Mãng Hoang Kỷ

Chương 835: Chương 835: Thiếu Viêm tộc di chuyển tộc nhân (2)




- Keng keng keng...

tám con giáp xác độc trùng lần lượt công kích vào Kỷ Ninh, nhưng Kỷ Ninh căn bản không xem ra gì, chỉ thấy trên người hắn phát ra tiếng keng keng không ngừng.

- Sạt sạt” Con độc xà hóa thành một vòng màu đen lao tới như muốn quấn quanh lên người Kỷ Ninh.

Kỷ Ninh đưa hai tay ra, hai chưởng hóa thành hai đạo kiếm quang mang theo đạo lý huyền diệu. Con độc xà này làm sao có thể so sánh được với Kỷ Ninh, liền bị kiếm quang của Kỷ Ninh đánh văng ra xa.

- Hừ, tên tiểu tử này.

Gã một sừng ánh mắt hiện lên hàn quang lập lòe.

Con giáp xác độc trùng của gã bị Kỷ Ninh hoàn toàn khắc chế, do vậy gã hy vọng Kỷ Ninh chỉ một thoáng lơ là để con độc xà quấn được lên người Kỷ Ninh, một khi đã bị quấn lên, cho dù thực lực của Kỷ Ninh lợi hại thì cũng khó mà dãy dụa được. Nhưng mà Kỷ Ninh hoàn toàn không để cho con độc xà này tí cơ hội nào lại gần hắn.

- Giết.

- Chết cho ta.

Kỷ Ninh cùng độc giác tê liên tục công kích lẫn nhau. Hắn tính ra ít bị thương tổn đến lông tóc thế nhưng con độc giác tê bị xé ra từng mảng lớn huyết nhục. Kỷ Ninh gầm lên giận dữ, đôi bàn tay sắc bén như lưỡi kiếm của hắn đã xé đôi thân hình của độc giác tê rời ra.

- Làm sao đây, đến tột cùng phải làm sao bây giờ?

Trong lòng gã một sừng áo bào vàng bỗng sinh ra cảm giác bất lực cùng do dự.

- Lẽ nào phải để cho các phân thân khác đến nơi này?

Thực ra hắn còn có những con độc trùng dị thú cường đại khác. Nếu như hắn có thể tập hợp đầy đủ số độc trùng dị thú thì hắn có thể lấy số lượng hoàn toàn áp đảo Kỷ Ninh.

- Không, ta không thể để cho các phân thân khác đồng thời xuất hiện ở đây, nếu có chuyện gì bất ngờ không phải ta cũng chết luôn sao.

Gã một sừng hiểu rõ rằng, con người gã âm độc nên kết oán với không ít người, như tên Thiên Thần của Chuyên Thủy tộc kia phi thường muốn chém chết hắn. Cũng có thể vì phần lớn phân thân của hắn đều được phân tán giấu kín, nên tên Thiên

Thần kia cũng có nhiều điều kiêng kị mà không dám chính thức gây chiến với Thiếu Viêm tộc.

Kỷ Ninh ỷ vào Bát Cửu Huyền Công, so với sự điên cuồng của ba con độc trùng dị thú thì hắn càng điên cuồng hơn, hắn cường bạo xé nát con Phi Dực tê giác, các mảnh huyết nhục của nó liền hợp lại thành một con Phi Dực tê giác chỉ nhỏ còn ngàn trượng hướng về phía gã một sừng áo bào vàng bay tới.

- Đứt ra cho ta” Sáu cánh tay của Kỷ Ninh điên cuồng tấn công Hắc sắc độc xà, hai cánh tay liên tục tạo ra các vết thương cho hắc sắc mãng xà, mặt khác bốn cánh tay còn lại mạnh mẽ dùng lực hướng hai bên mà kéo ra.

- Xoẹt xoẹt...

Hắc sắc độc xà bị xé đứt ra, huyết dịch đen ngòm tanh tưởi bay lả tả.

Kỷ Ninh cuồng bạo dị thương, dưới sự liên hợp của con độc trùng dị thú vậy mà lại chiếm thượng phong.

- Làm sao bây giờ?

- Lẽ nào Thiếu Viêm tộc ta không thể ngăn cản được tên Kỷ Ninh này.

- Tên Kỷ Ninh này thật đáng sợ.

Trong cấm chế trận pháp, một nhóm Tán Tiên Địa Tiên nhìn thấy cảnh này ai ai cũng cảm thấy sợ sệt bất an.

- Phù Phong, tất cả phàm nhân và tu tiên giả trong phạm vi trận pháp đều đã di chuyển hết rồi. Cho dù Kỷ Ninh có phá được trận pháp thì cũng đừng mong gia hại được tộc nhân ta.

