Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 945: Chương 945: Chương 945: Phiên Thiên Thần Ấn




“A...” Toàn thân nguyên linh run lên, trên người trào ra khí trắng, run rẩy một phen, phủ phục ở trên mặt đất.

Diệp Thiếu Dương bịt mũi, dùng cánh tay chọc chọc Tiểu Mã: “Lên, lên, kết quả nó.”

“Ta kháo, thối như vậy, sao cậu không đi.”

“Pháp khí của tôi không thể đụng vào uế vật.”

“Tôi cũng không thể.”

Hai người còn đang tranh luận, chỉ nghe ‘Đoành’ một tiếng, thân thể nguyên linh kia hạ xuống, hóa thành khói, chui vào bên trong bản tôn.

Nhuế Lãnh Ngọc đem một cây súng lục màu bạc thu lại, nhìn Diệp Thiếu Dương cùng Tiểu Mã đang trợn mắt há hốc mồm, thản nhiên nói: “Súng diệt hồn sau khi thăng cấp, uy lực lớn hơn nữa.”

“Các ngươi, lên!” Tạ Vũ Tình ra lệnh một tiếng, hai cảnh sát nâng một túi to tiến lên, đều mang theo mặt nạ phòng độc, đem vật trong túi to đổ vào trong gầu của máy xúc, vàng vàng lục lục, phát ra từng đợt tanh tưởi.

Lão Quách ở trên xe gọi Tiểu Thanh Tiểu Bạch, bảo bọn họ chú ý, sau đó giở lại trò cũ, dùng các cảnh sát để hấp dẫn nguyên linh, sau đó lại là một đòn phân tập kích, Nhuế Lãnh Ngọc thừa dịp yêu khí của nguyên linh yếu nhất, dùng súng diệt hồn giải quyết...

Mọi người lại đi vây công một con tiếp theo, nhưng cửu vĩ thiên hồ không phải thật sự ngu ngốc, sau liên tục hai lần trúng kế, cũng không mắc mưu nữa, hơn nữa phát động yêu lực, hai nguyên linh xác nhập cùng một chỗ, yêu lực cường đại chưa từng có, hướng thẳng đến Diệp Thiếu Dương.

Cầm tặc tiên cầm vương, cửu vĩ thiên hồ cũng hiểu, hắn là thủ lĩnh của nhóm người này.

Diệp Thiếu Dương và Nhuế Lãnh Ngọc song kiếm hợp bích, ra sức ngăn cản. Lão Quách bên kia khổi bởi hai người một yêu dính cùng một chỗ, ném chuột sợ vỡ đồ, không dám ném bom, đang muốn chuyển hướng mục tiêu kế tiếp, đột nhiên nghe thấy phía sau một mảng tiếng kêu thảm thiết.

Mọi người đột nhiên quay đầu, lại là một nguyên linh thiên hồ bị trận pháp vây khốn, không biết nguyên nhân gì thoát vây, từ phía sau chui vào giữa cảnh sát, trong chớp mắt giết ba bốn người, trực tiếp nuốt sống, miệng chảy đầy máu.

May mà những cảnh sát này huấn luyện có bài bản, vội vàng rút lui, dùng vôi và súng bắn nước công kích, nhưng cũng ngăn không được.

Qua Qua ở gần, lập tức xông lên. Qua Qua vung lên quỷ đao, hướng vào đầu của nguyên linh cho một đao, chém vào đầu nguyên linh, lại bị một lực lượng cường đại hút chặt, không nhổ ra được.

Đang dùng sức, nguyên linh cửu vĩ quét ngang, đem Qua Qua đánh bay, lại lần nữa lao vào đám người, ngoạm một cảnh sát lên.

“Nghiệp chướng!”

Một đạo phật quang bao phủ nguyên linh, là Tứ Bảo kịp thời chạy tới, dùng ra Kim Văn Bình Bát.

Toàn thân nguyên linh khẽ run rẩy, đem người trong miệng ném đi, ý đồ tiến công Tứ Bảo, nhưng phật quang chiếu khắp, không thể tiến lên tới, vì thế tung người chạy, rời khỏi phạm vi phật quang, từ bên cạnh lao về phía Tứ Bảo.

Tứ Bảo vội vàng xoay người, lại lần nữa dùng Kim Văn Bình Bát soi.

Nguyên linh kia tấn công vài lần đều bị ngăn trở, cũng không cứng đối cứng nữa, mà là xoay người lao vào đám người, cắp một người lên, cắn mấy phát thành một đống mảnh thi thể.

“Tản ra tản ra!”

Tạ Vũ Tình hạ đạt mệnh lệnh, bản thân rút lui cuối cùng, giơ lên súng chu sa, còn muốn bắn để kiềm chế nguyên linh một chút, không ngờ nó tốc độ cực nhanh, xông lên hai bước, ngoạm một phát được cô, muốn khép hàm lại.

Một đạo yêu lực đánh tới, trúng vào mắt phải, huyết tương phun ra, thần thức nguyên linh buông lỏng, quỷ đao bị Qua Qua rút ra, cắm ngang vào trong miệng.

Quỷ đao chính là làm từ huyền thiết, nguyên linh tự nhiên cắn không đứt được, tự nhiên cũng không thể cắn chết Tạ Vũ Tình, lắc đầu một chập, đem Qua Qua hất rơi xuống.

“Lão đại!” Qua Qua rống to một tiếng.

Diệp Thiếu Dương quay đầu nhìn, đồng thời nghe thấy tiếng kêu thê thảm của Tạ Vũ Tình, nhất thời bị dọa hồn vía lên mây, đem nguyên linh giao cho Nhuế Lãnh Ngọc, bản thân dùng tốc độ nhanh nhất lao tới, vung ra Câu Hồn Tác, cuốn lấy cổ nguyên linh.

