Mãng Hoang Kỷ

Chương 924: Chương 924: Nhân sinh mới (2)




- Ầm…..

Đó là một đạo lôi điện màu trắng tràn đầy tinh khiết, đẹp đẽ hoa lệ, không có khí thế cuồng bạo, chỉ là một loại hoa ung dung mỹ lệ trùng trùng điệp điệp hướng xuống mà nghiền ép. Đó cũng là bộ mặt thật chân chính của đạo Lôi kiếp cuối cùng trong ‘Cửu cửu Lôi kiếp.

- Đi.

Kỷ Ninh liền chỉ tay.

Kiếm quang màu vàng chói mắt hóa thành một thanh cự kiếm, trực tiếp lao lên trời đón lấy đạo lôi điện màu trắng.

- Lên.

Kỷ Ninh dùng tốc độ nhanh nhất thi triển ra chuôi phi kiếm màu vàng, mà lúc này chuôi phi kiếm màu vàng thứ nhất nghênh đón đạo lôi điện đã bị đánh tan tành. Tiếp đó chuôi phi kiếm màu vàng thứ hai cũng lao tới.

- Ầm…

Đạo lôi điện màu trắng còn sót lại rung lắc một hồi rồi hoàn toàn tiêu tán.

Kiếm quang to lớn vẫn ngược dòng lao lên, trực tiếp đánh vào đám mây lôi điện trên không trung, mang đám mây lôi điện ấy đánh cho tan tành. Một đạo điện quang lăng không hiện ra, xuất hiện trên người Kỷ Ninh. Trên người Kỷ Ninh bắt đầu phát tán ra tiên linh khí.

- Thiên Tiên thân thể!

Đám người Điện Tài tiên nhân cùng Dư Vi ở phía xa đều kích động hô lên.

- Thành công rồi!

- Cửu cửu Lôi kiếp’ trong truyền thuyết đã bị chủ nhân vượt qua rồi!

- Thì ra đạo Lôi kiếp cuối cùng trong ‘Cửu cửu Lôi kiếp’ là một đạo lôi điện màu trắng như vậy. Quả là đạo lôi điện đẹp đẽ mỹ lệ! Ta thật muốn cúi đầu bái lạy rồi a.

Kỷ Ninh nhìn thấy đám người ở xa lộ ra vẻ kích động cũng mỉm cười nhưng trong lòng không giấu được cảm giác hoảng sợ:

- Cửu cửu Lôi kiếp’ này thật đáng sợ! Ta rất tỉnh táo sử dụng Tâm lực mà cuối cùng cũng chỉ còn lại chưa đủ ba thành. Nhất là đạo lôi điện cuối cùng, ta toàn lực ứng phó thì một kiếm cũng không đỡ nổi!

(ý nói nếu không có Tâm lực thì ngỏm chắc!)

- Lôi kiếp đã như vậy, Tâm Ma kiếp sẽ thế nào đây?

Kỷ Ninh nhắm mắt, trong lòng bỗng sinh ra dự cảm không tốt.

Tuy chỉ là đệ nhị Nguyên Thần độ kiếp nhưng uy lực của Thiên Kiếp còn lớn hơn dự đoán của mình. Tiếp đến là Tâm Ma kiếp chỉ sợ cũng không thua gì những Tâm Ma kiếp trong truyền thuyết lưu truyền lại.

- Công tử! Là một vị công tử!

Âm thanh đó chợt vang lên khiến Kỷ Ninh xúc động nhớ lại.

Mở mắt, Kỷ Ninh nhìn thấy một nam nhân to lớn mặc áo da màu trắng đang phân phó:

- Các người đi ra ngoài trước.

- Phụ thân!

Kỷ Ninh nhìn thấy khuôn mặt nam nhân này thì nhất thời run lên, lại hướng sang bên cạnh thì thấy một thiếu phụ đang tràn đầy mồ hôi nằm trên giường, nửa thân mình phủ lên một tấm áo da cực lớn.

- Là mẫu thân! Ta…, ta lại nhớ tới thời khắc vừa mới sinh ra này sao?

Thời gian từng ngày trôi qua.

Kỷ Ninh đang sinh sống ở Tây phủ thành dưới sự che chở của cha mẹ, rồi sau đó bắt đầu tu luyện.

Mặc dù Kỷ Ninh có trí nhớ, nhưng lại muốn từng bước từng bước trải nghiệm cuộc sống tu luyện này. Tuy thân thể nhỏ bé nhưng thế giới này không thể nào thay đổi được trí nhớ và đạo tâm của Kỷ Ninh. Kỷ Ninh rất rõ, đây chính là thế giới của Tâm Ma!

Dù rất rõ đây chỉ là thế giới của Tâm Ma nhưng Kỷ Ninh cũng không có biện pháp ly khai thế giới Tâm Ma này. Chỉ khi nào Tâm Ma kiếp chấm dứt, thế giới Tâm Ma mới có thể biến mất.

