Mãng Hoang Kỷ

Chương 833: Chương 833: Kiếm diệt Thiên Tiên (2)




Cần biết rằng với ba con độc trùng dị thú kia, luận lực lượng chỉ cần Phi Dực Tê giác đã có thể so sánh với Kỷ Ninh dùng sức mạnh toàn lực, bằng vào độc trùng dị thú cùng với bản lĩnh bảo vệ tánh mạng, Độc Sửu tiên nhân có thể tạo nên đại uy danh trong Tam giới, độc trùng dị thú này tuyệt đối không thể coi thường.

- Hô.

Cửu Thiên Yên Phong gào thét thổi qua.

Kỷ Ninh đã đánh tới tám gã Thiên Tiên.

- Giết.

Tám gã Thiên Tiên đều nhìn Kỷ Ninh, đồng thời Du Long cực lớn màu vàng vốn đang uốn lượn vòng quanh phát ra một tiếng rồng ngâm rung trời, phóng tới Kỷ Ninh.

Giờ phút này ánh mắt Kỷ Ninh thâm trầm như biển sâu, lập tức biến ba đầu sáu tay. Sáu bàn tay đồng thời tỏa ra kim quang, ngón trỏ và ngón giữa tạo thành kiếm chỉ, tri triển ra kiếm pháp đỉnh phong mà Kỷ Ninh sáng chế ra. Tuy luận về độ huyền diệu, một số kiếm pháp trong những điển tịch Kỷ Ninh lấy được cũng có uy năng tương đương với một thức kiếm pháp này. Nhưng tự mình sáng tạo ra mới thích hợp cho bản thân nhất, một thức kiếm pháp trong tay người sáng tạo ra mới có thể chính thức phát huy ra thực lực đáng sợ.

Chỉ thấy mỗi kiếm chỉ của Kỷ Ninh đều biến thành dài trăm trượng.

Kiếm chỉ thật lớn… phảng phất như ngón tay của thần linh.

Đồng thời bên trên kiếm chỉ xuất hiện một thần kiếm màu đen dài tới ngàn trượng.

Chớp mắt một cái…

Tất cả có sáu thanh thần kiếm màu đen dài ngàn trượng do lực lượng thiên địa hội tụ thành. Một thanh trong đó chém thẳng xuống con Du Long màu vàng khiến nó chấn động toàn thân, trở nên ảm đạm hơn, con Du Long màu vàng này cũng rống lên điên cuồng ngăn cản thanh thần kiếm lại. Thế nhưng còn lại năm thanh thần kiếm màu đen khác đã đâm vào Bát Quái Du Long trận.

- Bịch...

Chỉ thấy toàn bộ bát quái màu vàng rung mạnh, sau đó “bành” một tiếng đã vỡ vụn hoàn toàn.

- Không!

- Cái gì!

Tám gã Thiên Tiên tưởng như mơ.

- Không tốt.

Cách đó không xa, gã một sừng áo vàng cầm phất trần trên tay cũng kinh hãi, vội vung cây phất trần lên.

Thế nhưng, nước xa không cứu được lửa gần.

Tốc độ công kích của Kỷ Ninh nhanh thế nào?

Chỉ thấy ngay sau lúc năm đạo kiếm chỉ hóa thành năm thanh thần kiếm màu đen đâm thủng Bát Quái Du Long trận, hai đạo kiếm quang đã hướng tới gần chỗ Kim Chung Thiên Tiên, Kim Chung Thiên Tiên hoảng sợ vạn phần, gã không kịp chạy trốn, trước tiên chỉ có thể đem pháp bảo cường đại nhất của gã ra sử dụng, Thần Chung Thuần Dương cực phẩm, bất chấp cơ thể Thiên Tiên Kim Đan trọng thương, điên cuồng nghiền ép hết thảy, cố gắng tăng cường thực lực.

- Bịch...

Thần Chung kia bị thần kiếm màu đen đánh văng đi.

Một thanh thần kiếm màu đen khác xẹt qua cơ thể Kim Chung Thiên Tiên, dưới kiếm khí vô tận, Kim Chung Thiên Tiên lập tức biến thành tro bụi.

Cái đánh văng Thần Chung đi chính là bàn tay màu vàng, khẽ đảo tay một cái đã bắt được cái Thần Chung vô chủ kia.

- Bịch...

Còn có hai đạo kiếm quang màu đen khác cũng hướng tới gần Hỏa Ngư Thiên Tiên, tuy Hỏa Ngư Thiên Tiên cũng điên cuồng nghiền ép thực lực bản thân để ngăn cản. Thế nhưng lúc mới luyện thành Trích Tinh Thủ vòng thứ tư, Kỷ Ninh đã có thể so sánh với Si Tâm Thiên Tiên rồi, hiện tại lại ngộ ra một thức kiếm pháp rất cao, rõ ràng thực lực lại tăng lên kinh khủng, kiếm chỉ này chính là pháp bảo Thuần Dương cực hạn, không phải cỡ Hỏa Ngư Thiên Tiên có thể đỡ nổi.

