Mãng Hoang Kỷ

Chương 939: Chương 939: Làm tướng (2)




- Lệnh bài này do chính tay Hình Thiên Thần luyện chế, trong đó có lưu lại pháp môn.

Chín lệnh bài màu đỏ sậm đều có hoa văn dữ tợn, kích thước vừa lòng bàn tay lơ lửng trước mặt chín người. Từng người đưa tay ra bắt lấy, tâm thức thẩm thấu liền rất nhanh nhớ kỹ những tin tức pháp môn chứa trong đó.

- Các ngươi giữ lại những lệnh bài này.

Hạ Hoàng cảm thán nói tiếp:

- Các ngươi đều không để ý tới sinh tử, mang tiên nhân đi đối chiến với Vô Gian Môn, tương lai còn sống thì có thể dựa vào lệnh bài đó mà đi gặp Hình Thiên Thần, biết đâu có thể từ kho tàng bảo khố của Hình Thiên Thần mà chọn được một món Thuần Dương pháp bảo hoặc Tiên Thiên Linh Bảo.

Sắc mặt Kỷ Ninh vẫn bình tĩnh, nhưng các Thiên Tiên khác trong lòng đều sôi sục như có lửa đốt. Bọn họ dù sao cũng phải là đệ tử của Đạo Tổ, có rất nhiều thần thông pháp môn đều chưa từng được biết đến.

- Các ngươi tìm hiểu cho tốt, chỉ sợ không còn bao lâu nữa thì cuộc chiến với Vô Gian Môn sẽ bắt đầu rồi.

Ánh mắt Hạ Hoàng trở nên trầm tư.

***

Đại Hạ thế giới.

Bạch Cực quận đã trở thành một quận thành vắng vẻ, sự vắng vẻ này khiến cho quận thành cảng như rộng hơn.

Ngày hôm nay, khi trời chạng vạng tối. Trên không trung Bạch Cực thành lơ lửng một tòa thành màu đen nguy nga. Tòa thành này còn lớn hơn cả Bạch Cực thành, bốn phía bên ngoài còn lơ lửng những xiềng xích to lớn níu giữ lấy tòa thành như những neo thuyền.

Trên tường thành của tòa thành này có rất nhiều binh sĩ mặc áo giáp màu đen đi lại tuần tra. Bên trong thành, hiện ra từng đạo quân doanh nghiêm chỉnh cùng với một vài cung điện nguy nga.

Tại thành thị lớn nhất trên quảng trường đang tụ tập vô số Thiên Tiên cùng những Tán Tiên, thoáng nhìn không thấy điểm cuối.

Tại phía trước quảng trường có ba cửa động tỏa khói đen cao trăm trượng, cửa động đi thông tới một địa phương thần bí đáng sợ.

- Nghe nói cửa động kia thông tới thế giới thứ năm trong truyền thuyết đó.

- Lão Tổ cũng nói, Thiên Tiên trong thế giới thứ năm nhiều vô số kể, Thiên Thần Chân Tiên còn nhiều hơn. Nếu thế giới thứ năm này dốc toàn bộ lực lượng đánh chiếm thì có thể dễ dàng san phẳng toàn bộ Đại Hạ.

- Vậy sao họ không làm vậy?

- Nghe nói thế giới thứ năm đó đang phải tranh đấu với rất nhiều Đại Thế Giới.

Các Tán Tiên đều to nhỏ bàn tán.

Trong cung điện nguy nga trên tòa thành màu đen lơ lửng, mấy ngàn Thiên Tiên đang khoanh chân ngồi trong cung điện, bên ngoài lơ lửng phù văn màu đen và xanh, mỗi người đều đang chìm vào tu luyện.

Ngồi trên cao trong đại điện là môn chủ Vô Gian Môn - Thanh Hồ cùng một đám Thiên Thần Chân Tiên. Có khoảng tám gã Thiên Thần Chân Tiên, trong đó Vô Gian Môn có bốn người, riêng Vạn Ma Lầu cùng Huyết Vân Lầu chỉ xuất hiện thủ lĩnh mà không mang theo cường giả nào khác. Ngoài ra còn có Bạch Cực Chân Tiên là một nam tử lông mi trắng gương mặt lạnh lùng cùng với một lão giả tóc đen.

- Bao nhiêu năm ẩn nấp, mấy chục năm dẫn đạo, Vô Gian Môn ta đã chiêu hàng được gần ba ngàn Thiên Tiên ở Đại Hạ thế giới.

