Mãng Hoang Kỷ

Chương 631: Chương 631: Lạp Tháp chân nhân đấu với Mộc Truyền chân nhân. (1)




- Ha ha, ha ha ha...

Ngũ Phong tiên nhân cười sái cả quai hàm. Lão ta cực kỳ vui sướng:

- Ha ha ha, không ngờ lão tửu quỷ ta trước khi chết lại có thể được vinh quang tới thế này. Giờ ta có chết cũng nhắm mắt. Kỷ Ninh, tiểu lôi thôi. Tốt, tốt lắm. Ha ha ha. Nếu nha đầu Dư Vi kia cũng tới vòng sáu người thì còn tốt biết bao.

- Sư tổ, Dư Vi sư tỷ mà cũng chém giết tới được vòng sáu người á? Thế có phải là dã tâm quá lớn không?

Mộc Tử Sóc đứng bên cạnh mà run run cả mặt.

- Thế này mà gọi là dã tâm à? Không tính...Ta bây giờ còn đang mong tiểu lôi thôi và Kỷ Ninh có thể lên tới ba người đứng dầu. Như thế thì thật tốt quá. Ha ha ha, ba người đứng đầu đại hội Tiên Duyên vương triều Đại Hạ lại có hai người của Hắc Bạch học cung ta. Ta có nằm mơ cũng cười được. Tới địa phủ cũng có thể đi khoe với phán quan dưới đó.

Ngũ Phong tiên nhân cực kỳ vui vẻ.

...

Dưới quảng trường hoàng thành cực kỳ náo nhiệt, ở chủ điện Thiên Mang Điện thì lại có chút hơi nặng nề.

Bởi vì sáu người đứng đầu đã được tìm ra!

Bước tiếp theo chính là tìm ra ba người đứng đầu! Trong ba người đứng đầu này nhất định sẽ có một người trở thành đệ tử Đạo tổ.

- Ba người đứng đầu...

Trong mắt Hạ Mang Tử Sơn hiện lên những tia sét mờ mờ.

- Ba người đứng đầu...

Thương Ngô Thứu cúi đầu ngồi đó, yên lặng nhắc đi nhắc lại.

Kỷ Ninh, Lạp Tháp chân nhân, Mộc Truyền chân nhân, Hắc Thạch chân nhân đều trầm mặc.

Thậm chí lúc này bọn họ còn không hề nói câu nào với người khác. Bởi vì áp lực vô hình đã bao phủ hoàn toàn bọn họ. Bởi vì chỉ cần một trận nữa thôi là đã quyết định được họ có bước vào được ngôi vị ba người đứng đầu hay không.

Sáu người là ba trận chiến.

Ba loại ba đi tiếp!

Ai bị loại? Ai đi tiếp?

Hoàng đế Đại Hạ ngồi trên đại điện cao cao quan sát xuống dưới, hờ hững nói:

- Cho tới bây giờ, đại hội Tiên Duyên đã tới thời khắc quan trọng nhất. Hạ Mang Tử Sơn, Thương Ngô Thứu, Lạp Tháp chân nhân, Mộc Truyền chân nhân, Hắc Thạch chân nhân.

Sáu người Kỷ Ninh cùng nhìn về phía hoàng đế Đại Hạ.

- Vòng tiếp theo sẽ quyết định ra ba người trong sáu có hi vọng được sư tôn thu làm đệ tử.

Giọng nói của hoàng đế Đại Hạ hơi lạnh nhạt, ánh mắt của hắn đảo qua từng người trong sáu người nhóm Kỷ Ninh. Hắn cũng hiểu rõ, vương triều Đại Hạ nằm trong tam giới. Lúc tam giới rung chuyển chính là lúc mà anh hùng hào kiệt sẽ được sinh ra. Rất có thể trong sáu người này sẽ có người trở thành anh hùng hào kiệt khắp tam giới! Trong đó nhất định sẽ có một người được làm đệ tử của Xích Minh đạo tổ, ngoài ra còn có một người đã là đệ tử của Huyền Vũ Đại Đế rồi.

- Các ngươi tĩnh tâm một canh giờ đi.

- Một canh giời sau, vòng chiến đấu quan trong sẽ được bắt đầu.

Hoàng đế Đại Hạ lạnh nhạt nói.

Sau người Kỷ Ninh hơi sửng sốt.

Tĩnh tâm một canh giờ?

Áp lực vô hình về việc lọt vào ba người đứng đầu đã làm cho sáu người bọn họ cảm thấy hô hấp khó khăn rồi. Bọn họ đều chuẩn bị bắt đầu một chọi một đầy đủ. Ai ngờ hoàng đế Đại Hạ lại cho bọn họ tĩnh tâm một canh giờ.

- Một canh giờ sau sẽ chiến đấu. Đây chính là cuộc chiến thay đổi cả vận mệnh của các ngươi.

