Mãng Hoang Kỷ

Chương 191: Chương 191: Pháp bảo, kỳ vật động lòng người. (2)




- Rất nhiều pháp bảo, kỳ vật.

Con gấu lớn lông vàng nhìn về phía Kỷ Ninh đang đứng bên cạnh, trong tay của nó xuất hiện một quyển sổ màu vàng.

- Quyển sổ màu vàng này có ghi lại những pháp bảo, kỳ vật có cấp độ nhân giai. Ngươi có thể chọn lựa từ đây. Chọn đi!

Kỷ Ninh tiếp nhận quyển sổ màu vàng.

Phía ngoài quyển sổ có ghi hai văn tự Thần Ma 'Trân bảo'. Mở sổ ra, trong sổ có ghi chép cùng giới thiệu về những pháp bảo, kỳ vật.

- Thật sự là...

Kỷ Ninh trợn tròn mắt xem.

- So sánh với pháp bảo phía trên này. Thì pháp bảo do Tử Phủ tu sĩ ở Yên Sơn ta dùng đúng là *** chó.

Kỷ Ninh nhìn mà không nói lên lời. Đúng như kiểu dân quân gặp quân đội chính quy vậy, hoàn toàn không có một thứ gì gọi là trang bị đầy đủ.

Những pháp bảo ghi trong này. Loại kém cỏi nhất cũng là nhân giai thượng phẩm! Còn hơn phân nửa đều là nhân giai cực phẩm!

Những pháp bảo nhân giai do chủ nhân đời đầu để lại thì dĩ nhiên đều phải là thứ tốt.

- Phù.

- Tam Tài Tụ Độc Phiên này thật quá hung tàn. Có nó thì tu sĩ Tử Phủ viên mãn cũng có thể liều mạng được với Vạn Tượng chân nhân. Phẩm chất của nó cũng không thua kém Vạn Quỷ Phiên của Bột Tử Thiện. Mà Vạn Quỷ Phiên thì cần phải hành hạ chết vô số người còn Tam Tài Tụ Độc Phiên này lại không cần phải gây ra tột nghiệt lớn như vậy.

Kỷ Ninh vừa xem vừa sợ hãi than.

Tà đạo mà cũng có thứ pháp bảo làm người khác kinh người mà không phải tạo tội nghiệt. Nhìn cũng đủ hiểu ra người luyện chế pháp bảo đáng sợ tới mức nào.

- Thứ này cũng lợi hại. Cửu Dương Kiếm Trận?

Kỷ Ninh nhìn không chớp mắt. Nhìn không chớp mắt vì một pháp bảo này lại được tạo thành từ chín thanh phi kiếm hợp lại. Mà chín thanh phi kiếm lại đều là nhân giai thượng phẩm!

- Thứ thích hợp nhất với ngươi đúng là Cửu Dương Kiếm Trận.

Con gấu lông vàng đứng bên cạnh nói tiếp.

- Chọn một pháp bảo này chẳng khác gì chọn được chín lưỡi phi kiếm. Tuy rằng nó chỉ là phi kiếm nhân giai thượng phẩm. Nhưng chúng lại có cùng nguồn gốc, lấy chín lưỡi phi kiếm này bố trí thành một trận cơ, trở thành trung tâm Tiểu Thiên Kiếm Trận của ngươi! Thì chắc chắn uy lực Tiểu Thiên Kiếm Trận của ngươi còn có thể tăng lên dăm ba lần! Chỉ riêng chín thanh phi kiếm nhân giai thượng phẩm này cũng có thể ăn đứt mười thanh phi kiếm nhân giai thông thường khác rồi.

Kỷ Ninh cũng nhìn đỏ con mắt.

Là một món tốt.

- Âm Hỏa Bình?

Kỷ Ninh nhìn thấy mà lông mi tí nữa thì bay mất.

- Cực hung tàn.

- Thủy Hỏa Hỗn Nguyên Côn.

Kỷ Ninh nhìn thấy, tim cũng đập rộn lên. Chính mình có thể điều khiển được nước lửa, lại là Thần Ma luyện thể. Thủy Hỏa Hỗn Nguyên Côn này lại rất thích hợp với Thần Ma.

- Tinh Mang Thần Châm? Một bộ ba mươi sáu cái? Hồn phách mạnh mẽ của ta rất thích hợp với việc điều khiển nhiều vật cùng lúc.

Con mắt của Kỷ Ninh cũng nhìn mà thèm.

Từng kiện pháp bảo.

Cho dù Kỷ Ninh cũng không biết cách dùng cho lắm nhưng cũng vẫn muốn có. Thật sự là cực phẩm! Nếu đem so sánh pháp bảo mình thu được sau khi giết Bột Tử Thiện và Cự Tán với những pháp bảo này...thì đúng là không cách nào so sánh được! Nếu lấy mười kiện đổi lấy một món này thì Kỷ Ninh cũng nguyện ý đổi.

