Mãng Hoang Kỷ

Chương 477: Chương 477: Thương vong (2)




Đám Thiếu Viêm Nông, Kỷ Ninh truyền âm cho nhau với tốc độ cực nhanh.

Thế nhưng trận pháp dẫn lực lượng trời đất tạo thành tên băng cũng có tốc độ cực nhanh. Hai điểm yếu trong vòng bảo vệ là 'Tuyết Hồng Y, Bộ Du chân nhân' bắt đầu bị thương.

- Thiếu Viêm công tử, chúng ta không đỡ được nữa rồi.

Cánh tay của Tuyết Hồng Y đã đầm đìa máu tươi.

- Không cản nổi.

Bộ Du chân nhân cũng nói.

- Mau mau lùi vào.

Thiếu Viêm Nông chỉ có thể ra lệnh:

- Kỷ Ninh, Thương Giang chân nhân, năm người các ngươi...phần ngăn cản ở bên của hai người Tuyết Hồng Y cũng phải giao lại cho năm người các ngươi.

Đám Kỷ Ninh chỉ đàng cắn răng mà mở rộng phạm vi trận pháp ra để chặn được phạm vi rộng hơn.

Nhưng phạm vi càng lớn thì càng phải đón thêm nhiều tên băng hơn!

- Phù.

- Thiếu chút nữa là xong rồi.

Hai người Tuyết Hồng Y và Bộ Du chân nhân vừa trốn vào trong là lập tức thở ra một hơi nhẹ nhõm. Hai người bọn họ lập tức ăn linh đan vào để khôi phục.

- Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ.

Thiếu Viêm Nông lo lắng suy ngẫm. Cho dù có không ít bảo vật hộ thân thì vẫn phải phá vỡ đại trận bảo vệ mà Thiên Tiên kia để lại, mà việc đó lại ngoài khả năng của hắn. Dĩ nhiên nếu hắn muốn từ bỏ thử thách này thì hoàn toàn có thể dùng 'Đại Na Di' để rời đi.

Nhưng rời đi thì cũng coi như là thất bại. Thế nên Thiếu Viêm Nông sẽ không thể để chuyện này xảy ra được.

- Nhất định phải phá trận pháp. Phá như thế nào dây? Hiện tại có năm tên đệ tử Hắc Bạch học cung và mười tên tử sĩ Vạn Tượng chống đỡ. Nhưng càng để lâu thì nguyên lực của bọn chúng càng tiêu hao nhiều. Tới lúc cuối cùng thì chỉ có chết.

Thiếu Viêm Nông cực kỳ lo lắng.

Đúng lúc này...

Ở vùng hỗn loạn xung quanh trong trận pháp đột nhiên xuất hiện quái thú khôi lỗi có một đôi cánh chim màu tro, thân trâu mọc đầy lông nhọn, đầu hổ. Đúng là khôi lỗi Cùng Kỳ kia! Con khôi lỗi Cùng Kỳ kia vừa xuất hiện trong trận pháp là hai cánh đã động đậy, bay xẹt qua tạo thành một đường cong tránh mười tên Vạn Tượng chân nhân tử sĩ, đánh thẳng tới Thiếu Viêm công tử ở trung tâm.

- Bảo vệ Thiếu Viêm công tử.

Tuyết Hồng Y kêu lên.

Uỳnh! Uỳnh! Uỳnh! Uỳnh! Uỳnh! Uỳnh!

Một đám khôi lỗi Cùng Kỳ cùng gào thét lao tới. Gần như trong nháy mắt, xung quanh xuất hiện mười tám khôi lỗi Cùng Kỳ. Trong khoảng khắc này, đám người Kỷ Ninh đều bị khôi lỗi Cùng Kỳ khống chế cục diện, không thể nào đi bảo vệ cho Thiếu Viêm công tử.

- Phá.

Một kiếm linh hoạt như ánh trăng bổ thẳng vào một đầu khôi lỗi Cùng Kỳ. Con khôi lỗi Cùng Kỳ kia bay ra phía sau hơn mười trượng rồi lại bay phắt tới.

Kỷ Ninh đang có hơn bảy trăm lưỡi phi kiếm quay quanh cũng phải biến đổi sắc mặt. Hiện tại năm người tạo thành trận, nguyên lực của mình đã tăng rất nhiều...Vậy mà đánh tới tầng thứ chín Tiểu Thiên kiếm trận mà chỉ có thể đánh lui được khôi lỗi Cùng Kỳ thôi sao?

- Cẩn thận.

Tuyết Hồng Y và Bộ Du chân nhân ở bên cạnh Thiếu Viêm Nông tự nhiên cũng rơi vào thế cá trong chậu, bị tám con khôi lỗi Cùng Kỳ tấn công. Trong lúc nhất thời, Tuyết Hồng Y và Bộ Du chân nhân đều hoảng loạn bởi vì mỗi con khôi lỗi Cùng Kỳ đều không hề thua kém bọn hắn. Mà những khôi lỗi này đều có thân thể pháp bảo nên kiên cố tới mức không thể nào phá nổi.

