Mãng Hoang Kỷ

Chương 620: Chương 620: Kỷ Ninh cùng Đao Nô. (1)




- Cái gì!

- Không thể nào!

Đám người Kỷ Ninh, Lạp Tháp chân nhân, Hạ Mang Tử Sơn, Hắc Thạch chân nhân, Cửu Tử chân nhân đều phải kinh hãi, lộ ra vẻ mặt nghiêm trọng.

Cường địch!

Đúng là cường địch! Không ai dám khẳng định là có thể đánh bạo được vị 'Đao Nô chân nhân' thần bí này.

Đao Nô chân nhân chính là một nam tử mặc áo choàng đen. Hắn lạnh lùng không nói gì, đứng ở đó như không hề tồn tại. Thế nhưng khi đánh với Huyết Ma chân nhân thì lại lộ ra tia sáng chói mắt của bản thân!

- Tán tu này...hẳn là đệ tử của một người bạn ta. Khi trước, hắn một thân một mình, ta còn tưởng hắn giống y hệt cái đạo hiệu của mình. Nhưng hai đao vừa rồi, lại thêm thân phận tán tu thì đúng là không nghi ngờ gì nữa rồi.

Lã Động Tân sáng mắt lên, cười khen:

- Người bạn của ta cũng từng nhắc tới tên đệ tử của hắn. Hắn nói rằng đệ tử của hắn có đạo hiệu 'Đao Nô', thề lấy cả đời thờ phụng 'Đao Đạo'...dung hợp toàn bộ những Đạo khác vào 'Đao Đạo'. Hắn nguyện ý làm người hầu cho Đao Đạo!

- Sao? Thú vị đấy.

Xích Cực chân quân sáng mắt lên:

- Đông Hoa, người bạn này là ai thế?

- À, hôm nay thời tiết thật tốt quá đi.

Bỗng nhiên Lã Động Tân ngẩng đầu lên nhìn hư không vô tận.

Xích Cực chân nhân cũng đành chịu.

Đám người hoàng đế Đại Hạ lại thấy buồn cười. Có điều bọn họ đều hiểu, Lã Động Tân không muốn nói ra thân phận của người bạn kia chắc là do người bạn đó đối địch với vị Đạo tổ sau lưng Lã Động Tân! Lã Động Tân quen biết rộng rãi khắp tam giới, ngay cả những kẻ đối địch, tà mà mà hắn cũng vẫn làm quen.

- Lần này có rất nhiều Tán tu.

Hoàng đế Đại Hạ mở miệng:

- Đao Nô chân nhân này cũng là một tán tu trong đó, chắc là từ thế giới khác tới. Bất kể bọn họ tới từ đâu, nếu đã tham gia đại hội Tiên Duyên thì vẫn cứ phải đối đãi công bằng.

- Có điều, tự nhiên Đao Nô này lại phát ra thực lực như thế thì lại làm ta thật đau đầu.

Hoàng đế Đại Hạ lắc đầu nói:

- Lúc trước ta còn nhận định thực lực của từng người, rồi đặt ra kế hoạch từ trước cho vòng đấu thứ ba. Nhưng ở trận chiến cuối cùng vòng hai, thực lực của Đao Nô kia lại làm ta không biết nên đặt vào chỗ nào.

- Ta có đề nghị này.

Bỗng nhiên Lã Động Tân nói.

- Sao?

Những người khác đều nhìn qua.

- Đao Nô này hắn là người có 'Đao Đạo' mạnh nhất trong hai mươi tư người kia.

Lã Động Tân cảm thán:

- Mà ta lại thích Kỷ Ninh - đạo lữ của tiểu cô nương kia. Hắn là chính là người theo 'Kiếm Đạo' mạnh nhất. Hai người bọn họ, một người là Kiếm Tiên, một người là Đao Ma. Cho bọn họ đấu một trận thì quá tuyệt vời.

Hoàng đế Đại Hạ nghe xong cũng cười:

- Hai mươi bốn người kia đều rất tuyệt vời. Đao Nô chân nhân đấu với ai cũng làm ta đau đầu. Nếu Lã Động Tân ngươi đã mở miệng thế...thì để Kỷ Ninh đấu một trận với Đao Nô đi.

Kỷ Ninh, Dư Vi, Lạp Tháp chân nhân, Uất Trì Tích Nguyệt đều khẽ bàn tán về từng đối thủ trong hai tư người.

- Mộc Truyền chân nhân luôn phòng thủ bị động, binh tới tướng đánh, nước lên đất lên, cứ như vậy mà hắn thắng.

Uất Trì Tích Nguyệt cảm thán:

- Người này tạo cho ta cảm giác vẫn còn ẩn giấu cái gì đó.

- Cửu Tử chân nhân có thân thể như pháp bảo, kẻ địch không làm gì được...