Dùng sức kéo, nương lực phản tác dụng nhảy đến trên đầu nguyên linh, rút ra Diệt Linh Đinh, đâm một phát vào trong thiên linh cái của nguyên linh.

Máu đen phụt ra, văng đầy mặt.

Diệp Thiếu Dương cũng không để ý tới gì khác, lấy ra đồng tiền lớn điêu mẫu, cắn chót lưỡi, phun một ngụm máu lên, hai ngón tay kẹp chặt, trực tiếp đem cánh tay cắm vào trong thiên linh cái của nguyên linh.

Nguyên linh không có óc, hạch trong đầu là một mảng tinh khí nguyên hồn của thiên hồ, tiền mẫu đi vào lập tức ăn mòn đánh tan, toàn thân nguyên linh run lên, một thân huyết khí phân tán: huyết ô rơi xuống đất, nguyên hồn hóa khói, bị cửu vĩ thiên hồ hút về.

Diệp Thiếu Dương ôm lấy Tạ Vũ Tình, xoay người ngã xuống đất, lót ở bên dưới, nặng nề rơi trên mặt đất.

Tạ Vũ Tình bị dọa mất hồn mất vía, ôm chặt lấy Diệp Thiếu Dương, cả người run rẩy.

“Không sao rồi, nó đã chết, không sao rồi.” Diệp Thiếu Dương cũng muốn an ủi cô thêm một hồi, nhưng chiến đấu còn chưa kết thúc, đành phải đem Tạ Vũ Tình đỡ dậy, giao cho một đám cảnh sát chiếu cố, bản thân trở lại bên người Nhuế Lãnh Ngọc.

Nhuế Lãnh Ngọc một mình đối phó hai nguyên linh hợp thể, rất cố sức, có Diệp Thiếu Dương chia sẻ, áp lực chợt giảm, lui ra phía sau thở hổn hển một hơi, nói: “Anh trừ biết cứu mỹ nữ, còn có thể làm gì.”

“Còn có thể kề vai chiến đấu với cô.” Diệp Thiếu Dương quay đầu cười: “Người khác là dùng để cứu, cô là dùng để cùng nhau chiến đấu với tôi.”

Dùng mấy đạo linh phù và Câu Hồn Tác cùng khóa chặt nguyên linh: “Còn không hỗ trợ!”

Nhuế Lãnh Ngọc hừ một tiếng, lấy ra Ngũ Bảo Kim Liên, thổi ra Kim Liên Nghiệp Hỏa, đem nguyên linh đốt thành tro tàn.

Diệp Thiếu Dương thở hổn hển, quay đầu nhìn lại, Đạo Phong và Dương Cung Tử đều chém giết đối thủ của mình rồi, đang giúp người còn lại.

Theo nguyên linh giảm bớt, các pháp sư dần dần tụ tập, thiên hồ nguyên linh mạnh tới đâu nữa, cũng không chịu nổi quần ẩu, lần lượt bị đánh tan.

Khi một nguyên linh cuối cùng bị tiêu diệt, Đạo Phong nhìn Diệp Thiếu Dương một cái, bay vào trận pháp.

Diệp Thiếu Dương cũng theo sau, hỏi: “Ngươi thật sự đã chết, bằng không sao có thể bay?”

Đạo Phong không đáp, nhìn bản tôn cửu vĩ thiên hồ, chỉ thấy quanh thân tràn ra một tầng hào quang đỏ vàng giao nhau, nói: “Nó thả ra chín đạo nguyên linh, chính là tranh thủ thời gian cho bản thân, hấp thu nhật kinh nguyệt hoa cùng tinh mang để khôi phục, hiện tại càng thêm khó đối phó!”

Vừa mới dứt lời, chín cái đuôi cửu vĩ thiên hồ bao phủ toàn thân đột nhiên mở ra, cả người lắc lư, tỉnh lại.

Đạo Phong nhảy lên cao cao, trong tay lại xuất hiện khối đại ấn kia, nhằm vào đầu cửu vĩ thiên hồ nện xuống.

Diệp Thiếu Dương thân ở bên dưới, lần này thấy rõ: phía dưới đại ấn ánh đỏ lượn lờ, viết bốn chữ triện: phiên thiên phúc địa.

“Phiên Thiên Ấn!”

Diệp Thiếu Dương thất thanh kêu lên, một tiếng này bị pháp sư bày trận chung quanh nghe được, mỗi người đều chấn động toàn thân, trợn mắt hướng ngọc ấn màu xanh lục biếc kia trong tay Đạo Phong nhìn lại.

Trương Vô Sinh chậm rãi lắc đầu, lẩm bẩm: “Không có khả năng, Phiên Thiên Ấn là pháp khí trong truyền thuyết, có hay không cũng là một chuyện...”

Đạo Phong nhìn Diệp Thiếu Dương một cái: “Niệm chú!”

Diệp Thiếu Dương lúc này mới hồi phục tinh thần lại, vội vàng niệm chú ngữ, đem linh phù lúc trước dán ở trên thân cửu vĩ thiên hồ kích hoạt, bao gồm tấm thần phù kia, trong lúc nhất thời linh quang lượn lờ, hoa sen đầy trời, ở trên người cửu vĩ thiên hồ hình thành một năng lượng thể cường đại, thật lâu không tiêu tan.

Cửu vĩ thiên hồ rống một tiếng quái dị, thân thể run rẩy, muốn nhảy ra, Đạo Phong lập tức đón đầu cho một đòn, nhìn như nhu nhược, nhưng cửu vĩ thiên hồ hự một tiếng, thân thể nháy mắt hạ xuống.

Bốn đạo hỗn độn thiên thể lăng không bay tới, đem cửu vĩ thiên hồ cuốn lấy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.