- Két két!

Móng vuốt sắc bén xẹt thẳng qua người Bộ Du chân nhân. Xé nát thân thể Bộ Du chân nhân thành từng mảnh nhỏ, máu tươi bắn tung tóe.

- Không.

Đôi mắt của Bộ Du chân nhân trợn trừng. Vốn tưởng rằng lần này có thể tới cầu cạnh Thiếu Viêm công tử, nào ngờ lại bỏ mạng ở đây.

Cuối cùng trong đám Vạn Tượng chân nhân đã có kẻ phải bỏ mạng.

Cái chết của Bộ Du chân nhân kích thích tới Thiếu Viêm công tử, đám người Kỷ Ninh...Mà người bị kích động nhất chính là kẻ có thực lực gần ngang với Bộ Du chân nhân: 'Tuyết Hồng Y'.

- Thật không nên tới, không nên tới!

Đôi mắt của Tuyết Hồng Y đỏ lên. Trong tay xuất hiện một đạo phù. Tiếp theo đạo phù biến thành một đường ánh sáng bao phủ người hắn. Uỳnh! Lấy cứng đối cứng với một trảo của một con khôi lỗi Cùng Kỳ. Ánh sáng vàng bên ngoài thân bị chấn động. Tuyết Hồng Y mượn lực phản bay thẳng ra xa.

Mười tám con khôi lỗi Cùng Kỳ ở chỗ năm người Kỷ Ninh, mười tên Vạn Tượng chân nhân tử sĩ cản mười con. Còn lại tám con khôi lỗi Cùng Kỳ thì đang nhìn chằm chằm vào Thiếu Viêm công tử. Sau khi Tuyết Hồng Y liều mạng chạy khỏi thì lập tức không còn ai giải quyết khôi lỗi Cùng Kỳ kia cho hắn.

- Đồ chết tiệt, chết bầm.

Thiếu Viêm công tử lạnh lùng nhìn về phía Tuyết Hồng Y ở xa xa. Khi trước, dù gì thì Tuyết Hồng Y và Bộ Du chân nhân vẫn còn giúp hắn dây dưa với ba con khôi lỗi Cùng Kỳ. Nhưng hiện giờ Bộ Du chân nhân vừa chết là Tuyết Hồng Y đã trốn đi...Tám con khôi lỗi Cùng Kỳ đều chuyển sang đánh hắn.

Tuyết Hồng Y mang dáng vẻ đáng thương, lo lắng truyền âm:

- Thiếu Viêm công tử. Ta thật sự không cản nổi. Bộ Du huynh đã chết rồi. Nếu ta cứ đỡ tiếp thì e là chỉ sống được vài hơi nữa là sẽ chết.

Thiếu Viêm công tử thật sự tức giận. Nhưng cũng biết người này không phải người hầu của mình, mà cũng chẳng phải tử sĩ nên khi đối mặt với cái chết, chạy cũng là chuyện bình thường.

- Đáng chết, đáng chết. Chỉ cần gặp lại Phương thúc...ở trong Vu Giang tiên phủ, thì ta sẽ không bao giờ...để Phương thúc rời xa ta nữa. Không bao giờ!

Thiếu Viêm công tử thật sự hối hận. Hối hận vì đã để Tương Liễu Phương rời đi. Nếu sớm biết thế này thì hắn thà dùng hai bảo vật giữ chân đám đạo binh kia lại luôn cho rồi.

Dĩ nhiên rằng bảo vật có thể ngăn đạo binh yêu quái kia thì sẽ không tầm thường. Chính vì thế nên lúc đó Thiếu Viêm công tử còn tiếc không muốn dùng.

Nhưng hiện tại hối hận cũng đã muộn.

Thiếu Viêm công tử đứng ở đó. Một con rồng có sừng đỏ lửa quấn quanh. Con rồng có sừng đỏ lửa này tỏa ra hơi thở đáng sợ. Bộ vuốt sắc bén của nó lần lượt chụp thằng vào từng con khôi lỗi Cùng Kỳ.

Uỳnh Uỳnh Uỳnh! ! !

Một con khôi lỗi Cùng Kỳ bị đánh bay ra ngoài.

Cái đuôi dài của Xích Lân Cầu Long cũng quật từng cái lên. Nhưng khôi lỗi Cùng Kỳ kia đều có thân thể pháp bảo nên kiên cố không thể nào phá nổi. Cho nên mỗi con đều không hề e ngại, cứ thế điên cuồng tấn công. Những bộ vuốt sắc bén của khôi lỗi Cùng Kỳ đã để lại khôngít vết thương trên người Xích Lân Cầu Long. Những vết thương lớn dần hiện ra, bộ vảy bị tróc dần, máu tươi bay lả tả.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.