Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 918: Chương 918: Chương 918: Vào trận 1




“Còn lựu đạn không, xử lý chúng nó!” Diệp Thiếu Dương chỉ vào đám cương thi kia nói.

Tạ Vũ Tình tránh ở phía sau Diệp Thiếu Dương, lại rút ra một quả lựu đạn, ném đi.

Diệp Thiếu Dương vội vàng bịt tai.

Trương Vô Sinh bọn một đám pháp sư đang ở dưới chân tường chạy vội, tuy Tạ Vũ Tình trước khi ném lựu đạn phát ra tiếng cảnh báo, đoàn người hướng phía trước chạy vội vài bước, nhưng lựu đạn uy lực quá lớn, ‘Ầm’ một tiếng, đem cương thi, thử tinh chung quanh đánh chết một mảng lớn, máu thịt bay tứ tung, mấy người chạy ở sau cùng vẫn bị thịt nát rơi đầy đầu đầy mặt, nhìn qua rất là chật vật.

“Diệp sư điệt, chúng ta thân là pháp sư, cớ gì mượn dùng vật của tục nhân giết địch!” Thích Tín Vô thiền sư lau thịt nát trên mặt, có chút không vui.

“Có thể giết địch là được, để ý thủ đoạn là gì!” Diệp Thiếu Dương mắt trắng dã, thầm nghĩ lão già này cũng cổ hủ, phất phất tay nói: “Các ngươi mau xông vào đi, chúng ta yểm hộ.”

Đám người Thích Tín Vô vốn đang muốn lý luận vài câu cùng Diệp Thiếu Dương, sợ lại ném lựu đạn, ai cũng vội vàng xoay người chạy vội, bỏ trốn mất dạng.

Một đám cảnh sát kia phía sau Tạ Vũ Tình đều là thủ hạ của cô, từng tham gia một số sự kiện thần quái, có năng lực thừa nhận tâm lý nhất định, nhưng nhìn thấy nhiều cương thi như vậy lao tới, vẫn bị dọa không nhẹ, thiếu chút nữa súng bắn nước cũng không cầm được.

Tạ Vũ Tình cũng đoán trước được như vậy, không ngừng quát lớn, các cảnh sát kia hai tay cầm một cây súng bắn nước cùng một cây súng chu sa, không ngừng nhằm đàn chuột cùng cương thi bắn, nhìn qua phi thường chẳng ra cái gì cả, cũng may không có ai nhìn thấy.

Diệp Thiếu Dương và các bạn nhỏ lao lên ở phía trước, phối hợp tiến công, xoay người nhìn lại, đám người Thích Tín Vô đã đánh vỡ cấm chế trên một chỗ tường vây, xông vào rồi.

Vài phút sau, cương thi cùng đàn chuột cũng bị giết càng lúc càng ít, Diệp Thiếu Dương ra lệnh một tiếng, mấy người tăng tốc tiến lên, đem bọn còn sót lại thanh lý sạch sẽ, xông vào cửa lớn.

“Đẩy lên!” Diệp Thiếu Dương chỉ nói hai chữ, mọi người hiểu ý, lập tức ở phía trước đứng thành hình quạt, ngăn trở một đám tà vật tập kích. Trừ chuột, còn có không ít hồ tinh, chồn tinh, xà tinh cấp thấp.

Lão Quách thấy cương thi đã chết sạch, thả ra con rết bảy đuôi, điên cuồng nuốt giết chuột tinh, hút yêu khí, trên cái lưng vốn biến thành màu đen càng thêm tỏ ra bóng loáng.

“Ăn đi, ăn đi, ăn nhiều một chút...”

Lão Quách nhìn con rết bảy đuôi, không ngừng liếm môi.

Diệp Thiếu Dương lấy ra đinh dài bảy tấc, ở trên tường hai bên cửa chính nhanh chóng đóng xuống, sau đó treo lên sợi chu sa, bên trên xâu lên bảy thanh kiếm nhỏ tiền tài, mỗi một cái đều là dùng bảy đồng tiền Ngũ Đế xâu chuỗi lại, hình thành hình dạng kiếm.

Thất kiếm liên trận, cộng thêm linh lực sợi chu sa, có thể đem chỗ hổng phong tỏa, miễn cho có yêu vật chạy ra, cho dù là một cương thi bình thường, cũng sẽ gây hại không nhẹ.

“Được rồi, đi vào.”

Diệp Thiếu Dương vỗ vỗ tay, phóng mắt nhìn lại, thấy đối diện là một mảng rừng liễu, che chắn không gian phía sau, vì thế lấy ra bản đồ Tôn Ánh Kiều cho, nhìn nhìn, xác định vị trí trung gian, vừa muốn cất bước, nhớ tới cái gì, quay đầu nói với Tạ Vũ Tình:

“Chị không cần đi vào, nhanh dẫn người vòng đến sau tường bên kia, bên kia là nơi yêu trận mỏng yếu nhất, lát nữa cứu được bọn trẻ con, khẳng định sẽ đưa đến bên kia.”

“Mấy người cẩn thận!” Tạ Vũ Tình dẫn người tách ra.

Diệp Thiếu Dương mang theo đám bạn trẻ tiến vào sân, một đường càn quét.

Vào rừng cây, ngược lại không có bất cứ yêu vật nào lui tới nữa, phía trước truyền đến một đợt tiếng đánh nhau, mấy người đẩy nhanh tốc độ chạy qua, ra rừng cây, theo một cống thoát nước, một đường đi vào tiếp cận vị trí trung gian.

Xa xa nhìn lại, âm khí tràn ngập, một mảng xanh lục, chính là một màn Tuyết Kỳ trước đó nhìn thấy.

