Mãng Hoang Kỷ

Chương 490: Chương 490: Khát vọng của đám yêu quái bản xứ. (2)




Như Xích Lân Cầu Long, có muốn cũng không giành được.

Tuy rằng Không Thanh Xà có thực lực yếu hơn, nhưng lại am hiểu kìm bảo vật kỳ ngộ nên thông thường cũng được rất nhiều người tu tiên thu lấy. Nhưng đáng tiếc, do số lượng quá ít và Không Thanh Xà lại rất am hiểu khả năng trốn chạy.

Còn về phần Bạch Thủy Trạch thì sao? Nếu nói tương đối thì đúng là còn kém xa. Bởi vì nó chỉ có ưu điểm là nhận thức tốt, đủ thông minh. Nhưng đối với Kỷ Ninh, Bạch Thủy Trạch chính là Bạch thúc, là người thân giống như cha mẹ. Mà Bạch Thủy Trạch lại có ơn cứu mạng với mẹ hắn, mà lại luôn ở bên ủng hộ hắn.

Có điều, Bạch thúc cũng đã có thành tựu khá cao ở trận pháp. Lần ở Tàng Bảo Điện, công lớn nhất chính là Bạch thúc.

Cuối cùng thì Thiếu Viêm Nông cũng đã luyện hóa xong trung tâm của Đạo Binh Điện. Nhưng trên mặt hắn lại không có chút vui mừng nào. Đám người Kỷ Ninh cũng không người nào mỉm cười.

Bởi vì...

Bây giờ đã luyện hóa được ba phân điện là Tàng Bảo Điện, Tiên Thảo Điện, Đạo Binh Điện. Còn thừa lại hai phân điện. Mà hai phân điện đó, một tòa đã bị 'đạo binh dạ xoa' vây tầng tầng lớp lớp quanh, một tòa bị 'đạo binh sóng lớn' vay trùng trùng điệp điệp quanh. Muốn vào thì nhất định phả đánh một trận. Không có cách nào khác cả!

Mà đạo binh yêu quái kia lại đáng sợ tới mức cả Thần Ma Tương Liễu Phương cũng chỉ có thể chạy chứ không làm được gì. Vì thế nên đám Kỷ Ninh thầm tính, nếu thật sự đi đánh thì e là sẽ dễ dàng bị giết chết mất!

So sánh với Tương Liễu Phương thì bọn họ đã yếu hơn rồi chứ đừng nói là những đạo binh kia.

Nguy cơ tử vong...

Làm vẻ mặt từng người trở nên khó coi.

- Các vị.

Đôi mắt của Thiếu Viêm Nông đảo qua đám người Kỷ Ninh:

- Ta có chìa khóa Tiên phủ, nên ở bất kỳ chỗ nào trong Tiên phủ ta đều có thể mở ra một lối đi rời khỏi Tiên phủ...Nếu quả thật gặp phải nguy hiểm không cản nổi. Ta sẽ dẫn mọi người lập tức thoát đi khỏi Tiên phủ này. Yên tâm, ta vẫn nắm chắc có thể thoát ra ngoài được.

- Nhưng các vị vẫn phải cẩn thận, ta không muốn rằng tí nữa các ngươi lại bị đám yêu quái kia giết.

Thiếu Viêm Nông thản nhiên nói.

Cả đám Kỷ Ninh đều hiểu rằng đã không còn đường lui nữa rồi.

Nhưng đã xông vào Tiên phủ thì ai cũng hiểu rằng chẳng thoải mái gì, gặp nguy hiểm cũng là chuyện bình thường.

Trong đám Kỷ Ninh, ai cũng có thứ để giữ mạng. Nhưng vẫn chưa ai bỏ ra.

- Tốt lắm, xuất phát.

Thiếu Viêm Nông ra lệnh.

Yêu quái ở cả thế giới Tiên phủ chia làm hai phần, một phần là đạo binh dạ xoa bộ tộc Vu Giang, một phần là đạo binh sóng lớn. Bọn chúng chia ra ở hai tòa phân điện còn lại.

Chỉ thấy ở xa xa trên không trung xuất hiện một con thuyền chiến lớn.

Con thuyền lớn nghiền khí bay thẳng tới chỗ đạo binh sóng biển của Đa Hòa tiên nhân với tốc độ cao.

- Tới rồi.

- Con Thần Ma và đám loài người tới rồi.

- Đa Hòa, tới chỗ ngươi đó.

Vu Tùy tiên nhân truyền âm về xa xa.

Đa Hòa tiên nhân dẫn theo hơn hai vạn đạo binh yêu quái tạo thành một cơn sóng vô tận ngập cả trời. Từng tên đều mang ánh mắt lạnh như băng nhìn về phía con thuyền đang bay tới

Trên thuyền lớn.

Đám người Kỷ Ninh nhìn thấy cơn sóng ở xa xa cũng với uy thế ngập trời trong đó...làm cho mỗi người cảm thấy nặng trịch.