Hai đạo kiếm quang xẹt qua, Hỏa Ngư Thiên Tiên cũng hóa thành tro bụi.

- Ngăn cản.

- Ngăn cản.

Sáu gã Thiên Tiên khác liều mạng dốc sức hoàn toàn, rốt cuộc cũng ngăn cản được một đường kiếm quang cuối cùng của Kỷ Ninh.

Kỷ Ninh công kích một lần, tám gã Thiên Tiên đã chết mất hai.

- Đáng chết?

Đứng phía xa xa chứng kiến một màn như vậy, khóe mắt Thiếu Viêm thủy tổ muốn nứt ra, con mắt đỏ lên hoàn toàn.

Bên trong trận pháp cấm chế, nhóm Tán Tiên, Địa Tiên của Thiếu Viêm tộc vốn đang vô cùng nhàn nhã. Ngoại trừ một số đi di chuyển phàm nhân dưới trướng, còn lại thì đều đã ngừng di chuyển. Do là lúc trước bọn chúng thấy hơn chín trăm Thần Ma thì cực kì lo lắng hoảng sợ, khi thấy chỉ còn lại một mình Kỷ Ninh thì lại nhẹ nhõm đi vạn phần.

Thế nhưng….

- Sao thế được, làm sao có thể, làm sao mà hắn có thể đột phá được trận pháp của tám vị Thiên Tiên?

- Nếu không phải lúc trước hắn giao thủ cùng năm vị Thiên Tiên ở trong trận pháp thì làm sao hắn hiểu rõ trận pháp này như thế được… vậy mà chúng ta lại để một sai lầm lớn như thế.

- Trời ơi.

Đám Tán Tiên Địa Tiên này dường như đã hoàn toàn mờ mịt mất rồi.

Thiên Tiên là tầng lớp cao quý đến mức nào? Vậy mà thoáng cái đã chết mất hai người, hơn nữa đó lại là Thiên Tiên của Thiếu Viêm tộc bọn chúng.

- Nhanh, tranh thủ thời gian rời đi mau” Phù Phong lão ma truyền âm quát lên:

- Thân thể tên Kỷ Ninh này như là pháp bảo, không sợ công kích của Thiên Tiên. Nếu như Thiên Tiên Thiếu Viêm tộc ta không làm gì được hắn, e rằng hắn sẽ đại khai sát giới mất“.

- Đúng, đúng.

- Nhanh chóng chạy đi thôi.

- Nhanh.

Những Tán Tiên Địa Tiên liền lập tức đi di chuyển tu tiên giả và phàm nhân.

- Oa nha” Hai mắt Tiểu Thanh tròn xoe, bộ dáng biểu lộ kinh ngạc như vừa gặp quỷ:

- Là hai gã Thiên Tiên nha… là những tên có thực lực khủng bố đã chân chính vượt ra khỏi tam giới, không tồn tại trong ngũ hành, Tiêu Dao Thiên Tiên, đã vượt qua thiên kiếp, là những tên có thực lực cường đại còn mạnh mẽ hơn nhiều so với Phản Hư Thần Ma cơ… vậy mà, vậy mà thoáng cái đã chết hai tên“.

Mộc Tử Sóc cũng ngây ngốc mất rồi…

Bạch Thủy Trạch bên kia lại càng chấn kinh. Thiên Tiên chính là căn cơ, là tồn tại cao nhất của một tộc.Toàn bộ vương triều Đại Hạ trải qua trăm vạn năm cũng khó sinh ra được một tên Thiên Tiên, thế mà trong chốc lát đã có hai tên ngã xuống rồi.

Kỷ Ninh nhìn thấy một cái Phi Toa dài hàng trăm trượng ở xa xa, toàn thân đen nhánh. Sáu gã Thiên Tiên đã trốn vào trong Phi Toa, chỉ có một mình gã một sừng khoác áo bào màu vàng đang nhìn hướng về Kỷ Ninh.

- Vậy mà chạy trốn thật nhanh” Kỷ Ninh thầm nói.

Vừa rồi đột nhiên mình giết liền hai tên Thiên Tiên một lúc khiến cho sáu gã Thiên Tiên này có thời gian chạy thoát trốn vào chiếc Phi Toa kia. Cả chiếc Phi Toa toàn thân đều khép kín khiến mình muốn công kích cũng không thể.

- Sao lại có thể như thế được?

Trong Phi Toa, ánh mắt của Thiếu Viêm Lão Tổ lạnh như băng, bừng bừng lửa giận, giận dữ truyền âm hét:

- Si Tâm, không phải trước kia người nói chỉ cần tám người liên thủ liền có thể ngăn cản được Kỷ Ninh sao? Không phải ngươi đã nói mặc dù thực lực Kỷ Ninh có tiến triển mạnh mẽ so với lần đánh lén trước nhưng cũng chỉ tương đương với ngươi sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.