Mãng Hoang Kỷ

Chương 950: Chương 950: Lui binh (2)




Đám người đứng bên cạnh nhất thời đều gật đầu.

- Tên Kỷ Ninh này đúng là sao quả tạ của chúng ta mà.

Thanh Hồ môn chủ bực bội nói.

Sắc mặt Độc Sửu Tiên Nhân càng khó coi, ánh mắt lóe lên một tia trào phúng. Lần trước, tại trận doanh của Nữ Oa, hắn sợ Kỷ Ninh sẽ trả thù mình nhưng bây giờ hắn đã chính thức đầu nhập vào Vô Gian Môn rồi, người muốn giết Kỷ Ninh không chỉ có hắn, còn có cả Vô Gian Môn nữa.

- Trận chiến này nên dừng lại ở đây thôi.

Bạch Cực Chân Tiên nói:

- Bên Hạ Hoàng còn có Thiên Thần Chân TIên chưa ra tay, bên chúng ta cũng chưa xuất ra toàn lực để ứng phó. Mà dù cho có dốc toàn lực thì đôi bên cũng không thể quét ngang đối phương. Trải qua lần giao thủ đầu tiên này, chúng ta cũng biết được đôi điều về đối phương, cũng nên dành chút thời gian để suy nghĩ biện pháp đối phó về sau.

- Phải lắm.

- Chúng ta nên suy tính thật kỹ, xem ra còn phải nhờ thế giới thứ năm trợ giúp một chút.

Mọi người có mặt quanh đó đều đồng tình. Không ai nghĩ tới chuyện chỉ cần một trận chiến là có thể tiêu diệt được Hạ Hoàng, nghĩ thế là quá coi thường Hạ Hoàng rồi. Nếu điên cuồng tấn công, dù có giành được chiến thắng thì cái giá phải trả cũng khó lòng chấp nhận nổi. Chỉ khi nào hết cách bọn họ mới lựa chọn giải pháp cuối cùng này.

- Độc Khuyết!

Bạch Cực Chân Tiên nhìn về gã Thiên Thần bên Vô Gian Môn bảo:

- Ngưng chiến, lui về đi.

Người đứng cạnh đúng là Độc Khuyết Thiên Thần, tất nhiên chỉ là một phân thân mà thôi. Là một Thần Ma, bọn họ có thể phân ra cả ngàn vạn phân thân nếu muốn.

- Được.

Độc Khuyết Thiên Thần hơi khép hai mi gật đầu:

- Tuy nhiên trước khi lui binh, ta muốn thăm dò thực lực của tên Kỷ Ninh kia một chút.

- Được, ngươi làm tốt lắm.

Lão giả tóc đen mặc áo đen vẫn luôn im lặng chợt mở miệng nói.

- Ha ha…, lão đạo hữu không cần phải nói lời cảm tạ. Ta biết ngươi chịu sự ủy thác của Ô Tiêu đạo hữu, lần này tới đây chính là vì muốn giết chết Kỷ Ninh. Ta một là giúp ngươi, nhưng cũng là vì Vô Gian Môn nữa. Muốn chiếm được Đại Hạ, phải giải quyết được tên Kỷ Ninh này mới được.

Độc Khuyết Thiên Thần mỉm cười nói.

Lão giả áo đen nhẹ gật đầu không đáp. Hắn không thuộc sự thống lĩnh của Thanh Hồ môn chủ, lần này tới đây là do sự phó thác của Ô Tiêu Thiên Tiên, mà mục tiêu thì chỉ có một: Kỷ Ninh!

***

- Đám Vô Gian Môn xem ra muốn lui binh rồi, hãy coi chừng đợt phản công cuối cùng của bọn chúng.

Kỷ Ninh truyền âm nhắc nhở mọi người. Hắn là người mạnh nhất ở phe Hạ Hoàng, tất nhiên xét đoán thế cục trận chiến cũng rõ ràng nhất.

- Được, mọi người hãy cẩn thận.

- Không hay rồi, đầu Bạch Kiểm Giao mạnh nhất đang chạy trốn. Kỷ Ninh, ngươi hãy coi chừng.

Thông Hợp Thiên Tiên truyền âm gấp gáp.

Kỷ Ninh đã phát hiện ra, đầu Bạch Kiểm Giao đang vận dụng tốc độ cực nhanh chạy trốn khỏi sự khống chết của mấy Hình Thiên Thần, lao theo hình vòng cung bay thẳng tới chỗ Kỷ Ninh. Một Hình Thiên Thần đứng gần đó lập tức tiến sát về phía Kỷ Ninh, muốn trợ giúp hắn.

- Chết đi.

