Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 35: Chương 35: Tích trữ thuốc 1




Vì một số vật tư có thể thu vào, cô quyết định sau đó sẽ tập trung vào việc mua những vật tư có thể thu vào, sau đó thử xem kích thước giới hạn của không gian là bao nhiêu.

Sau đó, tích trữ thêm.

Ngày mùng 6 tháng Giêng, các cửa hàng siêu thị, nhà hàng, quán cà phê lớn nhỏ ở Tô Thành lần lượt mở cửa. Mặc dù mưa bùn kéo dài trong thời gian dài, nhưng sau khi sự kinh ngạc và lo lắng ban đầu qua đi, cuộc sống của người dân vẫn phải tiếp tục.

Người giúp việc đã hẹn đến ngày mùng 10 sẽ quay lại làm việc, nhưng vì lý do cá nhân, bà ấy muốn nghỉ thêm một thời gian nữa.

Lộ Hữu Vi rất dễ nói chuyện, tỏ vẻ hiểu, trực tiếp đồng ý cho đối phương nghỉ hết tháng Giêng.

Phòng tập thể hình và phòng đấu của Lộ Hữu Vi, không giống như quán cà phê, phải nghỉ ít nhất nửa tháng, đến rằm tháng Giêng mới mở cửa, công ty nhỏ của Lộ Đình Phong cũng phải đến mùng 10 mới bắt đầu làm việc.

Tuy nhiên, cả hai đều là chủ doanh nghiệp, không đi làm, dù sao cũng có thể xử lý một số công việc ở nhà.

Toàn bộ tết âm lịch mưa bùn thành thảm họa, hơn nữa sự dẫn dắt có ý thức của Kỷ Ninh Tâm, ba con hai người cũng chẳng muốn đi đâu, cứ ở nhà. Đồng thời, theo yêu cầu của Kỷ Ninh Tâm, họ đã dọn dẹp lại phòng chứa đồ trên tầng ba để chuẩn bị cho cô làm phòng trồng trọt thủy canh trong nhà.

Trước lễ mừng năm mới cô cũng đã gọi điện thoại đến nhà máy ở ngoại ô đặt trước một đống thùng thủy canh chuyên dụng trồng trọt trong nhà. Thứ này có kích thước nhỏ gọn, khéo léo có thể xếp chồng lên nhau, không cần cố ý đo lường kích thước, chỉ cần khách hàng báo lại yêu cầu trồng trọt và kích thước phòng trồng trọt là có thể lắp đặt trực tiếp.

Việc lắp đặt sẽ mất một thời gian vì phải kết nối với nguồn điện và nguồn nước.

Đối phương mở cửa vào ngày mùng 7, cô bỏ thêm chút tiền, hẹn ngày mùng 7 cho đối phương đến lắp đặt.

Trong bảy, tám ngày lễ mừng năm mới, trong nhà chỉ có Kỷ Ninh Tâm đi ra ngoài một chuyến.

Ngày hôm đó, cô tranh thủ lúc mưa bùn tạm lắng, đeo khẩu trang N95 và kính bảo hộ, lái xe đến một số cửa hàng thuốc vẫn mở cửa ở gần đó để mua số lượng lớn các loại thuốc thường dùng và thiết yếu.

Cô đã lập một danh sách mua sắm, trong đó có khoảng mười loại thuốc thông dụng, bao gồm thuốc cảm sốt, một số loại thuốc giảm đau hiệu quả, thuốc chống viêm cephalic, các loại kháng sinh khác nhau, thuốc sát trùng, I-ốt, thuốc sát trùng, bông gạc, băng cá nhân Vân Nam Bạch Dược, thuốc ho long đờm và các loại thuốc hô hấp khác, thuốc dạ dày chống tiêu chảy và các loại thuốc tiêu hóa khác.

Có bảy, tám loại thuốc chăm sóc sức khỏe, chẳng hạn như một số loại vitamin, canxi magie, dầu cá, thuốc cao huyết áp và tiểu đường cũng được liệt kê trong danh sách của cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.