Mãng Hoang Kỷ

Chương 488: Chương 488: Tiên Thảo Điện (2)




Trong lòng đám Kỷ Ninh đang dần nặng đi. Lần này có thể dễ dàng tiến vào là bởi vì không có yêu quái nào cản lại. Nhưng hai trong số năm tòa phân điện đã bị tầng tầng yêu quái vây quanh. Đối với hai tòa phân điện đó, bọn hắn chịu không có cách nào đi vào.

Vù.

Thần Ma Tương Liễu thu nhỏ người đi vào chiến thuyền. Cả chiến thuyền bay vào trong lối đi.

...

Điện sảnh vô cùng lớn, lớn tới mức gấp cả ngàn lần điện sảnh ở Tàng Bảo Điện.

- Thật quá lớn.

Đám người Kỷ Ninh cực kỳ kinh ngạc.

Vừa nhìn qua một cái thì đã thấy một không gian mờ mịt xung quanh, giống như một vùng đất trải dài trước mặt.

Thật ra điện sảnh này chính là một vùng trời được khóa lại. Phía trên còn có cả vầng Thái Dương tỏa ra vô số ánh nắng. Ở mặt đất phía dưới có vô số linh quả linh thảo. Qua vô số năm tháng, những linh thảo này vẫn được một vài khôi lỗi chăm sóc nhưng không được ươm trồng bằng cách tốt nhất.

Những linh thảo linh quả này thông thường đều cần những bảo vật đặc thù để nuôi trồng chăm bón. Nhưng dù vậy, qua vô số năm tháng, những linh quả linh thảo này vẫn thật sự trở thành 'vật quý'.

- Đúng là tiên thảo, tiên quả.

Đám Kỷ Ninh mừng rỡ.

Vù!

Bỗng nhiên, Thần Ma Tương Liễu Phương đứng cạnh Thiếu Viêm Nông vung tay lên. Chỉ thấy bàn tay của hắn nhanh chóng phóng to, ngón tay biến thành mười con rắn lớn che khuất bầu trời, bao phủ toàn bộ những chỗ có tiên thảo. Mười tám cây Chu Tiên Thảo tỏa ra linh khí nồng đậm nhất bị ngắt đi.

- Gào...đáng chết.

- Đây là Tiên Thảo Điện của chủ nhân, kẻ nào trộm tiên thảo đều phải chết.

Ba con khôi lỗi bay ra.

Bàn tay khổng lồ của Thần Ma Tương Liễu Phương lật lên bạt. Ba con khôi lỗi ở xa xa lập tức bị văng về vách tường phía xa xa. Tiếp theo, Tương Liễu Phương duỗi tay ra túm ba con khôi lỗi kia nhét thẳng vào trong cái túi của mình.

Xong xuôi, Tương Liễu Phương thu hai bàn tay to của mình lại, bình tĩnh đứng cánh Thiếu Viêm Nông như thế chưa từng có chuyện gì xảy ra.

- Đây...

Đám người Kỷ Ninh kinh ngạc nhìn về phía Thần Ma Tương Liễu Phương.

Tương Liễu Phương ra tay nên bọn hắn cũng chẳng cách nào giành được.

- Ai lấy được thì của người đó. Đây là điều mà ta đã nói khi trước. Nếu Phương thúc lấy được thì đó là của Phương thúc.

Thiếu Viêm Nông cười:

- Ở đằng kia còn rất nhiều linh thảo linh quả. Tuy rằng dược tính kém chút nhưng cũng không tệ đâu.

Từng người trong nhóm Kỷ Ninh đều thầm mắng.

Trong vườn thuốc của Vu Giang tiên nhân để lại, bởi vì qua vô số năm tháng không được vun trồng đầy đủ, cá lớn nuốt cá bé, cá bé ăn tôm con. Nên cũng chỉ có thể trồng lên được mười tám gốc cây có thể được gọi là linh quả linh thảo 'Tiên phẩm'. Còn lại đều là những tiên thảo, tiên quả yếu nhược bị cướp mất linh khí mà thôi. Tuy rằng mỗi người đều oán thầm nhưng vẫn có tên Tuyết Hồng Y đi hót những chỗ tiên thảo tiên quả còn lại vào.

- Nhìn qua một cái là đã thấy hết cả Tiên Thảo Điện rồi, cũng chẳng có nhiều phòng cho lắm.

Thiếu Viêm Nông nhanh chóng phát hiện ra chỗ trung tâm của phân điện này. Đó là một gian phòng u nhã tịch mịch xây ở góc vườn. Cả gian phòng này chính là phần trung tâm của phân điện này.

- Các vị có thể đi xung quanh tìm xem, có lẽ vẫn có thể tìm được bảo vật đó.