Kỷ Ninh cũng không biết, chủ nhân đời đầu cũng chỉ sắp xếp lại các loại cực phẩm, thượng phẩm thôi! Nhưng nếu đặt ở hiện tại thì toàn bộ những thứ này đều được xét ở mức cực phẩm! Cho dù chín lưỡi phi kiếm kia...nếu dựa theo tiêu chuẩn hiện tại. Cũng được gọi là chín thành phi kiếm nhân giai cực phẩm rồi.

- Tốt.

Kỷ Ninh xem mà ngứa ngáy trong lòng.

Thật sự rất muốn...cầm cả đống này về.

Kỷ Ninh cũng hiểu được Thư Hoa tiên nhân. Sẽ thật khổ đến mức nào nếu như nhìn thấy cả đống đồ trước mắt thế này mà lại không lấy được! Nếu mà có thể tùy ý lấy ra thì có khi đã độ kiếp thành Thiên Tiên rồi!

Tuy rằng chủ nhân đời đầu đào tạo hậu duệ, bồi dưỡng người kế nhiệm. Nhưng không có cưng chiều. Cho dù là chủ nhân chết...thì quy củ vẫn cứ giữ nguyên. Muốn pháp bảo ư? Cứ dựa theo quy củ của chủ nhân đời đầu mà lấy.

- Trứng Tam Nhãn Hỏa Trùng đóng băng? Có thể sinh ra Tam Nhãn Hỏa Trùng. Một con Tam Nhãn Hỏa Trùng trưởng thành bình thường ngang cỡ Tử Phủ tu sĩ? Nhược điểm là cần lượng lớn linh tài để nuôi dưỡng, lại cần thời gian dài đằng đẵng chờ chúng khôn lớn. Đến bao giờ thì mới bỗi dưỡng ra một con Tam Nhãn Hỏa Trùng mạnh mẽ đây.

Kỷ Ninh nhìn mà lòng cũng nóng ran.

- Một con Khôi Lỗi (con rối) có thể đánh ngang tầm với Vạn Tượng chân nhân tiền kỳ? Không bao giờ bị đánh chết? Nhược điểm duy nhất là cần tiêu hoa lượng lớn nguyên lực.

Pháp bảo, kỳ vật.

Kỷ Ninh nhìn từng kiên mà rung động không thôi.

- Đừng nhìn nhiều kẻo hoa mắt.

Con gấu lớn lông vàng nhắc nhở.

- Cửu Dương Kiếm Trận kia là thứ thích hợp nhất với ngươi. Chín lưỡi phi kiếm tốt như vậy, lại có cùng nguồn gốc...ngươi đi ra ngoài tìm cũng khó kiếm được. Mà Tiểu Thiên Kiếm Trận của ngươi cũng cần một phần nòng cốt. Phi kiếm ở phần trung tâm càng mạnh thì càng tốt.

Kỷ Ninh lại lật sang một trang khác.

Trận pháp? Mí mắt của Kỷ Ninh nháy lên! Hiện giờ Kỷ tộc đang phải đối mặt với uy hiếp cực lớn. Nếu phải đối phó với lượng lớn Tử Phủ tu sĩ thì thứ hữu hiệu nhất chính là trận pháp! Có thể...tạo nên kỳ tích chính là trận pháp đó!

- Minh Long Tỏa Thiên Trận. Là một đại trận thích hợp để bảo vệ bộ tộc, bảo vệ tông phái. Đại trận do năm phần tạo thành...

Kỷ Ninh vừa xem mà trong lòng cũng đã rung động. Hắn liền xem kỹ tiếp, càng xem thì sắc mặt lại càng hiện lên vẻ vui mừng.

- Chính là nó, chính là nó!

Trong lòng Kỷ Ninh thầm gào lên.

- Có nó, thực lực của ta có thể tăng lên như bão. Mà thực lực của mỗi người trong đội tộc trưởng cũng có thể tăng như vậy.

Nhìn thấy đại trận bảo vệ bộ tộc này, tuy Kỷ Ninh cực kỳ kích động, trong lòng cũng thầm gào lên. Nhưng hắn vẫn cố nén vui mừng tiếp tục xem tiếp.

Không chừng lại có cái tốt hơn!

Kỷ Ninh liên tục mở các trang màu vàng tiếp theo ra. Từng kiện pháp bảo kỳ vật xuất hiên làm tim Kỷ Ninh run rẩy từng hồi! Thật sự là...thật sự là làm cho con mắt người xem muốn đỏ lên. Đáng tiếc là không lấy hết được! Chỉ có thể chọn một món mà thôi.

- Đằng Xà Cửu Thiên Hoàn Trận!

Con mắt Kỷ Ninh sáng lên. Hắn liền nhìn kỹa giới thiệu bên dưới.

- Đại trận này còn phức tạp hơn cả Minh Long Tỏa Thiên Trận. Thế nhưng lại có uy lực lớn hơn. Có điều phải cần tới chín tên Tử Phủ tu sĩ.

Kỷ Ninh lắc đầu.

...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.