Môn chủ Thanh Hồ của Vô Gian Môn nói:

- chúng ta có thêm ba ngàn Thiên Tiên nghĩa là bên phía Hạ Mang sẽ ít đi ba ngàn tên. Vừa rồi qua các mối tương giao lại thu nạp thêm sáu ngàn Thiên Tiên bình thường nữa. Vô Gian Môn ta đang thu hút được rất nhiều lực lượng lẻ tẻ trong Đại Hạ. Khi nào ba ngàn Thiên Tiên này học được Hỗn Thủy Chân Pháp cũng chính là khi khai chiến giữa hai bên. Bạch Cực sư huynh, tới lúc đó phải nhờ ngươi thống lĩnh rồi.

- Hàng tỷ năm trôi qua, chúng ta chờ đợi chính là ngày này.

Bạch Cực Chân Tiên lạnh lùng nói.

- Lần này thảo phạt Đại Hạ, các vị đều được phân công nhiệm vụ, ai làm kém đừng trách ta bẩm báo sư tôn.

Bạch Cực Chân Tiên lãnh đạm nói.

- Bạch Cực đạo hữu cứ yên tâm, trận chiến với Đại Hạ là việc quan trọng nhất với chúng ta bây giờ, chúng ta nhất định sẽ không lười biếng.

Động chủ Vạn Ma động đáp lời.

- Đạo hữu xin hãy yên tâm.

Lâu chủ Huyết Vân lâu cũng mỉm cười.

- Sư huynh hãy chờ xem, chúng ta nhất định lấy được Đại Hạ về tay.

Thanh Hồ môn chủ cũng lên tiếng.

Bạch Cực Chân Tiên gật đầu:

- Như vậy thì tốt, lần chinh phạt này, nếu sư tôn để ta làm thống lĩnh ta nhất định dốc toàn lực. Chết cũng phải giành chiến thắng.

Bảy vị Chân Tiên cùng nhau bàn luận, trong đó Bạch Cực Chân Tiên quả thực lợi hại nhưng lại cực đoan chấp nhất. Lúc trước chuốc thù hận với Hạ Hoàng cũng không phải lớn lắm, với địa vị Chân Tiên cao quý đã phải sớm quên rồi mới đúng nhưng hắn lại nhớ kỹ trong lòng. Bình thường hết sức ẩn nhẫn, lúc nhìn thấy có cơ hội báo thù thì lập tức bái làm môn hạ của Thần Vương, khổ tu vô tận tuế nguyệt mới có thực lực mạnh mẽ như bây giờ.

Người ngoài ít biết nhưng bọn Thanh Hồ môn chủ lại hiểu rất rõ điểm mạnh của Bạch Cực Chân Tiên, hơn nữa hắn còn có Bạch Cực Thành dễ thủ khó công mà vẫn chịu ẩn nhẫn, chứng tỏ là một người có tài thống soái.

Lần này chinh phạt Đại Hạ, Thần Vương rất coi trọng mà vẫn giao cho Bạch Cực Chân Tiên chủ trì, lại để Thanh Hồ môn chủ cùng Vạn Ma động chủ, Huyết Vân lâu chủ phụ tá.

***

Tại một thế giới tràn ngập màu đỏ như lửa.

Một đám thân ảnh đang đi lại, mỗi người đều có tướng mạo khác nhau, có bát tí, có ba mặt,… tựa như dã thú, thân cao ngàn trượng, thần lực hùng hậu bành trướng cách ly nhiệt lượng khổng lồ của thế giới này bên ngoài.

- Cuộc sống như thế này mới thật sự thoải mái.

Một gã cự nhân một mắt tóc xanh cảm thán. Hắn trực tiếp ngồi lên mặt đất nóng bỏng, nhiệt lượng tỏa ra khiến da dẻ rung động nhưng vẻ mặt lại hết sức thoải mái.

- Chúng ta bị Hạ Hoàng giam cầm, tra tấn ở nơi này đã vô tận tuế nguyệt, sao gần đây lại dễ dãi vậy nhỉ?

Gã cự nhân tóc đỏ bên cạnh nghi ngờ.

Tuy hoàn cảnh bên ngoài vẫn khốc liệt như trước, nhưng so với trước kia còn bị tra tấn thì dễ chịu hơn nhiều. Mặt đất nóng bỏng cùng nhiệt lượng cao ngất chỉ là việc nhỏ. Mấy chục năm trước, bọn hắn từng bị dày vò đến nát bươm cả thân thể, nhờ có thân thể Thần Ma nên mới khôi phục lại được. Đó mới chính là thống khổ thực sự!

Vì thế, sự thay đổi gần đây càng khiến bọn chúng ngạc nhiên lẫn thoải mái.

- Uỳnh!

Trên không trung bỗng xuất hiện một cái hố lớn, từ trong không gian trống rỗng đi ra một nam tử khôi ngô mặc áo đen, chính là Hạ Hoàng.

Tức thì, tất cả Thần Ma ở thế giới này đều tập trung nhìn về phía Hạ Hoàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.