Thiếu Viêm Nông bình tĩnh tới gian phòng, bắt đầu luyện hóa gian phòng này.

Đám người Kỷ Ninh thầm mắng.

Tiên Thảo Điện có tên như ý. Bảo bối ở đây chính là chỗ Tiên thảo kia. Mà những thứ trân quý nhất đều bị tên Thần Ma Tương Liễu Phương lấy hết, còn cái gì bảo vật nữa đây?

Tuy nghĩ như vậy nhưng đám Kỷ Ninh vẫn chia nhau ra tìm. Đáng tiếc, trong Tiên Thảo Điện này còn không có nổi một thi hài. Với cả, đây là vườn của Vu Giang tiên nhân, thứ mà hắn tín nhiệm nhất là khôi lỗi, nên chắc chắn chẳng thể nào cho tộc nhân tiến vào Tiên Thảo Điện này được.

Một lúc lâu sau.

- Ta đã luyện hóa được Tiên Thảo Điện.

Thiếu Viêm Nông cười nói:

- Đi, đi tới phân điện khác.

Trong thế giới Tiên phủ.

Thần Ma Tương Liễu cao ngàn trượng cầm trong tay chiến thuyền lại thi triển ra độn thuật bay về phía phân điện kế tiếp.

- Đám yêu quái bản xứ này.

Thiếu Viêm Nông dõi đôi mắt lạnh như băng về phía hai trong số năm trụ trời trong thế giới Tiên phủ bị chi chít đạo binh vây quanh:

- Đợi tới lúc ta luyện hóa được Tiên phủ thì nhất định phải để bộ tộc cử đại quân tới bắt lũ yêu quái bản xứ này đi làm nô dịch hết. Đời đời kiếp kiếp chiến đấu cho Thiếu Viêm tộc ta.

Trong đám yêu quái bản xứ ở thế giới Tiên phủ này có vài tên khá mạnh. Cho dù có luyện hóa được Tiên phủ thì bản thân Thiếu Viêm Nông cũng không làm gì được đám yêu quái mạnh mẽ này. Nhưng sau lưng hắn thì lại có thế lực 'Thiếu Viêm tộc' mạnh mẽ hơn rất nhiều.

- Sư huynh. Huynh nói xem, Thiếu Viêm Nông có cách gì luyện hóa được hai tòa phân điện cuối không? Ta thấy khó quá! Thế lực yêu quái ở thế giới Tiên phủ này thật sự quá mạnh.

Mộc Tử Sóc truyền âm.

- Không phải coi thường Thiếu Viêm Nông. Người ta là một trong bốn công tử ở vương đô Đại Hạ. Đã dán nhận thử thách thì nhất định sẽ có nhiều phương pháp.

Kỷ Ninh truyền âm nói.

Vèo!

Rất nhanh, đám Kỷ Ninh đã tiến vào phân điện mới.

Trong đám đạo binh sóng lớn ngập trời, kẻ cầm đầu chính là một tên trung niên tóc bạc áo lông dài, hai tròng mắt như điện, thân thể cực kỳ tự nhiên. Hắn chính là kẻ sống lâu nhất, mạnh mẽ nhất trong thế giới Tiên phủ này: 'Đa Hòa tiên nhân'.

- Các vị. Đây là thời khắc thay đổi vận mệnh toàn bộ yêu quái trong thế giới Tiên phủ này. Ta sẽ không ngấm ngầm cướp của các ngươi bất cứ thứ gì.

Đa Hòa tiên nhân nhìn về phía xa xa. Ở đằng trước đang có từng đợt sóng lớn đổ tới. Đúng là các thế lực yêu quái yếu hơn trong thế giới Tiên phủ. Giờ phút này, tất cả các thế lực yêu quái đều đã được mời tới đây.

Thế giới Tiên phủ quá nhỏ nên việc tụ tập một chỗ cũng rất dễ dàng.

- Thậm chí ta còn có thể thề Thiên Đạo, nguyện ý liên minh với các ngươi để đối phó với Thần Ma và loài người kia.

Đa Hòa tiên nhân nói:

- Chúng ta nhất định phải lấy được chìa khóa Tiên phủ. Chỉ cần có được chìa khóa Tiên phủ...toàn bộ yêu quái thế giới tiên phủ chúng ta sẽ có thể đi tới một thế giới rộng lớn giàu có hơn.

- Đa Hòa tiên nhân. Ngươi không đối phó với chúng ta nhưng còn bộ tộc Vu Giang thì sao?

- Yên tâm, Vu Tùy cũng sẽ thề Thiên Đạo giống ta. Tới giờ phút này chúng ta tội gì phải tranh đấu với nhau nữa?

Rất nhanh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.