Mãng Hoang Kỷ

Chương 905: Chương 905: Thái độ của Hạ Hoàng (2)




Hạ Hoàng quay người lại, nhìn thoáng qua bốn người Kỷ Ninh, cười nói:

- Không việc gì là tốt rồi, vừa rồi ta xuyên thấu qua pháp bảo dò xét tới tình cảnh chiến đấu ở nơi đây, phát hiện Phù Hoa xuất hiện. Ta biết ngay không ổn, định thi triển Đại Na Di tới, không ngờ tên Phù Hoa này vậy mà có thể cách ly không gian lại, nên không thể dùng Đại Na Di! Chỉ có thể cưỡng ép xé rách không gian để truyền tống tới, may mắn, may mắn là tới kịp, nếu chậm một bước…

Bọn Kỷ Ninh cũng hiểu, vì sao mà tới thời điểm nguy hiểm nhất thì Hạ Hoàng mới chạy tới được, trước đó Kỷ Ninh cũng đã thỉnh bảy vị Thiên Thần hỗ trợ.

May mắn.

May mắn không làm phí mất một lời hứa hẹn kia.

- Kỷ Ninh, ngươi phải thật cẩn thận.

Hạ Hoàng nói:

- Tuy ta không biết vì sao tên Phù Hoa Chân Tiên này lại muốn giết ngươi, ta đoán có thể trong số những Thiên Tiên ngươi mới giết có kẻ quan hệ gần gũi với hắn. Cho nên mới khiến cho một kẻ bình thường phong độ nhẹ nhàng như Phù Hoa trở nên điên cuồng như thế. Một Thuần Dương Chân Tiên hiểu được Càn Khôn đại đạo mà nhất quyết muốn giết ngươi, việc này rất là nguy hiểm đấy.

- Ta hiểu.

Kỷ Ninh nghiêm túc nói.

- Có điều trận hạo kiếp này đã bắt đầu, nguy hiểm cỡ này vẫn là gì cả.

Hạ Hoàng nói:

- Tương lai bão táp, sẽ càng ngày càng đáng sợ. Cái này là tín phù của ta, một khi ngươi gặp phải nguy hiểm thì bóp nát, chỉ cần không phải Chân Thần Đạo Tổ, ta nắm chắc có thể cứu ngươi.

Luận thực lực thì Hạ Hoàng hơi kém hơn Lã Động Tân một chút.

Nhưng Hạ Hoàng có không ít bảo bật bảo vệ tính mạng, mặc dù gặp Chân Thần Đạo Tổ cũng có thể chống đỡ được một lúc.

- Cảm tạ bệ hạ.

Kỷ Ninh tiếp nhận tín phù.

- Chuẩn bị cho tốt đi.

Hạ Hoàng ngẩng đầu nhìn lên trời:

- Lần thăm dò này qua đi, chỉ sợ trận chiến tranh của toàn bộ thế giới Đại Hạ đã muốn bắt đầu rồi, chỉ cần các ngươi ở thế giới Đại Hạ, sẽ không tránh khỏi.

Sau khi nói xong, Hạ Hoàng cất bước xuyên qua hư không rời đi.

Kỷ Ninh nhìn tín phù trong tay, khẽ mỉm cười.

Quả nhiên.

Khi trước hắn độc chiến chín gã Thiên Tiên của Thiếu Viêm tộc, tuy đã lợi hại. Thế nhưng trong mắt những kẻ có ánh mắt cực cao như Hạ Hoàng, Xích Minh Đạo Tổ thì hắn cũng chỉ là không tệ khi so sánh với những thiên tài khác của Tam Giới mà thôi. Mà lần này hắn bộc lộ tài năng, dù phóng mắt từ thời Thượng Cổ tới giờ, chỉ sợ cũng đã là một Phản Hư yêu nghiệt nhất rồi. Địch nhân càng kiêng kỵ thì chỉ sợ Hạ Hoàng, Xích Minh Đạo Tổ càng phải coi trọng Kỷ Ninh.

Mà khối tín phù trong tay này, đặc biệt Hạ Hoàng còn nói: ‘Gặp phải nguy hiểm thì bóp nát, chỉ cần không phải Chân Thần Đạo Tổ, ta nắm chắc có thể cứu ngươi.’ như vậy đã cho thấy rõ thái độ rồi. Cần biết dù là Bồ Đề lão tổ, cũng chưa từng nói qua những lời này.



Thế giới Đệ Ngũ.

Một tòa điện sảnh nguy nga, môn chủ Vô Gian Môn, lâu chủ Huyết Vân Lầu, động chủ Vạn Ma Động đều đang ở đây.

- Thanh Hồ.

Cùng với tiếng gầm lên, Phù Hoa Chân Tiên lao vọt vào.

- Phù Hoa.

Cô gái áo bào xanh mở miệng.

- Thanh Hồ, vì sao ngươi không ra tay? Chỉ một chút, chỉ một chút thôi là ta có thể cứu Tử Thảo muội muội rồi.

Phù Hoa Chân Tiên vô cùng phẫn nộ.

