Mãng Hoang Kỷ

Chương 837: Chương 837: Tiễn ngươi một đoạn đường (2)




- Lão tổ, nghiệp hỏa phủ xuống đợt nọ tiếp đợt kia, thế nhưng để phòng ngừa kì tích phát sinh, tiểu tử này còn sống. Trước hết hay là chúng ta trấn áp hắn lại, hiện tại hắn không có lực phản kháng, đúng là một cơ hội tốt nhất để trấn áp.

- Đúng.

Si Tâm Thiên Tiên gật đầu.

- Tuy ta cho rằng Kỷ Ninh không qua được cửa này,nhưng vạn nhất có kì tích xuất hiện, cứ trấn áp hắn cho tốt trước đã.

- Trấn áp.

- Đáng tiếc Kim Chung đã chết, thần chung cũng bị Kỷ Ninh đoạt mất.

- Tát nhiên ta có bảo vật trấn áp, mặc dù không bằng Thần chung nhưng cũng là pháp bảo Thuần Dương trung phẩm, một khi trấn áp, hắn cũng không thể chạy được.

Trong tay Thiếu Viêm thủy tổ bỗng xuất hiện một đôi chũm chọe bằng đồng, trực tiếp ném ra, đôi chũm chọe bằng đồng đón gió lớn thành trăm trượng.

Đôi chũm chọe bằng đồng trực tiếp tách ra, một cái từ bên trên Kỷ Ninh áp xuống,một cái từ phía dưới Kỷ Ninh hướng lên. Chỉ cần đôi chũm chọe này hợp lại... Kỷ Ninh sẽ không thể trốn ra được.

Tròng mắt Kỷ Ninh đỏ bừng, mặt mũi vặn vẹo, không nhịn được phát ra tiếng kêu rên.

Thế nhưng đạo tâm hắn không bị tán!

Hắn vẫn tồn tại một tia lý trí như trước, đủ để thấy hết thảy chung quanh, chẳng qua chỉ là mắt thường nhìn cảnh vật trở nên vặn vẹo. Đây chính là do con mắt sung huyết quá độ, nếu như tiếp tục sung huyết, thậm chí có thể trực tiếp mù mắt, trong lúc đôi chũm chọe ập đến, hai tay Kỷ Ninh chém ra, bành, bành! Lập tức đã đánh bay đôi chũm chọe.

- Lại vẫn có thể chú ý tới việc bên ngoài sao?

Thiếu Viêm Thủy Tổ giật mình nói.

- Mặc dù có thể chú ý ngoại giới, lý trí chỉ sợ cũng rất thấp.

Si Tâm Thiên Tiên nói.

- Hiện tại hắn như một con dã thú, chỉ biết đem hết thảy uy hiếp đánh bay, thậm chí cũng không biết chạy trốn. Mặc dù có thể thi triển độn thuật chạy trốn, nhưng hắn lại không làm như vậy,chứng tỏ lý trí đã rất thấp rồi.

- Chúng ta cùng xuất thủ, thử xem có thể vây khốn hắn hay không.

- Thử xem xem.

Sáu gã Thiên Tiên đều xuất thủ.

Có xiềng xích màu đen bay lên không,có phất trần vạn trượng quấn vòng qua,có rất nhiều dây leo quấn quanh.

- Thình thịch. Thình thịch, thình thịch...

Trước mắt Kỷ Ninh từng đợt vặn vẹo, nhưng cũng nhìn thấy rất nhiều vật bao phủ tới, hai tay hắn huy động Trích Tinh Thủ, một ít pháp bảo cũng bị đánh bay, dây leo cũng trực tiếp bị xé đứt.

Căn bản không thể tới gần Kỷ Ninh.Dù sao các Thiên Tiên này đều trọng thương,khu sử pháp bảo có thể đỡ nổi hai tay của Kỷ Ninh?

Mặc dù sáu gã Thiên Tiên liên thủ hợp trận, nhưng bị trọng thương như bọn họ, căn bản không thể ngăn được Trích Tinh Thủ của Kỷ Ninh.

- Ah. Qủa là như dã thú,hết thảy đồ vật đến gần đều bị đánh bay.

Thiếu Viêm thủy tổ nhẹ nhàng gật đầu.

- Ta đã nghĩ ra một phương pháp đưa hắn vào tử lộ.

- A?

Mọi người nhìn về phía Thiếu Viêm thủy tổ.

- Chẳng lẽ là Trấn giới tháp?

Si Tâm Thiên Tiên đột nhiên nói.

- Si Tâm thật hiểu lòng ta.

Thiếu Viêm Thủy Tổ nhẹ gật đầu.

- May mắn lần này ta xuất quan, đám Huyền Cơ đều tới đây. Không có ai thủ tháp, nên ta mang Trấn giới tháp đến.

Xôn xao.

Trên lòng bàn tay Thiếu Viêm thủy tổ xuất hiện một ngọn tháp nhỏ,c hính là tòa tháp cổ trước kia bọn Huyền Cơ Thiên Tiên trấn giữ... Đây mới là bảo vật được Thiếu Viêm tộc coi trọng nhất.

