Mạt Thế Tái Khởi Động

Chương 31: Chương 31




Ánh nắng chiếu từ trên không trung xuống hắt lên người nó phản quang thành màu vàng óng chói mắt.

Nó là một con sư tử màu vàng kim!

Khác những con sư tử bình thường, kích cỡ của nó to lớn khác thường, cũng ngang ngửa cao bằng tòa nhà hai tầng giống con cá sấu siêu cấp khổng lồ này, lông toàn thân của nó màu vàng óng, ngập tràn hơi thở điên cuồng hung dữ.

Kể từ lúc con sư tử màu vàng kim xuất hiện, con cá sấu siêu cấp khổng lồ đuổi theo sau lưng Lâm Siêu đột nhiên dừng lại, dường như nó đánh hơi thấy mùi nguy hiểm nên há miệng, nhe ra hàm răng nanh sắc nhọn, gầm lên hai tiếng đáp trả lại con sư tử màu vàng kim, dường như đang nói với đối phương đây là con mồi của nó, tránh ra!

Con sư tử màu vàng kim nhìn chằm chằm đáp trả, ngẩng mặt lên gầm một tiếng đầy oai phong của vua muôn loài, không những không hề lùi về mà ngược lại còn bước chân trước lên một bước, dường như đang nói với con cá sấu khổng lồ, đây là địa bàn của nó!

Lâm Siêu hơi mù mờ nhìn con quái vật sư tử dòng vàng kim này.

Với số lượng động vật trong sở thú này thì có xuất hiện một con quái vật biến dị dòng vàng kim cũng không có gì lạ nhưng sư tử hoàng kim khác chó hoàng kim, rõ ràng con này không phải là thời kỳ nhỏ mà là một con đã tiến hoa ba đến bốn lần đạt tới thời kỳ trưởng thành, trong cơ thể đã có máu hoàng kim chân chính!

Có điều, lúc này Lâm Siêu không dám nghĩ tới chuyện gì khác, chỉ có thể ngoan ngoãn đứng đó, cố gắng làm mờ đi sự tồn tại của bản thân, tránh gây sự chú ý của bọn nó.

Gầm! Gầm!

Hai con thú khổng lồ gầm lên với nhau, sóng âm siêu mạnh làm màng nhĩ Lâm Siêu đau nhói, nhịp tim đập như nổi trống, liên tục run rẩy.

Sau một hồi giằng co, cuối cùng con sư tử hoàng kim hết kiên nhẫn, nó gầm lên vung trảo tấn công con cá sấu khổng lồ. Có‎ gì‎ hot?‎ Chọt‎ thử‎ t

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.