Mãng Hoang Kỷ

Chương 615: Chương 615: Phần thưởng của đại hội Tiên Duyên. (1)




Từng giọt nhanh chóng tan vào trong người, khôi phục những vết thương. Thậm chí bởi vì trải qua thời gian dài chiến đấu nên thần lực tiêu hao không ít, nhưng cũng được nhanh chóng bổ xung. Điều này làm cho cả đám Kỷ Ninh đều kinh ngạc.

- Nhớ kỹ, chủ điện Thiên Mang Điện có ngàn Thiên Tiên, hoàng đế bệ hạ cùng với những Thuần Dương chân tiên từ nơi khác tới. Bọn ngươi vạn lần không được coi thường. Nếu không để các Chân tiên tức giận là cái mạng nhỏ của các ngươi đi tong ngay. Lúc đó đừng trách ta không nhắc trước.

Ánh mắt của người hầu đội cao quan đảo qua chín mươi sáu người. Có điều khi ánh mắt này tới chỗ Lạp Tháp chân nhân thì lại hơi dừng lại, thậm chí còn lộ vẻ tươi cười với Lạp Tháp chân nhân.

- Theo lệnh của ta, đi.

Người hầu đội cao quan hạ lệnh.

Hắn đi trước dẫn đường.

Chín mươi sáu người đám Kỷ Ninh đạp mâu mù đi theo, chỉ lúc sau là đã tới cửa điện khổng lồ. Chủ điện Thiên Mang Điện không có mái, ở trên chính là hư không vô tận.

- Nhiều Thiên Tiên thật.

Kỷ Ninh liếc mắt nhìn về hai hàng Thiên Tiên ngồi. Quả thật là kéo dài tới hết tầm mắt. Đúng là phải có tới cả ngàn người.

- Tới tên của mấy Thiên Tiên lão tổ ở quận An Thiền mà ta còn chưa biết, vậy mà hôm nay lại thấy được nhiều như vậy. E là số lượng Thiên Tiên ở thế giới vương triều Đại Hạ cũng phải hơn ngàn. Khó trách hoàng đế thế giới lớn này lại có thể nói chuyện ngang hàng với Thiên đế trên Thiên Đình.

Kỷ Ninh cảm giác được từng đợt dao động ở xung quanh.

Tuy không phải những Thiên Tiên lão tổ cố gắng tạo dao động nhưng vẫn làm cho những Vạn Tượng chân nhân như Kỷ Ninh cảm thấy áp lực.

- Hừ!

Huyền Cơ lão tổ ngồi đó. Khi Kỷ Ninh bước qua mặt, con ngươi hẹp dài hiện lên một luồng lạnh lẽo. Hắn hừ lạnh một tiếng, không hề che giấu việc đối địch với Kỷ Ninh.

...

- Dừng.

Người hầu đội cao quan truyền âm cho chín mươi sáu người nhóm Kỷ Ninh.

Toàn bộ đám người Kỷ Ninh cùng dừng lại.

Lúc này, ở ngay phía trước cách đó không xa chính là tám Thuần Dương chân tiên cùng hoàng đế Đại Hạ. Khi đám người Kỷ Ninh tới gần hoàng đế Đại Hạ có thể nhận thấy được hơi thở của tám vị kia đáng sợ hơn rất nhiều, hơn nữa, rượu tiên quả tiên bày trên bàn của bọn họ hoàn toàn khác với Thien Tiên nên chỉ cần vừa nhìn đã nhận ra.

- Tất cả đều là Thuần Dương chân tiên!

Chín mươi sáu người nhóm Kỷ Ninh cảm thấy ngưỡng mộ.

- Cúi lạy.

Người hầu đội cao quan truyền âm ra lệnh.

Vù.

Chín mươi sáu người nhóm Kỷ Ninh chỉnh tề cúi lạy, đồng thời hô lên:

- Bái kiến bệ hạ.

Hoàng đế Đại Hạ nhìn xuống. Ánh mắt của tám Chân tiên kia thì lại đều đặt ở chỗ Lạp Tháp chân nhân. Đối với chín Thuần Dương chân tiên đám hoàng đế Đại Hạ thì đúng là chỉ có Lạp Tháp chân nhân là có thể được bọn họ coi trọng. Bởi vì đó chính là đệ tử của Huyền Vũ Đại Đế.

Còn những người khác?

Chín người nhóm hoàng đế Đại Hạ cũng không quá để ý lắm. Do tam giới rung chuyển nên bọn họ mới quan tâm tới đây. Nếu như vào những đại hội Tiên Duyên bình thường thì còn chẳng có ai tới xem, hoàng đế Đại Hạ cũng không tự mình chủ trì mà để người khác làm, sau rồi người đó mang tin tức về những gì diễn ra đưa cho một vài người mạnh mẽ ở tam giới xem. Thỉnh thoảng sẽ có người may mắn được làm môn hạ của Chân tiên!

