhân, hay trong Tu tiên giới, đều bị người ta khinh thường!

Đương nhiên nếu như Kỷ Ninh đã chết, việc này cũng coi như xong.

Tuy nhiên Kỷ Ninh không những không chết, mà còn giết chết Hỏa Dực Vệ. Lúc này đối mặt với Kỷ Ninh, bọn hắn không còn điều gì để nói! Hơn nữa còn vô cùng sợ hãi! Với cách thức làm việc của Tu tiên giả, lúc này Kỷ Ninh có giết hết tất cả bọn hắn cũng là chuyện rất bình thường.

- Bắc Minh tiền bối...

- Bắc Minh...

Hoàng tử và nhị công chúa lập tức mở miệng, trong lòng hai người vô cùng lo lắng sợ hãi.

Bọn hắn oan ức a.

Vừa rồi thuần túy là tiểu công chúa chủ động gây chuyện, bọn hắn không hề sai khiến! Về phần tiểu công chúa chết, hoàng tử, nhị công chúa, hai người bọn họ chỉ có vẻ bất đắc dĩ, mà không có chút đau khổ nào. Bởi vì trên đường chạy trốn, rất nhiều huynh đệ tỷ muội của bọn họ đã ngã xuống... Tất cả Trưởng bối trong Hoàng tộc cũng chết hết rồi, bọn hắn đã sớm có tâm lý thừa nhận cái chết. Hơn nữa về phần tình cảm, hoàng tử và nhị công chúa còn yêu thương nhau hơn là với tiểu công chúa.

Vù vù...

Khóe mắt Kỷ Ninh khẽ động, một thiếu nữ áo trắng bỗng xuất hiện bên cạnh, đúng là Kỳ Tiểu Vũ.

- Sư phụ.

Kỳ Tiểu Vũ nói:

- Ta nhìn thấy tiểu công chúa, nàng...

Mới nói được một nửa, Kỳ Tiểu Vũ đã phát hiện mình đang ở bên trong trường toa, quay đầu nhìn tình cảnh chung quanh với vẻ nghi hoặc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.