Mãng Hoang Kỷ

Chương 549: Chương 549: Nguyên Thần viên mãn (1)




- Phi kiếm thiên giai hạ phẩm, một ngàn cân nguyên dịch một thanh? Sáu phần là sáu trăm cân.

Kỷ Ninh vừa xem vừa tình nhẩm:

- Trung phẩm quý hơn, ba ngàn cân nguyên dịch một thanh.

Thiên giai hạ phẩm có gần trăm loại.

Thiên giai trung phẩm có gần hai trăm loại

Thiên giai thượng phẩm thì ít hơn nhiều, có mười tám loại.

Còn thiên giai cực phẩm ư? Phi kiếm chế thức không có cực phẩm. Thiên giai thượng phẩm đã là loại phi kiếm chế thức cao cấp nhất rồi.

- Thiên giai thượng phẩm cũng có giá tầm một vạn cân nguyên dịch.

Kỷ Ninh xem tới nhíu cả mày. Làm sao bây giờ?

Lần mua phi kiếm thiên giai này chính là cho Nguyên Thần thứ hai. 'Tiểu Thiên kiếm trận' phụ thuộc vào số lượng, số lượng càng nhiều thì uy lực càng lớn! Có điều thao tác nhiều phi kiếm thì gánh nặng với thần hồn cũng nhiều thêm. Mà trong một năm tu luyện trong Thủy Phủ, đặc biệt là Nguyên Thần thứ hai có Nguyên Thần nuôi dưỡng thần hồn, hơn nữa còn có cả phương pháp quan tưởng Nữ Oa đồ nên thần hồn tiến bộ cực lớn.

Hiện giờ đã có thể điều khiển tới bảy trăm hai mươi chín thanh phi kiếm địa giai.

Nếu đổi thành phi kiếm thiên giai thì sao?

Chắc rằng trong thời gian ngắn cũng không thể nào điều khiển được quá nhiều.

- Một trăm chín mươi tám chuôi Xích Dương Kiếm!

Kỷ Ninh chỉ vào sách:

- Thêm một trăm chín mươi tám chuôi Thanh Minh Kiếm nữa!

- Xích Dương Kiếm có giá một vạn một ngàn cân nguyên dịch một thanh. Thanh Minh Kiếm có giá chìn ngàn cân nguyên dịch một thanh.

Ngu Kỳ ở bên cạnh cười nói:

- Tính tổng toàn bộ là ba trăm chín mươi sáu vạn cân nguyên dịch. Sáu phần là hai trăm ba mươi bảy vạn sáu ngàn cân nguyên dịch.

Kỷ Ninh đành chịu.

Nếu tính toàn bộ chi phí cho vụ này thì hai trăm sáu mươi vạn cân nguyên dịch của mình đã gần như tiêu tốn hết. Hơn nữa Nguyên Thần thứ hai của mình cũng vẫn cần nguyên dịch để tu luyện.

- Được!

Kỷ Ninh vung tay lên, lập tức xe Hắc Long bay ra trên đất.

- Ta bán cái xe này cho Thiên Bảo Sơn ngươi.

Kỷ Ninh nói đơn giản một câu.

...

Con khôi lỗi rồng đen này có chiến lực cấp độ Nguyên Thần. Thiếu Viêm Nông thường xuyên cưỡi nó đi khắp nơi trong vương đô Đại Hạ nên giá trị không bình thường chút nào. Nhờ đó, cuối cùng Kỷ Ninh có được ba trăm chín mươi sáu thanh phi kiếm thiên giai cùng với mười hai vạn cân nguyên dịch.

- Kỷ Ninh đạo hữu, còn một việc nữa.

Sau khi giao dịch xong, Ngu Kỳ vác vẻ mặt mày hớn hở nói:

- Tích Nguyệt quận chúa muốn gặp ngươi một lần.

- Quận chúa muốn gặp ta sao?

Kỷ Ninh kinh ngạc.

- Chủ nhân, nhất định là người đã nổi tiếng từ hội Tranh Bảo rồi!

Ở bên cạnh, tiểu Thanh nói:

- Thậm chí làm cho cả Tích Nguyệt quận chúa cũng phải muốn gặp.

Kỷ Ninh cũng cười.

Trong hội Tranh Bảo, chính mình dùng 'năm trăm vạn cân nguyên dịch' để mua lông Khổng Tước. Tới cả Thiếu Viêm Tú Thủy cũng phải cúi đầu. Nhất định tin tức này sẽ nhanh chóng truyền ra ngoài. Tới lúc đó sẽ có vài bộ tộc lớn tới gặp và nhờ mượn sức mình. Đó cũng chính là dự tính của mình. Nhưng hiện tại, dù hội Tranh Bảo vẫn diễn ra mà Tích Nguyệt quận chúa lại mời gặp mình...Có vẻ như hiệu ứng 'nổi tiếng' này hơi ghê quá.

- Không biết vị Tích Nguyệt quân chúa kia là ai?

Kỷ Ninh hỏi.

- Tích Nguyệt quận chúa thuộc Diên vương phủ.

Ngu Kỳ giải thích.

- Diên Vương?