- Trong chín mươi sáu người này, có ba bốn người trở thành Thiên Tiên đã là không tồi rồi. Còn tới Thuần Dương chân tiên ư? Nếu trong lần đại hội Tiên Duyên này có kẻ mạnh mẽ sau này ở tam giới thì e chính là đệ tử của Huyền Vũ Đại Đế.

Đám người Bắc Địa Tiên ông nghĩ vậy. Tới cả Lã Động Tân cũng nghĩ vậy.

Còn việc trong chín mươi sáu người kia có hai người sau này là Thuần Dương chân tiên?

Thật quá khó tin.

- Bình thân!

Hoàng đế Đại Hạ mở miệng.

Chín mươi sáu người Kỷ Ninh lập tức đứng dậy. Mỗi người đều cẩn thận câu nệ.

Hoàng đế Đại Hạ nhìn xuống, lạnh nhạt nói:

- Các ngươi đã vượt qua thử thách ở thế giới Minh Nguyệt Sơn Thủy đồ. Qua lần sàng lọc cơ bản này, từ hôm nay, ta sẽ bố trí cho chín mươi sáu người các ngươi chiến đấu một chọi một. Người thua bị loại, người thắng đi tiếp.

- Chín mươi sáu người qua một vòng quyết đấu sẽ còn lại bốn mươi tám người. Bốn mươi tám người còn lại đều sẽ được một món pháp bảo tiên giai.

Giọng nói của hoàng đế Đại Hạ vang vọng cả đại điện.

Vù.

Những người ở phía dưới đều hiện lên vẻ mặt kinh sợ. Tới cả ngàn Thiên Tiên cũng phải kinh hãi. Bốn mươi tám người còn lại được pháp bảo tiên giai? Ở những đại hội Tiên Duyên trước, chỉ có ba người đứng đầu là được pháp bảo tiên giai. Lần này phần thường gấp mười lần trước, tới cả bốn mươi tám kiện.

- Bốn mươi tám người lại trải qua hai vòng quyết đấu nữa, còn lại mười hai người. Mười hai người này, mỗi người sẽ đơợc thưởng ngàn vạn cân nguyên dịch!

Hoàng đế Đại Hạ lạnh nhạt nói.

Toàn bộ yên lặng.

Gần ngàn Thiên Tiên đều phải phát sợ. Chín mươi sáu người nhóm Kỷ Ninh nghe tới đỏ con mắt. Tới cả kẻ cực kỳ giàu như Kỷ Ninh mà cũng phải đỏ mắt theo. Ngàn vạn cân nguyên dịch? Mình có bán hết bảo vật của Thiếu Viêm Nông và chỗ lấy được ở Vu Giang tiên phủ cũng còn lâu mới đủ ngàn vạn cân nguyên dịch. Một trăm ngàn cân nguyên dịch đã làm cho Thiên Tiên phải đỏ con mắt rồi. Vậy mà hoàng đế Đại Hạ lại hào phóng tới vậy.

- Sao bệ hạ lại hào phóng tới vậy. Mỗi người ngàn vạn cân nguyên dịch ư? Mười hai người là một khoản nguyên dịch không ít đâu.

- Bệ hạ có khen thưởng cho ta cũng không nhiều tới vậy.

Nhóm Thiên Tiên cảm thấy kinh ngạc.

...

Hoàng đế Đại Hạ lại cực kỳ hờ hững, nói tiếp:

- Mười hai người này tiếp tục giao chiến một vòng nữa, còn lại sáu người. Sáu người này lại giao chiến tiếp, còn lại ba người! Ba người cuối cùng sẽ được tới bảo khố của vương triều Đại Hạ ta, chọn lấy một môn thần thông hoặc bí thuật tùy ý.

Được tùy chọn?

Đám người Kỷ Ninh trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Phần tích cóp của cả một thế giới trong không biết bao nhiêu năm tháng kia chắc chắn hơn Hắc Bạch học cung không biết bao nhiêu lần. Chỉ riêng chỗ thần thông ở chi nhánh Ứng Long Vệ thôi là đã làm Kỷ Ninh đỏ cả con mắt, chứ khỏi phải nói tới trung tâm Ứng Long Vệ! Mà đây còn là bảo khố của vương triều Đại Hạ, chắc chắn còn nhiều hơn cả Ứng Long Vệ!

- Sao có thể tùy ý chọn được? Thần thông, bí thuật chính là nền móng cho sư cường thịnh của cả bộ tộc.

Tới cả Kỳ Vương, Diên Vương và các vương gia khác đều kinh hãi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.