Mãng Hoang Kỷ

Chương 600: Chương 600: Nhóm hai người mạnh nhất (2)




Bởi vì Hạ Mang Tử Sơn có dòng dõi hoàng tộc cho nên đơợc xếp hạng đứng đầu, Thương Ngô Thứu đành xếp thứ hai.

Tóm lại...

Hai người này chính là hai người có danh tiếng nhất trong đại hội Tiên Duyên lần này!

- Đã có thanh danh thì nhất định phải có thực lực. Tại sao hai tên có danh tiếng lớn nhất này lại bắt tay với nhau sao?

Kỷ Ninh cảm thấy e dè. Nếu một đối một thì hắn sẵn sàng đánh. Nhưng hắn còn có sư tỷ, mà sư tỷ lại đi theo dòng luyện khí. Tuy nói đã ngộ ra hai Đạo hoàn chỉnh nhưng thực lực vẫn kém Hạ Mang Tử Sơn và Thương Ngô Thứu không ít.

- Lã Động Tân, có phải ngươi đang để ý tới cô nương kia phải không? Cô nương ấy và tên Kỷ Ninh đã gặp phải đối thủ thật sự rồi.

Tiên ông Bắc Địa cười a a hô hô.

Lã Động Tân nhìn thấy cảnh này thì không khỏi ỉu xìu:

- Mới nhìn có vẻ rắc rối đấy. Hai tên Hạ Mang Tử Sơn và Thương Ngô Thứu đều được xếp hàng đầu trong hơn mười vạn người. Cho dù có so với Lạp Tháp chân nhân kia thì cũng không kém bao nhiêu. Ai mạnh ai yếu phải đánh mới biết được. Kỷ Ninh và tiểu cô nương kia ơi...đừng làm hổ thẹn đó nha.

- Tử Sơn chính là người ưu tú nhất trong thế hệ trẻ của Hạ Mang tộc. Là người có hi vọng đứng trong ba người đứng đầu.

Hoàng đế Đại Hạ cười ha ha. Hắn cũng rất xem trọng người này. Hạ Mang Tử Sơn chính là người mà hắn rất quý.

- Sư tỷ, Kỷ Ninh.

Cửu Liên căng thẳng nhìn. Nàng cũng biết sự đáng sợ của Hạ Mang Tử Sơn và Thương Ngô Thứu. Khi trước, thấy nhóm hai người Hạ Mang Tử Sơn tiến tới gần Kỷ Ninh và Dư Vi, nàng cũng rất lo âu. Ai ngờ cuối cùng đúng là gặp nhau.

- Thật là việc ngoài ý muốn.

Cửu Liên cực kỳ lo lắng.

Trong Minh Nguyệt Thủy Sơn đồ.

Thân nhân bạn bè ở bên ngoài có lo lắng tới mấy thì cũng là chuyện vô ích. Kỷ Ninh và Dư Vi phải thật sự cẩn thận.

- Ngươi có phải là Kỷ Ninh không?

Thương Ngô Thứu dùng đôi mắt như chim ưng nhìn chằm chằm vào Kỷ Ninh, vừa liếc mắt một cái là đã nhận ra.

- Hắn là Kỷ Ninh à? Không phải Kỷ Ninh mặc da thú sao?

Hạ Mang Tử Sơn đứng bên cạnh nói.

- Ta đã bảo ngươi là đồ ngu mà lại. Pháp bảo hắn chẳng lẽ không biến sang được kiểu khác sao?

Thương Ngô Thứu lắc đầu nói:

- Ta đã từng xem rất nhiều bức họa có tên Kỷ Ninh này. Ta thu thập rất nhiều tranh vẽ về từng thiên tài ở đây. Với lại, thông thường nhìn một bức sẽ rất khó nhận ra. Cho nên phải quan sát nhiều bức.

- Tổng cộng ta đã xem hơn một trăm bức vẽ về tên Kỷ Ninh này cho nên liếc mắt một cái là có thể nhận ra hắn.

Thương Ngô Thứu tự tin.

Hai người Kỷ Ninh và Dư Vi liếc mắt nhìn nhau một cái.

Hai người đứng đối diện nói chuyện hờ hững như không, hiển nhiên là cực kỳ tự tin.

- Sư tỷ, không thể liều mạng được. Tỷ thi triển ra thuật phượng hoàng đánh bọn chúng. Ta sẽ giữ chân bọn chúng. Tỷ cứ chạy trước, ta sẽ đuổi theo sau.

Kỷ Ninh truyền âm nói. Dư Vi cũng gật đầu. Nàng cũng biết nếu như không có nàng, Kỷ Ninh một thân một mình lại dễ chạy hơn nhiều. Có nàng, tuy rằng tấn công mạnh hơn, nhưng muốn chạy lại khó hơn.

Trong lúc Kỷ Ninh và Dư Vi đang truyền âm cho nhau.

- Giao tín phù ra, không các ngươi sẽ phải chết.

