Mãng Hoang Kỷ

Chương 407: Chương 407: Vì cái gì? Vì cái gì? (1)




Chương 407: Vì cái gì? Vì cái gì? (1)

- Tỉnh lại, tỉnh lại cho ta!

Thần hồn của Tàn Nguyệt chân nhân giãy dụa mãnh liệt. Trong ánh mắt lờ mờ của lão vẫn còn hiện lên chút tỉnh táo:

- Đao trận!

Đang lúc lão muốn thi triển ra tuyệt chiêu tung hoành bốn phương của mình là 'Tàn Nguyệt đao trận' thì một đường kiếm quang nhìn như cực kỳ chậm rãi mang theo vẻ đẹp đẽ làm người khác phải run sợ sáng lên.

Kiếm quang tỏa ra ánh sáng ngọc chói mắt!

Trên không trung vừa mới xuất hiện mười sáu thanh đao đen, đang chuẩn bị tập hợp tạo thành trận để ngăn cản thì một đường kiếm quang kia đã chém bay toàn bộ...Rồi tiếp theo nó bay thẳng về phía người Tàn Nguyệt. Tàn Nguyệt cầm trên tay hai thanh đao cong. Nhưng cho dù đã dùng hết sức ra ngăn cản thì vẫn bị đánh bay.

Xẹt!

Thân thể đứt lìa. Máu tưới phun tung tóe.

Kỷ Ninh xuất hiện ở phía sau người Tàn Nguyệt, trong tay nắm chặt Bắc Minh Kiếm.

Trong nháy mắt vừa rồi.

Hắn đã thi triển ra Hán Thần Thuật! Thi triển thần thông 'Trích Tinh Thủ! Thi triển thần thông Phong Dực độn pháp! Thi triển kiếm thuật chiêu 'Kinh Cức Mật Bố trong Tam Xích Kiếm'!

Chỉ trong nháy mắt, Kỷ Ninh thi triển ra toàn bộ những đòn đánh mạnh nhất của mình!

Bởi vì người này là một lão già sống khá lâu, lại có hoàn cảnh khó đoán...Nên Kỷ Ninh cũng không muốn dây dưa với đối phương. Một khi để lâu, ai cũng sẽ không thể biết kết quả thế nào. Trong cảm giác sâu thẳm của mình, Kỷ Ninh cảm nhận được lão già này là một kẻ rất khó giải quyết! Nhất định phải thừa dịp đối phương đang khinh thường mà giết chết trong nháy mắt.

- Ngươi, ngươi giết…!

Ngu Động lập tức tỉnh táo lại, vừa nhìn thấy thân xác chia lìa của Tàn Nguyệt chân nhân thì sắc mặt lập tức biến đổi lớn.

Kỷ Ninh cầm Bắc Minh Kiếm trong tay, lạnh lùng nhìn hắn. Mức độ lạnh lẽo trong ánh mắt kia quả thật có thể làm Ngu Động cảm thấy run sợ. Đồng thời, hắn còn lạnh lùng nói:

- Đừng nói là một khối lệnh bài. Cho dù là người Bắc Sơn tộc ở đây thì ta cũng sẽ giết!

Ngu Động cảm thấy thật sự tuyệt vọng. Tên thiếu niên trước mắt thật đáng sợ. Thậm chí ngay cả sư phụ của hắn là Tàn Nguyệt chân nhân cũng đã bị tên thiếu niên đó chém chết… Đặc biệt, vừa rồi hắn cũng đã tự cảm ứng được bí thuật thần niệm, chỉ trong thời gian ngắn đã rơi vào tình trạng mê muội. Dĩ nhiên là hắn cũng thừa đủ để biết, một khoảng khắc mê muội có ý nghĩa thế nào khi người tu tiên chiến đấu sống còn.

- Ứng Long Vệ đại nhân.

Ngu Động cực kỳ lo lắng. hắn đương nhiên cảm nhận được sát ý tận trời của đối phương:

- Có phải người đã tìm lầm hay không vậy? Ngu Động ta chẳng bao giờ muốn đắc tội với người nên cơ bản cũng không đắc tội với ai cả. Có phải Ứng Long Vệ đại nhân bị ai đó lừa bịp, việc giết ta là chuyện nhỏ, nhưng chuyện quan trọng là kẻ nào là thủ phạm cơ.

Ngu Động cố gắng thuyết phục Kỷ Ninh.

- Lừa bịp?

Kỷ Ninh nở nụ cười, nhìn nụ cười đó mà Ngu Động rét run. Chẳng lẽ phụ thân mẫu thân lừa gạt mình ư? Hơn nữa khi chuyện năm đó xảy ra, có Bạch thúc chứng kiến, làm sao mà giả được?

- Thủ phạm bây giờ đang còn ung dung tự tại, trong khi đó đại nhân lại bị lừa bịp để giết ta.

Ngu Động nói trong sự lo lắng.

