Mãng Hoang Kỷ

Chương 517: Chương 517: Hung thủ là Kỷ Ninh. (2)




Phá huyễn trận, vào chủ điện, mở tiệc mừng, thậm chí ép Cửu Liên múa làm Kỷ Ninh phẫn nộ. Nhóm lớn khôi lỗi đột kích, Kỷ Ninh thi triển Phong Dực độn pháp...từng cảnh tượng, màn đối thoại được tái diễn...

- Hả?

Bỗng nhiên Huyền Cơ lão tổ nhíu mày:

- Phong Dực độn pháp!

Lúc trước, vì ghép lại bộ thần thông này mà Huyền Cơ lão tổ đã tự mình sư hồn từng tộc nhân Uất Trì tộc nên dĩ nhiên là nắm cực rõ về Phong Dực độn pháp. Chỉ cần liếc mắt một cái là đã nhận ra Kỷ Ninh thi triển đúng là Phong Dực độn pháp.

Rất nhanh, cảnh tượng tiếp tục tiếp diễn.

Thiếu Viêm Nông ép Kỷ Ninh phải dùng Tỏa Thần Liên tự khóa mình lại. Tuyết Hồng Y đột nhiên hô lên mẫu thân của Kỷ Ninh là 'Uất Trì Tuyết'. Lập tức bắt đầu một trận đại chiến!

Một mình Tương Liễu Phương ngăn cản bốn người Mộc Tử Sóc, Cửu Liên, Dư Vi, Thương Giang chân nhân.

Tuyết Hồng Y đi giải quyết Kỷ Ninh.

Nhưng...thực lực của Kỷ Ninh bùng nổ trong nháy mắt. Cả đại điện bắt đầu tràn ngập kiếm khí vô tận. Kiếm quang chói mắt kia chém chết Tuyết Hồng Y.

- Đại Đạo Vực Cảnh?

Huyền Cơ lão tổ tiếp tục xem, pháp lực của hắn đã tiêu hao nhanh chóng. Dù sao Thì Quang Hồi Sóc này cũng không phải pháp thuật bình thường:

- Tên nhãi Kỷ Ninh thi triển Phong Dực độn pháp này mới cảnh giới Vạn Tượng. Cho dù có ngộ ra Đại Đạo Vực Cảnh thì cũng còn lâu mới là đối thủ của Thần Ma hộ vệ cho Nông nhi.

Đúng là Kỷ Ninh bị một bàn tay của Tương Liễu Phương đánh bại.

Nhưng đúng lúc này, một cái vòng tròn bay ra.

Hồn phách Thiếu Viêm Nông, Tương Liễu Phương, Xích Lân Cầu Long đều bị nuốt vào rồi nghiền nát.

- Đây, đây, đây là...

Trong mắt Huyền Cơ lão tổ hiện lên vừa lo vừa uất:

- Diện Thần Khuyên? Làm sao bảo vật này lại có trong tay tên nhãi kia? Chẳng lẽ có kẻ nào đó chết từ thời đại Thần Ma để lại Diệt Thần Khuyên? Rồi sau đó tên nhãi này kiếm được?

Vận số là một thứ rất khó nói.

Dù là một kẻ nhỏ bé ở bộ tộc bản xứ, nhưng không chừng có vận may lại có thể có được bảo vật nghịch thiên! Thậm chí rót một chén nước cho một lão già, nhưng lão già đó lại là người bản lĩnh lớn trong tam giới thì cũng rất có thể.

- Số mệnh của Nông nhi không tồi. không ngờ lại chết trong tay tên Kỷ Ninh đệ tử Hắc Bạch học cung. Tên Kỷ Ninh có bảo vật như thế thì e là hắn có vận may cực lớn...Nhưng dù có may tới mấy thì cũng không thể đánh lại pháp thuật, thần thông được.

Trong mắt Huyền Cơ lão tổ hiện lên sự lạnh lẽo:

- Trong những kẻ còn sống có Dư Vi, Mộc Tử Sóc, Thương Giang chân nhân, Cửu Liên, đều là đệ tửu Hắc Bạch học cung.

- Hắc Bạch học cung.

Lúc này, Huyền Cơ lão tổ xoay người rời đi, quay lại lối đi xuyên qua không gian, trở về với thế giới vương triều Đại Hạ.

Vèo!

Trên dãy núi Thiên Du, nam tử áo vàng vẫn đứng chờ. Huyền Cơ lão tổ đi thẳng ra khỏi không gian bị xé rách.

- Lão tổ.

Nam tử áo dài nói.

- Hung thủ là Kỷ Ninh, đệ tử Hắc Bạch học cung.

Huyền Cơ lão tổ nhìn về phía hắn:

- Ngươi có biết tên Kỷ Ninh kia không?

Nam tử áo vàng chỉ là Vũ Thần Công, làm sao biết nổi tên một thiên tài ở quận An Thiền xa xôi. Hắn lập tức lắc đầu:

- Không biết.

