Mãng Hoang Kỷ

Chương 970: Chương 970: Thu Binh (2)




- Giết giết giết.

Thông hợp Thiên Tiên, Phong Điên Thiên Tiên, bọn hắn nguyên một đám thống lĩnh Hình Thiên thần của riêng mình kiệt lực tàn sát.

- Bên trên.

- Ngăn trở.

- Oành.

Nương theo một tiếng vang thật lớn.

Một đầu Bạch Kiểm Giao phát cuồng, ngạnh sanh vọt tới trước mặt Kỷ Ninh, chính là đầu Độc Khuyết Bạch Kiểm Giao đang gần đây nhất, hắn huy động lợi trảo cứng cỏi sắc bén lạ thường.

Còn Kỷ Ninh thì chỉ đơn giản vung A Nan Phổ Thế Kiếm trong tay lên.

- Oanh!

Hai đầu Thần Ma cao vạn trượng chính diện va chạm với nhau.

Vậy mà toàn bộ lân giáp hai chân của Bạch Kiểm Giao vỡ nát, sau đó bay thẳng ra ngoài. Một màn này khiến cho sắc mặt của Độc Khuyết Bạch Kiểm Giao lộ vẻ kinh ngạc! Không thể tưởng tượng được so với Kỷ Ninh hắn yếu hơn nhiều đến vậy.

- Cái này. . .

Bạch Cực Chân Tiên sắc mặt đại biến.

Lúc trước bọn hắn thấy uy thế của Kỷ Ninh, cũng đoán ra có lẽ là Kỷ Ninh rất mạnh. Chắc là có thể so sánh được với Độc Khuyết Bạch Kiểm Giao. Nhưng mà có thể đánh bay Độc Khuyết Bạch Kiểm Giao thì đã vượt qua hoàn toàn sự tưởng tượng của bọn hắn. Điều này là một sự khác biệt hoàn toàn rồi.

- Ngăn chặn.

Bất chấp khiếp sợ. Bạch Cực Chân Tiên, Thanh Hồ môn chủ đều thi triển pháp thuật đối phó Kỷ Ninh,dù sao uy năng pháp thuật của hai người bọn họ cũng không phải chuyện đùa, Kỷ Ninh cũng phải phân ra một kiếm để ngăn cản. Có hai vị này ảnh hưởng, đầu Độc Khuyết Bạch Kiểm Giao kia hoàn toàn có thể quay trở lại, tiếp tục chém giết cùng Kỷ Ninh. Trong lúc nhất thời Bạch Cực Chân Tiên, Thanh Hồ Môn Chủ, Độc Khuyết Bạch Kiểm Giao liên thủ, thế nhưng cũng chỉ miễn cưỡng quấn lấy Kỷ Ninh. Đương nhiên cũng chỉ là miễn cưỡng! Kỷ Ninh hoàn toàn có thể mạnh mẽ xông tới, chỉ là tốc độ chậm hơn một chút mà thôi.

- Rút lui!

Bạch Cực Chân Tiên sắc mặt khó coi, lúc này truyền âm ra lệnh.

Không thể tái chiến.

Xích Bỉnh Chân Tiên cùng một đầu Bạch Kiểm Giao đã chết rồi. Chỉ cần một mình Kỷ Ninh đã có thể cuốn lấy hắn và sư muội cùng với Độc Khuyết Bạch Kiểm Giao, hiện tại Vô Gian Môn đã không còn chút ưu thế nào hết.

Lúc này Vô Gian Môn một phương nhanh chóng bắt đầu lui lại.

Lúc trước bên phía Vô Gian Môn vẫn đang có ưu thế rất lớn, Bạch Cực Chân Tiên,Thanh Hồ Môn Chủ, Độc Khuyết Bạch Kiểm Giao đồng thời liên thủ đối phó Kỷ Ninh, Vô Gian Môn như trước cũng không tính là rơi vào hạ phong, lập tức bắt đầu phi thường vững vàng lui lại.

Rất nhanh.

Trận này đột nhiên bộc phát đại quyết đấu, rồi lại đột ngột dừng lại.

- Thu binh.

Thanh âm của Hạ Hoàng cũng vang lên , hắn lại lần nữa tràn đầy hùng tâm tráng chí.

Đại Hạ chiến tranh. . .

Hắn vẫn không chiến bại!

Hạ Hoàng nhìn về phía Hình Thiên Thần Kỷ Ninh uy vũ phía xa xa, nhưng trong lòng rất là vui mừng, thậm chí trong lòng đối với Kỷ Ninh còn có một tia cảm kích. Kỷ Ninh này đích thực là mấu chốt làm thay đổi thế cục.

. . .

Bên ngoài Tam Giới, Xích Minh Đạo Tổ đạo tràng.

Ở bên trong, kể cả Xích Minh Đạo Tổ, còn có một đám Thiên Thần Chân Tiên đều đang nhìn cảnh tượng giao chiến hiện ra trên mặt quang kính kia.

- Tốt.

- Là Kỷ Ninh.

- Hắn bạo phát.

- Xích Bỉnh Chân Tiên chết rồi, vậy mà lại chết đi như vậy.