- Đám yêu quái kia, sau này mà ta luyện hóa được Tiên phủ, nhất định phải cho bọn chúng làm nô dịch hết. Toàn bộ phải làm nô dịch!

Thiếu Viêm Nông nhìn chằm chằm vào đám yêu quái ở xa xa, vẻ mặt có vẻ rất dữ tợn. Đồng thời hắn cắn răng một cái, trong tay lập tức xuất hiện một cơ giới kỳ dị tỏa ra dao động mạnh mẽ.

Đám người Kỷ Ninh cùng quay đầu nhìn vật đó.

- Hoang Chi Tâm?

Mộc Tử Sóc kinh ngạc hô lên.

Trong đám người Kỷ Ninh, tới cả Thương Giang chân nhân, Cửu Liên, Tuyết Hồng Y đều phải lộ ra vẻ nghi hoặc, hiển nhiên là không biết thứ kia là cái gì.

- Ngươi cũng biết Hoang Chi Tâm à?

Thiếu Viêm Nông gật đầu:

- Đúng vậy, đây là Hoang Chi Tâm! Là Hoang Chi Tâm cấp độ tiên phẩm.

- Nhưng chiến thuyền khôi lỗi này của ngươi chỉ có cấp độ thiên giai. Nếu ngươi dùng Hoang Chi Tâm cấp độ tiên phẩm cho chiến thuyền khôi lỗi thì e là chiến thuyền khôi lỗi này chịu không nổi. Cho dù bề ngoài nhìn vẫn ổn nhưng nhiều trận đồ bên trong sẽ bị vỡ vụn. Theo đó mà chiến thuyền khôi lỗi cũng coi như xong.

Mộc Tử Sóc nhịn không được phải nói.

- Trong thời gian uống một chung trà thì vẫn có thể giữ được.

Thiếu Viêm Nông lạnh nhạt nói rồi lập tức đưa Hoang Chi Tâm xuống boong thuyền.

Vù.

Boong thuyền tự động tách ra một lối đi sâu, Hoang Chi Tâm bị nuốt thẳng vào.

- Ít nhất trong thời gian một chén trà, chiến thuyền này có thể đạt tới cấp độ 'Gần tiên giai'. Có lẽ không đỡ nổi đòn tấn công của Thiên Tiên, nhưng đám đạo binh yêu quái kia thì không thể đánh phá được chiến thuyền này.

Thiếu Viêm Nông nói với giọng trầm thấp.

- Hoang Chi Tâm là cái gì vậy?

- Sư đệ, Hoang Chi Tâm là vật gì thế?

Cả đám người Kỷ Ninh đều nghi hoặc truyền âm cho Mộc Tử Sóc.

Mộc Tử Sóc cực kỳ am hiểu khôi lỗi nên cũng biết tới Hoang Chi Tâm. Lúc này hắn truyền âm nói:

- Cái này khá khó giải thích. Đơn giản mà nói...thì Hoang Chi Tâm này thật ra chỉ dùng ở chiến thuyền khôi lỗi 'Tiên giai'. Có thể làm uy lực của chiến thuyền khôi lỗi tiên giai bùng nổ trong thời gian ngắn. Chiến thuyền khôi lỗi tiên giai hoàn toàn có thể chịu đựng được loại bùng nổ hơn xa bình thường này. Nhưng có điều, chiến thuyền khôi lỗi tiên giai có giá trị hơn xa pháp bảo tiên giai bình thường. Cho dù là Thiếu Viêm công tử, e là cũng không có chiến thuyền khôi lỗi loại đó.

- Cho nên Thiếu Viêm Nông mới dùng Hoang Chi Tâm vào chiến thuyền này của hắn. Thật ra chiến thuỳen này của hắn cũng là loại cực tốt, có cấp độ thiên giai, rất trân quý. Nhưng Hoang Chi Tâm có uy lực quá mạnh mẽ. Chiến thuyền khôi lỗi thiên giai này không chịu thấu. Cho dù bản thân có kiên cố như pháp bảo không phá vỡ nổi thì những trận đồ bên trong cũng sẽ bị hỏng mất.

Mộc Tử Sóc nói.

Mặc dù không phải chuyên môn của Kỷ Ninh nhưng hắn cũng hiểu được mức độ quan trọng của trận đồ.

Trận đồ khôi lỗi chính là phần trung tâm vận hành toàn bộ khôi lỗi! Chính nhờ có trận đồ...nên khôi lỗi mới có trí tuệ, mới có khả năng thi triển ra những chiêu thức mạnh mẽ huyền diệu.

Trận đồ mà hỏng thì coi như cả con khôi lỗi đi tong.

- Một chiến thuyền, một viên Hoang Chi Tâm.

Thiếu Viêm Nông gầm nhẹ:

- Nhất định phải tiến được vào phân điện kia, nhất định phải đi vào!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.