“Âm khí mạnh như vậy!” Đoàn người trợn mắt há hốc mồm, chạy vội qua, thấy một đám pháp sư trước đó xông vào đều đứng ở phía trước mây đen bất động.

Ở rìa của mây đen, có thể nhìn thấy mấy chục cột cờ vây một chỗ, mấy cây bên ngoài cùng theo thứ tự tiến dần lên, hình thành một thông đạo.

“Các ngươi làm sao vậy, đứng làm gì?” Diệp Thiếu Dương hỏi.

“Nơi này gió êm sóng lặng, chỉ có những yêu kỳ này, trong đó tất nhiên có trá, không thể liều lĩnh.” Một hòa thượng nói.

“Ta đến thử xem!”

Một cô nương dẫn đầu lao tới, đem một chuỗi phật châu gắn vào trên một cây cột cờ trước mặt, sau đó hai tay chắp chữ Thập, niệm lên chú ngữ kinh Phật, một đạo linh quang từ trên Phật châu phát ra, bắn về phía lá cờ phía trên cột cờ.

Trên lá cờ đột nhiên hiện ra một cái mặt quỷ dữ tợn, miệng phun khí đen, đem linh quang cắn nuốt, sau đó âm khí cắn trả phật châu.

‘Rẹt’ một tiếng, sợi dây giữa phật châu đứt ra, phật châu rơi đầy đất.

Cô nương đó đương trường há hốc mồm.

“Nghiệp chướng!” Thích Tín Vô bước nhanh đi qua, vung tay áo dài lên, một vật đen sì từ trong áo cà sa bay ra, treo lơ lửng ở trên cột cờ, theo Thích Tín Vô kết ấn niệm chú, chín Phạn văn bên trên “Đĩa bay” sáng lên từng cái một, xâu chuỗi thành một mảng, tựa như một mảng ánh lửa mãnh liệt.

Theo đĩa bay không ngừng rơi xuống, ác quỷ trên lá cờ kia cũng không ngừng phun ra âm khí, đối kháng với nó.

“Cửu Long Thần Hỏa Tráo...”

Tứ Bảo than thở ra tiếng.

Diệp Thiếu Dương nghe thấy danh từ này, cũng sửng sốt, Cửu Long Thần Hỏa Tráo, chính là một trong các pháp khí nổi tiếng nhất Cửu Hoa Sơn, không ngờ Thích Tín Vô lão hòa thượng lại đem nó mang đến.

Cửu Long Thần Hỏa Tráo dù sao cũng là phật môn chí cường pháp khí, dần dần áp chế âm khí ác quỷ kia phun ra, hướng bên trên cột cờ trùm tới.

Mắt thấy đã sắp hạ xuống, cột cờ phụ cận đột nhiên bắn ra hắc quang, tổng cộng mấy chục luồng, truyền tới trên cột cờ này, trong lúc nhất thời âm khí đại thịnh, đem Cửu Long Thần Hỏa Tráo đánh lung lay muốn đổ.

Thích Tín Vô vội vàng làm phép, đem Cửu Long Thần Hỏa Tráo thu hồi trong tay, sắc mặt khẽ biến, lẩm bẩm: “Yêu trận này thật bá đạo, mấy chục cột cờ nhất vinh câu vinh, nhất tổn câu tổn, muốn hủy diệt riêng từng cái, không làm được.”

Trương Vô Sinh nói: “Trước mắt, chỉ có xông vào, tìm được chỗ mắt trận, một hơi phá trận!”

Mọi người nghe vậy, nhìn nhau.

Trước mặt một quỷ yêu cũng không có, đối phương hiển nhiên là đem thực lực giấu ở trong trận, chờ bọn họ xông vào, một khi vào trận, tất nhiên có các loại thủ đoạn tiến công.

Nói trắng ra, trước mắt biết rõ là hố, nhưng không nhảy vào không được.

“A Di Đà Phật, ta không vào địa ngục, ai vào địa ngục... Lão nạp đến trước.” Thích Tín Vô nói xong, là người đầu tiên từ giữa hai cột cờ đi vào.

Một đám pháp sư thuận miệng đuổi theo.

Diệp Thiếu Dương cũng muốn đi vào, bị Nhuế Lãnh Ngọc kéo một phát, ở bên tai nói: “Lăng Vũ Hiên và Liễu Như Nhứ không thấy nữa...”

Diệp Thiếu Dương sửng sốt, ánh mắt từ trong đám người đảo qua, quả nhiên là không thấy hai người này.

Hai người đó biến mất ở lúc này, khẳng định là có tình huống gì, nhưng trước mắt cũng không quản được, Tuyết Kỳ cùng bọn trẻ con kia chờ mình đi nghĩ cách cứu viện, lập tức cũng đi theo xông vào.

Sau khi vào trận, mây màu xanh lục điên cuồng dâng trào, chặn tầm mắt, Diệp Thiếu Dương lập tức mở ra Thiên Nhãn, nhìn về bốn phía.

“Đinh linh linh...” Một đợt tiếng chuông truyền đến, gió âm chợt nổi lên, rét lạnh thấu xương.

Những lá cờ lớn màu đen kia kịch liệt bay, hiện ra những khuôn mặt quỷ dữ tợn, thoát ly mặt cờ, nhảy xuống, vồ về phía mọi người.

“Ta tìm mắt trận, các ngươi lên trận, phòng thủ!” Trương Vô Sinh quát lớn, từng cái đèn chong được đốt lên, Trương Vô Sinh lấy ra la bàn âm dương, bắt đầu định vị tìm kiếm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.