Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 49: Chương 49: Ô không gian trữ đồ tĩnh 5




Ở đây có tổng cộng 12 hàng giá đựng vật phẩm, mỗi hàng giá đựng vật phẩm có ít nhất 50 ô không gian, cô thử tưởng tượng về hình ảnh sẽ lấp đầy nơi này, cảm xúc trong người dâng trào.

Sau khi tìm hiểu rõ các quy tắc sử dụng, cô lại đi đến cửa và xác nhận “tổng hợp tự động bằng một cú nhấp chọn“.

Trong khoảnh khắc tiếp theo, tất cả vật tư ban đầu chiếm một phần ba lối đi trung tâm đều biến mất và đã được thu vào ô không gian tương ứng của cùng một vật phẩm.

Hiện tại, ở lối đi trung tâm vẫn còn sót lại một số thùng vật phẩm có thể tích lớn hơn nửa mét khối, vấn đề này có thể giải quyết dễ dàng, chỉ cần đem những thùng vật phẩm này mở ra và phân tán thành các loại vật phẩm đơn lẻ, là chúng có thể tiếp tục được lưu trữ trong ô không gian.

Hiện giờ, hầu hết các ô không gian trữ đồ tĩnh đều trống, việc chọn “tổng hợp tự động bằng một cú nhấp chọn” để sắp xếp sẽ dễ dàng hơn, nhưng việc phân loại “tổng hợp tự động bằng một cú nhấp chọn” sẽ chi tiết hơn. Ví dụ: các loại trái cây khác nhau sẽ được phần vào các ô không gian khác nhau.

Trong tương lai, nếu loại vật phẩm dự trữ tăng lên và một số ô không gian nhỏ hơn giới hạn cao nhất là 100 sản phẩm, việc sắp xếp các ô không gian chưa đầy bằng cách thủ công có thể tận dụng không gian tốt hơn.

Sau khi sắp xếp vật tư xong, cô lại nhấn vào biểu tượng “○” ở dòng đầu tiên, cô muốn xem không gian ban đầu ở đâu.

Khi cô bấm “Xác nhận” lần nữa, tấm cửa làm bằng kim loại màu đen bạc trước mặt hiện ra một vòng sáng giống như vằn nước, cô đưa tay chạm vào vòng sáng, lại một lần nữa cảm nhận được sự choáng váng khi ra vào không gian.

Chỉ là lần này cơn choáng váng không còn mạnh như vậy nữa, xung quanh đang tối sầm bắt đầu sáng sủa lại, nhưng trong nháy mắt, cô phát hiện mình đã rời khỏi khu không gian chứa đồ.

Đây là một không gian rất nhỏ, bên cạnh cô có bồn rửa mặt, nhà vệ sinh và một phòng tắm có vòi sen nhỏ hình tam giác.... Trong chiếc gương rửa mặt bên cạnh, khuôn mặt cô với vẻ mặt ngạc nhiên hiện ra, hai tay cô vẫn đang đặt trên ván cửa của không gian nhỏ hẹp này, mà chưa kịp rút lại.

Cô đương nhiên sẽ ngạc nhiên, cô rất quen thuộc với “không gian ban đầu” này, đây — là phòng tắm trên chiếc RV của cô!

Không gian của cô thực sự được kết nối với chiếc RV của cô!?

Chủ xe - ý là chủ của chiếc xe RV này sao?

Vậy có phải là không gian xuất hiện trước rồi mới được kết nối với chiếc RV hay không? Hay đã có một không gian ẩn giấu trong chiếc RV của cô từ trước?

Hơn nửa giờ sau, Kỷ Ninh Tâm đã sắp xếp lại tất cả cảm xúc của mình, đông thời cô cũng đi vào một siêu thị thực phẩm tươi sống lớn khác. Sự xuất hiện của ô không gian trữ đồ tĩnh đã khiến cô thay đổi hành trình ban đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.