Mãng Hoang Kỷ

Chương 678: Chương 678: Hạ giới (1)




Trên bầu trời vô số vì sao hướng xuống bắn ra từng vầng sáng, tất cả đều hội tụ ở phía trên Quy Xà, trong lúc nhất thời Nguyên Hỏa trên lưng Quy Xà bùng cháy! Xùy xùy xùy... Nguyên Hỏa cháy mãnh liệt, thậm chí Quy Xà còn phát ra thanh âm hi...ii..ii..

Mười vạn cân Nguyên dịch thể, hai mươi vạn cân, ba mươi vạn cân... không ngừng bị luyện hóa, cảnh giới càng cao, tốc độ luyện hóa cũng nhanh hơn.

Nguyên Hỏa càng ngày càng mãnh liệt.

Một hồi lâu sau...

Tách.. tách.

Dường như có hạt giống chui từ dưới đất lên nẩy mầm, trên lưng Quy Xà, trong ngọn lửa nóng bỏng ngút trời lại có một đóa Kim Liên mảnh khảnh chập chờn sinh trưởng bên trên mai rùa.

Mai rùa giống như thổ nhưỡng.

Nguyên Hỏa giống như ánh mắt trời, hơi nước.

Kim Liên chập chờn, chậm rãi sinh trưởng.

Một cây Kim Liên vô cùng nhỏ bé, cùng Nguyên Hỏa ngập trời và Quy Xà to lớn bên cạnh, thế nhưng nguyên lực vờn quanh bên cạnh Kim Liên kia lại vô cùng tinh thuần, vượt xa nguyên lực lúc trước. Đồng thời toàn bộ con Quy Xà cực lớn cũng bắt đầu trở nên ảm đạm, đại lượng tinh hoa không ngừng hội tụ truyền vào cây Kim Liên, để cây Kim Liên chập chờn này không ngừng sinh trưởng, càng lúc càng lớn, mai rùa trên lưng Quy Xà cũng dần dần trở nên ảm đạm, đã không còn sáng bóng như trước.

- Phản Hư tiền kỳ rồi.

Thần hồn của đệ Nhị Nguyên Thần cũng từ Quy Xà tiến nhập vào chính giữa Kim Liên.

Bất kể là Địa Tiên, hay là Tán Tiên, Nguyên Thần đều là Kim Liên Nguyên Thần!

Muốn thành Thiên Tiên tiêu diêu tự tại, phải là Kim Liên Chi Hỏa!

- Tiếp tục!

Xung quanh hắc sắc đạo bào Kỷ Ninh quả thực là cái động không đáy, có bao nhiêu nguyên dịch thể đều bị hút vào.

Một hồi lâu, im lặng.

Hắc sắc đạo bào Kỷ Ninh chỉ một cái về phía xa, bình ngọc trên mặt đất lập tức được đóng lại.

- Tu luyện ‘Bắc Minh kinh’, nguyên dịch tiêu hao quả thực kinh người. Tuy nhiên nguyên lực của mình so với Địa Tiên bình thường thì tinh thuần hơn một hai lần.

Kỷ Ninh cũng không đau lòng.

- Từ Nguyên Thần viên mãn đến Phản Hư hậu kỳ, tổng cộng tiêu hao hơn năm trăm vạn cân nguyên dịch thể! Trong cái chai này còn thừa lại hơn bốn trăm vạn cân, ừm, nên vì Bạch thúc, Tiểu Thanh chuẩn bị chút ít.

Sở dĩ tu luyện tới Phản Hư hậu kỳ lại dừng lại, là vì một khi đạt tới Phản Hư viên mãn, như vậy bất định lúc nào Thiên Kiếp cũng có thể đến.

- Nên đi hạ giới rồi.

Oanh.

Cửa tĩnh thất mở ra, bản thể Kỷ Ninh đi ra ngoài.

Kỷ Ninh đứng ở ngoài cửa Tiên Phủ.

- Bạch thúc, Tiểu Thanh.

Kỷ Ninh trực tiếp dùng tâm linh truyền âm, một lát sau Bạch thúc cùng Tiểu Thanh đều chạy tới, hai người bọn họ trước giờ đều ở ngoài Thần Tiên Cung cùng các đệ tử trên Phương Thốn Sơn luận đạo. ‘Luận đạo’ là việc các đệ tử trên Phương Thốn Sơn thường xuyên tiến hành, việc này đều có trợ giúp đối với việc tăng cảnh giới của mỗi người.

- Chủ nhân, người gọi chúng ta có chuyện gì? Vừa rồi chúng ta luận đạo rất hưng phấn.

Tiểu Thanh bất mãn nói.

Bạch Thủy Trạch nhìn Kỷ Ninh, chờ Kỷ Ninh mở miệng.

- Ta muốn hạ giới, đi tới một phương của thế giới Động Phủ.

Kỷ Ninh nói.

- Ngắn thì một năm, lâu là mười năm.

- A, hạ giới?

Tiểu Thanh hưng phấn kích động.

