Mãng Hoang Kỷ

Chương 944: Chương 944: Xung phong (1)




Cùng lúc đó, ở phía trong Bạch Cực Quận, Hạ Hoàng đứng yêu lặng trên không trung, cảm nhận được vị trí các tòa tháp thì mỉm cười.

- Tiên hạ thủ vi cường, Vô Gian Môn lẽ nào cho rằng ta sẽ chú tâm phòng thủ trong vương đô Đại Hạ?

Vương đô Đại Hạ đã tồn tại qua không biết bao nhiêu tuế nguyệt, tất nhiên là vô cùng vững chắc. Hiện thời tại vương đô lại xuất hiện một ‘Hạ Hoàng’ khác nên Hạ Hoàng đang đứng ở nơi này không hề lo lắng địch nhân sẽ nhân đó mà tập kích. Trái với lẽ thường, giờ phút này Hạ Hoàng lại lựa chọn biện pháp chủ động tấn công địch nhân trước.

- Bắt đầu.

Tâm ý Hạ Hoàng khẽ động.

- Uỳnh!

Trong lòng sông Giang Hà rộng lớn vốn đang yên ả bỗng xuất hiện một chấn động mãnh liệt, một tòa tháp lớn từ trong bay ra, lui về sau một khoảng khá xa rồi dừng lại, trên thân tháp hiện ra vô số đường vân kim sắc, liền sau đó thiên địa cũng bắt đầu vặn vẹo, không gian xuất hiện từng gợn sóng mà mắt thường cũng có thể nhìn thấy.

Cùng thời điểm đó, ngọn núi lớn lúc trước cũng bắt đầu sụp đổ, từ đó bay ra một ngọn tháp màu đen khổng lồ, trên thân tháp phủ đầy những đường vân kim sắc.

Ở một nơi khác, từ trong đầm lầy hoang vu cũng xuất hiện một ngọn tháp lớn…

Trong chốc lát, một khu vực rộng lớn chừng trăm vạn dặm của Bạch Cực Quận bị chín tòa tháp khổng lồ dẫn động rơi vào sự khống chế của chúng.

***

Tại Vô Gian Thành màu đen đang lơ lửng phía trên Bạch Cực Thành.

Bên trong đại điện, Bạch Cực Chân Tiên đang ngồi cùng một gã Thiên Thần Chân Tiên cùng một ít Thiên Tiên.

- Lần chinh phạt này, chúng ta không nên vội vã. Trước mắt, chúng ta sẽ đánh chiếm từng khu vực của Đại Hạ, khiến cho Hạ Hoàng bối rối rồi tạo áp lực buộc hắn phải ly khai khỏi vương đô.

Tiếng động chủ Vạn Ma Động hùng hồn vang lên.

- Ta vừa nhận được tin tức.

Thanh Hồ môn chủ nói:

- Hạ Hoàng lấy Tiên Thiên Linh Bảo Bát Long Vân Thành rồi bố trí đại quân vào trong đó, nhưng không biết tiên nhân chính xác ở nơi nào. Xem ra, Hạ Hoàng đã có chuẩn bị trước, không muốn bị chúng ta điều tra ra tung tích.

- Uỳnh!

Không gian bỗng nhiên biến hóa, khuôn mặt từng người trong đại điện đều biến sắc.

- Trận pháp cấm chế?

Hồng đồng lão giả cười lạnh:

- Các ngươi vừa nói Hạ Hoàng ỷ có vương đô, vậy trận pháp cấm chế này có ý nghĩa gì?

- Phong Tỏa Càn Không, không thể Đại Na Di, không thể xuyên thấu hư không, lại không cách nào dùng tâm thức để dò xét. Việc này chứng tỏ, Hạ Hoàng đã rời khỏi vương đô, hắn muốn chủ động tiến công chúng ta?

Thanh Hồ môn chủ nói khẽ.

Ánh mắt Bạch Cực Chân Tiên lạnh như băng, hắn cất giọng lạnh lùng.

- Hắn càng manh động thì càng chết sớm mà thôi. Thế giới Đại Hạ này sớm muộn cũng lọt vào tay ta. Các vị chuẩn bị nghênh chiến.

- Uuu…..

Thanh âm trầm thấp vang vọng khắp Vô Gian Thành.

- Trận pháp vừa mới khởi động, kẻ địch đã tấn công tới đây rồi sao?

Trong đại điện, Bạch Cực Chân Tiên, Thanh Hồ môn chủ cùng đám người đều giật mình nghi hoặc.

- Lên tường thành.

Bạch Cực Chân Tiên hạ lệnh.

- Đi thôi.

Một đám Thiên Thần Chân Tiên cùng mấy Thiên Tiên nhanh chóng rời khỏi đại điện, hướng tường thành bay tới.