Thanh Hồ lại lắc đầu:

- Tử Thảo đồng thời bóp nát tín phù của ta và ngươi, ngươi hiểu Càn Khôn đại đạo còn ta thì không. Dù ta có đến cũng sẽ chậm hơn ngươi nhiều!

Phù Hoa Chân Tiên khựng lại, chính xác, vừa rồi gã phẫn nộ quá mức rồi.

- Ta muốn giết chết tiểu tử kia.

Đôi mắt Phù Hoa Chân Tiên hiện lên ánh sáng màu đỏ đáng sợ, giận dữ hét:

- Ta muốn hắn chết.

- Tên Kỷ Ninh này giết chết Tử Thảo, ta cũng muốn hắn chết.

Thành Hồ ngồi phía trên lạnh nhạt nói:

- Ngươi muốn ra tay, ta sẽ an bài cơ hội cho ngươi, dựa vào khả năng khống chế Càn Khôn của ngươi, nhất định có thể giết chết Kỷ Ninh.

- Ngươi tưởng ta ngu hay sao?

Phù Hoa Chân Tiên lạnh lẽo nhìn Thanh Hồ:

- Lần này Hạ Hoàng ra tay bảo vệ tiểu tử kia, thậm chí mặc kệ uy hiếp của ta, hiển nhiên là đã xác định chắc chắn che chở tiểu tử kia rồi. Lần này do ngươi phái ra nhiều đạo nhân mã, chia ra tập kích toàn bộ tất cả các quận ở thế giới Đại Hạ. Dưới trướng Hạ Hoàng mặc dù có Chân Tiên, Thiên Tiên, nhưng lại phải để ý các nơi, nên lần này hắn mới không thể điều động quá nhiều lực lượng để đối phó ta. Nhưng nếu lần sau ta ra tay, lực lượng dưới trướng hắn không cần để ý các quận khác, chỉ sợ sẽ liên thủ vây khốn ta, chém giết ta!

Vô Gian Môn sớm biết được bên cạnh Hạ Hoàng còn có Thiên Thần Chân Tiên.

Chỉ cần hoàng tộc thượng cổ vẫn phái ba gã Thiên Thần Chân Tiên đi theo Hạ Hoàng, đây cũng là nguyên nhân mà Hạ Hoàng nhất ngôn cửu đỉnh ở thế giới Đại Hạ. Như Chuyên Thủy tộc, trong bộ tộc có Thiên Thần, lại là đại tộc thượng cổ, sau lưng cũng có Chân Thần Đạo Tổ! Nhưng cũng không dám tranh phong cùng Hạ Hoàng, cùng bởi vì nguyên nhân này.

Mặc dù Thiếu Viêm tộc… sau lưng cũng có đại tộc thượng cổ, tuy nhiên thủy tổ Thiếu Viêm tộc ‘Thiếu Viêm Sửu’ là thoát ly khỏi bộ tộc, không muốn thừa nhận quan hệ với đại tộc thượng cổ.

Đại bộ phận bộ tộc đỉnh tiêm ở thế giới Đại Hạ, đều không dễ chọc, vô số bộ tộc liên thủ, dù là Hạ Hoàng cũng không dám cưỡng chế, phải chia sẻ đầy đủ chỗ lợi, cùng nhau hưởng thiên hạ.

Về phần Hạ Hoàng, Hạ Mang tộc, nói cho đúng vẫn là bộ tộc cường đại nhất toàn bộ thế giới Đại Hạ! Tiêu diệt một Phù Hoa Chân Tiên, không phải là việc khó khăn.

- Muốn báo thù, chẳng lẽ lại không mạo hiểm.

Thanh Hồ nói:

- Chẳng lẽ ngươi không muốn báo thù cho Tử Thảo sao?

Trong mắt Phù Hoa Chân Tiên lóe hàn quang, dĩ nhiên gã muốn giết Kỷ Ninh.

Thế nhưng đã có thể trở thành Thuần Dương Chân Tiên, không có ai là ngu cả.

- Tử Thảo cũng một mực đi theo ngươi, ngươi lại khống chế toàn bộ lực lượng một Vô Gian Môn, muốn giết Kỷ Ninh, so với ta còn dễ dàng hơn nhiều.

Thanh âm Phù Hoa Chân Tiên lạnh lùng:

- Nếu như thật sự có cơ hội tốt, ta sẽ không ngại ra tay. Nhưng ta tuyệt đối sẽ không đem mạng ta đi đổi mạng tên tiểu tử kia.

Nói xong Phù Hoa Chân Tiên quay đầu rời đi.

Trong điện sảnh nguy nga chỉ còn lại ba người môn chủ Vô Gian Môn. Bọn họ ngẩng đầu lên xem tiếp tình cảnh giao chiến ở các nơi.

- Quả nhiên Hạ Hoàng đã phái đội ngũ ra rồi.

Thanh Hồ cười nói.

- Tất nhiên không có khả năng hắn trơ mắt nhìn ngươi giết người của hắn.

Lão giả cơ bắp nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.