Mãng Hoang Kỷ

Chương 968: Chương 968: Thuần Dương Chân Tiên Chi Uy (2)




- Bởi vì ta đột phá ở bên trong thân thể của Hình Thiên Thần. Có lẽ không có ai biết được rằng ta đã đột phá.

- Như vậy thì. . .

Kỷ Ninh chú ý tới Xích Bỉnh Chân Tiên ở nơi xa.

Xích Bỉnh Chân Tiên kia đang một mực duy trì pháp thuật, pháp lực tiêu hao kinh người, khiến cho hắn không thể không dùng tiên đan để bổ sung.

- Tốt nhất là hành động một lần giết chết Xích Bỉnh Chân Tiên.

Kỷ Ninh âm thầm suy tính:

- Mặc dù thực lực của ta hẳn là mạnh nhất ở đây nhưng để trảm sát một tên Thuần Dương Chân Tiên trong nháy mắt vẫn là rất khó khăn

Hiện tại những lực lượng đứng đầu ở đây là tầng lớp quân đoàn Thần Ma, Độc Khuyết Bạch Kiểm Giao, Ứng Long quân đoàn. Đương nhiên là Hạ Hoàng với Bạch Cực Chân Tiên cũng thuộc tầng lớp này.

Hạ Hoàng cùng Bạch Cực Chân Tiên rất lợi hại, chỉ cần một mình cũng đã có sức mạnh như vậy.

Còn đẳng cấp như Hàn Tranh Thiên Thần, Cáp Thủy Thiên thần, Độc Khuyết Thiên Thần thì nhất định phải dựa vào đại quân mới có được uy lực như thế.

Mà Kỷ Ninh nếu đơn độc một mình thì không có cách nào có thể so sánh được với Hạ Hoàng, Bạch Cực Chân Tiên.

Nhưng mà Kỷ Ninh có Bắc Minh quân đoàn, cùng với tâm lực, tâm lực thần hồn pháp môn của hắn, khiến cho Hình Thiên Thần của hắn là mạnh nhất ở đây, vượt xa Độc Khuyết Bạch Kiểm Giao.

- Cho đến bây giờ, Thiên Thần Chân Tiên trong trận đều không có ai chết, mặc dù lúc trước Hạ Hoàng sử dụng Đại Hạ Trấn Giới Đại Trận cũng không giết được một Thiên Thần Chân Tiên nào cả.

Kỷ Ninh hiểu rõ, muốn giết chết Thiên Thần Chân Tiên quả thực rất khó, nhưng vẫn cần phải thử một lần.

Hạ Hoàng cùng Bạch Cực Chân Tiên chính là thống soái hai phe trên trận.

- Không thể chống đỡ được sao?

.

Hạ Hoàng nhìn thế cục trên trận, mà Ứng Long Đạo Tổ, Xích Minh Đạo Tổ, Thượng Cổ Hoàng Tộc lại đều không phái thên người qua đây. Không có thêm sự trợ giúp thì Hạ Hoàng cũng cảm giác bất lực.

Hắn cũng biết được rằng....

Có lẽ đám người sư tôn Xích Minh Đạo Tổ cũng có tính toán riêng của bản thân, nhưng Hạ Hoàng thực sự không cam tâm.

- Lui lại.

Thanh âm Hạ Hoàng trầm thấp không cam lòng vang lên trong tai mỗi người trong đại quân.

- Oanh ầm ầm.

Đồng thời Bát Long Vân Thành cực lớn cũng hiện ra rơi xuống phía dưới.

- Nhanh chóng quay trở lại Bát Long Vân Thành.

Hạ Hoàng hạ lệnh.

- Bệ hạ.

- Bệ hạ.

Nguyên một đám người đều nhìn về phía Hạ Hoàng.

Nhưng Hạ Hoàng chỉ nhẹ lắc đầu, mặc dù không muốn thừa nhận nhung Hạ Hoàng đã hiểu bại cục đã định! Vô lực xoay chuyển rồi! Nếu như còn tiếp tục nữa chỉ sợ một phương Đại Hạ lập tức sẽ sụp đổ.

- Quên đi, quên đi. . . Thua thì thua chứ sao. Trên thế gian này làm gì có vương triều nào vĩnh viễn hưng thịnh. Cho dù là Thượng Cổ Hoàng Tộc của ta thì địa vị hôm nay cũng không thể so sánh với thượng cổ.

Hạ Hoàng thở dài trong nội tâm, hoàn toàn buông bỏ, không liều mạng, chuẩn bị trốn chạy giữ mạng. Cố gắng ngạnh kháng thì chỉ có con đường chết.

Hạ Mang ta đã sức cùng lực kiệt rồi...

Vô lực, làm gì được nữa!

Không thể quên được năm đó, cũng chính nơi đây, lúc đó hắn hào khí vạn trượng mà đến thế giới Đại Hạ này, chia rẽ, đánh tan khắp nơi, cuối cùng thống nhất cả Đại Hạ. Hắn đã sớm có cảm tình với mảnh đất nơi đây. Đáng tiếc hiện tại phải đi rồi. Mảnh đất nơi đây sau này thuộc về Vô Gian Môn.

