Mãng Hoang Kỷ

Chương 425: Chương 425: Phân thân Thần Ma (2)




Uy lực của mũi tên vốn nằm hết ở đầu mũi. Nếu tính về khả năng bùng nổ tức thời thì dĩ nhiên là mạnh hơn việc Kỷ Ninh đánh cận chiến. Nhưng nhược điểm là không đủ linh hoạt, kẻ địch chỉ cần tránh một cái là thành công toi.

Nhưng do khoảng cách của Kỷ Ninh và thần tướng giáp vàng chỉ là mấy trăm trượng! Mà Kỷ Ninh lại thi triển thần thông 'Trích Tinh Thủ'. Tên bắn xuyên qua mấy trăm trượng quả thật cực kỳ nhanh!

Lại có Thủy Hỏa Liên Hoa và Tiểu Thiên kiếm trận ở bên cạnh gây ảnh hưởng!

Với hai vấn đề lớn này, thần tướng giáp vàng cơ bản là không thể nhảy ra ngoài mà né được, chỉ còn nước tự dùng bản lĩnh của mình mà cản lại.

Uỳnh!

Uỳnh!

Mỗi một mũi tên đều mang theo uy thế như phá núi oanh kích tới.

Ở bên cạnh, Thủy Hỏa Liên Hoa ẩn chứa Hàn Sát và Địa Hỏa cùng với tầng thứ chín Tiểu Thiên kiếm trận được thi triển bởi Vạn Tượng hậu kỳ đều không dễ bỏ qua Trong lúc nhất thời, thần tướng giáp vàng phải cố gắng vô cùng. Thần lực của hắn cũng đang không ngừng tiêu hao.

- Nếu cứ thế này thì thần lực sẽ bị tiêu hao hết sạch. Ta chỉ là một phân thân. Một khi thần lực bị tiêu hao hết là sẽ tự động biến mất.

Thần tướng giáp vàng biết rằng không thể cứ để thế này được.

- Yaaaa!

Thần tướng giáp vàng quát một tiếng lớn.

Ánh sáng vàng ở quanh thân bắt đầu lóe lên. Hai cây chùy lớn trong tay cũng hóa thành đường sáng làm cho kiếm quang của Tiểu Thiên kiếm trận và Thủy Hỏa Liên Hoa bị vỡ nát rồi bay thẳng tới chỗ Kỷ Ninh ở xa xa.

Uỳnh!

Uỳnh!

Uỳnh!

Uỳnh!

Kỷ Ninh bắn đồng thời bốn mũi tên.

Khi mũi tên bay lên không trung, nó bị ảnh hưởng bởi thần niệm của Kỷ Ninh nên tạo thành một đường bay cong cong, nhắm thẳng về phía thần tướng giáp vàng. Bị bốn mũi tên tấn công, thần tướng giáp vàng không thể không vội vàng né tránh. Hắn đành phải dùng hết sức mà ngăn cản rồi lại bị đánh bay ra đằng sau.

Thủy Hỏa Liên Hoa và kiếm quang của Tiểu Thiên kiếm trận lại hiện ra

Một mũi tên với uy lực mạnh hơn trước bắn thẳng về phía hắn! Được thần niệm điều khiển, đường bay của mũi tên lại càng thêm quỷ dị khó lường. Nhưng uy lực của mũi tên cũng quá lớn nên thần niệm cũng chỉ có thể điều khiển đường bay ở mức độ vừa phải.

- Tên nhãi ranh, ngươi có dám cùng ta đánh cận chiến không!

Thần tướng giáp vàng gào lên.

- Ngươi thua rồi.

Kỷ Ninh nói khẽ, theo sau đó là bốn mũi tên được bắn ra. Sau khi nỗ lực ngăn cản được, cả người thần tướng giáp vàng rung lên kịch liệt rồi biến thành hư vô. Trước khi biến mất hắn còn gầm lên một tiếng giận dữ. Hiển nhiên là thua không phục.

- Phù.

Kỷ Ninh thở dài một hơi nhẹ nhõm.

- Đây chỉ là một cái phân thân của Thần Ma mà đã khó đánh vậy rồi. Ta phải thi triển Trích Tinh Thủ mười tám lần. Tiểu Thiên kiếm trận của ta cũng phải thi triển ra ba mươi chín đường kiếm quang.

Kỷ Ninh cảm nhận được thần lực, nguyên lực của mình đã bị tiêu hao rất nhiều. Hắn không khỏi thầm kinh hãi.

Vèo.

Kỷ Ninh biến mất.

Tới lúc xung quanh rõ ràng thì Kỷ Ninh phát hiện mình đã tới giữa đại điện của Thủy Phủ.

- Vậy mà ngươi lại dùng cung tên để thắng sao?