Nhìn thấy bộ dạng lo lắng, bối rối, bất an, một mực cố gắng thuyết phục mình của Ngu Động, Kỷ Ninh cảm thấy một chút vui sướng. Kẻ thù càng bồn chồn lo lắng, càng đau khổ tuyệt vọng thì đối với mình lại càng sung sướng!

- Phụ thân, mẫu thân, bác trai, các người có thấy không?

Kỷ Ninh nói thầm trong lòng.

- Tên Ngu Động kia chính là kẻ đầu tiên tuyệt vọng trong số bọn chúng, chết đi trong hối hận.

Kỷ Ninh thầm nói.

Ngu Động thấy sự lạnh lùng trong mắt Kỷ Ninh càng tăng lên thì không khỏi lo lắng.

Làm sao bây giờ?

Làm thế nào mới giải quyết được đây?

Ta chưa trở thành Tông chủ Tuyết Long Sơn, chưa uy chấn thiên hạ thì sao có thể chết được? Trong lòng Ngu Động có một cỗ không cam lòng mãnh liệt. Khát vọng lớn nhất của đời hắn không phải dùng mưu kế từng bước leo lên cao, mà là dùng thực lực tuyệt đối để danh truyền thiên hạ, được vô số người kính ngưỡng.

Hắn chưa chân chính bạo phát! Mọi người còn chưa biết uy danh của hắn.

- Nhất định phải sống!

Ngu Động cảm thấy mình giống như đang lâm vào cảnh bị ám sát lúc nhỏ. Nếu có thể ám sát thành công thì hắn một nhát lên trời, ngược lại ám sát thất bại thì sẽ chết không có chỗ chôn.

Lúc này đây cũng như vậy.

Chạy thoát, hắn có thể đi lên.

Chết là hắn không có nơi chôn thân.

- Sư muội.

Ngu Động nhìn về phía sư muội Nguyệt Vi bên cạnh, truyền âm quát:

- Giúp ta ngăn hắn lại, không tiếc tất cả đều phải ngăn hắn lại.

Hắn tin tưởng sư muội của hắn. Bởi vì hắn đã dùng thủ đoạn uy tín của mình, thời gian càng dài sư muội càng tin hắn, hắn nói sư muội đi chịu chết, sư muội sẽ không do dự.

Mắt Nguyệt Vi đỏ lên, trong ánh mắt có chút không muốn tình nguyện.

- Ra tay.

Ngu Động truyền âm quát.

Vèo!

Nguyệt Vi lao về phía Kỷ Ninh như con thiêu thân lao vào lửa, hồ Tử Phủ mãnh liệt của nàng bắt đầu dẫn động kíp nổ. Khóe mắt của Nguyệt Vi ươn ướt, nàng lưu luyến nhìn Ngu Động không rời, truyền âm nói:

- Sư huynh, ta thật sự yêu ngươi.

Uỳnh!

Thủy Hỏa Liên Hoa vờn quanh Kỷ Ninh, ẩn chứa Địa Hỏa, Hàn Sát trong đó. Hiện giờ Thủy Hỏa Liên Hoa hóa to ra, một tu sĩ Tử Phủ tự bạo căn bản không lay chuyển được nó.

- Sư huynh, ta thật sự yêu ngươi.

Âm thanh đó quanh quẩn bên tai Ngu Động, hắn đang một lòng chiến đấu, nhưng vẫn lập tức hiểu được tấm lòng sư muội. Yêu, căn bản đó chỉ là tình yêu xuất hiện khi tâm hồn bị hoàn toàn chinh phục. Chính bởi vì tâm ý của sư muội bị chinh phục nên mới có thể nguyện vì hắn mà chết.

Cái này gọi là yêu sao?

Gần giống nô dịch thì đúng hơn!

Uỳnh.

Nguyệt Vi tự bạo tạo ra vụ nổ mạnh, đồng thời Ngu Động ở xa xa cũng theo đó mà vèo, lắc mình bỏ chạy, đồng thời trong tay hắn xuất hiện một đám côn trùng:

- Các con, đi, ngăn hắn lại.

Ở bên cạnh Kỷ Ninh, Mộc Tử Sóc, Bạch Thủy Trạch chỉ đứng nhìn Ngu Động, không có nhúng tay vào.

Thủy Hoa Liên Hoa vờn xung quanh Kỷ Ninh trước kia là ngăn cản Nguyệt Vi tự bạo, tiếp theo bây giờ lại ngăn cản đám độc trùng chi chít bay đến. Ngăn đám bọn chúng là một đóa Thủy Hỏa Liên Hoa cực lớn, vốn Địa Hỏa, Hàn Sát không thua kém gì một môn thần thông, mà Kỷ Ninh lại đưa Hàn Sát, Địa Hỏa hình thành Thủy Hỏa Liên Hoa, uy lực tự nhiên theo đó nâng cao thêm một bậc.

Áp lực nghiền nát vô số độc trùng thành bột phấn, không có một con nào có thể sống quá một nháy mắt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.