Đôi mắt của Kỷ Ninh sáng lên.

Kỷ Ninh cũng đã mua tình báo của Thiên Bảo Sơn về các thế lực, nhân vật lớn ở vương đô Đại Hạ. Trong đó, 'Diên Vương' chính là một nhân vật khá lớn.

Diên Vương vốn vừa mới vượt qua Thiên kiếp thành Thiên Tiên xong!

Đây chính là Thiên Tiên. Mà muốn trở thành Thiên Tiên thì cực kỳ khó khăn. Chỉ cần nhìn vào Hắc Bạch học cung là đã có thể thấy mức độ thế nào rồi. Lịch sử truyền thừa của Hắc Bạch học cung phải lấy đơn vị trăm triệu năm ra để tính, mỗi vạn năm sẽ sinh ra một Địa Tiên, Tán Tiên. Qua vô số năm tháng tới giờ, số lượng Địa Tiên, Tán Tiên được sinh ra nhiều tới mức nào? Thế mà mới chỉ có một Thiên Tiên.

Qua đó có thể thấy được cửa ải 'Thiên kiếp' đáng sợ tới mức nào. Vô số thiên tài như Bắc Hành tiên nhân, Thư Hoa tiên nhân ở Thủy Phủ đều thất bại.

Thiên Tiên cực kỳ hiếm!

Trong trăm vạn năm, cả vương triều Đại Hạ cũng khó kiếm ra được một Thiên Tiên!

Nhưng trong trăm vạn năm ấy, vương triều Đại Hạ có thêm không biết bao nhiêu Tán Tiên Địa Tiên? Cho nên Tán Tiên, Địa Tiên thật sự rất nhiều. Như Thiếu Viêm tộc không thôi là đã có ngàn tên Tán Tiên, Địa Tiên. Những lớp Tán Tiên Địa Tiên này cứ qua mấy vạn, chục vạn năm là lại được thay bằng một lớp Tán Tiên Địa Tiên khác. Cho nên qua nhiều đời, cuối cùng chắt bóp ra được số lương 'Thiêu Tiên lão tổ' vẫn ít tới thảm thương.

Bất kỳ một Thiên Tiên lão tổ nào đều là gốc rễ của cả một bộ tộc!

Cho dù với hoàng tộc Đại Hạ 'Hạ Mang tộc' thì một Thiên Tiên lão tổ vẫn là cực kỳ quý báu. Hoàng tộc Đại Hạ thống lĩnh toàn bộ các bộ tộc ở thế giới này nên số lượng Tán Tiên, Địa Tiên quả thật nhiều tới phát hãi. Thế nên Tán Tiên, Địa Tiên đều rất bình thường, nhưng nếu có thể đột phá trở thành 'Thiên Tiên' thì hoàng tộc Đại Hạ sẽ lập tức phong vương, ban thưởng phủ đệ, ban thưởng tiên bảo, ban thường...

Tóm lại ở hoàng tộc Đại Hạ nếu trở thành Thiên Tiên thì địa vị sẽ tăng vọt!

Trăm vạn năm khó gặp...

Diên Vương chính là Thiên Tiên mới nhất!

- Diên Vương phủ...

Kỷ Ninh thầm gật đầu.

- Tích Nguyệt quận chúa là thân nhân duy nhất của Diên Vương.

Ngu Kỳ nói khẽ:

- Diên Vương cực kỳ yêu quý Tích Nguyệt quận chúa, thậm chí cả Kim Giáp cấm quân do hoàng đế bệ hạ ban cho cũng để cho Tích Nguyệt quận chúa sai bảo. Tới hai con thần thú Thanh Loan cũng ban cho Tích Nguyệt quận chúa, để làm kéo xe cho quận chúa. Hai con Thanh Loan kia có dòng màu vô cùng cao quý. Tuy mới chỉ cấp độ Nguyên Thần nhưng đã có chiến lực ngang tầm với Tán Tiên hàng đầu rồi. Mà Kim Giáp cấm quân thì lại là tinh nhuệ trong cấm quân của Đại Hạ, kẻ yếu nhất cũng là Nguyên Thần đạo nhân!

Kỷ Ninh nghe mà thầm líu cả lưỡi.

Thanh Loan? Kim Giáp cấm quân?

- Tích Nguyệt quận chúa thường ở trong vương phủ, rất ít ra ngoài, cũng chẳng mấy khi tham gia hội họp gì.

Ngu Kỳ nói khẽ:

- Cho nên tuy danh tiếng của Tích Nguyệt quận chúa không quá lớn, nhưng Diên Vương yêu quý nàng nên nàng cực kỳ ngang ngược kiêu ngạo. E là tới cả Thiếu Viêm Nông cũng không bằng nàng ta được.

- Vậy vì sao nàng phải gặp ta?

Kỷ Ninh hỏi.

- Ta cũng chả biết.

Ngu Kỳ lắc đầu:

- Nghe nói hôm nay nàng ấy tới Thiên Bảo Sơn chúng ta rồi đi cùng Thanh Liễu tiên tử tới hội Tranh Bảo. Có thể nhìn thấy ngươi cảm thấy tò mò nên mới muốn gặp một lần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.