Đối với Thiếu Viêm tộc, trọng yếu nhất là Thiếu Viêm Thủy Tổ “Độc Sửu tiên nhân” có được đông đảo phân thân, tiếp theo mới là Trấn Giới tháp.

Trấn Giới tháp, là do năm đó thế giới Bàn Cổ thượng cổ vỡ nát, phần lớn phân thân của “Độc Sửu tiên nhân” phân tán khắp nơi, trong đó có một phân thân, nhờ cơ duyên xảo hợp phát hiện một tòa tháp đang bay,liền thu hồi, lập tức thoát đi.

Đây chính là Tiên Thiên Linh Bảo, là thu hoạch lớn nhất của Độc Sửu tiên nhân qua vô tận năm tháng.

- Hô.

Từ lòng bàn tay Thiếu Viêm thủy tổ, tòa tháp nhỏ lập tức bay ra, hóa thành tòa tháp cao vạn trượng, lơ lửng, bao phủ xuống phương hướng Kỷ Ninh. Cứ như vậy ở bên trên, cách Kỷ Ninh khoảng ngàn trượng, lúc trước bọn Thiếu Viêm thủy tổ công kích đã phát hiện, ngàn trượng là một giới hạn, nếu một khi đột phát giới hạn tiếp tục công kích Kỷ Ninh, sẽ bị hắn đánh bay hết thảy vật tới gần.

- Kỷ Ninh, ta tiễn ngươi một đoạn đường.

Thiếu Viêm Thủy Tổ nhẹ giọng nói.

- Xôn xao.

mặt ngoài tòa tháp bỗng nhiên sáng lên, đặc biệt bệ tháp xuất hiện một vòng xoáy hắc ám, vòng xoáy điên cuồng hướng xuống dưới, rất nhanh bao phủ phạm vi trăm dặm,tất nhiên cũng gồm Kỷ Ninh trong đó.

Toàn bộ đều ở trong đó.

Nếu là lúc bình thường,Kỷ Ninh ngay lập tức sẽ phát hiện điều không đúng mà thoát ra khu vực này, nhưng giờ khắc này, Kỷ Ninh đang ôm đầu thống khổ, nghiệp hỏa điên cuồng thiêu đốt, ngày càng mạnh, thậm trí còn bắt đầu bước sang đợt trừng phạt thứ hai. Một tia lý trí của hắn chỉ đủ ngăn cản hết thảy pháp bảo, pháp thuật đến gần, nào chú ý được chuyện gì không đúng.

- Ông.

-

Toà tháp càng thêm chói mắt.

Xoạt!

Đỉnh tháp chợt sáng ngời, xoát! Một đạo ánh sáng phóng lên cao, phảng phất xuyên qua tầng tầng không gian, dần dần tiêu tán.Mà dòng xoáy hắc ám vốn bao phủ phạm vi trăm dặm cũng hoàn toàn trống rỗng, Kỷ Ninh đã hoàn toàn biến mất, biến mất khỏi thế giới Đại Hạ, thậm chí là cả Tam Giới, ra bên ngoài Tam Giới...

- Sư huynh.

Bên trong đại trận hơn vạn dặm, sắc mặt đám Mộc Tử Sóc, Tiểu Thanh, Bạch Thủy Trạch đại biến, nội tâm thống khổ vô cùng vì bọn họ không có cách nào giúp đỡ Kỹ Ninh.

Bọn họ đều đã nhận ra, đó là không gian truyền tống.

- Ta không còn nhận biết được vị trí của chủ nhân nữa” Tiểu Thanh lo lắng nói:

- Dù có cố gắng thì cũng không còn chút cảm giác liên hệ nào, e rằng chủ nhân đã không còn ở Đại Hạ nữa mà đã bị truyền tống tới nơi nào đó rất xa“.

- Ta cũng không cảm nhận được” Bạch Thủy Trạch cẩn thận cảm ứng rồi nói.

- Đều là do ta, đều là do tên phế vật ta quá sốt ruột báo thù, lẽ ra phải không nên như vậy” Mộc Tử Sóc vô cùng hối hận. Vốn là trước kia, hắn và hồn phách của Du Hạ được Kỷ Ninh cứu thoát ra từ dãy núi Đông Lâm. Sau đó, Thiên Tiên của Thiếu Viêm tộc phục kích đánh lén Kỷ Ninh nhưng lại làm Du Hạ hồn phi phách tán hoàn toàn.

Cho nên dù vô cùng cừu hận Thiếu Viêm tộc, nhưng trong lòng Mộc Tử Sóc vẫn còn có chút khúc mắc với Kỷ Ninh.

Chỉ là Kỷ Ninh với Mộc Tử Sóc là sinh tử chi giao, lại chịu nhiều ân tình của Kỷ Ninh, cho nên hắn chỉ biết chôn giấu khúc mắc này vào tận sâu trong đáy lòng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.