Bọn Tán Tiên Địa Tiên này đều lấy Phù Phong Lão Ma cầm đầu, địa vị của lão ở Trần Ngọc sơn mạch này là tối cao.

Phù Phong Lão Ma gật đầu:

- Đưa Càn Khôn Châu của các ngươi cho ta.

- Vâng” Đám Tán Tiên Địa Tiên đồng thời lấy ra Càn Khôn Châu của mình.

Càn Khôn Châu chính là một loại động thiên pháp bảo, chính là pháp bảo do Thiên Tiên trên con đường tu luyện cảm ngộ ra. Trong Càn Khôn Châu có mở ra một cái tiểu không gian. Kỳ thật, loại pháp bảo này rất nhiều loại, một số được dùng như túi không gian, dùng để chứa pháp bảo trong người. Trong Càn Khôn Châu này, không gian không phải là nhỏ, ước chừng hơn vạn dặm, thế nhưng trong phiến không gian này lại không thể gieo trồng, chăn nuôi… chỉ có thể ở trong đó mà sinh hoạt tạm thời. Nên dùng nó để di chuyển người thì vô cùng thích hợp.

Phù Phong Lão Ma thu lấy tất cả các Càn Khôn Châu này.

- Đáng chết” Xa xa, gã một sừng vô cùng phẫn nộ nhưng xem ra không biết phải làm sao với Kỷ Ninh.

Kỷ Ninh trong cơn điên cuồng đang chém giết hắc sắc độc xà. Hắc sắc độc xà này mặc dù bị xé nát biến thành hai con tiểu xà nhưng khí tức cực kỳ suy yếu bị Kỷ Ninh điên cuồng đuổi giết.

Bỗng nhiên không gian xuất hiện chấn động, thì ra là Đại Na Di.

- A?

Kỷ Ninh quay người lại nhìn phía xa xa Phù Phong Lão Ma đột nhiên xuất hiện.

- Lão Phù Phong Lão Ma này vẫn chưa chết?

Kỷ Ninh khẽ giật mình.

- Phù Phong, người điên rồi.

- Phù Phong, mau quay lại.

Huyền Cơ Thiên Tiên, Si Tâm Thiên Tiên đang thả thần thức ra xem xét cuộc chiến đã phát hiện ra Phù Phong Lão Ma đột nhiên xuất hiện liền truyền âm quát lên.

- Hắn giết đồ nhi của ta, lại hủy đi bản thể của ta, thù này không đội trời chung” Phù Phong Lão Ma vậy mà mạnh mẽ vung tay lên, liền xuất hiện chằng chịt hàng trăm điểm sao sáng, tức thời trên khoảng không xuất hiện một điểm thần quan Thái Âm tinh cực lớn, bay tới hướng Kỷ Ninh.

Thế nhưng Kỷ Ninh thần sắc lại lạnh lùng thốt:

- Lão ma nhà ngươi thế mà còn có nguyên thần thứ hai, ta đã không tìm giết người vậy mà ngươi lại còn tìm đến nạp mạng.

Kỷ Ninh sao để Phù Phong Lão Ma trong mắt, hắn huy động tay, một cái bàn tay màu vàng cực lớn nghiền ép qua.

- Bành, bành, bành...

mấy trăm điểm sao sáng lập tức bị đập ngược bay trở về.

- Ba” Một thanh âm vang lên phảng phất như trứng gà bị vỡ vụn.

Số lượng sao nhiều như vậy, tốt xấu gì cũng đều là pháp bảo Tiên giai, làm sao chỉ một chưởng mà Kỷ Ninh đã đập nát bấy nhiêu pháp bảo Tiên giai được?

- A, không, không...

vô số tiếng kêu lên thảm thiết.

Trong một tòa không gian khác, có vô số tu tiên giả, phàm nhân tề tựu, đây đều là những tu tiên giả và phàm nhân bị di chuyển, trong lúc này, các phiến không gian đã bị sụp đỡ vỡ vụn.. tuy chỉ là một tòa tiểu không gian, nhưng dưới sự sụp đổ của không gian thì làm sao phàm nhân có thể ngăn cản, chỉ may ra có một tí tu tiên giả cường đại mới tránh được đại nạn này.

Chỉ thấy dưới bàn tay màu vàng của Kỷ Ninh liền xuất hiện một số người, đây là những tu tiên giả trong không gian bị sụp đổ thoát ra.. nhưng mà dưới uy năng mạnh mẽ của đòn đánh lên Tinh

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.