Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 943: Chương 943: Chương 943: Quần ẩu yêu vương




Bên ngoài tuy là hồ ly, nhưng dáng người cực lớn, diện mạo cũng rất dữ tợn, hai môi lật lên trên, lộ ra hai hàm răng nhọn, ngẩng đầu hướng trời, dùng sức phát ra một tiếng tru dài, phát tiết khuất nhục cùng phẫn hận bị phong ấn ngàn năm.

Thấp niệm trong tiếng tru này, làm pháp sư ở đây nghe xong phi thường không thoải mái, ai cũng nhíu mày, pháp lực thấp kém tâm thần không yên, thậm chí đạo tâm có cảm giác sụp đổ.

Kêu xong một tiếng này, cửu vĩ thiên hồ lắc đầu, đầu cúi xuống, nhìn một đám pháp sư, khóe miệng nhếch lên, lộ ra một nụ cười quỷ dị mà tàn bạo, hai tròng mắt bắn ra lục quang, từ ao máu từng bước một bò lên.

Pháp sư ở đây, đều là lần đầu tiên nhìn thấy cửu vĩ thiên hồ, đối mặt một quái vật chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng mới có thể nhìn thấy như vậy, cho dù là pháp sư đắc đạo, cũng không tránh khỏi cảm thấy toàn thân run lên.

“Móa, Godzilla!”

Tiểu Mã chạy bước nhỏ, trở lại giữa trận pháp, ngẩng đầu nhìn thấy lão Quách như con thỏ, hướng phía rừng cây chạy như điên, nhất thời mở rộng tầm mắt, kêu lên: “Lão gia tử ngươi không phải chứ, sao bị dọa thành như vậy!”

Diệp Thiếu Dương đương nhiên không thể chạy, triệu hồi thành viên liên minh bắt quỷ, trừ Nhạc Hằng, đều về tới phía sau mình.

“Mọi người cẩn thận, đừng cứng đối cứng, bảo vệ tốt bản thân chúng ta trước!” Đưa tay kéo chặt tay Nhuế Lãnh Ngọc, nhẹ nhàng nhéo một cái.

Nhuế Lãnh Ngọc cũng nhéo tay hắn một phát, làm đáp lại.

“Không phải sợ, nó vừa cởi bỏ phong ấn, yêu lực còn chưa phục hồi như cũ, mọi người cùng nhau làm phép, mượn lực lượng trận pháp đánh nó!”

Trương Vô Sinh nói xong, cắn chót lưỡi, phun một ngụm máu ở trên Cửu Thiên Nguyên Thần Xích trước mặt, dán một lá bùa lên, hai tay kết ấn, Cửu Thiên Nguyên Thần Xích nhất thời lay động, phóng ra một đạo linh quang.

“A Di Đà Phật! Vô nhân tương vô ngã tương vô chúng sinh tương vô thọ giả tương...”

Thích Tín Vô lớn tiếng niệm tụng Kim Cương Kinh, mọi người nhất thời cảm thấy nội tâm buông lỏng, cảm giác áp bách cửu vĩ thiên hồ mang đến biến mất, vội vàng thu liễm tâm thần, đều tự cắn chót lưỡi, phun máu ở trên pháp khí trước mặt mỗi người, cùng nhau làm phép, thúc dục lực lượng trận pháp.

“Thiên Địa Vô Cực, Càn Khôn mượn pháp!”

“Đại uy thiên long, thế tôn địa tàng, bàn nhược chư phật, bàn nhược ba ma không!”

Hai người Trương Vô Sinh và Thích Tín Vô chủ trận phát ra tiếng, cùng đọc chú ngữ, đem linh quang của toàn bộ pháp khí tổ hợp cùng một chỗ, hình thành hai đạo kết giới, một cái là Thái Cực song ngư đồ, một cái là chữ “Vạn” kim cương, tổ hợp với nhau, hướng tới đỉnh đầu cửu vĩ thiên hồ trấn áp xuống.