Vô Gian Thành không lớn, bọn hắn nhanh chóng bay tới đoạn tường thành vừa phát ra tiếng kèn hiệu. Lúc hạ xuống, một đám binh sĩ cung kính quỳ sát, trong đó có cả những Phản Hư Thần Ma. Bọn họ đều có các loại thần thông hoặc thiên lý nhãn nên tự nhiên có thể nhận ra.

- Cái gì?

Bạch Cực Chân Tiên cùng mấy người còn lại đều hướng mắt về phía xa. Trời vừa hửng sáng, trên đầm lầy hoang dã giăng đầy vụ khí nhưng không cản được tầm nhìn của đám Thiên Thần Chân Tiên bọn họ.

Cách phía ngoài Vô Gian Thành khoảng 3 vạn dặm xuất hiện một thân ảnh Thần Ma cao tới vạn trương, toàn thân cởi trần, ở hông chỉ quấn một mảnh da thú ngắn đang hướng phía này chạy tới, vận tốc kinh người.

Thân ảnh Thần ma chạy tới không đầu, trên ngực xuất hiện một gương mặt lấy hai vú làm mắt, lấy rốn làm miệng, bộ dáng vô cùng dữ tợn. Gương mặt kia chính là gương mặt của Thông Hợp Thiên Tiên, hóa ra đây chính là quân đoàn Thông Hợp quân triển khai Hình Thiên trận hóa thành Hình Thiên Thần Thông Hợp.

- Là Hình Thiên?

Đám Thiên Thần Chân Tiên đang đứng trên tường thành nhìn thấy thì kinh ngạc hô lên.

Bọn họ đã được Thanh Hồ môn chủ cho biết lần chiến tranh này Hạ Hoàng có Hình Thiên đại trận nhưng tận mắt chứng kiến thân ảnh Thần Ma không đầu này vẫn khiến bọn họ không khỏi nghĩ tới vị Hình Thiên Thần lừng danh tam giới kia.

- Chư vị nói xem, nên đối phó ra sao?

Bạch Cực Chân Tiên lạnh nhạt hỏi.

Thanh Hồ môn chủ thưa:

- Bạch Cực sư huynh, chín đại tướng lĩnh bên quân doanh Đại Hạ ta đều biết. Gương mặt hiện lên trên ngực Hình Thiên Thần chính là Thông Hợp Thiên Tiên, người cũng xuất lĩnh một quân đoàn. Lúc trước bọn chúng khảo thí chém nát Hỗn Độn kim thạch ta cũng biết nhưng lúc đó chúng còn chưa học được pháp môn của Hình Thiên đại trận. Hiện giờ xem ra bọn chúng đều đã học được pháp môn, thực lực mạnh hơn không ít. Trước mắt chúng ta phải tìm cách dò xét sức mạnh thực sự của chúng, sau đó mới đề ra đối sách. Biết địch biết ta thì mới hy vọng đánh bại Đại Hạ.

- Tới lúc cho Bạch Kiểm Giao xuất chiến rồi.

Tam Dương Thiên Thần khẽ nói.

***

Trong lúc quân doanh Vô Gian Môn đang bàn cách đối phó tình hình thì tại đại điện trong Bát Long Vân Thành, Kỷ Ninh cùng bảy vị tướng lĩnh đang tụ tập tại nơi này.

- Bệ hạ.

Đám người đồng loạt hành lễ.

- Ngồi xuống đi.

Hạ Hoàng gật đầu.

Sau khi ngồi xuống đám người bọn họ mới phát hiện tại đây chỉ có tất cả tám người, thiếu mất Thông Hợp Thiên Tiên.

- Chúng ta đã tới Bạch Cực quận.

Hạ Hoàng nói tiếp:

- Hơn nữa ta đã bố trí đại trận phong tỏa phạm vi vạn dặm quanh khu vực này. Trong vạn dặm này không cách nào Đại Na Di ra khỏi, cũng không thể dùng tâm thức để dò xét. Tất nhiên, ta là chủ nhân của trận pháp nên vẫn có thể dùng tâm thức để dò xét tình hình trong phạm vi ấy, có điều Vô Gian Thành quá nhiều cấm chế, tâm thức của ta cũng không cách nào tiến vào bên trong tòa thành. Các nơi khác thì ta đều cảm ứng được.

Bọn người Kỷ Ninh nghe xong thì khẽ giật mình cảm thán.

Nhanh quá!

Hạ Hoàng hành động vượt trước rất xa so với suy đoán của bọn hắn.

- Hiện giờ đã tới Bạch Cực quận, ta đã phái Thông Hợp THien Tiên suất lĩnh quân đoàn dưới trướng hắn triển khai Hình Thiên đại trận, làm nhiệm vụ tiên phong dò thám thực lực của Vô Gian Môn rồi.

Ha Hoàng chỉ tay lên một khoảng không gian trước mắt, tức thì xuất hiện một hình ảnh phản chiếu một thân ảnh Thần Ma không đầu chân trần đang chạy rất nhanh. Thần Ma không đầu này mang hình dạng của Thông Hợp Thiên Tiên càng làm tăng thêm vẻ dữ tợn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.