- Xem kìa, hắn xông tới giết sang bên kia rồi, quá uy mãnh rồi, quả thực mạnh mẽ đánh tới. Vô Gian Môn hoảng rồi, Bạch Cực Chân Tiên, Thanh Hồ môn chủ đều kiệt lực thi triển pháp thuật, thế nhưng mà ngăn không được, căn bản ngăn không được! Nhóm Bạch Kiểm Giao bắt đầu tháo chạy rồi, vô dụng, tốc độ của bọn chúng quá chậm, Kỷ Ninh xuất kiếm rồi, ha ha, chết một cái! Độc Khuyết Bạch Kiểm Giao xông lên rồi, hô, khả năng là có chút phiền phức, hả. . . Bị đánh bay?

Vốn là còn đang rất trầm lắng, nhưng thoáng cái cảm xúc của một đám Thiên Thần Chân Tiên đều triệu để vỡ òa rồi.

Bọn hắn kích động.

Dù sao trong bọn họ cũng có vài người đã bị chiếm mất Đại Thế Giới. Kể cả không có bị chiếm lĩnh đi nữa thì khi nhìn thấy Đại Hạ rơi vào tình thế nguy hiểm như vậy, bọn hắn cũng là thỏ tử hồ bi. Đại Hạ gánh không được thì bọn hắn có thể kháng trụ sao? Chỉ sợ cũng chỉ có kẻ vừa ích kỷ lại cũng chẳng có địa bàn Đại Thế Giới như Trường Thanh Kiếm Tiên mới không thèm quan tâm chút nào.

- Tại sao Kỷ Ninh này lại mạnh như vậy, chẳng lẽ lại thành Thuần Dương Chân Tiên rồi hả?

- Quá mạnh mẽ.

- uy thế này quả thực là. . .

Mỗi người đều sợ hãi thán phục.

Trong chiến tranh, làm gì có ai không muốn bên mình lại xuất hiện ra một tồn tại hung tàn như vậy chứ.

Hạ Hoàng hóa thân đứng ở đó, cũng cười, cười vui vẻ.

Hắn liếc qua Trường Thanh Kiếm Tiên bên cạnh, sắc mặt Trường Thanh Kiếm Tiên cũng không dễ nhìn cho lắm, dù sao lúc trước hắn còn nói một hồi.

- May mắn là lúc trước Trường Thanh sư đệ ngươi không thể thu được đồ đệ này, nếu không, thật đúng là làm trễ nãi Kỷ Ninh.

Hạ Hoàng cảm khái.

- Ngươi. . .

Trường Thanh Kiếm Tiên sắc mặt trầm xuống, muốn lập tức phản bác, hắn không phải là một người dễ dàng chịu thua.

Bỗng nhiên Xích Minh Đạo Tổ đang ngồi cao ở phía trên cất tiếng cười vang:

- Kỷ Ninh này, tốt, rất tốt!

Nguyên bản Trường Thanh Kiếm Tiên còn đang định nói lời gì đó, lập tức bị kẹt lại trong cổ họng, thật sự nói không nên lời.

Đám Thiên Thần Chân Tiên ở bên dưới cùng nhìn Xích Minh Đạo Tổ.

- Năm xưa ta từng có cơ hội thu Kỷ Ninh làm đồ đệ, nhưng trong ba người được chọn thì ta chọn Tiểu Mộc Truyền.

Xích Minh Đạo Tổ cười, dường như tâm tình rất tốt:

- Lúc ấy ta cho rằng Tiểu Mộc Truyền có tiền đồ hơn Kỷ Ninh, xem ra ta bị mờ mắt.

- A!

Đám Thiên Thần Chân Tiên rất bất ngờ.

Khen Kỷ Ninh cũng dễ hiểu, trong chiến tranh ở thế giới Đại Hạ đúng là hắn thay đổi thế cục, nhưng nói mình bị mờ mắt thì hơi khoa trương. Đạo Tổ là thân phận thế nào? Dù tự giễu mấy câu nhưng tự giễu mình vì Kỷ Ninh thì hơi kỳ.

Xích Minh Đạo Tổ chỉ vào không trung:

- Bạn già của ta có ánh mắt tốt hơn.

Một tấm gương ánh sáng tròn lại hình thành, trên gương hiện ra cảnh đánh hau. Các Thiên Thần Chân Tiên, đếm sơ có hơn trăm người, bên cạnh là long giao hoặc thần ma, phượng hoàng. Hai phe đang chém giết nhau.

Xích Minh Đạo Tổ bình tĩnh nói:

- Trận đại quyết đấu giữa Tửu Dương Giới Vực và Vô Gian môn đã đến lúc điên cuồng.

Đám người bên dưới nhìn chằm chằm.

Tửu Dương Giới Vực là mấy chục đại thế giới, ức vạn tiểu thế giới do Tửu Dương Đạo Tổ thống lĩnh, không thua gì Xích Minh giới Vực.

- Không ngờ Tửu Dương Giới Vực có đến tám mươi Thiên Thần Chân Tiên tham gia chiến đấu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.