Con gấu lớn lông vàng nhìn về phía Kỷ Ninh, trong mắt cũng mang theo vẻ khó có thể tin. Theo sự phỏng đoán khi trước thì trận chiến này sẽ là một trận cực kỳ gian nan. Khi đó hai người sẽ chiến đấu cận chiến điên cuồng, cuối cùng thì phần bại vẫn thuộc về Kỷ Ninh. Nhưng kết quả lại là

Hắn lại đứng ở xa xa thi triển Trích Tinh Thủ để bắn tên, rõ ràng tiêu diệt được đối phương.

- Thần thông của sư phụ truyền cho, ngoại trừ cận chiến còn có thể dùng để bắn tên tấn công từ xa.

Kỷ Ninh khiêm tốn nói:

- Ta cũng phải may mắn mới thắng được.

- May mắn sao?

Con gấu lớn lông vàng liếc mắt một cái là đã nhìn thấu lòng dạ của Kỷ Ninh, đắc ý nói:

- Tốt rồi. Ngươi đã vượt qua tầng thứ ba, bây giờ có thể tới Trân Bảo Điện chọn pháp bảo địa giai hoặc là bảo vật tương đương. Đi thôi!

Trong Trân Bảo Điện vẫn như trước, trên không trung có lơ lửng từng món pháp bảo, kỳ vật tạo ra những luồng dao động...Nếu không phải cấm chế cách ly mà để bản thân tiếp xúc thì những dao động của pháp bảo này có thể dễ dàng giết chết Kỷ Ninh! Kỷ Ninh cũng không hề nghi ngờ điều này...

Con gấu lớn lông vàng và Kỷ Ninh cùng tiến vào trong Trân Bảo Điện.

- Kỷ Ninh, hiện tại ngươi đã có thể chọn pháp bảo địa giai ở Trân Bảo Điện.

Con gấu lớn lông vàng nhìn Kỷ Ninh:

- Ngươi sẽ phải để ý chọn pháp bảo hơn lúc trước, phải cận thận hơn...Bởi vì ngươi tu luyện từ cấp độ Tử Phủ lên Vạn Tượng cực kỳ nhanh. Nhưng từ cấp độ Vạn Tượng tới cấp độ Nguyên Thần thì e là cần phải tốn thời gian hơn nhiều. Còn từ Nguyên Thần tới 'Phản Hư địa tiên' thì còn lâu hơn nữa nhiều.

Kỷ Ninh gật đầu.

Cấp độ càng về sau thì thời gian dậm chân tại cấp độ đó càng lâu.

- Cho nên pháp bảo do ngươi chọn cũng phải đi theo đó.

Con gấu lớn lông vàng nói:

- Có thể ngươi sẽ chỉ dùng pháp bảo nhân giai trong thời gian rất ngắn. Như lúc trước ngươi đã dùng ba kiện. Nhưng bây giờ thì e là ngươi sẽ chẳng thể dùng nhiều được như thế.

Kỷ Ninh nở nụ cười.

Trong ba kiện mình chọn, Minh Long Tỏa Thiên Trận đã được đấu giá mất ở động Vô Ưu An Thiền thành!

Cửu Dương kiếm trận đã bị mình thay bằng pháp bảo địa giai 'Bắc Hà kiếm trận' ở Ngục Sơn Đại Hoang Trạch.

Chỉ có Tịch Diệt Lục Ma kiếm, do có khả năng đánh lén nên Kỷ Ninh còn giữ lại...Nhưng Tịch Diệt Lục Ma kiếm cũng có chỗ khuyết điểm của nó. Nó chỉ dùng tốt nhất vào những lúc đánh lén từ dưới đất lên. Chứ chiến đấu giữa không trung như ở Ngục Sơn Đại Hoang Trạch thì Tịch Diệt Lục Ma kiếm chưa tới gần, kẻ địch đã có thể dễ dàng phát hiện ra nên cũng chẳng có hiệu quả đánh lén.

- Lần này ngươi đã vượt qua tầng thứ ba, không lâu nữa sẽ có thể vượt qua tầng thứ tư. Còn cả Thần Ma luyện thể đạt cấp độ Vạn Tượng nữa...Đây là ba lần khác nhau có thể giúp ngươi kiếm được pháp bảo địa giai hoặc kỳ vật giá trị tương đương.

Con gấu lớn lông vàng nhìn Kỷ Ninh:

- Ngươi nên cẩn thận lựa chọn. Bởi vì ở thế giới do vương triều Đại Hạ thống lĩnh này, e là chỉ có những kẻ thuộc những thế lực siêu lớn mới có thể kiếm được những bảo vật, pháp bảo cực phẩm như thế này. Cho dù ngươi có dùng bảo vật đi đổi cũng khó kiếm được người mà đổi.

Kỷ Ninh gật đầu. Nhân giai cực phẩm đã ít, địa giai cực phẩm lại càng vô cùng hiếm thấy...Tìm còn khó gặp chứ đừng nói là thích hợp với mình hay không. Mà bản thân mình lại có thể thoải mái chọn lựa pháp bảo địa giai cực phẩm theo ý mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.