- Kim Ô chân nhân thì lại hung ác cực kỳ.

- Đao Nô chân nhân cũng cực kỳ đáng sợ.

- Kỷ Ninh, đừng bảo là hoàng đế Đại Hạ cho ngươi chiến đấu với Lạp Tháp chân nhân nhé.

- Hoàng đế Đại Hạ vẫn chưa đến mức phải làm thế. Trừ khi ta và đại sư huynh cùng lọt vào ba người đứng đầu.

Nói thì nói thế.

Nhưng không có bất kỳ kẻ nào dễ động tới cả. Dù sao hai mươi bốn người cao nhất này gần như đều là đối tượng mà hoàng đế Đại Hạ chú ý tới. Kỷ Ninh, Cửu Tử chân nhân, Hắc Thạch chân nhân, Hạ Mang Tử Sơn chính là mấy người sáng chói nhất. Nhưng cũng không hơn người khác bao nhiêu. Không chừng lại có tuyệt chiêu hay lúc lâm trận đốt phá thì vẫn có thể lật ngược được.

Đến nước này, thật khó mà đoán ra được.

- Hai mươi bốn người các ngươi.

Bỗng nhiên, hoàng đế Đại Hạ mở miệng.

Chủ điện Thiên Mang Điện lập tức yên tĩnh trở lại, từng người cẩn thận lắng nghe. Càng tới lúc cuối, nhóm Thiên Tiên lại càng thêm cẩn thận. Dù sao trong đại hội Tiên Duyên lần này đã xuất hiện một đệ tử của Huyền Vũ Đại Đế. Lại thêm việc một trong ba người đứng đầu sẽ trở thành đệ tử của Xích Minh đạo tổ.

- Vòng thứ ba là đấu một chọi một. Mười hai người thắng sẽ được một ngàn vạn cân nguyên dịch.

Hoàng đế Đại Hạ lạnh nhạt nói:

- Mong mọi người đánh hết sức. Đã tới bước này, đừng để bị thất bại trong gang tấc.

Hai mươi bốn người Kỷ Ninh đều nín thở chờ đợi.

- Trận đầu vòng ba, Kỷ Ninh của Hắc Bạch học cung đánh với tán tu Đao Nô chân nhân.

Hoàng đế Đại Hạ mở miệng.

Vù! Vù! Vù!

Một loạt ánh mắt đều đổ dòn về phía Kỷ Ninh và Đao Nô chân nhân.

Sắc mặt của hai người Uất Trì Tích Nguyệt và Dư Vi đều biến đổi. Hai người bọn họ cùng nhìn về phía Kỷ Ninh. Kỷ Ninh chính là người cực kỳ quan trọng với các nàng. Cho dù họ cực kỳ tin tưởng vào Kỷ Ninh, nhưng lúc trước, Đao Nô chân nhân đã thể hiện ra y là một kẻ cực kỳ đáng sợ. Hơn nữa, cảm giác như Đao Nô vẫn con chưa ra hết lực.

Hai người Kỷ Ninh và Đao Nô đi vào trong đại trận phong cấm.

...

- Là hai người bọn họ?

Trên quảng trường hoàng thành, người từ ba ngàn sáu trăm quận, biển bốn phương đều đang cực kỳ hồi hộp. Một năm trước bọn họ còn thấy vui thích. Nhưng sau một năm, chín mươi sáu người không ngừng quyết chiến làm cho cả đại hội Tiên Duyên tiến đến thời khắc đặc sắc nhất.

Đặc biệt là hiện tại chỉ còn hai mươi bốn người! Mỗi người đều là những thiên tài tuyệt thế vô cùng khủng khiếp. Hơn nữa, còn sáng chói hơn cả những đại hội Tiên Duyên trước đó. Người có thể xếp trong hai mươi bốn người mạnh nhất ở lần này đã ngang tầm với ba người mạnh nhất ở đại hội Tiên Duyên khác rồi.

Như Lạp Tháp chân nhân, Đao Nô, Kim Ô chân nhân, Cửu Tử chân nhân đều là vốn không định tới, nhưng do cảm ứng từ sâu xa nên những yêu nghiệt tuyệt thế bọn họ mới tới hội tụ ở đây!

- Đao Nô chân nhân vừa rồi chém Huyết Ma chân nhân dễ dàng như chém dưa. Thực lực thật sự mạnh tới đáng sợ.

- Kỷ Ninh cũng là một trong những người sáng chói nhất khi còn ở trong thế giới Minh Nguyệt Sơn Thủy đồ. Thực lực của hắn cũng rất lớn. Hai người này giao chiến. Quả đúng là không biết hươu chết về tay ai. Thật đúng là khó đoán.

Mọi người đều kìm lòng không được phải nín thở.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.