Bạch Kiểm Giao Độc Khuyết mang theo khí thế to lớn trực tiếp bay tới. Hắn muốn thử thực lực của Kỷ Ninh là chính, nhưng nếu có thể nhân đó mà giết chết luôn thì càng tốt. Trảo thủ xuất ra mang theo uy thế ngập trời như muốn xé rách thiên địa đánh tới Kỷ Ninh.

Kỷ Ninh lui về sau một bước, đầu gối hơi xoay, nhanh chóng đưa tay chống trước mặt.

Uỳnh!!!

Lần va chạm này là mạnh nhất kể từ đầu cuộc chiến, va chạm còn sinh ra sóng xung kích xé rách đại địa. Nơi đứng chân của hai người đất đai bị lõm sâu xuống, thân thể hai người cũng theo đó mà trầm xuống tới tận đầu gối. Ở xa xa, mặt nước hình thành từng đợt sóng lớn kinh thiên động địa.

Kỷ Ninh cảm thấy một cỗ lực lượng đáng sợ đang tác động tới toàn thân, hai đầu gối đang khuỵu xuống không tự chủ được liền lui lại mấy bước, trọng tâm cơ thể càng hạ thấp mới khó khăn chống lại được công kích của đối phương.

- Xoạt!

Bạch Kiểm Giao Độc Khuyết cười lạnh, trảo thứ hai đã rất nhanh đánh tới trước mặt Kỷ Ninh.

- Oanh!...

Kỷ Ninh giữ vững tỉnh táo, tay phải ngưng tụ thành một thanh trường kiếm, kiếm quang như nước đánh vào bên cạnh móng vuốt sắc bén của Bạch Kiểm Giao Độc Khuyết, sau đó lựa thế lùi lại phía sau trong lòng nhủ thầm:

- Trảo đầu tiên của hung thú này uy lực thật mạnh mẽ, nhưng tới trảo thứ hai này thì uy lực đã giảm đi rồi.

Bạch Kiểm Giao Độc Khuyết cũng không nghĩ sẽ tiêu diệt được Kỷ Ninh chỉ sau có hai trảo, liền tiếp tục đuổi giết đối phương, hai móng vuốt điên cuồng công kích. Kỷ Ninh không ngừng lui lại, ra sức chống đỡ.

- Kỷ Ninh!

- Bắc Minh đạo hữu, nhất định phải trụ vững!

Những Hình Thiên Thần khác đang lao tới hỗ trợ hét lên.

Bạch Kiểm Giao Độc Khuyết biết cơ hội không còn nhiều, vội huy động cái đuôi như giao long đánh tới.

- Uỳnh!

Kỷ Ninh đưa hai tay ngăn lại công kích của đối phương, đồng thời mượn lực phản chấn để bay ngược ra sau, thân hình từ từ dừng lại không hề rối loạn. Bạch Kiểm Giao Độc Khuyết liếc nhìn Kỷ Ninh đầy oán hận, rồi nhìn qua mấy Hình Thiên Thần khác cười lạnh, sau đó mới hét lên:

- Rút lui!

- Vâng.

Đồng bọn của hắn đồng loạt đáp lời. Sau đó, hai đầu hunh thú Bạch Kiểm Giao cùng chín đầu Thiên Thần Khôi Lỗi bắt đầu rút lui dưới sự bảo trợ của Độc Khuyết Thiên Thần, mỗi bước vượt qua cả mười dặm, nhanh chóng hướng tới tòa thành lơ lửng màu đen. Đám người Kỷ Ninh còn đứng cách tòa thành này cả vạn dặm, nhưng vẫn cảm giác được đây là một tòa thành khổng lồ.

- Không cần đuổi.

Hạ Hoàng truyền âm tới cho đám người Kỷ Ninh. Theo đó, Kỷ Ninh cùng tám Hình Thiên Thần đều dừng lại, chỉ ngước nhìn theo, ánh mắt ẩn chứa nhiều điều.

- Chỉ giao thủ trong chốc lát đã có không biết bao nhiêu Thiên Tiên, Tán Tiên hy sinh rồi!

Mấy người trong lòng không ngừng cảm thán. Ngày hôm nay là Hình Thiên Thần Tập Thủy ngã xuống, ngay sau biết đâu sẽ là bọn họ?

Không gian hiện lên từng âm thanh xao động, đám người Kỷ Ninh cũng theo đó mà biến mất.

***

Trong Bát Long Vân thành, có vô số Thiên Tiên và Tán Tiên đang tụ tập trên quảng trường, Hạ Hoàng đang ở giữa không trung chờ đám người Kỷ Ninh, mà Kỷ Ninh cùng tám tướng lãnh lần lượt bước tới, trong đó có cả Tập Thủy Thiên Tiên. Dù Hình Thiên Thần Tập Thủy bị tổn thất nghiêm trọng nhưng vẫn còn có không ít Tán Tiên sống sót, Tập Thủy Thiên Tiên có vận khí tốt nên vẫn còn giữ được mạng quay về.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.