“Ngao...” Cửu vĩ thiên hồ gầm rú một tiếng, trong miệng phun ra yêu khí ngập trời, bảo vệ toàn thân, trụ vững hai đạo phong ấn, nhưng cũng không cách nào đánh vỡ, trong lúc nhất thời giằng co.

Toàn bộ người làm phép đều cảm nhận được áp lực, cau mày, đều tự làm phép không ngừng, giằng co với cửu vĩ thiên hồ.

“Chúng ta lên! Đánh vào mắt nó!” Diệp Thiếu Dương ra lệnh một tiếng, thành viên liên minh bắt quỷ ùa lên, hướng vào đầu cửu vĩ thiên hồ đánh tới.

Cửu vĩ thiên hồ kêu một tiếng quái dị, nâng hai móng vuốt, quét ngang tới.

Tiểu Thanh Tiểu Bạch lập tức biến hóa chân thân, hai con rắn lớn cuốn lấy hai móng vuốt sắc, cửu vĩ thiên hồ há mồm phun ra một luồng yêu khí, lập tức hình thành kết giới, ngăn trở mọi người.

Diệp Thiếu Dương vung kiếm chém rách kết giới, tung người nhảy lên, Thất Tinh Long Tuyền Kiếm đâm về phía mắt trái của cửu vĩ thiên hồ.

Phàm là yêu loại, mặc kệ tu vi mạnh bao nhiêu, trên căn bản vẫn là một động vật, mắt luôn là chỗ mỏng yếu nhất, cho nên Diệp Thiếu Dương quyết đoán lựa chọn chọc mù mắt nó trước đã rồi nói sau.

Nhuế Lãnh Ngọc cũng nâng Tùng Văn Cổ Định Kiếm, đâm về phía một mắt khác của nó.

Cửu vĩ thiên hồ đột nhiên ngẩng đầu, hai móng vuốt hơi dùng lực, đem Tiểu Thanh Tiểu Bạch hất ra thật xa, lăng không chộp tới.

Năm vết cào, ở trên không hình thành năm kết giới yêu lực, che ở trước mặt hai người.

Hai người vung kiếm chém vỡ kết giới, chấn động tới mức hổ khẩu phát tê, Nhuế Lãnh Ngọc một hơi dùng hết, trực tiếp rơi xuống đất.

Cửu vĩ thiên hồ há mồm thổi khí, lần này lại là chướng khí, giống như gió mạnh, đem đám Qua Qua đều ngăn trở, Mỹ Hoa cùng Chanh Tử tu vi hơi yếu trực tiếp bị thổi ngã.

Cửu vĩ thiên hồ nâng lên một móng vuốt, bổ về phía Diệp Thiếu Dương.

Diệp Thiếu Dương cảm giác được gió yêu ập tới, không dám cứng đối cứng, triển khai Mao Sơn Lăng Không Bộ, giằng co với nó...

Một ít pháp sư môn phái khác, thấy Diệp Thiếu Dương dẫn dụ cửu vĩ thiên hồ, muốn tiến lên đánh lén, cầm pháp khí mò đến phía sau thiên hồ, không đợi làm phép, chín cái đuôi treo cao đột nhiên vỗ xuống, như linh xà loạn vũ.

Mấy người cuống quít làm phép ngăn cản, nhưng như kiến càng lay cây, vài lần đã bị phá pháp thân, một người bị quét ngang ra ngoài, trọng thương ngã xuống đất, coi như là may mắn, hai người khác trực tiếp bị cái đuôi giết chết.

“Phành!” Một lần khí tức va chạm.

Diệp Thiếu Dương dùng tám đạo linh phù nâng vuốt cáo, thân thể bắn nhanh, Thất Tinh Long Tuyền Kiếm tiến quân thần tốc, đâm về phía mắt của cửu vĩ thiên hồ.