Kỷ Ninh đang dần dần trưởng thành…

Vì có trí nhớ kiếp trước, trong thế giới Tâm Ma Kỷ Ninh tu luyện rất nhanh, khả năng nắm giữ Tâm lực đã đạt tới tầng thứ ba rất mạnh mẽ, dù chưa đủ mười tuổi đã không thua gì Thiên Tiên đỉnh phong.

Mọi thứ ở trong thế giới Tâm Ma đều thay đổi. Thần Ma luyện thể tu luyện phải hoàn thành từng bước nhưng Luyện Khí lưu Kỷ Ninh tu luyện cũng rất nhanh, dựa vào Tâm lực cường đại tất nhiên lấy được Linh Đan tiên gia. Lúc chín tuổi liền tu luyện tới cấp độ Phản Hư Địa Tiên. Mẫu thân Uất Trì Tuyết vì tìm được Tiên Đan mà cũng giữ được mạng sống.

Chín tuổi đạt tới Phản Hư Địa Tiên thật là vô cùng yêu nghiệt!

Ở trong thế giới Tâm Ma, Kỷ Ninh có thể ẩn giấu được Tâm lực nhưng không giấu được thực lực Phản Hư Địa Tiên. Một người mới chín tuổi đạt tới Phản Hư Địa Tiên xuất hiện ở thế giới Đại Hạ tất nhiên có địa vị đặc biệt, ngay cả An Thiền Bắc Sơn tộc cũng phái người đến nhưng Hạ Hoàng lại không lưu tâm. Hạ Hoàng cho rằng Kỷ Ninh là đệ tử của một vị Đại Năng Giả đầu thai chuyển thế, lại không bị mất trí nhớ nên chín tuổi đạt tới Phản Hư Địa Tiên cũng không phải chuyện lạ.

Nhưng thế cục của An Thiền quận thì thay đổi nhanh chóng.

Địa vị của Kỷ Ninh ngày một cao nhưng theo thói quen vẫn chỉ biến ảo ra bộ dáng thiếu niên như trước.

- Ninh nhi, một vị đệ tử Hắc Bạch học cung gọi là Cửu Liên đến thăm ngươi đấy.

Uất Trì Tuyết lúc này đã là Tử Phủ tu sĩ mỉm cười nói.

Kỷ Ninh ở An Thiền quận có địa vị rất cao, người tới bái phỏng vì thế mà cũng không ít. Đám cừu nhân Tuyết Long Sơn đã sớm bị Kỷ Ninh giệt trừ.

- Cửu Liên?

Nội tâm Kỷ Ninh nghe vậy chợt run lên.

- Trong thế giới Tâm Ma mình còn chưa từng đi qua Hắc Bạch học cung, tại sao Cửu Liên lại tới đây?

Trong thế giới Tâm Ma, Cửu Liên đầy hiếu kỳ đến gặp Kỷ Ninh. Lúc này Cửu Liên càng thêm duyên dáng yêu kiều, khi nàng vừa trông thấy Kỷ Ninh liền sinh ra hảo cảm nhưng Kỷ Ninh lại rất cảnh giác. Bất kể có chuyện gì cũng không được trầm luân trong thế giới Tâm Ma. Trầm luân ở nơi này nghĩa là đã yêu thích và tiếp nhận thế giới này.

Yêu thích thế giới Tâm Ma thì sẽ từ bỏ thế giới hiện thực. Trầm luân trong thế giới đó, trong hiện thực bản thân tất nhiên sẽ chết!

Trong thế giới Tâm Ma này, cha mẹ đều mạnh khỏe, mọi bi kịch cũng không xảy ra, thật ra trong lòng Kỷ Ninh cũng rất thích, nhưng dù sao tâm lực đã đạt tới tầng thứ ba ‘ Chúa Tể ’, dù trong lòng vui mừng sung sướng thì Kỷ Ninh vẫn luôn làm chủ được bản thân và nhắc nhở chính mình. Tất cả chỉ là thế giới Tâm Ma tạo thành, không phải là thế giới thực!

- Cha mẹ cùng với tình cảm của ta ở trong thế giới Tâm Ma đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Tuyệt đối không thể xuất hiện tình cảm với Cửu Liên và Dư Vi được.

Trong lòng Kỷ Ninh rất rõ, một khi thêm cả tình yêu vào, lần Tâm Ma kiếp này sẽ cực kỳ nguy hiểm.

...

Kỷ Ninh cũng không có khả năng khống chế được thế giới Tâm Ma này.

Lần đầu tiên gặp gỡ, trong lòng Cửu Liên đã có bóng dáng Kỷ Ninh, sau đó nàng còn đến thêm vài lần nữa.

- Đây là Dư Vi sư tỷ của ta, chính là thiên tài của Hắc Bạch học cung.

Cửu Liên nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.