Hoàng đế Đại Hạ thản nhiên nói ra một câu.

...

- Hạ Mang, ngươi đúng là giỏi tra tấn người.

Lã Động Tân cười nhạo:

- Người ta vẫn hay nói, cái chết không đáng sợ, đứng trước cái chết mới là đáng sợ. Nếu để cho bọn họ đấu ngay thì đã đành. Ngươi lại cho bọn họ hẳn một canh giờ...Trong một canh giờ này. E là áp lực vô hình sẽ giày vò từng người cho mà coi!

- Cơ hội thành đệ tử Đạo tổ lại có thể dễ dàng tới tay sao?

Hạ Mang hờ hững nói:

- Chín người chúng ta đều phải trải qua vô số kiếp nạn sống chết mới có được ngày hôm nay. Mà bọn họ mới chỉ là những Vạn Tượng chân nhân. Không mài giũa thì làm sao nên cơm cháo gì được. Áp lực vô hình từ cơ hội trở thành đệ tử Đạo tổ chính là cách mài giũa tốt nhất.

- Các vị đoán thử xem, Đạo tổ sẽ chọn ai trong sáu người này?' Bắc Địa Tiên ông nói.

- Lạp Tháp chân nhân tới ba người đứng đầu không khó. Có điều hắn đã là đệ tử của Huyền Vũ Đại Đế nên Đạo tổ sẽ không thể chọn hắn. Ừ...Nói không chừng là Hạ Mang Tử Sơn ấy. Hạ Mang Tử Sơn kia có khí phách đã thấu tận xương cốt, có lẽ cũng là nhờ số mệnh của Hạ Mang tộc. Chỉ cần có thể trở thành đệ tử của Đạo tổ thì tương lai sau này khó mà đoán được.

- Ta lại thấy thiếu niên đầu trọc đi chân trần kia hơn. Ta cảm giác như hắn có bóng dáng gì đó của Thần Nông tộc.

Loài người chính là chủng tộc mạnh nhất trong vô số chủng tộc. Sau khi Bàn Cổ khai thiên lập địa, Nữ Oa tạo ra, loài người không ngừng sinh sản, học tập, lớn mạnh dần rồi bắt đầu bước lên con đường tu tiên...Ngay trong thế giới thương cổ, loài người đã có tới mấy vị bản lĩnh lớn tuyệt đỉnh rồi.

Nhân Hoàng Thần Nông tộc là một trong số những bộ tộc đó.

- Đại Thế Chí, đầu ngươi bị lú rồi sao? Thiếu niên đầu trọc đi chân trần kia dùng Phục Hi côn trận, nên cũng phải có liên hệ với 'Phục Hi tộc' chứ.

- Ta lại thấy Kỷ Ninh mới là lựa chọn tốt nhất. Kỷ Ninh kia mới tu luyện hơn ba mươi năm mà đã yêu nghiệt tới vậy. Tiềm lực khó mà đoán được. Có lẽ Đạo tổ sẽ chọn Kỷ Ninh.

- Ta cảm thấy Mộc Truyền chân nhân kia không tệ.

- Ta thấy Thương Ngô Thứu hơn.

Chín Thuần Dương chân tiên nhóm hoàng đế Đại Hạ, ngoại trừ Lạp Tháp chân nhân không ai chọn ra, còn đâu đều nhìn trúng một trong năm người kia.

Bốn người Kỷ Ninh, Dư Vi, Uất Trì Tích Nguyệt, Lạp Tháp chân nhân ngồi cùng một chỗ. Dư Vi và Uất Trì Tích Nguyệt nhìn nhau, không dám mở miệng. Còn Kỷ Ninh, Lạp Tháp chân nhân thì vẫn đang trầm mặc tĩnh tâm.

- Dư Vi, hai người bọn họ làm sao...

Uất Trì Tích Nguyệt lo lắng truyền âm.

- Không phải lo lắng. Tuy hai người bọn họ đều có đạo tâm lợi hại. Nhưng sức hấp dẫn của việc trở thành đệ tử Đạo tổ quá lớn. Hơn nữa lại sắp tới trận chiến quan trong nên bọn họ cứ im lặng như thế cũng tốt, có thể mài giũa đạo tâm luôn.

Dư Vi nói. Tương đối mà nói thì kinh nghiệm tu luyện của nàng cao hơn. Dù sao thì nàng cũng có ký ức kiếp trước.

Tuy Kỷ Ninh cũng có ký ức kiếp trước, nhưng kiếp trước Kỷ Ninh sống quá ngắn, lại chỉ là người thường.

Thời gian trôi qua, đảo mắt một canh giờ đã quan.

- Vòng thứ tư, cũng là vòng quan trọng nhất.

Thanh âm của hoàng đế Đại Hạ đột nhiên vang lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.