Mãng Hoang Kỷ

Chương 379: Chương 379: Nguyên Thần đại yêu (1)




...

Ở khe sâu dưới đáy hồ giữa tầng tầng băng lạnh, hai người Kỷ Ninh nhanh chóng đào ra một căn phòng băng. Cả căn phòng băng bao quanh mạch Hàn Sát. Hơn nữa ở xung quanh còn bố trí cả mê trận do Thanh Thanh bảo vệ.

Hai người Kỷ Ninh cùng khoanh chân ngồi trên khối băng, mặt quay về phía mạch Hàn Sát.

- Sư đệ phải cẩn thận đấy.

Kỷ Ninh trịnh trọng nhắc nhở.

Với việc lấy giống Hàn Sát, bản thân mình cùng lắm cũng chỉ bị tổn thương Tử Phủ, chỉ cần nghỉ ngơi vài năm là có thể khôi phục. Nhưng sư đệ thì lại khác, tình hình bết bát nhất của hắn chính là chết.

Kỷ Ninh cũng quyết định phải chú ý sang bên sư đệ. Nếu đúng là có việc ngoài ý muốn xảy ra...thì mình thà bị thương để dừng lại vẫn phải nhất quyết bảo vệ sư đệ thật tốt.

- Yên tâm.

Mộc Tử Sóc cười nói:

- Đạo khôi lỗi vốn đã cần vận dùng rất nhiều tài đơn lẻ rồi. Ta chỉ cần cẩn thận thu Hàn Sát một chút là có thể dễ như trở bàn tay ngay thôi mà.

Kỷ Ninh nở nụ cười.

Rồi hắn lập tức quay đầu nhìn về phía dòng sát khí băng hàn đầy linh tính ở trước mặt. Lúc này hé miệng ra hút!

Nguyên lực kéo lấy làm cho ngay lập tức có một dòng sát khí băng hàn chui vào người Kỷ Ninh.

- Lạnh quá.

Hàn Sát vừa vào trong đã làm cho người đông cứng ngay lập tức. Nhưng dù sao Kỷ Ninh cũng là Thần Ma luyện thể nên cũng không ảnh hưởng lắm. Có điều Mộc Tử Sóc ở bên thì lại ăn khổ cực.

Trong đầu Kỷ Ninh hiện lên phần yếu quyết thu thập Hàn Sát, Địa Hỏa, Phong Sát, Quang Sát trong 'Thủy Nguyên Chú'.

- Ngưng!

Trong không gian Tử Phủ.

Trên không trung có ngàn vạn vì sao cùng một vầng Minh Nguyệt và một vầng Thái Dương đang cùng tỏa những tia sáng chói xuống phía dưới. Những tia sáng này đều là phần nguyên lực Vạn Tượng tinh khiết.

Ở phía dưới, giữa biển nguyên lực đã lộ ra một hòn đảo nhỏ nhìn cũng khá nhỏ bé trong biển nguyên lực.

Sau khi Kỷ Ninh hút dòng Hàn Sát kia vào từ bên ngoài. Nó liền xuất hiện ngay trong không gian Tử Phủ.

Vừa xuất hiện...

Là Kỷ Ninh đã cảm giác được một trận rét lạnh trong Tử Phủ. Cảm giác này như kiểu bị kim châm đau vậy. Hắn không dám do dự thêm nữa, dẫn ngay dòng Hàn Sát này bay tới hòn đảo nhỏ vừa hiện ra kia.

Vù vù!

Dòng Hàn Sát này bị đẩy thẳng vào trong hòn đảo nhỏ vừa lộ ra như kiểu cắm một cây đại thụ xuống mặt đất.

Trong lúc hai người Kỷ Ninh và Mộc Tử Sóc còn đang hút dòng Hàn Sát trong phòng băng để cố gắng trồng lên Tử Phủ...Thì ở phía trên vùng 'Long Kình Sơn' thuộc Yêu Liên Sơn lại đang có gió giục mây vần, lượng lớn nguyên khí trời đất hội tụ. Thậm chí ở trong trời đất còn hiện ra bóng một con Quy Xà đang quấn quanh.

- Đó là...

- Quy Xà, là Quy Xà!

Trên Long Kình Sơn, Lượng lớn yêu quái đang ngẩng đầu nhìn cảnh tượng trên bầu trời với vẻ đầy kinh ngạc. Nguyên khí hội tụ, Quy Xà hiện ra! Đám yêu quái bước trên con đường tu tiên đương nhiên hiểu được việc này đại biểu cho cái gì.

- Nguyên Thần!

- Trên Long Kình Sơn của chúng ta có Vạn Tượng đại yêu đột phá tới cảnh giới Nguyên Thần.

- Đúng là cảnh giới Nguyên Thần.

Một đám vừa sợ hãi lại vừa kích động.

