Mãng Hoang Kỷ

Chương 947: Chương 947: Tử thương vô số (1)




- Thông Hợp, Tập Thủy, Phù Trần, ba người các ngươi chia ra cầm chân ba hung thú Bạch Kiểm Giao gần nhất. Bắc Minh cùng năm vị khác liên thủ, nhất định phải giết chết đầu hung thú Bạch Kiểm Giao còn lại.

Hạ Hoàng lập tức ra lệnh.

- Vâng.

Ba người nhận lệnh liền lao tới ba đầu hung thú gần nhất. Sáu người còn lại cùng hướng tới hung thú Bạch Kiểm Giao cuối cùng.

Đám người Vô Gian Môn thấy tình hình biến chuyển, lại thấy kẻ địch tập trung bao vây công kích lên một hung thú Bạch Kiểm Giao thì trở nên kinh loạn.

- Mau, nhanh chóng liên hợp lại!

- Liên hợp lại mới ngăn cản được bọn hắn.

Bốn đầu hung thú Bạch Kiểm Giao cùng nhau truyền âm, nhanh chóng tựa sát vào nhau để liên thủ chống đỡ. Phải đối đầu với chín Hình Thiên Thần chắc chawcsn sẽ rơi vào thế hạ phong nhưng vẫn có thể kiên trì một khoảng thời gian. Với thủ đoạn của Vô Gian Môn, nhất định sẽ không giương mắt đứng nhìn.

Bọn Kỷ Ninh cũng hiểu rõ điều này, mình khôn ngoan, đối phương cũng không phải đều là lũ ngốc.

- Kệ bọn chúng. Trận chiến đang diễn ra cách Vô Gian Thành khá xa, các ngươi nhất định phải tập trung, ít nhất cũng hạ được một đầu Bạch Kiểm Giao.

Hạ Hoàng truyền âm nhắc nhở.

- Giết chết bọn chúng!

Cả chín Hình Thiên Thần đồng loạt giết qua.

Ngay lúc bốn hung thú Bạch Kiểm Giao dựa sát vào nhau, Hình Thiên Thần Tập Thủy tốc độ nhanh nhất đã cuốn lấy một đầu, nhếch miệng cười lớn, ánh mắt vô cùng dữ tợn.

Chỉ cần cầm chân một đầu hung thú thì ba đầu kia liên thủ cũng sẽ yếu đi nhiều.

- Đỡ này.

Hình Thiên Thần Tập Thủy bay ào tới, giơ tay lên cao rồi phẫn nộ bổ xuống, uy thế như Bàn Cổ khai thiên lập địa!

Đầu hung thú Bạch Kiểm Giao đang trốn chạy liền xoay mình, chém ra một trảo, lấy cứng đối cứng với cú bổ của Hình Thiên Thần Tập Thủy.

“Uỳnh” một tiếng, trái ngược với tưởng tượng của mọi người, Hình Thiên Thần Tập Thủy bị hất bắn ngược trở lại, quay cuồng trong không trung. Trong tích tắc đó, hung thú Bạch Kiểm Giao nhào tới, nhanh như thiểm điện xuất ra hai trảo.

- Phốc! Phốc!

Hình Thiên Thần Tập Thủy miễn cưỡng ngăn được trảo thế đầu tiên nhưng thân hình càng thêm lảo đảo, hở ra một khoảng trống lớn trước ngực.

Trảo thứ hai bổ tới liền xé rách lồng ngực Hình Thiên Thần Tập Thủy!

Trận chiến của Hình Thiên Thần Thông Hợp cùng một đầu hung thú lúc trước, cả hai đều lưu lại những vết thương trên mình đối phương nhưng những vết thương đó chỉ là những vết thương nhỏ rất nhanh hồi phục. Lần này hung thú Bạch Kiểm Giao xuất ra một trảo mang theo uy lực khủng bố, ngay lập tức xé toang lồng ngực Hình Thiên Thần Tập Thủy khiến cho phần lớn Thiên Tiên và Tán Tiên đang phi hành hoảng sợ vạn phần.

Móng vuốt sắc bén của Bạch Kiểm Giao xuyên thấu lồng ngực Hình Thiên Thần đã lấy đi sinh mạng của không biết bao nhiêu Thiên Tiên cùng Tán Tiên!

Hình Thiên Thần Tập Thủy cuối cùng không trụ nổi, trực tiếp vỡ vụn thành vô số Thiên Tiên cùng Tán Tiên.

Đại lượng Thiên Tiên và Tán Tiên hình thành nên Hình Thiên Thần Tập Thủy bên phía Đại Hạ giờ chỉ còn lại nỗi tuyệt vọng!

Thực lực của họ tuy không tệ, nhưng nếu không có đại trận Hình Thiên giúp họ liên hợp sức mạnh lại thì ngay cả tư cách đối đầu cùng thượng cổ hung thú Bạch Kiểm Giao cũng không có. Con Bạch Kiểm Giao trước mặt họ có thực lực còn mạnh hơn ba con còn lại nhiều.