Giọng nói sắc lạnh của Thương Ngô Thứu vang lên, truyền âm qua thần thức, vang vọng trong thức hải của Kỷ Ninh và Dư Vi. Người Thương Ngô Thứu lóe lên. Chỉ thấy giữa không trung xuất hiện một con kền kền màu đen, lông sáng bóng, hai mắt có thần, gào thét lao thẳng tới chỗ Kỷ Ninh và Dư Vi.

- Đúng là bí thuật U Minh Độc Thứu!

Kỷ Ninh vừa nhìn cái là đã nhận ra. Thương Ngô Thứu đã sớm thành danh. Bí thuật U MInh Độc Thứu cũng chỉ là cái vỏ ngoài, thật da con 'U Minh Độc Thứu' này được tạo ra từ một đại trận pháp bảo. Còn Thương Ngô Thứu thì ẩn giấu ở một bộ phận trong con độc thứu. Một khi con độc thứu thất bại, Thương Ngô Thứu sẽ lập tức lao ra từ một bộ phận, dùng cận chiến chiến đấu luôn.

Dư Vi chỉ tay về phía xa xa.

Vù!

Bảy mươi hai cây La Hầu Thần Châm lập tức xuất hiện giữa không trung. Dưới sự dẫn dắt của nguyên lực, lực lượng trời đất được dẫn ra hội tụ thành một con phượng hoàng băng và một con phượng hoàng lửa khổng lồ. Hai con phượng hoàng cùng gào lên lao thẳng vào con kền kền màu đen.

- Két...

Con độc thứu đen phát ra tiếng kêu chói tay, bộ vuốt sắc của nó lập tức hung hăng quặp xuống.

Sau vài hai lần giao đấu, phần ngoài của hai con phượng hoàng băng, lửa xuất hiện chi chít về rách. Tới lần thứ ba con độc thứu tấn công thì cả hai con phượng hoàng lập tức biến mất. Bảy mươi hai cây La Hầu Thần Châm bay lại.

- Lên.

Kỷ Ninh đứng đó, xung quanh xuất hiện Thủy Hỏa Liên Hoa nở rộ.

Thủy Hỏa Liên Hoa dần dần quay, cánh sen theo gió đung đưa nhưng vẫn không ngừng quay.

Uỳnh...

Con độc thứu màu đen lao thẳng vào Thủy Hỏa Liên Hoa. Tiếp theo từng tiếng nổ vang lên. Tuy cánh sen của Thủy Hỏa Liên Hoa bị nát vụn nhưng rồi lại nhanh chóng sinh trưởng ra. Hiển nhiên là cực kỳ vững chắc. Điều này làm cho Hạ Mang Tử Sơn đang nhàn nhã xem cũng phải ngẩn ra. Việc này có chút ngoài dự liệu của hắn.

Trải qua sáu tháng tôi luyện, đặc biệt là hiểu được 'Vũ Thủy Chi Đạo' cùng với 'Liệt Hỏa Chi Đạo', bí thuật 'Thủy Hỏa Liên Hoa' đã càng thêm hoàn mỹ, cân bằng. Uy lực rõ ràng tăng lên nhiều. Mà đây vốn được tạo thành từ Địa Hỏa, Hàn Sát cấp một. Nên đâu dễ gì nát vụn?

- Đi mau.

Kỷ Ninh truyền âm nói.

- Vèo.

Dư Vi hóa thành đường sáng chuẩn bị bay đi.

- Các...

Bỗng nhiên con độc thứu màu đen hé mỏ ra, từ trong bay ra một người. Đúng là tên Thương Ngô Thứu. Trong tay Thương Ngô Thứu xuất hiện một cái đao cong, trong khoảng khắc hình thể của hắn tăng vọt tới hai mươi trượng. Đặc biệt là cánh tay phải của hắn biến thành màu vàng kim. Hắn chỉ vừa mới lóe người lên cái là đã tới trước mặt Dư Vi làm nàng phải lập tức lùi lại.

- Đi.

Xung quanh Kỷ Ninh đã xuất hiện hơn bảy trăm phi kiếm.

Một thanh phi kiếm màu vàng được ngưng tụ ra, bay ầm ầm tới.

Uỳnh!

Uy lực của Tiểu Thiên kiếm trận làm thân người của Thương Ngô Thứu bị chậm lại. Nhưng trong khoảng khắc, cánh tay màu vàng kim của hắn đã chém ra một đao vào thanh phi kiếm màu vang. Dư Vi cũng chỉ còn cách chạy quay lại, chui vào trong 'Thủy Hỏa Liên Hoa'.

- Tốc độ của hắn quá nhanh, ta không thể nào chạy thoát được.

Dư Vi vội vàng truyền âm.

Kỷ Ninh cũng hiểu được. Đừng nói là Dư Vi, ngay cả bản thân hắn cũng không dám chắc có thể chạy thoát khỏi tên 'Thương Ngô Thứu' kia. Bởi vì thứ mà tên Thương Ngô Thứu am hiểu nhất chính là thân pháp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.