Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 23: Chương 23: Dung nham núi lửa 3




Công viên ven biển và công viên giải trí hiện đang đóng cửa do vụ hỏa hoạn này. Theo tin đồn, những du khách đã ở lại bên trong đều đã được di chuyển an toàn đến các khách sạn gần đó.

Bởi vì còn có hai ngày nữa là sang năm mới, ngày tết này, người Hoa Quốc thường ở nhà đoàn tụ hoặc mua vé máy bay bay đến hải đảo ấm áp để nghỉ dưỡng, rất ít người ở lại trong công viên giải trí, vì vậy lượng khách trong đó không nhiều.

Những tin tức khác không tìm thấy thêm thông tin nào nữa.

Kỷ Ninh Tâm suy nghĩ một lúc, rồi bắt đầu tìm kiếm tin tức về tất cả các bệnh viện ở Hải Thành, đặc biệt là các bệnh viện gần công viên ven biển.

Ít phút sau, cô tìm thấy thông báo nội bộ của một bệnh viện gần công viên ven biển, thông báo được phát đi một tuần trước, biểu thị nội bộ điều động, khu nhà mới tạm thời trống, định là khu điều trị tập trung cho bệnh nhân ngộ độc.

“Bệnh viện này không nằm trong danh sách các bệnh viện lớn ở Hải Thành, vị trí cũng khá xa xôi, vì vậy không có nhiều người quan tâm.

Nhưng Kỷ Ninh Tâm nhanh chóng nhận ra điều bất thường, nếu vụ khí độc là do xảy ra ngày hôm qua, thì tại sao một tuần trước đã xuất hiện “Bệnh nhân ngộ độc?”

Nếu không phải vì tình cờ chứng kiến ​​sự việc xảy ra trên bãi biển, cộng thêm giấc mơ lúc rạng sáng, thì những manh mối vụn vặt này căn bản không thể chắp vá thành toàn bộ sự kiện.

Vì vậy, cô lại tìm kiếm tin tức về Hải Thành một tuần trước, lần này đặt từ khóa là “tấn công, đánh nhau, đổ máu”, kết quả cô thực sự tìm thấy hai vụ đánh nhau, nhưng cũng giống như tin tức về hỏa hoạn, hai vụ này cũng chỉ có văn bản đơn giản, cũng không có hình ảnh hoặc video, mô tả cũng rất đơn giản, chỉ thông báo địa điểm.

Một nơi là ở một công trường xây dựng đang thi công, nơi kia là ở một quán ăn vặt gần công trường.

Bất quá trùng hợp chính là, công trường này nằm gần công viên giải trí của Hải Thành.

Kỷ Ninh Tâm ngẩng đầu nhìn về phía Lộ Đình Phong: “Anh hai, anh đã liên lạc được với bạn của anh chưa?”

Lộ Đình Phong nhíu mày lắc đầu, anh ấy và đối phương cũng không thân thiết lắm, chỉ có số điện thoại và tài khoản wechat của đối phương, hiện tại điện thoại của đối phương rơi xuống biển, trước khi mua điện thoại mới, chẳng khác nào mất liên lạc.

Lộ Đình Phong chú ý tới sắc mặt của cô, liền mở lời an ủi: “Yên tâm đi, tin tức nói sẽ không còn dư chấn nữa, nếu em không muốn về phòng thì cứ ngủ ở đây một lát.”

“Không sao, em về phòng nghỉ ngơi.” Kỷ Ninh Tâm miệng nói nghỉ ngơi, nhưng khi trở về phòng đóng cửa lại, cô liền lấy một cuốn sổ tay từ ngăn kéo ra, bắt đầu ghi chép một số điểm mấu chốt.

Chim lửa đỏ - núi lửa. (Đã)

Thành phố đổ nát + quái vật - zombie. (Đoán, hoặc đã xảy ra, hoặc đang kiểm soát)

Không gian kim loại tối - (chưa biết.)

Thay đổi: thị lực, thính giác.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.