Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 905: Chương 905: Chương 905: Gặp nguy hiểm




Hạnh hoàng kỳ ở trước, Ngũ Bảo Khốn Yêu Liên ở sau, hạnh hoàng kỳ không riêng chặn Ngũ Bảo Khốn Yêu Liên, cũng ẩn tàng linh lực của nó.

Tiểu Thanh Tiểu Bạch chưa phát hiện được bảo bối này tồn tại, cùng nhau xông lên, đem hạnh hoàng kỳ bện bằng cỏ nháy mắt xé nát.

Ngọc Thần Tử một hơi đánh ra năm đạo linh phù, tạo thành một cái đạo trận, nhấc lên Ngũ Bảo Khốn Yêu Liên, nháy mắt bay đến đỉnh đầu Tiểu Thanh cùng Tiểu Bạch.

“Thiên thanh địa minh, thái thượng vô cực, thập nhị nguyên thần chuyển, nhị thập tứ tinh minh!”

Hai tay Ngọc Thần Tử kết ấn, đột nhiên tính ra, Ngũ Bảo Khốn Yêu Liên ở không trung bắt đầu xoay tròn, phóng ra linh quang năm màu, hình thành một màn hào quang, đem Tiểu Bạch và Tiểu Thanh nháy mắt bao phủ.

Có hai mảng mờ mịt khác từ trong Ngũ Bảo Khốn Yêu Liên chảy ra, một đỏ một trắng từ từ hạ xuống, kết thành Thái Cực song ngư đồ, một trên một dưới vây khốn Tiểu Thanh Tiểu Bạch,

Một lực lượng mềm mại nhưng không thể kháng cự hoàn toàn áp chế yêu khí, Tiểu Bạch Tiểu Thanh hiện ra thân người, va chạm chung quanh, màn hào quang năm màu kia lại không phá nổi.

“Hắc hắc!” Ngọc Thần Tử xoa cái đầu đầy u cục, cười hung ác nham hiểm, Ngũ Bảo Khốn Yêu Liên bảo bối này ở trong tay hắn cực ít sử dụng, vẫn luôn súc khí dưỡng linh, linh khí rất mạnh, hơn nữa bản thân đã có khắc chế rất mạnh đối với loài yêu tinh.

Vừa rồi Ngọc Thần Tử tình nguyện bị đánh đầu đầy u cục cũng không dùng bảo bối này, chính là đang đợi cơ hội, trước yếu thế, mê hoặc đối phương, sau đó một kích chế địch.

Bắt pháp quyết, đem con rết bảy đuôi một chưởng đánh bay, Mỹ Cơ thân là hà cơ, một thân thần thông ở trên đất liền không phát huy được, cũng thoải mái bị Ngọc Thần Tử đánh lui, tiếp theo đánh ra một lá bùa, đem cô phong tỏa bất động.

Ngọc Thần Tử hơi lui về phía sau, nương cột ngoài cửa, ngăn trở lão Quách dùng súng chu sa nhắm.

Chỉ còn lại có một mình Tiểu Mã, tay cầm Toái Hồn Trượng, hướng Ngọc Thần Tử đập loạn một chập, Ngọc Thần Tử nhìn như già nua, nhưng Côn Luân sơn cũng tu luyện thể thuật giống Mao Sơn, dùng cho giao đấu với người, không thua gì võ thuật thông thường.

Đã không có Tiểu Thanh Tiểu Bạch ràng buộc, Ngọc Thần Tử thoải mái tránh né, tìm được khe hở, vận công đem Tiểu Mã một chưởng đánh bay ra ngoài.

“Hắc hắc, xà yêu ngàn năm thì thế nào, còn không phải ngã ở trong tay ta!”

Ngọc Thần Tử thực hiện được mưu kế, cực kỳ đắc ý.

Trong lòng hắn hiểu, nếu đánh một ván dài, mình tuy đạo pháp cao thâm, nhưng tuyệt đối đấu không lại hai xà yêu vượt qua thiên kiếp đắc đạo.