- Được được, Phương Thốn Sơn mặc dù tốt, vừa có thể nghe Tổ Sư diễn giải, vừa có thể có rất nhiều thần thông bí thuật, nhưng lại quá nhàn rỗi.

Kỷ Ninh lắc đầu:

- Lần này ta hạ giới là muốn làm việc hệ trọng, tốt nhất là ngươi cùng Bạch thúc nên nắm lấy kỳ ngộ tại Phương Thốn Sơn này mà tu luyện cho tốt. Dù sao trong tương lai chúng ta cũng sẽ quay về Đại Hạ... cũng không biết lúc nào mới trở lại, cơ hội như vậy đúng là trăm năm có một.

Quay về thế giới Đại Hạ, lúc sau muốn lại trở lại thật không dễ dàng, việc này không phải để hắn quyết định mà phải được sư phụ cho phép.

Nếu như sư phụ không cho phép, bất kỳ ai cũng không thể tìm thấy thế giới Động Phủ này.

- Vâng.

Tiểu Thanh cũng hiểu chuyện, gật đầu.

- Ninh nhi, lần hạ giới này phải cẩn thận, thế giới Động Phủ này không thua kém thế giới Đại Hạ chút nào, phía dưới cũng là cường giả như mây, sợ rằng đều có không ít Thiên Tiên.

Bạch Thủy Trạch nhắc nhở.

- Yên tâm.

Kỷ Ninh gật đầu.

- Chủ nhân người hạ giới làm gì vậy, xử lý chính sự gì vậy? A, nếu như việc này rất trọng yếu thì cũng không thể nói xong là xong như vậy.

Tiểu Thanh ngoài miệng nói như vậy, con mắt sáng lên, hiển nhiên đang rất mong đợi.

Kỷ Ninh cười cười:

- Đây là khảo nghiệm mà sư phụ giao cho ta, hạ giới thu đồ đệ và giết người.

- Thu đồ đệ? Giết người?

Trong lòng Tiểu Thanh, Bạch thúc đều nổi sóng.

- Trong hai bình ngọc này đều có một trăm năm mươi vạn cân Nguyên dịch.

Kỷ Ninh khẽ đảo tay, trong tay xuất hiện hai bình ngọc xanh thẫm :

- Trong những năm qua Bạch thúc và Tiểu Thanh hai người cũng tu luyện đến Nguyên Thần Viên Mãn rồi. Tuy nhiên từ Nguyên Thần Viên Mãn đến Phản Hư, cần thời gian tích lũy rất lâu. Hơn nữa pháp môn hai người tu luyện, chỉ sợ ít nhất mấy chục năm mới nữa mới có thể có chút thành tựu. Có Nguyên dịch này, Bạch thúc, Tiểu Thanh, hai người vừa có thể đột phá đến Phản Hư tiền kỳ, vừa có thể củng cố cảnh giới.

Bạch Thủy Trạch chần chờ.

Tiểu Thanh tiếp nhận ngay, hưng phấn nói:

- Cảm ơn chủ nhân, chủ nhân, ngươi thật tốt quá, ta đã sớm muốn bước vào Phản Hư thành Địa Tiên rồi.

- Bạch thúc, người cầm đi.

Kỷ Ninh nói.

Thì ra tại Phương Thốn Sơn không có cách nào kiếm được Nguyên dịch. Nếu không với thực lực của mình hiện nay, dùng một ít bảo vật đổi lấy nhiều Nguyên dịch hơn một chút hoàn toàn không có vấn đề, để bản thể của mình, cùng với Bạch Thúc và Tiểu Thanh đều tăng lên tới Phản Hư Hậu Kỳ!

Về phần Phản Hư Viên Mãn?

Kỷ Ninh cũng không vội, bởi vì thường xuyên nghe Bồ Đề lão tổ diễn giải, cũng hiểu biết rằng ‘Thiên kiếp’ do người mà sinh ra, càng là kẻ yêu nghiệt thì Thiên kiếp sẽ càng thêm cường đại không hợp thói thường. Như bây giờ, mình tu luyện Trích Tinh Thủ và nhiều môn thần thông, uy năng của Thiên kiếp khẳng định sẽ rất kinh người!

Phải chuẩn bị đầy đủ!

Cảnh giới của mình phải tăng lên rất cao, Bát Cửu Huyền Công, Hậu Nghệ tiễn thuật, Trích Tinh Thủ đều đạt tới cảnh giới viên mãn dưới Thiên Tiên, hơn nữa cũng phải chuẩn bị pháp bảo kỳ vật cho tốt. Đạo tâm của mình còn phải mạnh hơn... Tóm lại đối mặt với ‘Thiên kiếp’, chuẩn bị thật tốt cũng không thừa, dù sao ai cũng không muốn thất bại.

Một khi thất bại, cái chết tất nhiên không cần nói nhiều, mặc dù thành Tán Tiên, thì cũng phải nghênh đón tử vong trong Tam Tai Cửu Kiếp.

Thiên kiếp...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.