- Ha ha ha... Không được cho bọn chúng dễ dàng trốn thoát như vậy, giết giết giết.

Bạch Cực Chân Tiên cười ha hả, giờ phút này hắn vô cùng kích động, cảm giác được rằng Hạ Hoàng đã không còn ý chí chiến đấu, không muốn chết tại nơi đầy, chỉ sợ là còn muốn chạy trốn rồi.

Phiến đại địa này sắp được đổi tên thành Bạch Cực Đại Thế Giới.

Mà hắn, chính là chủ nhân!

Đến giờ muốn chạy trốn thì cũng phải hỏi xem Bạch Cực ta có đồng ý hay không!

- Giết, giết, giết.

trong mắt Bạch Cực Chân Tiên ngập tràn sát khí, một phương Vô Gian Môn khí thế bùng phát.

Bỗng nhiên !

- Oành!

Một tiếng nổ vang lên.

Thanh âm này truyền đến từ một nơi vốn không có bao nhiêu động tĩnh trên chiến trường. Chính là nơi mà Hình Thiên Thần Kỷ Ninh vốn bị nhốt từ nãy đến giờ. Tuy rằng một phương Hạ Hoàng bên này cũng muốn tới giải cứu nhưng chính bọn hắn còn đang vô lực chống cự với Vô Gian Môn, khó có thể phân thêm ra lực lượng để đi cứu giúp.

- Hả!

Cả Hạ Hoàng cùng với Bạch Cực Chân Tiên đều quay đầu nhìn lại.

Lão già tóc đen mắt đỏ mặc áo choàng đen đang đứng sững sờ tại đó, xung quanh hắn là hoa sen tuyết sắc đang bay múa.

Hắn sờ lên ngực.

Khóa Thuần Dương Kim Đan ở bên trong cơ thể hắn vừa mới bị Kỷ Ninh thi triển tuyệt chiêu “Ám Sát Chi Kiếm” đâm nát vụn trong nháy mắt.

Lão già mắt đỏ này còn muốn mở miệng ra nói điều gì đó nhưng không thể phát ra được âm thanh nào cả, cơ thể trực tiếp hóa thành tro bụi, chết ngay tại chỗ!

Chiến tranh Đại Hạ tính đến bây giờ...

Thiên Thần Chân Tiên đầu tiên bị chết xuất hiện! Xích Bỉnh Chân Tiên bỏ mình! Mà người giết hắn chính là Hình Thiên Thần Kỷ Ninh!

Trên chiến trường Đại Hạ cùng Vô Gian Môn đều ngây ra mất rồi.

Một phương Đại Hạ đều đã muốn chạy trốn hết rồi, còn bên Vô Gian Môn lúc trước thì sĩ khí dâng cao như cầu vồng, còn đang muốn hung hăng chém giết thật nhiều quân đội Đại Hạ

Thế nhưng mà !

Xích Bỉnh Chân Tiên chết rồi hả?

Đường đường một gã Thuần Dương Chân Tiên cường đại, vậy mà chết rồi hả?

- Làm sao có thể.

- Làm sao mà tên Kỷ Ninh kia lại làm được vậy, không phải là hắn đang bị vây khốn rồi sao? Mà cho dù có lao tới thì làm sao lại có thể giết được Xích Bỉnh Chân Tiên trong nháy mắt như thế?

- Vừa rồi tựa hồ thấy được Tuyết Bạch Liên Hoa bên cạnh Xích Bỉnh Chân Tiên , chẳng lẽ có liên quan gi với Tiên Thiên Linh Bảo “Cửu Diệp Tuyết Liên”?

Vô Gian Môn bên này hoàn toàn ngu ngốc rồi, ai cũng khó có thể tiếp nhận.

Rõ ràng đã sắp thắng rồi, sao lại xảy ra chuyện như vậy được chứ?

. . .

Người duy nhất trên trận không có mông muội chính là Kỷ Ninh.

- Thành công rồi.

Kỷ Ninh cũng thở dài một hơi, mặc dù rằng mình ỷ vào Hình Thiên thần có ưu thế tuyệt đối, nhưng cũng không hoàn toàn nắm chắc lúc trước có thể giết chết Xích Bỉnh Chân Tiên.

Vừa rồi chính mình vốn là thao túng Tiên Thiên Linh Bảo Cửu Diệp Tuyết Liên.

Cửu Diệp Tuyết Liên, am hiểu nhất là trói buộc địch nhân. Lúc trước thì dù sao Kỷ Ninh cũng chỉ là Thiên Tiên, cho dù kết hợp với uy năng của Hình Thiên Thần để thôi phát Cửu Diệp Tuyết Liên thì cũng không thể phát huy hết uy lực của nó. Nhưng sau khi trở thành Thuần Dương Chân Tiên, pháp lực Thuần Dương kết hợp uy năng của Hình Thiên Thần, uy lực càng tăng thêm một bậc. Sau khi phát động Cửu Diệp Tuyết Liên hình thành vô số đóa sen tuyết sắc thì uy lực thật là kinh người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.