Cũng may Tiểu Thanh Tiểu Bạch thành hình không lâu, không có kinh nghiệm chiến đấu gì, cho nên hắn ngay từ đầu đã cố ý làm ra vẻ yếu thế, trên đầu còn trúng mấy phát súng, chịu nhục, đợi cho Tiểu Thanh Tiểu Bạch cho rằng nắm chắc thắng lợi, khinh địch liều lĩnh, mới hành động tế ra Ngũ Bảo Khốn Yêu Liên, hơn nữa dùng hạnh hoàng kỳ để che dấu linh khí, lúc này mới một đòn hạ địch.

“Các ngươi vẫn là đừng giãy giụa nữa, yêu quái bị Ngũ Bảo Khốn Yêu Liên khóa chặt, còn chưa có một con nào thoát được, tiếc cho các ngươi ngàn năm tu vi, trách thì trách các ngươi theo lầm người...”

Ngọc Thần Tử cười to mấy tiếng, lấy ra ba tấm linh phù, hình thành kết giới ở quanh thân, để ngăn cản Toái Hồn Trượng của Tiểu Mã công kích, tĩnh tâm lại, hai tay kết ấn, Ngũ Bảo Khốn Yêu Liên càng xoay càng nhanh, không ngừng buộc chặt.

Hai đạo Thái Ất chân khí không ngừng xuyên qua thân thể Tiểu Bạch cùng Tiểu Thanh, hóa giải yêu khí trong cơ thể bọn họ.

“A...” Thống khổ thật lớn, khiến Tiểu Bạch nhịn không được hét lên.

Tiểu Thanh cau mày, cả người run run, đôi tay bảo vệ Tiểu Bạch, nói: “Đừng hò hét, miễn khiến lão đại phân tâm, chống đỡ một hồi nữa, chờ lão đại kết quả tiểu tử kia, sẽ đến cứu chúng ta...”

Tiểu Mã đã bò dậy, giơ lên Toái Hồn Trượng, liều mạng đập kết giới, lại không chút sứt mẻ.

“Lão hồ li này...” Trương Vô Sinh mắng thầm: “Quả nhiên là nhân lão tinh quỷ lão linh.”

Lần này đến lượt Long Dương chân nhân sốt ruột, lẩm bẩm: “Hiện tại nếu như đi can ngăn, khẳng định sẽ đắc tội Côn Luân sơn, không đi... hai yêu phó của Diệp Thiếu Dương nếu là bị luyện hóa, hắn khẳng định không chết không ngừng...”

“Còn chưa tới một bước đó.” Trương Vô Sinh ngẩng đầu hướng Diệp Thiếu Dương cùng Lăng Vũ Hiên nhìn lại, hai người này mặt đối mặt đứng thẳng, hai tay đều kết ra pháp ấn khác nhau, cả người run rẩy, mồ hôi chảy không ngừng, hiển nhiên đang dụng thần thức đánh nhau chết sống.

Tiểu Thanh huynh muội bị Thái Ất chân khí xuyên qua cơ thể, dần dần chống đỡ hết nổi, trên người lóe ra ánh huỳnh quang, ba hồn bảy vía biểu hiện ra dấu hiệu lìa khỏi cơ thể, nhưng vì không cắt ngang Diệp Thiếu Dương đấu pháp, vẫn đang cắn chặt răng liều mạng chống đỡ.

“Tiểu Diệp Tử, Tiểu Diệp Tử, mau tới cứu mạng!” Tiểu Mã nhìn tình hình, cái gì cũng không để ý tới, lớn tiếng kêu lên.

“Phốc!”

Diệp Thiếu Dương mở mắt nhìn thấy tình huống bên này, tâm thần thất thủ, phun ra một ngụm máu, đem một đạo thần phù đánh ra, ngăn trở thần thức của Lăng Vũ Hiên công kích, phi thân lao về phía huynh muội Tiểu Thanh, rút ra Thất Tinh Long Tuyền Kiếm, bắt kiếm quyết, chém một kiếm vào trên màn hào quang năm màu.