Cửu vĩ thiên hồ nhắm mắt lại.

Thất Tinh Long Tuyền Kiếm ở trên mí mắt rạch ra một vết thương.

Một đòn thành công, Diệp Thiếu Dương lấy ra một tấm thần phù, tính dán lên đầu nó.

Cửu vĩ thiên hồ phun ra một hơi, biến thành một khuôn mặt quỷ dữ tợn, há mồm hướng Diệp Thiếu Dương cắn tới.

Diệp Thiếu Dương không dự đoán được phen biến hóa này, giơ tay trái lên, đánh ra tám đồng tiền, rơi ở trên mặt quỷ đó, linh khí vừa phun ra, đã bị mặt quỷ đánh văng, hướng Diệp Thiếu Dương cắn tới.

Một cây quỷ đao màu đen ở trên không bổ xuống, đem mặt quỷ chém vỡ, Qua Qua từ trên trời giáng xuống, hô: “Ta đến giúp ngươi, lão đại nhanh lên!”

Diệp Thiếu Dương thò người ra, đem thần phù dán ở giữa đầu cửu vĩ thiên hồ, vội vàng niệm chú ngữ.

“Thái thượng tam thanh, tứ phương đại đế, thần uy thông thiên, phần thiên diệt địa, cấp cấp như luật lệnh!”

Linh lực của thần phù triệu đến Tử Vi Thiên Hỏa, phát nổ ở trên mặt cửu vĩ thiên hồ.

Cửu vĩ thiên hồ rít một tiếng, cả người run lên, da tróc thịt bong, yêu huyết chảy ra, vừa đụng tới ngọn lửa, lập tức chém giết lẫn nhau, phát ra khói đen cuồn cuộn.

Tử Vi Thiên Hỏa tắt từng chút một.

Diệp Thiếu Dương nhìn mà kinh hãi, tuy nói mình không tính một tấm thần phù có thể xử lý cửu vĩ thiên hồ, nhưng đối phương biểu hiện, tựa như cũng quá trâu bò một chút, nhìn qua cũng không quá đáng ngại.

Lấy pháp lực của mình trước mắt, cũng có thể liên tục dán ra ba bốn tấm thần phù, dựa theo thế này phát triển tiếp, cho dù người ta đứng để đối phương đánh, chỉ sợ mệt thoát lực cũng giết không chết!

Cửu vĩ thiên hồ, cường đại quả thực có chút biến thái!

Cửu vĩ thiên hồ lắc đầu, nghển cổ tru lên, hai móng nâng lên, dùng sức vỗ xuống đất, yêu lực toàn thân nháy mắt bùng nổ, đem mọi người vây công cùng nhau đánh văng ra.

Trên đỉnh đầu đạo phật song ấn cũng dần dần mờ đi, mơ hồ có trạng thái tan vỡ.

“Phốc!”

Ấn pháp nối liền tâm, toàn bộ người làm phép đều cảm nhận được lực đánh thật lớn, một nửa pháp lực hơi yếu trực tiếp phun máu, suýt nữa ngã xuống đất.

Trương Vô Sinh bọn mấy đại tông sư cũng là mặt trắng như tờ giấy, rất khó coi.

“Kiên trì, nhất định phải kiên trì được!” Trương Vô Sinh lớn tiếng hô.

Mọi người nghiến răng chịu đựng, nhưng cảm nhận được yêu lực phía dưới kết giới càng lúc càng mạnh, hầu như rót vào, căn bản không có sức duy trì.

Trong lòng Trương Vô Sinh âm thầm thở dài, dù sao cũng là cửu vĩ thiên hồ, cho dù tập hợp lực lượng nửa giới pháp thuật, cũng rất khó chống lại, nhưng thật không dễ gì vây khốn nó, một khi để cửu vĩ thiên hồ đào tẩu, chỉ sợ là sẽ sinh linh đồ thán...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.