Ông…, đầu hung thú Bạch Kiểm Giao cười lạnh, móng vuốt sắc bén lại một lần nữa càn quét qua.

- Dừng tay!

- Nghiệt súc!

Âm thanh vừa vang lên, tiếp sau liền xuất hiện hai gã Thần Ma nguy nga vạn trượng, một gã mang hình hài một lão giả râu dài màu lửa đỏ, toàn thân phát ra hỏa diễm; một gã khác thì lộ ra vẻ xinh đẹp của nữ tử nhưng thi triển ra pháp thuật làm xuất hiện dòng nước lớn màu đen quấn quanh đối thủ, đồng thời dòng nước màu đen này mau chóng cuốn phăng những Thiên Tiên và Tán Tiên còn sót lại.

- Ha ha ha…, thượng cổ Hoàng tộc đây sao?

Hung thú Bạch Kiểm Giao cất giọng cười đầy cuồng tiếu, phần đuôi dài như Giao Long quật lấy, móng vuốt sắc bén vung vẩy tàn sát vô số Thiên Tiên và Tán Tiên đang tán loạn tứ phía. Đám Thiên Tiên và Tán Tiên chỉ còn biết dùng độn thuật hoặc trốn vào trong Tiên phủ của mình nhằm kéo dài sự sống. Đáng tiếc, sức mạnh phòng ngự của bọn họ lại tỏ ra quá yếu ớt trước lực lượng của hung thú Bạch Kiểm Giao.

Uỳnh!!!

Lão giả râu đỏ cầm trong tay một thanh chiến đao, hỏa diễm ngập trời trực tiếp bổ xuống đầu hung thú. Bạch Kiểm Giao liền vung trảo quét qua tiế lấy. Cả hai giao kích làm đất rung núi chuyển, sau đó Hình Thiên Thần trong hình dạng của lão giả bật bay ngược trở lại, tốc độ so với Hình Thiên Thần Tập Thủy lúc trước còn nhanh hơn.

***

Bên trong Bát Long Vân Thành.

Tấm gương trên không trung hiện ra từng tràng cảnh chiến đấu giữa hai bên. Hạ Hoàng, Đông Duyên Lão Tổ, Thiên Nông Chân Tiên cùng Thiên Thần khôi ngô bên cạnh đều trầm sắc mặt. Trong mắt Hạ Hoàng càng lấp lóe hàn quang.

- Đầu Bạch Kiểm Giao kia thực lực rõ ràng mạnh hơn ba con Bạch Kiểm Giao còn lại rất nhiều. Chẳng lẽ số lượng Thiên Tiên và Tán Tiên hình thành nên đầu hung thú này nhiều hơn, hay người thống lĩnh đại trận này là một gã Chân Tiên?

Hạ Hoàng âm thầm suy tư.

Để làm cho hung thú Bạch Kiểm Giao trở nên mạnh mẽ hơn có thể có nhiều nguyên nhân. Hình Thiên Thần cũng như vậy. Ví như cùng là một ngàn Thiên Tiên cùng với mười vạn Tán Tiên hình thành nên nhưng nếu người thống lĩnh là một Thuần Dương Chân Tiên thì thực lực sẽ tăng lên nhiều. Mấy Thiên Tiên yêu nghiệt như Kỷ Ninh thống lĩnh cũng mang lại hiệu quả tương tự.

Chỉ là, hung thú được ngưng tụ có thân thể cường đại vô cùng, mà đại trận lại cổ xưa huyền bí không thể dùng tâm thức thẩm thấu để điều tra do thám hư thực bên trong có bao nhiêu Thiên Tiên cùng Tán Tiên hay người thống lĩnh là ai. Tuy mỗi Bạch Kiểm Giao đều mang một gương mặt khác nhau nhưng đối với đám Thiên Thần Chân Tiên của Vô Gian Môn thì Hạ Hoàng cũng không thể biết hết.

Ngược lại, đối với lực lượng của bên Đại Hạ thì Vô Gian Môn lại rõ như lòng bàn tay! Nếu Hạ Hoàng an bài Thuần Dương Chân Tiên thống lĩnh đại trận thì đối phương xem xét gương mặt hiện ra trên ngực Hình Thiên Thần là nhận ra ngay.

***

Trên tường tòa thành màu đen lơ lửng phía trên Bạch Cực quận được giữ bởi vô số xiềng xích thẩm thấu trong hư không, Bạch Cực Chân Tiên cùng đám người đứng cạnh lộ ra dáng vẻ tươi cười.

- Ha ha…, biết mình biết người mới có thể bách chiến bách thắng. Hạ Hoàng đối với thực lực của Vô Gian Môn chúng ta biết được quá ít, hơn nữa sự tồn tại của Độc Khuyết Thiên Thần cũng có rất ít người biết. Bọn chúng nhìn thấy Bạch Kiểm Giao có gương mặt trắng kia cũng khong đoán ra thống lĩnh là một Thiên Thần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.