Một luồng lực cắn trả cường đại đem Diệp Thiếu Dương đánh văng ra, Ngũ Bảo Khốn Yêu Liên cũng kịch liệt lay động một cái.

“Hả?” Ngọc Thần Tử không ngờ Diệp Thiếu Dương sẽ nhanh như vậy tới đây, quay đầu nhìn Lăng Vũ Hiên một cái, thấy hắn cũng chưa thua, đang đuổi theo chạy tới, lúc này mới yên tâm, nhắm hai mắt, tiếp tục kết ấn.

Ngũ Bảo Khốn Yêu Liên cường hãn vô cùng, lại là bị Ngọc Thần Tử đạo môn nhân tài kiệt xuất như vậy phát động, linh khí cực thịnh, đổi thành yêu tinh bình thường, cho dù là yêu linh, chỉ sợ cũng phải bị luyện hóa rồi.

Tiểu Thanh và Tiểu Bạch là yêu quái vượt qua thiên kiếp, bị liên tục luyện hóa cũng không chịu nổi, ba hồn bảy vía sắp bị rút ra.

Diệp Thiếu Dương biết Lăng Vũ Hiên ở sau người truy kích, nhưng tình huống khẩn cấp, không lo được cho bản thân, lập tức không ngừng vung kiếm, chém màn hào quang năm màu.

Lăng Vũ Hiên tay cầm Đả Thần Tiên, đuổi tới phía sau hắn, vốn định nhằm đầu hắn nện xuống, đột nhiên nhớ tới cứ như vậy giết hắn, mình tất nhiên sẽ trở thành tội phạm giết người, vì thế đứng lại, hai tay kết ấn trên không, cương khí ngoại hóa, hình thành một mảng khí màu trắng.

Một bàn tay nắm lại, hướng Diệp Thiếu Dương vô thanh vô tức đánh tới, muốn giết người trong vô hình.

Một trận đau đớn từ vai truyền đến.

Diệp Thiếu Dương lại nôn ra một ngụm máu, không cần quay đầu cũng biết là Lăng Vũ Hiên đang ám toán, lại không quay đầu phản kích, tiếp tục vung kiếm đi chém màn hào quang năm màu trước mặt, dùng tiên thiên linh thể của mình cứng rắn chống đỡ Lăng Vũ Hiên công kích.

“Lão đại, đừng để ý tới chúng ta!” Tiểu Thanh chịu đựng đau đớn, ra sức gầm rú.

Thấy Diệp Thiếu Dương không chút dao động, còn muốn nói cái gì, cảm thấy một cơn đau đớn hồn phách xé rách, ánh mắt cũng trở nên mờ mịt: ba hồn bảy vía sắp rời cơ thể.

“Không!” Diệp Thiếu Dương cũng nhìn ra Tiểu Bạch và Tiểu Thanh sống chết trước mắt, phun một ngụm máu ở trên thân Thất Tinh Long Tuyền Kiếm, dùng sức bổ xuống, nhưng, trong lòng hắn hiểu, đã không còn kịp nữa.

Không còn kịp rồi...

Trương Vô Sinh, Long Dương chân nhân, Ngô Gia Vĩ… những người thiên hướng Diệp Thiếu Dương bên này, còn có một số pháp sư trung lập đều cúi đầu, không đành lòng nhìn nữa.

Tuy pháp sư nên hàng yêu trừ ma, nhưng Tiểu Thanh, Tiểu Bạch biểu hiện ra trung thành cùng hy sinh đối với Diệp Thiếu Dương, còn có Diệp Thiếu Dương phấn đấu quên mình kiên trì, đều làm bọn họ cảm động không thôi.

Chỉ có đệ tử Côn Luân sơn, còn có mấy tên tiểu đệ không tim không phổi của Lăng Vũ Hiên, trên mặt lộ ra nụ cười đắc ý: nhị yêu một khi tử vong, Diệp Thiếu Dương tự nhiên cũng không sống được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.