Một khi dòng luyện khí bước vào giai đoạn Nguyên Thần thì bất kể là Thần Ma, loài người hay là yêu tộc đều sẽ chỉ cần dựa vào pháp môn luyện khí đạt tới giai đoạn này là có thể tạo ra 'Quy Xà Nguyên Thần'. Quy Xà chằng chịt, 'Nguyên Hỏa' được tự nhiên tạo ra liên tục. Quy Xà Nguyên Thần này cũng ẩn chứa huyền diệu tối cao của trời đất.

- Là ai đạt tới cảnh giới Nguyên Thần vậy? Long Kình Sơn ta có rất nhiều Vạn Tượng đại yêu. Thậm chí đại yêu đạt tới Vạn Tượng cũng có vài tên.

- Nghe nói lần trước, đại vương mang một dám Vạn Tượng đại yêu ra ngoài nhưng tới lúc trở về chỉ có mình đại vương. Ta nghe nói những Vạn Tượng đại yêu khác đều đã chết hết.

- Đều chết hết?

- Đúng, hiện tại Vạn Tượng đại yêu ở Long Kình Sơn ta nếu tính cả đại vương cũng chỉ có ha ba tên. Lần này chắc là đại vương đột phá rồi.

...

Trong lúc đám yêu quái đang bàn tán sôi nổi thì 'Long Kình đại yêu' - Thủ lĩnh mạnh mẽ nhất vùng Yêu Liên Sơn cũng đi ra khỏi mật thất của hắn.

- Ha ha ha...Ha ha ha...

Long Kình đại yêu với hình thể cao lớn đồ sộ của mình đang đứng cười đầy vui sướng. Tiếng cười như tiếng sấm rền vang vọng khắp Long Kình Sơn.

Nghe được tiếng cười này, cả đám yêu quái làm sao không hiểu ra. Chắc chắn là đại vương của bọn chúng đã đột phá.

- Chúc mừng đại vương, chúc mừng đại vương.

Đám yêu quái đứng trước mặt Long Kình đại yêu cùng quỳ sát đất, hô lên.

- Chúc mừng đại vương. Chúc mừng đại vương.

Ở xa xa, đám yêu quái cũng hô lên. Thậm chí còn có nơi xa tít mù tắp cũng hô...Tóm lại tất cả yêu quái trên Long Kình Sơn đều hết đợt này tới đợt khác hô lên :

- Chúc mừng đại vương. Chúc mừng đại vương.

Âm thanh vang dội tới tận trời cao.

Nguyên Thần?

Một khi bước vào Nguyên Thần, cho dù có ở quận An Thiền thì cũng sẽ trở thành nhân vật quan trọng ở cả quận. Hơn nữa, với thiên phú của bản thân mình, cho dù mới đột phát nhưng chiến lực của Long Kình đại yêu cũng sẽ cực kỳ kinh người.

- Đại vương khổ tu hơn vạn năm, cuối cùng bây giờ cũng đã đột phá tới Nguyên Thần, được trường sinh. Việc đột phá tiên nhân chắc chắn đã định rồi, khỏi phải bàn.

Một tên yêu quái xấu xí đứng ở một bên tâng bốc.

Một khi tới được Nguyên Thần đạo nhân thì đúng là có tuổi thọ vô hạn. Nhưng 'Tam tai cửu kiếp' thì ngày càng mạnh lên sẽ làm cho Nguyên Thần đạo nhân chết đi.

Cho nên phải đạt tới Thiên Tiên thì mới tính là chính thức được trường sinh.

Nhưng dù sao thì lời tâng bốc của tên kia cũng không sai.

- Thiên phú của đại vương cực kỳ tuyệt vời. Lại còn có thân Long Kình, còn là thân thể Thần Ma nữa chứ...Cho dù là tiên nhân thì e là cũng không làm gì được đại vương.

Một nữ yêu xinh đẹp đứng bên cạnh nịnh nọt.

- Đại vương...

Một đám đừng ngoài nịnh hót.

Long Kình đại yêu nhìn về phía đám tiểu yêu ở xung quanh. Trong lòng hắn thầm thở dài. Khi trước hắn là thủ lĩnh của vùng Yêu Liên Sơn này, dưới trướng hàng năm có ít nhất cũng hơn mười tên Vạn Tượng đại yêu. Nhưng sau khi bị tên nhãi Kỷ Ninh giết gần hết. Bây giờ chỉ còn lại có hai Vạn Tượng đại yêu ở hai nơi khác nhau trên Long Kình Sơn.

Lũ yêu quái trước mặt này đều chỉ là Tử Phủ tiểu yêu. Chỉ được cái tâng bốc là giỏi.

- Tiên nhân?

Long Kình đại yêu thầm lắc đầu. Hắn biết rõ thực lực của bản thân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.