- Vậy thì lập tức tới An Thiền thành, trước tiên tới Thiên Bảo Sơn điều tra tình báo về tên Kỷ Ninh, sau đó tới Hắc Hạch Học cung! E là mấy tên đệ tử kia đều đang ở ngay tại Hắc Bạch học cung.

Huyền Cơ lão tổ lạnh lùng nói.

- Dạ.

Nam tử áo vàng điều khiển tiên liễn.

Chín con giao long kéo tiên liễn nhanh chóng rời khỏi dãy núi Thiên Dư, xuyên thẳng qua hư không tiến về An Thiền thành.

Trên không trung An Thiền thành, chín con giao long kéo tiên liễn bay tới Thiên Bảo Sơn.

- Lão tổ đợi ta chút, ta đi điều tra rõ thân thế của tên Kỷ Ninh.

Vũ Thần Công cung kính nói.

- Còn nữa, mẫu thân của Kỷ Ninh tên là Uất Trì Tuyết nên cũng phải mua tình báo về Uất Trì Tuyết luôn.

Huyền Cơ lão tổ ngồi trên tiên liễn, hờ hững dặn.

- Dạ.

Lúc này, Vũ Thần Công bay xuống Thiên Bảo Sơn. Chỉ một lát sau, Vũ Thần Công đã ra khỏi Thiên Bảo Sơn, cả người mờ đi rồi lập tức bay thẳng lên trời, tới bên cạnh Huyền Cơ lão tổ, cung kính đưa một quyển sách có hai chữ : Kỷ Ninh.

- Chỉ có Kỷ Ninh thôi sao?

Huyền Cơ lão tổ nhíu mày.

- Uất Trì Tuyết - mẫu thân Kỷ Ninh, chỉ là một Tiên Thiên sinh linh nhỏ bé, lại không hề làm vào việc gì lớn, tin tức đáng giá nhất là có đứa con tên là Kỷ Ninh. Ở bên Thiên Bảo Sơn nói rằng tình báo về Uất Trì Tuyết rất ít ỏi, tất cả đều được ghi chép trong quyển sách này.

Vũ Thần Công giải thích.

Huyền Cơ lão tổ gật đầu nhẹ.

Mặc dù Thiên Bảo Sơn làm tình báo năm rộng tháng dài nhưng cũng không thể nào như ông trời cái gì cũng biết được. Bọn họ đều phải cẩn thận điều tra từng cái một. Mà việc Uất Trì Tuyết trốn chạy cùng người nhà là việc cực kỳ bí ẩn. Tới cả 'Thiếu Viêm tộc' cũng không biết có bao nhiêu kẻ lọt lưới thì Thiên Bảo Sơn không điều tra được cũng là việc không lạ lắm.

- Kỷ Ninh? Vậy mà còn trẻ như vậy sao?

Huyền Cơ lão tổ vừa nhìn thấy thì hơi kinh ngạc.

Tên Thiếu Viêm Nông được hắn yêu quý cũng đã tu luyện hơn trăm năm mà vẫn ở Vạn Tượng chân nhân. Một trăm tuổi là cực kỳ trẻ. Bởi vì Vạn Tượng chân nhân sống tới tám trăm tuổi. Thật không ngờ tới rằng kẻ giết chết Thiếu Viêm Nông, Thần Ma Tương Liễu Phương, lại còn ngộ ra cả Vực Cảnh Đại Đạo 'Kiếm Đạo' lại trẻ như vậy!

- Càng có tiềm lực cao thì càng đáng chết!

Trong mắt Huyền Cơ lão tổ lóe lên sự lạnh lẽo. Hắn nhanh chóng lật ra xem, rất nhanh sau đó đã xem hết.

- Yên Sơn? Hồ Dực Xà?

Huyền Cơ lão tổ thì thào tự nói, lập tức ra lệnh:

- Đi, tới Hắc Bạch học cung.

...

Hắc Bạch học cung đã sớm đề phòng nghiêm ngặt. Ba người Mộc Tử Sóc, Dư Vi, Thương Giang chân nhân tới Truyền Tống Trận gần nhất để bay về dãy núi Xích Long. Sau đó đi từ dãy núi Xích Long tới An Thiền thành với tốc độ cực kỳ nhanh. Bọn họ vừa về tới Hắc Bạch học cung là đã lập tức báo cáo lên trên.

Lúc này, trong đại điện trưởng giáo ở Hắc Bạch học cung. đang có từng người ngồi đó. Một bên là Điện Tìa tiên nhân tóc đen áo đen, Ngũ Phong tiên nhân và một đám tiên nhân khác, tổng cộng có tới tám vị liền. Ở phía sau bọn họ là chưởng giáo Bích Hải đạo nhân và ba đệ tử đời thứ ba là Hỏa Hồng tiên tử Dư Vi, Thương Giang chân nhân, Mộc Tử Sóc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.